Carita

Carita

Câu chuyện thương hiệu Carita

Năm 1924, Maria Carita bắt đầu học việc trong một tiệm làm tóc ở Toulouse. Rất nhanh chóng, cô ấy đã vượt qua người thầy của mình nhờ vào tài năng, ý tưởng và khả năng cắt tỉa điêu luyện. Vào thời điểm mà những người làm tóc hầu như chỉ là nam giới, cô gái 17 tuổi Maria quyết định mở tiệm làm tóc của riêng mình, do em gái Rosy giúp đỡ. 
Rosy Carita, nhỏ hơn Maria hai tuổi, là một vận động viên hàng đầu, nhà vô địch bơi lội và trượt tuyết địa phương! Cả hai đều phục vụ cho nhóm khách hàng cao cấp và được Mistinguett và Josephine Baker chú ý. Được khuyến khích mang tài năng của mình đến Paris, họ trở thành người học việc với Gervais, một thợ làm tóc bậc thầy người Paris.
Theo lời khuyên của ông, họ đã mở một thẩm mỹ viện của riêng mình vào năm 1945. Ngoài việc làm tóc, họ còn cung cấp các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp. Kể từ đó, Carita đã trở thành tên thương hiệu của họ.

Carita - Biểu tượng của vẻ đẹp toàn cầu

Đối với hai chị em nhà Carita, vẻ đẹp phải mang tính toàn cầu, từ đầu đến chân! Cách tiếp cận vẻ đẹp mới này đã tạo nên một cuộc cách mạng cho thời đại. Kể từ năm 1956, họ cho ra đời sản phẩm nổi tiếng Rénovateur và Fluide 14. Năm 1958, họ tạo ra loại mỹ phẩm dạng lỏng đầu tiên thay đổi quy tắc chăm sóc da với công thức "chuyên sâu", cô đặc và hiệu quả. Tiếp nối theo dòng chảy lịch sử, Carita không ngừng đổi mới và phát triển.
Kể từ khi thành lập vào năm 1945, Carita đã truyền cảm hứng và bộc lộ ánh hào quang của các biểu tượng sắc đẹp từ thế giới thời trang, điện ảnh, âm nhạc, opera, văn học và sân khấu. Đến hôm nay, Carita đã trở thành “tượng đài”, bất cứ ai cũng có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm đỉnh cao của Carita. 
Carita mang đến cho người dùng một làn da hoàn hảo, sáng và rạng rỡ!

Hotline (24/7)


08888 45 999

Giỏ hàng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.