Jean D’Arcel

Jean D’Arcel

Thành lập vào năm 1960 từ nhà sáng lập Jean d’Arcel, thương hiệu dược mỹ phẩm Jean d’Arcel - Đức đã chứng minh sự phát triển mạnh mẽ như thế nào trong 60 năm qua trên thị trường mỹ phẩm thế giới.

Thương hiệu Jean d’Arcel sở hữu đặc điểm gì nổi bật?

Để có thể đứng vững trên thị trường đầy cạnh tranh, Jean d’Arcel hiểu rõ sứ mệnh của mình là mang đến những giải pháp chăm sóc làn da hoàn hảo nhất; được nghiên cứu, phát triển & kiểm chứng bởi các bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng hàng đầu Erich-Lexer.

Không chỉ mang đến các sản phẩm chăm sóc da hằng ngày, Jean d’Arcel còn nghiên cứu sản xuất các sản phẩm trị liệu được kê toa tại nhà dành cho mọi loại da; tình trạng da cũng như đáp ứng tối đa xu hướng thẩm mỹ của mọi thời đại.

Song song đó, nhãn hàng luôn tìm kiếm các hệ thống hiệu quả mới trên toàn cầu; tích hợp nhiều xu hướng và thực hiện ý tưởng chăm sóc sức khỏe trong hệ thống BeautyLounge. Vì thế mà tất cả cả các dòng sản phẩm chăm sóc dal; các phương pháp điều trị của Jean d’Arcel đều đáp ứng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Jean d’Arcel được liên kết với các chuyên gia thẩm mỹ. Do vậy nên được đại diện độc quyền trong các viện thẩm mỹ; các spa trong mạng lưới BeautyLounge. Hệ thống chăm sóc bao gồm các sản phẩm xu hướng như liệu pháp mỹ phẩm Thalasso, Rêve de Cacao; Méthode Ayurveda, Méthode Pinda Sveda cũng như các liệu pháp chống lão hóa hiện đại...

Tính đến thời điểm hiện tại, Jean d’Arcel được đánh giá là thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp đứng đầu tại Đức; được phân phối trên 50 quốc qua & vùng lãnh thổ. Đặc biệt có mặt tại hơn 1200 Beauty Salons và Spa ở Đức.

Thương hiệu
Sắp xếp