CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG TRANG TMĐT DANGCAPPHAIDEP.VN

 

 I) HƯỚNG DẪN CHỌN SẢN PHẨM

 

Để đặt sản phẩm tại dangcapphaidep.vn, khách hàng có thể thực hiện theo 03 cách thức như sau:

 

Cách 1. Đặt sản phẩm trực tuyến theo các bước trên website dangcapphaidep.vn:

 

- Khách hàng đăng ký tài khoản (nếu chưa có) bằng cách điền thông tin cá nhân tạo tài khoản mới hoặc đăng nhập bằng tài khoản Google + hoặc Facebook.

 

- Khách hàng chọn sản phẩm mong muốn được hiển thị chi tiết theo các danh mục được liệt kê trên website.

 

- Sau khi chọn “Đặt mua”, các sản phẩm mong muốn sẽ được ghi nhận tại “Giỏ hàng”, trong đó liệt kê chi tiết về sản phẩm, giá từng sản phẩm và tổng giá của Đơn hàng. Khách hàng có thể thay đổi sản phẩm (thêm, bớt sản phẩm) tại giai đoạn này.

 

- Khi đã chốt đơn hàng, Khách hàng chọn “Thanh toán”.

 

- Tại khu vực thanh toán đơn hàng, khách hàng liệt kê các thông tin cần thiết bao gồm: Họ và tên, Địa chỉ, Tỉnh / thành phố, Số điện thoại, Email. Sau đó khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán (thanh toán sau COD, thanh toán tại cửa hàng hoặc chuyển khoản ngân hàng).

 

Khách hàng chọn lệnh “Hoàn tất mua hàng” để hệ thống xác nhận đơn hàng.

 

- Hệ thống sẽ gửi email về đơn hàng của khách hàng trong vòng 05-10 phút và sẽ liên hệ lại để xác nhận trong vòng 15 phút kể từ khi đặt hàng.

 

Cách 2. Khách hàng liên hệ trực tiếp tại cửa hàng để chọn sản phẩm và cung cấp thông tin giao hàng. Đội ngũ nhân viên cửa hàng sẽ tư vấn và giới thiệu sản phẩm trực tiếp.

 

* Khi đặt hàng trên website dangcapphaidep, Khách hàng hiểu và chấp nhận các điều kiện/lưu ý sau:

 

Cửa hàng chỉ tiếp nhận đơn hàng trực tuyến từ 09:00 sáng đến 21:00 tối.

 

Cửa hàng chỉ tiếp nhận đơn hàng có tổng giá tối thiểu 100.000 đồng trở lên và sẽ thu phí vận chuyển phù hợp.

 

II. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN KHI ĐẶT HÀNG TRÊN dangcapphaidep.vn:

 

Sau khi yêu cầu đơn hàng, Khách hàng có thể chọn một trong các hình thức thanh toán sau đây:

 

Cách 1. Thanh toán trực tiếp tại nơi giao hàng.

 

Sau khi đặt hàng, nhân viên giao hàng của Cửa hàng sẽ thông báo cho Khách hàng về việc giao hàng. Khách hàng vui lòng thanh toán bằng tiền mặt tại nơi giao hàng, người giao hàng sẽ cung cấp hóa đơn ban hàng hợp lệ sau khi Khách hàng kiểm tra đơn hàng.

 

Cách 2. Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng.

 

Sau khi lựa chọn sản phẩm tại cửa hàng, Khách hàng vui lòng thanh toán bằng tiền mặt tại nơi giao hàng, người giao hàng sẽ cung cấp hóa đơn ban hàng hợp lệ sau khi Khách hàng kiểm tra đơn hàng.

 

III. XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG

 

Sau khi hoàn thành việc đặt sản phẩm trên website Cửa hàng, hệ thống sẽ tự động gửi email xác nhận vào hòm thư của Khách hàng:

 

Trong vòng 10 phút, nhân viên chăm sóc khách hàng của Cửa hàng sẽ liên lạc xác nhận, xử lý, hoàn thành các thủ tục đặt hàng. Nếu không có hồi âm, Khách hàng vui lòng gọi trực tiếp vào hotline 08888 45 999 để phản ánh trực tiếp về đơn hàng.

 

Trong hầu hết trường hợp, Khách hàng sẽ nhận được email cùng với thông tin đặt sản phẩm trong vòng 10 phút kể từ lúc Khách hàng thực hiện việc đặt hàng. Nếu Khách hàng không nhận được sau thời gian này, hãy kiểm tra thư rác / hoặc các bộ lọc thư rác.

 

IV) CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG - NHẬN HÀNG

 

1. Giao hàng khi thanh toán tại nơi giao hàng:

 

Sau khi tiếp nhận đơn hàng, nhân viên Cửa hàng sẽ giao hàng đến địa chỉ do Khách hàng cung cấp trong vòng 15-30 phút. Tại thời điểm giao hàng, khách hàng kiểm tra sản phẩm theo đơn hàng ghi trên hóa đơn và số tiền cần thanh toán. Khách hàng vui lòng thanh toán bằng tiền mặt. Việc giao hàng kết thúc khi khách hàng xác nhận hợp lệ.

