Thương hiệu S-Heart-S – Câu chuyện xuất phát từ trái tim
Thành lập vào tháng 4/2004 tại Osaka, Nhật Bản (Tổng giám đốc là ông Megumi Kinoshita), S-Heart-S được biết đến là thương hiệu danh tiếng với dòng sản phẩm chăm sóc tóc bằng “lược gội đầu” Sclap Brush.
Có thể nói, thương hiệu S- Heart-S không chỉ thu hút bởi những sản phẩm mang tính đột phá mà còn hấp dẫn bởi cái tên. Tên thương hiệu xuất phát từ cụm từ “Câu chuyên đầy xúc cảm với nụ cười hạnh phúc”.
S- Heart-S tượng trưng cho “Smile Heart Story”, nó đề cập đến những câu chuyện kinh doanh được xây dựng nên bằng cả những trái tim, đó là sự kết nối khắt khít và thân tình của ba bên từ sản xuất cho đến người bán và cuối cùng là những khách hàng thân thương.
Thương hiệu S- Heart-S không chỉ mang sứ mệnh chăm sóc toàn diện mái tóc lẫn sức khỏe của người dùng mà còn mang tiêu chí kinh doanh là tôn trọng sự công bằng và liêm chính trong kinh doanh với lòng biết ơn sâu sắc các khách hàng cũng như đối tác dựa trên tinh thần cùng nhau phát triển và đi lên.
Hơn hết, S- Heart-S đặc biệt quan tâm đến đời sống tinh thần và vật chất của nhân viên nhằm tạo nên nguồn nhân sự có năng lực, niềm đam mê và nhân cách cao đẹp. Đồng thời, thương hiệu S- Heart-S luôn đặt mục đích kinh doanh có đạo đức, tạo ra lợi ích đúng đắn và đóng góp một phần cho sự phát triển của xã hội, đem lại những điều tốt đẹp nhất cho người sử dụng.
Hiện nay, S- Heart-S đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản mang đến những sản phẩm chăm sóc tóc có công năng tuyệt vời và đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối cho người sử dụng.
S-Heart-S - Mang đến cuộc cách mạng trong việc chăm sóc tóc bằng “Lược gội đầu”
Mặc dù thương hiệu ra đời chưa lâu nhưng S-Heart-S đã tạo nên bước đột phá mạnh mẽ khi mang đến cuộc cách mạng trong việc chăm sóc tóc bằng “Lược gội đầu” Sclap Brush được nghiên cứu và thiết kế đặc biệt.
Kiểu lược Sclap Brush này đóng vai trò là một chiếc bàn chải giúp da đầu thư giãn, lấy sạch hoàn toàn bụi bẫn bã nhờn ẩn sâu dưới da, đồng thời chiếc lược còn có công năng tạo kiểu tóc bồng bềnh, massage da đầu thư giãn, giảm hư tổn, không gãy rụng tóc và đặc biệt cải thiên nếp nhăn, vùng da chảy xệ hoàn hảo.
Hiện tại, sau khi sản phẩm lược Sclap Brush của thương hiệu S-Heart-S có mặt trên thị trường đã nhanh chóng bán được hơn 770,000 chiếc lược tại Nhật Bản, được giới thiệu rộng rãi trên các trang tạp chí và truyền hình. Hơn hết, sản phẩm hiện đã có mặt tại các viện thẩm mỹ hàng đầu thế giới ở Paris, Beverky Hills, New York, London, Berlin, Bắc Kinh…
Ngoài ra, các nhà tạo mọc tóc hàng đầu, các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng...trên thế giới và hàng nghìn phái đẹp châu Á đều có ít nhất một sản phẩm lược gội đầu Sclap Brush dành riêng cho họ.
Từ đây chúng ta có thể thấy rằng, thương hiệu S-Heart-S đã thành công vượt ngoài mong đợi cho sự ra đời của dòng lược gội đầu” Sclap Brush đa chức năng vừa chăm sóc toàn diện cho mái tóc vừa tốt cho cả sức khỏe người dùng.
Được biết, Việt Nam là thị trường đầu tiên mà thương hiệu S-Heart-S đặt văn phòng đại diện – đây được xem là bước đệm và nền tảng quan trọng trong việc mở rộng thị trường tại khu vực châu Á – Đông Nam Á. Đến với Việt Nam, S-Heart-S với tầm nhìn dài hạn mang phương châm kinh doanh bền vững của “Smile Heart Story”, thương hiệu mong muốn đem đến lược gội đầu và massage Sclap Brush SHS với chiến lược cách mạng hóa thói quen chăm sóc tóc, đồng thời mở rộng mang lưới kinh doanh không chỉ tại Việt Nam mà trong tương lai sẽ là Thái Lan, Indonesia, Singapore, Malaysia…và các khu lân cận.
5 tiêu chuẩn đặc biệt của các dòng sản phẩm thương hiệu S-Heart-S
+ Tính độc lập: Sản phẩm được sáng tạo độc đáo và khác biệt.
+ Tính thoải mái: Sản phẩm được sử dụng dễ dàng và tiện lợi.
+ Tính an toàn: Sản phẩm được chứng nhận an toàn cho sức khỏe.
+ Tính liên tục: Sản phẩm được yêu thích và liên tục sử dụng.
+ Tính thân thiện: Sản phẩm không độc hại với môi trường.