Top 10 kem dưỡng thâm mắt được ưa chuộng năm 2024

Thâm quầng mắt, bọng mắt là tình trạng khó tránh sau những ngày mất ngủ hay tuổi tác ngày càng tăng cao; khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp với người khác. Để “dẹp bỏ” nhanh chóng các tình trạng trên, ngoài việc ăn uống sinh hoạt nghỉ ngơi hợp lý; thì sử dụng các sản phẩm chăm sóc da vùng mắt là giải pháp tốt nhất. Top 10 sản phẩm đánh bay quầng thâm mắt được ưa chuộng nhất 2023 dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có làn da vùng mắt tươi trẻ săn mịn, đôi mắt tinh anh quyến rũ hơn.

1. Hé lộ top 10 kem dưỡng thâm mắt được ưa chuộng hiện nay

1.1. Kem dưỡng tái tạo, chống lão hóa vùng mắt Babor SeaCreation The Eye Cream

Gợi ý top 10 sản phẩm chăm sóc da “đánh bay” thâm quầng mắt xứng đáng “đồng tiền bát gạo”

Kem chống lão hóa, tái tạo vùng mắt Babor SeaCreation The Eye Cream – Sản phẩm thuộc tập đoàn Babor (Đức).

Kem dưỡng tái tạo, chống lão hóa vùng mắt Babor SeaCreation The Eye Cream của thương hiệu Babor sẽ là giải pháp tốt nhất giúp bạn chống lão hóa da vùng mắt; đôi mắt luôn tươi trẻ, quyến rũ khiến chàng say đắm. Sản phẩm chứa các thành phần tinh khiết nhất từ đại dương, có khả năng tiêu diệt các gốc tự do, yếu tố gây lão hóa; phục hồi và tái sinh tế bào mới nhanh chóng.

Babor SeaCreation The Eye Cream đã được FDA (Cục Quản lí Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn, các chuyên gia da liễu hàng đầu khuyên dùng. Chất lượng vượt trội của Babor SeaCreation The Eye Cream đã “chinh phục” trái tim của hàng triệu phái đẹp toàn cầu.

1.2. Kem dưỡng mắt SK-II LXP Ultimate Perfecting Eye Cream

Gợi ý top 10 sản phẩm chăm sóc da “đánh bay” thâm quầng mắt xứng đáng “đồng tiền bát gạo”

Kem dưỡng mắt SK-II LXP Ultimate Perfecting Eye Cream – Sản phẩm thuộc tập đoàn SK-II (Nhật Bản).

Kem dưỡng mắt SK-II LXP Ultimate Perfecting Eye Cream giàu các hoạt chất quý giá, được nghiên cứu và bào chế bởi đội ngũ các nhà khoa học hàng đầu tại Nhật. Các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, thâm quầng bọng mắt sẽ “biến mất” nhanh chóng. Thay vào đó là làn da vùng mắt trắng mịn, săn chắc và tươi trẻ rõ rệt qua từng ngày.

Sản phẩm đặc biệt có chất kem siêu mềm mỏng, thấm cực nhanh và phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

1.3. Kem dưỡng mắt Swissline Cell Shock Youth-Inducing Eye Cream 15ml

Gợi ý top 10 sản phẩm chăm sóc da “đánh bay” thâm quầng mắt xứng đáng “đồng tiền bát gạo”

Swissline Cell Shock Youth-Inducing Eye Cream 15ml – Sản phẩm thuộc tập đoàn Swissline (Thụy Sỹ).

Giống như các vùng da khác trên mặt, làn da vùng mắt thường xuyên chịu nhiều tác động xấu từ bên ngoài, nên xỉn màu xấu xí và lão hóa nhanh hơn. Nằm trong top kem dưỡng mắt tốt Swissline Cell Shock Youth-Inducing Eye Cream của thương hiệu Swissline là sản phẩm chất lượng tiếp theo dành cho bạn.

Tích cực ngăn chặn tình trạng chảy xệ, hình thành túi mỡ quanh mắt, Swissline Cell Shock Youth-Inducing Eye Cream còn cung cấp nhiều vitamin khoáng chất giúp đẩy lùi hắc tố melanin, thúc đẩy sản xuất collagen tự nhiên và elastin cần thiết. Nhờ đó làn da trở nên tươi trẻ, mịn màng và săn mượt hơn.

1.4. Tinh chất loại bỏ quầng thâm và bọng mắt Dr.Spiller Aloe Vera Eye Repair Ampoule

Gợi ý top 10 sản phẩm chăm sóc da “đánh bay” thâm quầng mắt xứng đáng “đồng tiền bát gạo”

Dr.Spiller Aloe Vera Eye Repair Ampoule – Sản phẩm thuộc tập đoàn Dr.Spiller (Đức).

Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi thấy tinh chất loại bỏ quầng thâm và bọng mắt Dr.Spiller Aloe Vera Eye Repair Ampoule xuất hiện trong gian nhà của hầu hết phái đẹp tại Đức. Sản phẩm được chọn lọc và bào chế từ các thành phần thiên nhiên dịu nhẹ, lành tính như: chiết xuất hoa cúc, gel lô hội, caffeine, chiết xuất từ cây hạt dẻ ngựa,…

Dr.Spiller Aloe vera Eye Repair Ampoule không những “đánh bay” thâm quầng, bọng mắt nhanh chóng; mà còn dưỡng ẩm, bổ sung dưỡng chất giúp cải thiện cấu trúc, độ đàn hồi và sự tươi trẻ của làn da vùng quanh mắt.

1.5. Tinh chất chống lão hóa da vùng mắt Dermalogica Ultrasmoothing Eye Serum

Gợi ý top 10 sản phẩm chăm sóc da “đánh bay” thâm quầng mắt xứng đáng “đồng tiền bát gạo”

Dermalogica Ultrasmoothing Eye Serum – Sản phẩm thuộc tập đoàn Dermalogica (Mỹ).

Tinh chất chống lão hóa da vùng mắt Dermalogica Ultrasmoothing Eye Serum giúp bảo vệ vùng da yếu ớt quanh mắt bằng các dưỡng chất chiết xuất từ tảo bẹ Na Uy, chiết xuất rễ cà rốt, lá lô hội…giúp cấp ẩm chuyên sâu, nhanh chóng phục hồi thương tổn và tái sinh tế bào mới khỏe mạnh.

Nằm trong hàng trăm sản phẩm chất lượng thuộc tập đoàn mỹ phẩm Dermalogica, Dermalogica Ultrasmoothing Eye Serum được các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới “chọn mặt gửi vàng”, gợi ý làm sản phẩm chăm sóc da vùng mắt đáng tin dùng.

1.6. Serum giảm nhăn, trị quầng thâm vùng mắt Obagi Professional C Eye Brightener Serum 15ml

Gợi ý top 10 sản phẩm chăm sóc da “đánh bay” thâm quầng mắt xứng đáng “đồng tiền bát gạo”

Obagi Professional C Eye Brightener Serum 15ml – Sản phẩm thuộc tập đoàn mỹ phẩm Obagi (Mỹ).

Serum giảm nhăn, trị quầng thâm vùng mắt Obagi Professional C Eye Brightener Serum 15ml chính là sự tiếp nối thành công các sản phẩm chăm sóc da của tập đoàn Obagi nổi tiếng tại Mỹ. Sản phẩm có khả năng phục hồi, khơi dậy sức sống bên trong từng tế bào; giúp làn da chống lại các dấu hiệu lão hóa như quầng thâm mắt, nếp nhăn, vết chân chim ở đuôi mắt. Vùng da quanh mắt ngày càng tươi trẻ, trắng sáng mịn màng và rạng rỡ hơn.

Đã có rất nhiều chị em phụ nữ Việt tìm đến và nhận được nhiều kết quả ngoài mong đợi từ sản phẩm này. Mỗi lần dùng với lượng rất nhỏ nhưng làn da cải thiện rõ rệt qua từng lần sử dụng.

1.7. Gel dưỡng trẻ hóa da vùng mắt EltaMD Renew Eye Gel

Gợi ý top 10 sản phẩm chăm sóc da “đánh bay” thâm quầng mắt xứng đáng “đồng tiền bát gạo”

Gel dưỡng trẻ hóa da vùng mắt EltaMD Renew Eye Gel – Sản phẩm thuộc tập đoàn mỹ phẩm EltaMD (Mỹ).

Gel dưỡng trẻ hóa da vùng mắt EltaMD Renew Eye Gel vượt qua hàng ngàn đối thủ đáng gờm thuộc các thương hiệu nổi tiếng khác để lọt vào top 10 sản phẩm chăm sóc da tốt nhất dành cho vùng mắt. Chính vì thế không có gì lạ khi sản phẩm này được phái đẹp Tây âu gọi là “bậc thầy” hô biến làn da vùng mắt trắng sáng, săn mịn chỉ sau thời gian ngắn.

Có thể nói, EltaMD Renew Eye Gel là “kết quả ngọt ngào” của việc kết hợp các thành phần tinh chất thiên nhiên quý giá; chăm sóc làn da vùng mắt một cách toàn diện nhất.

1.8. Miếng dán lạnh giảm bọng mắt, quầng thâm cho vùng mắt Ericson Laboratoire Bioptic Cold Patch

Gợi ý top 10 sản phẩm chăm sóc da “đánh bay” thâm quầng mắt xứng đáng “đồng tiền bát gạo”

Ericson Laboratoire Bioptic Cold Patch – Sản phẩm thuộc tập đoàn mỹ phẩm Ericson Laboratoire (Pháp).

Miếng dán lạnh giảm bọng mắt, quầng thâm cho vùng mắt Ericson Laboratoire Bioptic Cold Patch giúp hạ nhiệt da vùng mắt ngay lập tức, đồng thời cung cấp nước độ ẩm lắp đầy các rảnh sâu trên da nhanh chóng.

