“Nằm lòng” 3 bí kíp chăm sóc da cơ thể khỏe đẹp toàn diện

Bất kì người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu làn da đẹp toàn diện nhưng không phải ai cũng biết cách chăm sóc da toàn diện tốt. Tuy nhiên, nếu bạn chịu tìm hiểu thì sẽ biết được các “bí kíp” từ các chuyên gia da liễu khuyên nên thực hiện; nhờ đó làn da trở nên trắng sáng, tươi tắn rạng rỡ và tràn đầy sinh lực. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết đó là những bí kíp “to lớn” gì nhé.

“Nằm lòng” bí kíp chăm sóc da cơ thể khỏe đẹp toàn diện

Hầu hết phái đẹp châu Á đều ước muốn có một làn da trắng đẹp.

Hầu hết phái đẹp châu Á đều ước muốn có một làn da trắng đẹp vì vậy họ tìm đến rất nhiều cách làm trắng da từ sản phẩm chăm sóc da, nguyên liệu tự nhiên đến các công nghệ làm trắng hiện đại.

#1. Khởi động quy trình chăm sóc da toàn thân với bước tẩy lông toàn cơ thể

Lông xuất hiện trên cơ thể đóng vai trò nhất định nhưng về mặt thẩm mỹ thì không; “thảm” hơn chính là những cô nàng có lông sợi dài và đậm màu, khó lòng diện các chiếc váy, đầm gợi cảm. Về mặt khách quan, lông phân tán đường đi của ánh sáng nên khiến làn da trông kém rạng rỡ hơn. Nếu đó làm nét nổi bật sự nam tính ở đàn ông nhưng lại là nỗi ám ảnh khôn nguôi đối với phái đẹp, “đập tan” giấc mơ về sự quyến rũ gợi cảm “đốt” ánh nhìn của phái mạnh.

Với sự phát triển của khoa học kĩ thuật, bạn có thể tìm đến các công nghệ triệt lông mới nhất ưu việt nhất không gây đau, chính là Diode Laser (được hiểu là bán dẫn nhiệt lạnh) và New E-light. Cả hai công nghệ triệt lông này đều đã được FDA của Mỹ công nhận hiệu quả từ 70% (New E-light) đến 98% (Diode Laser).

Nói về phương pháp triệt lông New E-light

Dùng ánh sáng quang phổ có tên IPL tiêu diệt phần lông trên bề mặt đồng thời xâm nhập vào trong làm suy yếu và bất hoạt cơ quan hình thành sợi lông. Hơn thế nữa, các loại tia này còn triệt tiêu các loại vi khuẩn hình que gây viêm nang lông. Làn da không những được làm sạch lông mà còn được bảo vệ, luôn căng mượt săn mịn và đàn hồi tự nhiên.

“Nằm lòng” bí kíp chăm sóc da cơ thể khỏe đẹp toàn diện

Phương pháp triệt lông New E-light có chi phí tương đối thấp.

Phương pháp triệt lông New E-light có chi phí tương đối thấp, tuy nhiên hiệu quả triệt lông, chăm sóc da cơ thể không cao. Phương pháp này không dành cho da nhạy cảm hoặc làn da vừa trải qua điều trị thẩm mỹ.

Tuy nhiên New E-light vẫn là công nghệ ánh sáng xung có ngắt quãng nên tùy thuộc vào màu da, màu lông, chất lông khác nhau sẽ cho kết quả khác nhau. Phương pháp này được khuyến cáo có thể gây tác dụng phụ đối với những làn da nhạy cảm hoặc tối màu nên trước khi thực hiện bạn nên tìm hiểu kĩ và cần có chuyên viên tư vấn cung cấp đầy đủ thông tin.

Phương pháp triệt lông Diode Laser

Diode Laser có khả năng khắc phục mọi điểm yếu của phương pháp New E-light nhờ bước sóng laser ổn định. Với bước sóng 808nm này có khả năng phá hủy cơ chế hình thành lông sâu bên trong mô sinh học ở nang lông, kết hợp nhịp nhàng với gel lạnh và đá ngọc bích giúp giảm thiểu khả năng kích ứng da; trong suốt quá trình thực hiện được duy trì ổn định ở nhiệt độ – 10 độ C.

Chính vì những ưu điểm vượt trội mà phương pháp này được dùng để triệt lông cho các làn da nhạy cảm hoặc những vùng da đòi hỏi mức độ thận trọng cao hơn như vùng trán, mép tai. Phương pháp triệt lông này tốn rất ít thời gian và đem lại hiệu quả cao hơn phương pháp New E-light nên chi phí cũng đặc biệt khá cao.

