Lịch sử phát triển của thương hiệu SK-II
Vào những năm 1970, các nhà khoa học của SK-II đã bắt đầu một cuộc tìm kiếm quyết liệt để khám phá ra thành phần chăm sóc da có thể giúp làn da khỏe đẹp thành hiện thực. Họ tìm kiếm trên khắp đất liền, trên biển để có câu trả lời thỏa đáng nhất. Nghiên cứu vô số các khả năng khác nhau, từ các loại thảo mộc Trung Quốc đến nước suối nóng - bí mật mà họ đã tìm kiếm trong một thời gian dài. Chỉ tình cờ gặp gỡ, các nhà khoa học đã quan sát thấy bàn tay mềm mại, sạch và trẻ trung của những người nấu rượu sake lâu năm, dù những người công nhân đang làm việc tại nhà máy sản xuất rượu đã có những dấu hiệu của tuổi già trên vùng mặt, đó là những nếp nhăn, vết chân chim…Cảnh tượng ngoạn mục là điều gợi ý về phép màu chăm sóc da cuối cùng đã được khám phá. Một định mệnh của sắc đẹp cuối cùng đã trong tầm tay.
Cuộc nghiên cứu được bắt đầu ngay sau đó và chỉ trong thời gian ngắn, các nhà khoa học đã phát hiện rằng quá trình lên men rượu sake đã tạo ra một sản phẩm phụ – đó là một dạng chất lỏng trong, nhiều dinh dưỡng để nuôi và chăm sóc da. Qua nhiều năm nghiên cứu hơn 350 loại men rượu, cuối cùng họ cũng đã tìm ra một loại men rượu tự nhiên có thể dùng để điều chế Pitera.
Lời hứa của PITERA ™
Được chiết xuất từ quy trình lên men tự nhiên được kiểm soát nghiêm ngặt, PITERA ™ là một chất lỏng trong suốt giàu vitamin, axit amin, khoáng chất và axit hữu cơ. Sự kết hợp hoàn hảo của các chất dinh dưỡng có tác dụng cải thiện đáng kể quá trình trẻ hóa bề mặt tự nhiên của da. Thành phần độc đáo và đặc trưng này gần giống với Yếu tố giữ ẩm tự nhiên của da (NMF) - yếu tố quyết định trong việc phục hồi và tăng cường độ mềm và mịn cho da. Thiên nhiên, công nghệ cùng sự khéo léo kết hợp hài hòa để tạo nên điều kỳ diệu của PITERA ™ - mang đến lời hứa về một làn da trong như pha lê mà phái đẹp phải luôn gìn giữ.
Đến thời điểm hiện tại, SK-II đã phát triển trở thành công thức đặc biệt chỉ được biết đến và tin dùng bởi nhiều phụ nữ và người nổi tiếng trên thế giới. Pitera đã được chứng minh là thành phần độc đáo chỉ có duy nhất ở các dòng sản phẩm này và có thể làm giúp làn da trắng sáng trong vòng 14 ngày. Sản phẩm có thể hỗ trợ để biến đổi làn da qua 5 giai đoạn từ sáng, căng mịn, không tì vết đến không vết nhăn và trắng hồng trong suốt.
SK-II - Thương hiệu được tin dùng từ các ngôi sao
Thương hiệu SK-II đã thu hút được các ngôi sao điện ảnh danh tiếng như Cate Blanchett và Kate Bosworth, diễn viên người Nhật Kaori Momoi, Hee Ae Kim, Soo Jung Lim, Koyuki Kato và Haruka Ayase, Susan Bachtiar ở Indonesia; Yeon Hee Lee và Yo Ji-Tae ở Hàn Quốc; Sheila Sim ở Singapore; Tang Wei, Lee Sinje và QiQi ở Trung Quốc; Jaeb ở Thái Lan...
SK-II tung ra thị trường những sản phẩm chăm sóc nền, sản phẩm dưỡng trắng, chống lão hóa và cả mỹ phẩm cải thiện sắc tố da. Những thành phần chủ yếu của sản phẩm SK-II đều quan tâm đến những vấn đề và thuộc tính của da để bảo vệ một cách toàn diện cho người sử dụng.
Cho tới nay, SK-II không chỉ là thương hiệu dành cho phái đẹp mà đã xuất hiện dòng sản phẩm cho nam giới vào tháng 10 năm 2011. Và sản phẩm biểu tượng tại bàn trưng bày của mỗi gian hàng SK-II là tinh chất điều trị da mặt (Facial Treatment Essence) – trong đó chứa tới hơn 90% là Pitera.
SK-II vinh dực dành được vị trí xếp hạng hàng đầu trong những sản phẩm sản xuất của hãng P&G vào tháng 4 năm 2013. Thương hiệu đã được sử dụng và tin dùng bởi hàng triệu phụ nữ trên thế giới, hiện có mặt tại 10 thị trường trên khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Tây Ban Nha, vương quốc Anh, Mỹ trong cả các cửa hàng và trên mạng.