Đẳng Cấp Phái Đẹp hỗ trợ đa dạng hình thức thanh toán, giúp Quý khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán thuận tiện và phù hợp nhất cho mình. Sau khi yêu cầu đơn hàng, khách hàng có thể chọn một trong các hình thức thanh toán sau đây:
Sau khi lựa chọn sản phẩm tại cửa hàng, Khách hàng vui lòng thanh toán bằng tiền mặt tại nơi giao hàng, người giao hàng sẽ cung cấp hóa đơn bán hàng hợp lệ sau khi Khách hàng kiểm tra đơn hàng.
Sau khi đặt hàng, nhân viên giao hàng của Cửa hàng sẽ thông báo cho khách hàng về việc giao hàng. Khách hàng vui lòng thanh toán bằng tiền mặt tại nơi giao hàng, người giao hàng sẽ cung cấp hóa đơn ban hàng hợp lệ sau khi Khách hàng kiểm tra đơn hàng.
Hình thức thanh toán thông qua Fundiin cực kì đơn giản, nhanh chóng, chỉ sau vài bước thực hiện là khách hàng có thể dễ dàng sở hữu dòng sản phẩm làm đẹp như mong muốn.
* Chỉ áp dụng cho hóa đơn gốc, không giảm giá.
Sau khi nhấn Đặt Hàng, Fundiin sẽ gửi cho thông tin thanh toán qua SMS (số điện thoại đặt hàng). Bạn theo tác theo hướng dẫn
Hình thức chuyển khoản: Chọn hình thức chuyển khoản 24/7 và ghi đúng nội dung chuyển khoản để đảm bảo được ghi nhận thành công.
Hình thức thanh toán qua thẻ ATM/Visa/Master: Tại cổng thanh toán, bạn sẽ nhập thông tin thẻ và OTP (nếu có) để hoàn thành.
Thanh toán sau 30 ngày: Giá trị đơn hàng dự kiến thanh toán nhỏ hơn hoặc bằng 500.000vnđ, bạn sẽ thanh toán toàn bộ giá trị giỏ hàng sau 01 tháng kể từ ngày Giao Dịch Thành Công.
Thanh toán qua 3 kỳ: Áp dụng cho khách hàng không có dư nợ với Fundiin và giá trị giỏ hàng nhỏ hơn hoặc bằng 6.000.000vnđ
**Khách hàng đang có dư nợ với Fundiin hoặc giá trị giỏ hàng lớn hơn 6.000.000vnđ: Tiến độ thanh toán sẽ được đề xuất cụ thể trên giao diện điện thoại của mỗi khách hàng.
Điều kiện mua trả góp 0% qua Fundiin
Ở màn hình xác nhận đặt hàng, Quý khách chọn phương thức thanh toán trả góp 0% qua thẻ Visa/Master/Amex/JCB Card, sau đó chọn ngân hàng, chọn loại thẻ và thực hiện thanh toán theo các bước hướng dẫn.
* Trả góp qua thẻ với đơn hàng từ 3 triệu trở lên và áp dụng trên giá bán lẻ không giảm giá.
Sau khi hoàn thành việc đặt sản phẩm trên website Cửa hàng, hệ thống sẽ tự động gửi email xác nhận vào hòm thư của Khách hàng:
Trong vòng 10 phút, nhân viên chăm sóc khách hàng của Cửa hàng sẽ liên lạc xác nhận, xử lý, hoàn thành các thủ tục đặt hàng. Nếu không có hồi âm, Khách hàng vui lòng gọi trực tiếp vào hotline 08888 45 999 để phản ánh trực tiếp về đơn hàng.
Trong hầu hết trường hợp, Khách hàng sẽ nhận được email cùng với thông tin đặt sản phẩm trong vòng 10 phút kể từ lúc Khách hàng thực hiện việc đặt hàng. Nếu Khách hàng không nhận được sau thời gian này, hãy kiểm tra thư rác/hoặc các bộ lọc thư rác.
Trong trường hợp bị lỗi trong quá trình thanh toán. Bạn có thể chuyển sang hình thức chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng, theo thông tin:
Ngân hàng Vietcombank
Ngân hàng BIDV
Ngân hàng ACB
Ngân hàng Techcombank
Ngân hàng Agribank
Find by skin concern