 

* Các lưu ý:

 

- Thời gian giao hàng có thể nhanh hơn hoặc lâu hơn với dự kiến vì lý do thời tiết, đơn hàng tại cửa hàng hiện quá tải, địa chỉ do Khách hàng cung cấp quá xa với cửa hàng hoặc địa chỉ của Khách hàng bị nhầm lẫn với các địa chỉ khác. Lúc này, cửa hàng sẽ thông báo cụ thể đến khách hàng ngay khi phát sinh sự kiện gây chậm trễ việc giao hàng.

 

- Trường hợp khách hàng thay đổi đia chỉ hoặc yêu cầu điều chỉnh đơn hàng, thời gian giao hàng sẽ được tính từ thời điểm khách hàng điều chỉnh đơn hàng.

 

- Việc điều chỉnh đơn hàng nhằm thay đổi sản phẩm sẽ không được chấp nhận nếu khách hàng thông báo điều chỉnh sau 10 phút kể từ khi đơn hàng đã được Cửa hàng tiếp nhận.

 

 2. Giao hàng khi thanh toán tại cửa hàng:

 

Sau khi kiểm tra và thanh toán tiền hàng, khách hàng nhận sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng. Nếu số lượng hàng lớn hoặc số lượng nhiều, cửa hàng sẽ bố trí nhân viên giao hàng tại địa chỉ do khách hàng cung cấp.

 

 V) CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ HÀNG CỦA ĐCPĐ

 

1.  Điều kiện đổi hàng 

 

- Sản phẩm bị lỗi từ hãng sản xuất.

 

- Công ty giao nhầm mẫu, giao thiếu hàng.

 

- Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển.

 

- Sản phẩm đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày được giao cho khách hàng.

 

- Khách muốn đổi qua 1 sản phẩm khác do nhu cầu riêng của khách (không hỗ trợ trả hàng).

 

- Sau khi yêu cầu đơn hàng, khách hàng có thể liên hệ tổng đài để yêu cầu nhân viên chăm sóc khách hàng của Cửa hàng điều chỉnh đơn hàng trong vòng 10 phút kể từ khi đơn hàng đã được xác nhận. Mọi trường hợp điều chỉnh đơn hàng quá thời gian nêu trên đều không được chấp nhận.

 

2. Điều kiện trả hàng

 

- Sản phẩm còn nguyên tem niêm phong theo quy cách ban đầu.

 

- Còn đầy đủ hóa đơn.

 

- Vỏ hộp không bị bóc, rách, móp méo trầy xước (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hỏng hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển trước đó).

 

- Không hỗ trợ đổi trả cho sản phẩm bán trong chương trình khuyến mãi hoặc hàng đã được đổi 1 lần trước đó.

 

- Không hỗ trợ đổi trả nếu lỗi sản phẩm bị hỏng, hư do khách hàng.

 

- Yêu cầu khách kiểm tra kỹ hàng đổi trước khi ký nhận hàng (chỉ hỗ trợ đổi 1 lần duy nhất/1 đơn hàng).

 

3. Thời gian và chi phí đổi trả

 

Thời gian đổi trả hàng tối đa 3 ngày kể từ ngày khách nhận được hàng. (Quá thời hạn quy định ĐCPĐ không hỗ trợ đổi trả).

 

Khách hàng được miễn phí đổi trả đối với các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất và lỗi từ Đẳng Cấp Phái Đẹp

 

Đối với trường hợp khách muốn đổi sang sản phẩm khác vì nhu cầu riêng thì khách hàng phải chịu các chi phí phát sinh trong quá trình đổi hàng. (Trường hợp này chỉ hỗ trợ đổi, không cho trả hàng)

 

VI. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN KHI THANH TOÁN ONLINE

 

1. Điều kiện hoàn tiền

 

Hoàn tiền khi khách đặt hàng thành công nhưng chưa nhận được sản phẩm giao.

 

Hoàn tiền khi khách đặt hàng thanh toán online nhưng Đẳng Cấp Phái Đẹp không có hàng.

 

Hoàn tiền 1 phần giá trị tương đương khi 1 hoặc 2 món trong đơn hàng khách đặt ĐCPĐ không thể giao cho khách.

 

Trường hợp khách đã thanh toán rồi, nhưng khi giao đến khách báo không muốn nhận hàng do nhu cầu cá nhân, ĐCPĐ sẽ trừ trực tiếp các chi phí vận chuyển vào tiền chuyển hoàn của khách hàng.


 

> Các trường hợp còn lại ngoài chính sách trên ĐCPĐ sẽ không hỗ trợ.

 

2. Thời gian hoàn tiền

 

1 - 5 ngày làm việc (trừ thứ 7-Chủ Nhật).

Hotline (24/7)


08888 45 999

Giỏ hàng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.