Dermalogica

Dermalogica

Chính thức cho ra mắt năm 1986 tại Los Angeles – Mỹ, thương hiệu mỹ phẩm Dermalogica là “đứa con vàng ngọc” của bác sĩ da liễu Jane Wurwand; người đã căn cứ vào sự thiếu hụt của thị trường sản phẩm chăm sóc da để tạo ra những sản phẩm tiếng tăm lúc bấy giờ. Dermalogica là một hệ thống chăm sóc da được nghiên cứu và phát triển bởi Học Viện Nghiên Cứu Da Quốc Tế (IDI) – Mỹ.

Tiêu chí hình thành và phát triển thương hiệu mỹ phẩm Dermalogica của bác sĩ Jane là các dòng sản phẩm ra đời không được phép chứa các tác nhân gây dị ứng hay gây mụn (như cồn, dầu khoáng, màu, hương tổng hợp, lanolin…) dẫn tới các tình trạng nhạy cảm trên làn da và phải do các chuyên gia chăm sóc da chuyên nghiệp đào tạo từ IDI kê toa.

Thương hiệu Dermalogica cho ra mắt hàng trăm sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt nhằm mang đến giải pháp tốt nhất cho mọi nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe làn da của hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới. Và những hệ thống sản phẩm chủ lực bao gồm: Chăm sóc da mụn Medi-bac Clearing; đặc trị da lão hóa Age smart; dưỡng da nhạy cảm, kích ứng UltraCalming™; trắng da, trị nám PowerBright TRx™...

Thương hiệu
Sắp xếp