“Nằm lòng” bí kíp chăm sóc da cơ thể khỏe đẹp toàn diện

Diode Laser triệt lông hiệu quả lâu dài hơn.

Nhiều chị em “mạnh tay” chi trả cho phương pháp triệt lông Diode Laser để triệt lông hiệu quả lâu dài hơn và khả năng chăm sóc da cao hơn.

#2. Chăm sóc da toàn thân trở nên sáng khỏe, mịn màng hơn mỗi ngày

Sở hữu một làn da trắng hồng căng bóng luôn là giấc mơ “không hồi kết” đối với phái đẹp châu Á, đặc biệt là phụ nữ Việt. Hãy bắt đầu thực hiện giấc mơ của mình từ việc tẩy tế bào chết cho da mặt và toàn thân. Đây cũng chính là cách đơn giản nhất giúp làn da bạn trắng sáng và mịn màng hơn qua mỗi lần thực hiện.

Bạn có thể sử dụng các sản phẩm tẩy da chết dịu nhẹ thuộc các thương hiệu uy tín trên thị trường. Đó có thể là các sản phẩm tẩy tế bào chết bằng hạt hoặc bằng các hợp chất hóa học đã được chứng nhận an toàn cho da. Nếu bạn có nhiều thời gian hãy áp dụng các công thức tẩy da chết bằng các nguyên liệu tự nhiên để đảm bảo an toàn nhất cho làn da.

Còn đã tìm đến các sản phẩm chăm sóc da, bạn nên lựa chọn các sản phẩm phù hợp với tình trạng và loại da của mình; ưu tiên lựa chọn các loại kem tẩy tế bào chết có chứa thành phần chiết xuất từ thiên nhiên dịu nhẹ và lành tính sẽ đảm bảo an toàn hơn. Một số loại tẩy tế bào chết có chứa lactic, mandelic, azelaic, AHA, BHA,…sẽ nhanh chóng lấy đi lớp da chết xỉn màu, làm sạch sâu từng lỗ chân lông, làn da nhờ đó trở nên nhẹ nhàng, căng sáng tự nhiên.

Gợi ý một số thương hiệu mỹ phẩm được chi em ưu chuộng:

“Nằm lòng” bí kíp chăm sóc da cơ thể khỏe đẹp toàn diện

Nên tẩy tế bào chết thường xuyên cho da.

Công thức tẩy tế bào chết bằng các nguyên liệu tự nhiên sẽ không mang lại hiệu quả ngay lập tức nhưng đảm bảo an toàn, dưỡng ẩm cho da và chăm sóc bảo vệ da tốt nhất.

Sau đó bạn không quên các loại kem dưỡng thể, kem dưỡng ẩm cho da mặt để cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết giúp phục hồi, tái sinh tế bào mới, kích thích các sắc tố làm trắng phát triển; nhờ đó làn da từ mặt đến toàn cơ thể trở nên trắng sáng, căng mướt mềm mịn và tràn đầy sức sống.

Thậm chí bạn có thể tìm đến các loại viên uống trắng da thuộc các thương hiệu lớn trên thị trường, có độ review cao và mua tại các địa điểm được bình chọn có uy tín để đảm bảo an toàn và chất lượng.

Ngoài ra, công nghệ tiêm truyền làm trắng da tại các trung tâm thẩm mỹ được các chị em phụ nữ xem là cách làm trắng da cực nhanh, thực hiện giấc mơ về một vẻ đẹp hoàn hảo. Giống như các công nghệ làm trắng khác, phương pháp tiêm truyền làm trắng da này gắn liền với glutathione. Đây vốn là một loại vi chất cực nhỏ có mặt trong toàn bộ tế bào cơ thể, giữ vai trò chính trong việc chống oxi hóa bảo vệ cơ thể.

“Nằm lòng” bí kíp chăm sóc da cơ thể khỏe đẹp toàn diện

Glutathione – một trong những loại vi phân tử giúp làm trắng da phổ biến nhất.

Glutathione – một trong những loại vi phân tử giúp làm trắng da phổ biến nhất; thường xuyên xuất hiện trong các phương pháp, sản phẩm chăm sóc da làm trắng nhanh mà phái đẹp hay dùng.

Glutathione sẽ gây ức chế sản sinh melanin từ đó giúp làn da trắng lên rất nhanh. Chính vì lẽ đó mà glutathione được ứng dụng rất nhiều trong các công nghệ làm trắng da. Tuy vậy mọi điều làm trái lại cơ chế tự nhiên cũng sẽ “gánh lấy” không ít hậu quả. Việc bổ sung quá nhiều lượng glutathione vào cơ thể sẽ làm cho cơ chế tự vệ tự nhiên của cơ thể bị suy giảm thậm chí là mất hẳn. Cơ thể bạn sẽ tìm kiếm và phụ thuộc hoàn toàn từ nguồn bên ngoài.

Không ít trường hợp cơ thể các chị em ngừng hẳn việc tái tạo sản sinh tế bào tự nhiên, làn da cơ thể bị “vây quanh” bỏi các nguy cơ tổn thương, ung thư da rất cao. Những ai có tiền sử hoặc đang có bệnh hen suyễn, huyết áp thấp thì việc cơ thể quá nhiều glutathione sẽ gây sốc, vô cùng nguy hiểm đến tính mạng.

Mong muốn sở hữu một làn da trắng hồng căng sáng là ước muốn rất chính đáng, tuy nhiên bạn nên cân nhắc thật kĩ trước mọi yếu tố lợi – hại của từng phương pháp rồi mới lựa chọn cách làm trắng da mặt và toàn thân cho mình.

“Nằm lòng” bí kíp chăm sóc da cơ thể khỏe đẹp toàn diện

Suy nghĩ kĩ trước khi áp dụng bất kì phương pháp nào.

Có rất nhiều cách làm trắng da, tuy vậy hãy suy nghĩ kĩ trước khi áp dụng bất kì phương pháp nào để đảm bảo an toàn hiệu quả nhất cho làn da và sức khỏe cơ thể.

#3. Chế độ ăn uống dinh dưỡng lành mạnh – Nền tảng của một làn da tươi tắn khỏe mạnh

Trước khi nghĩ tới một làn da trắng sáng như nàng Bạch Tuyết trong truyện cổ tích bạn hãy tìm cách sở hữu cho mình một làn da thật khỏe mạnh. Và trên thực tế cơ thể bạn không cần quá nhiều acid hay glutathione mới sở hữu làn da trắng sáng căng mịn. Trước khi áp dụng đến các cách làm trắng nhân tạo hãy cho mình một chế độ ăn uống dinh dưỡng thật lành mạnh.

Chú ý đa đạng các nhóm thực phẩm để bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng giàu protein, bổ sung vitamin C, vitamin D, E, A hoặc vitamin nhóm B và các loại khoáng chất. Thịt bò, cá ít béo, trứng sữa và một số chế phẩm từ sữa,…cung cấp lượng lớn protein cần thiết, canxi, magie, kẽm giúp phục hồi, nuôi dưỡng và tái sinh tế bào mới khỏe mạnh.

Trong khi đó các loại rau xanh lá đậm, ngũ cốc, các loại đậu, trái cây tươi chứa nhiều loại vitamin khoáng chất, đó đều là các hoạt chất chống oxi hóa cực mạnh không chỉ là cơ sở nguồn chất dinh dưỡng cho tế bào mô da mà còn tăng cường sức đề kháng, khả năng tự vệ giúp làn da tươi trẻ, căng khỏe hơn mỗi ngày.

Một trong những nguyên nhân khiến da xỉn màu và lão hóa nhanh đó là giảm cân. Nhiều chị em có chế độ ăn kiêng giảm cân rất khắc nghiệt, nghèo chất dinh dưỡng; cơ thể có thể nhỏ lại và nhẹ cân hơn nhưng làn da đối mặt với nhiều yếu tố gây hại. Nếu bạn muốn có một thân hình thon gọn và một làn da trắng đẹp thật sự hãy thiết lập cho mình một chế độ ăn kiêng thật dinh dưỡng, đồng thời phối hợp với việc luyên tập, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. Bổ sung các loại protein thực vật sẽ giúp làn da khỏe, trắng sáng từ bên trong.

“Nằm lòng” bí kíp chăm sóc da cơ thể khỏe đẹp toàn diện

Chế độ ăn uống dinh dưỡng lành mạnh sẽ là nền tảng vững chắc, cách làm trắng da và chăm sóc da tốt nhất.

Bên cạnh đó, làm trắng da nên phối hợp chặt chẽ với các cách bảo vệ da như thoa kem chống nắng hoặc sử dụng các loại viên uống chống nắng. Đừng quên tăng cường độ ẩm cho da bằng các loại kem dưỡng, nước xịt khoáng dành cho mặt bạn nhé.

Hy vọng với những thông tin bổ ích Đẳng Cấp Phái Đẹp chia sẻ, các chị em phụ nữ tìm được các phương pháp chăm sóc da phù hợp, sở hữu làn da trắng đẹp và một cơ thể thật khỏe mạnh. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm các bài viết liên quan:

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 0888845999 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


08888 45 999

Giỏ hàng của bạn