Sản phẩm không chứa hóa chất, hương liệu nhân tạo nên tuyệt đối không gây kích ứng, an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Vết thâm quầng, bọng mắt giảm đi cực nhanh, làn da trở nên mềm mại, căng mịn tự nhiên.

1.9. Tinh chất trị liệu vùng mắt Sansho Eye Luxury Gel 15ml

Gợi ý top 10 sản phẩm chăm sóc da “đánh bay” thâm quầng mắt xứng đáng “đồng tiền bát gạo”

Sansho Eye Luxury Gel 15ml – Sản phẩm thuộc tập đoàn mỹ phẩm Sansho (Nhật Bản).

Tinh chất trị liệu vùng mắt Sansho Eye Luxury Gel 15ml chứa các thành phần chiết xuất từ các nguyên liệu rất quen thuộc nhưng được bào chế theo công thức độc quyền của tập đoàn. Các hoạt chất có phân tử siêu nhỏ thẩm thấu cực nhanh đến từng tế bào bên trong, trả lại sự săn chắc tươi trẻ cho làn da. Đặc biệt với khả năng nâng cơ, dưỡng ẩm sâu mà tinh chất này khiến cho làn da căng mướt, săn mịn chỉ sau 1 tháng sử dụng.

1.10. Kem đặc trị giảm túi mắt Murad Hybrids Eye Lift Perfector 1,8ml

Gợi ý top 10 sản phẩm chăm sóc da “đánh bay” thâm quầng mắt xứng đáng “đồng tiền bát gạo”

Murad Hybrids Eye Lift Perfector 1,8ml – Sản phẩm thuộc tập đoàn mỹ phẩm Murad (Mỹ).

Kem đặc trị giảm túi mắt Murad Hybrids Eye Lift Perfector 1,8ml được kiểm tra chất lượng và độ an toàn bởi các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu châu Âu. Sản phẩm có khả năng cải thiện da nhanh đến kinh ngạc, làn da căng mướt thấy rõ chỉ sau vài lần sử dụng.

Murad Hybrids Eye Lift Perfector 1,8ml được thiết kế dưới dạng thỏi, nhỏ nhẹ và vô cùng tiện lợi; các chị em phụ nữ có thể sử dụng bất kì lúc nào, nơi đâu mà mình muốn, quá trình chăm sóc da không bị gián đoạn.

Gợi ý top 10 sản phẩm chăm sóc da “đánh bay” thâm quầng mắt xứng đáng “đồng tiền bát gạo”

Vẻ đẹp của bạn sẽ trở nên hoàn hảo nếu được sử dụng các sản phẩm chất lượng để chăm sóc da.

2. Bạn có thể tìm mua các sản phẩm kem dưỡng mắt ở đâu với giá tốt nhất?

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động gần 9 năm qua trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, Đẳng Cấp Phái Đẹp được công nhận là điểm đến cung cấp mỹ phẩm chính hãng đáng tin cậy của phái đẹp Việt. Bạn có thể tìm các dòng sản phẩm chăm sóc da vùng mắt chính hãng trên hoặc các dòng sản phẩm khác thuộc nhiều thương hiệu, tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng được phái đẹp thế giới tin dùng.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm, chăm sóc từ trước đến sau quá trình sử dụng sản phẩm; đảm bảo sản phẩm an toàn, đạt hiệu quả và sự hài lòng tối cao nơi người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm đều có đầy đủ hóa đơn chứng từ, giấy chứng nhận của BYT; cam kết hoàn 200% hóa đơn nếu phát hiện hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Mỗi khách hàng luôn có nhiều cơ hội được nhận các chương trình khuyến mãi với quà tặng hấp dẫn; các chương trình tri ân đối với khách hàng lâu năm, mua trọn bộ sản phẩm chăm sóc da với giá gốc. Giao hàng miễn phí trên toàn quốc: Nội thành TPHCM, Hà Nội trong 30 phút; các tỉnh thành trong 2 – 3 ngày.

Mọi thắc mắc về sản phẩm, giá cả hay các chương trình khuyến mãi, đừng ngần ngại liên hệ ngay đến:

Đẳng Cấp Phái Đẹp - Thiên Đường Làm Đẹp - Tinh Tế - Chuẩn Gu:

- Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận, TPHCM

- Phone: 0888845999

- Email: info@dangcapphaidep.vn

Gợi ý top 10 sản phẩm chăm sóc da “đánh bay” thâm quầng mắt xứng đáng “đồng tiền bát gạo”

Đẳng Cấp Phái Đẹp – Đại lí phân phối mỹ phẩm chính hãng, điểm đến mua sắm đáng tin cậy của phái đẹp Việt.

Hy vọng với những chia sẻ trên đã có thể giúp bạn đã nhanh chóng tìm được một sản phẩm phù hợp, sở hữu làn da vùng mắt căng mướt trắng đẹp hoàn hảo như hằng mơ ước. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm các bài viết liên quan

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 21D Đường số 8, Khu phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn