Top mỹ phẩm Nhật Bản được yêu thích 2023

Mỹ phẩm Nhật Bản vốn nổi tiếng từ xưa đến nay về chất lượng, giá cả và độ uy tín. Ở thị trường nước ta, các loại mỹ phẩm Nhật Bản nhận được sự yêu thích và tin tưởng sử dụng lớn của các chị em phụ nữ. Vậy đâu là các loại mỹ phẩm tốt nhất của Nhật Bản hiện nay? Bài viết dưới đây Đẳng Cấp Phái Đẹp sẽ tổng hợp cho các bạn một số loại mỹ phẩm Nhật Bản đang được nhiều chị em đánh giá cao khi sử dụng.

Mỹ phẩm của Nhật Bản được người tiêu dùng ở nước ta đặc biệt quan tâm, vì vậy bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về các loại mỹ phẩm tốt nhất của Nhật Bản hiện nay.

Mỹ phẩm Nhật Bản.

 

1. Một số loại mỹ phẩm tốt đang hot của Nhật Bản hiện nay

Là một nước Châu Á đi đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, Nhật Bản đã rất thành công khi chiếm trọn sự tin tưởng của người sử dụng bởi các loại mỹ phẩm chất lượng tốt, giá thành rẻ.

Với hàng ngàn hàng vạn các loại mỹ phẩm của Nhật khiến bạn khó lựa chọn thì bài viết dưới đây sẽ tổng hợp một số loại mỹ phẩm đang hot của Nhật Bản hiện nay để chọn lựa dễ hơn.

Nước hoa hồng Hada Labo

Đây là một loại nước hoa hồng vô cùng lành tính thích hợp cho các cô gái có làn da nhạy cảm, vừa có tính năng cấp ẩm, vừa cân bằng độ PH cho da sau khi được làm sạch da, giúp da hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất ở bước dưỡng phía sau.

Với thành phần cực kỳ lành tính không chứa cồn, dầu hay chất tạo màu, không gây kích ứng cho da cho nên đây là loại mỹ phẩm được ưa chuộng trên thị trường.

Sản phẩm gồm 5 loại chính: dưỡng trắng, chống lão hóa da, dưỡng ẩm sâu, sản phẩm chuyên dùng cho da khô/ thường và sản phẩm chuyên dùng cho da dầu/hỗn hợp.

review-cac-loai-pham-tot-nhat-cua-nhat-ban-hien-nay 1

Nước hoa hồng là sản phẩm không thể thiếu khi skincare, một loại nước hoa hồng vừa làm sạch lại bảo vệ da tối ưu luôn được các cô gái ưu tiên lựa chọn.

Serum trị thâm mụn CC Melano

Là một trong những loại serum drugstore Nhật Bản được tin dùng rộng rãi trên nhiều quốc gia hiện nay. Với thành phần chứa nhiều vitamin C (Acid Ascorbic) giúp chống oxy hóa cực mạnh, sản sinh collagen, tăng liên kết giữa các mô, giảm thâm mụn, nám và cải thiện độ đàn hồi của da. Bao bì được thiết kế nhỏ, gọn ngăn chặn tối đa sự tiếp xúc với môi trường, chất lượng sản phẩm luôn được bảo đảm.

Mascara và Eyeliner Majolica Majorca

Chuốt mi luôn là thứ không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của các cô gái, bởi vì nó giúp cho đôi mặt trở nên to tròn và thu hút hơn. Mascara và Eyeliner của Majolica Majorca là sản phẩm được lựa chọn hàng đầu hiện nay bởi vì giá thành siêu rẻ so với hiệu quả nó đem lại. Sản phẩm này có chất mực đen, rõ và rất bền màu. Ngoài những loại thông thường thì còn có những sản phẩm chống nước, làm dài, cong mi. Mascara và Eyeliner đều có 5 màu cơ bản là đen, ghi, nâu, tím và xanh để người sử dụng có thể lựa chọn phù hợp với mục đích.

Shu Uemura Eyeliner:

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là đặc điểm để thu hút được sự chú ý từ người đối diện. Cho nên trang điểm cho đôi mắt thật lung linh và thu hút là điều không thể thiếu. Một sản phẩm highend về mắt nổi tiếng của Nhật chúng ta không thể bỏ qua. Chính là kẻ mắt Shu Uemura. Bút kẻ có thiết kế phù hợp và thuận tiện cho mọi đường kẻ mỏng và dày, có mực đen và rất bền màu.

review-cac-loai-pham-tot-nhat-cua-nhat-ban-hien-nay 2

Shu Uemura Eyeliner là món đồ yêu thích của rất nhiều các cô gái.

Kem nền Synchro Skin Glow Luminizing Fluid Shiseido

Đây được coi là một loại kem nền tuyệt vời cho sự lựa chọn của các cô gái. Trong một sản phẩm kem nền lại được tích hợp cả dưỡng. Giúp cho làn da luôn được chăm sóc hiệu quả kể cả khi makeup. Sản phẩm kem nền này phù hợp với tông make tự nhiên. Tạo cho làn da căng bóng khỏe khoắn. Tuy nhiên, đây là một sản phẩm thích hợp cho các cô gái có làn da ít khuyết điểm. Vì độ che phủ của nó rất mỏng, nhẹ.

review-cac-loai-pham-tot-nhat-cua-nhat-ban-hien-nay 3

Mỹ phẩm Nhật Bản đang rất phổ biến trên thị trường nước ta.

Mỹ phẩm DHC

Với  trên 30 năm hoạt động, mỹ phẩm DHC là công ty chăm sóc da hàng đầu Nhật Bản. Với các sản phẩm được phát triển dựa trên nền tảng. Là tinh chất dầu olive giúp bạn duy trì một làn da tươi trẻ, khỏe khoắn.

Ngoài các sản phẩm nổi tiếng về chăm sóc da mặt như dầu tẩy trang DHC, son dưỡng DHC… DHC còn phát triển các loại thực phẩm chức năng như collagen DHC chuyên sâu giúp chăm sóc cơ thể toàn diện.

Mỹ phẩm DHC.

 

Shiseido

Là một trong những thương hiệu cao cấp Nhật Bản được yêu thích trên toàn thế giới. Ngoài các sản phẩm dành cho phái đẹp như mỹ phẩm dưỡng da, trang điểm, chống nắng, nước hoa, chăm sóc tóc và toàn thân. Shiseido còn phát triển các sản phẩm cao cấp dành cho nam giới.

Các sản phẩm chính hãng của Shiseido là: Shiseido, Clé De Peau Beauté, Issey Miyake Fragrances, Jean Paul Gaultier Fragrances và Za. Hiện taị, nhãn hiệu Clé De Peau Beauté là nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng nhất của Shiseido trên toàn cầu.

Shiseido.

 

SK-II

Mỹ phẩm SK-II là dòng mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản bên cạnh các hãng nổi tiếng Shiseido hay Kanebo. SK-II thể hiện đẳng cấp của mình. Trong phân khúc hàng cao cấp với tinh chất Pitera độc quyền và công nghệ chống lão hoá hàng đầu thế giới.

SK-II đang được rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như Cate Blanchhette, Katr Bosworth đặc biệt yêu thích yêu thích.

Shu Uemura

Shu Uemura thuộc tập đoàn L’Oréal là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản. Được sáng lập bởi một chuyên gia trang điểm cùng tên. Và ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường mỹ phẩm thế giới.

Những sản phẩm của Shu Uemura nổi tiếng có chất lượng tốt với kiểu dáng thanh lịch nên rất được lòng phái đẹp. Trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến dòng son Shu Uemura.

Shu Uemura.

 

Mỹ phẩm Sakura

Dòng mỹ phẩm Sakura thuộc hãng Sakura Beauty Solution hiện nay đang được thị trường Việt Nam đón nhận với chất lượng tốt, giá tốt hơn rất nhiều so với các dòng mỹ phẩm cao cấp khác.

Với các thành phần được chiết xuất hòan toàn từ thiên nhiên. Các sản phẩm cuả Sakura giúp giải quyết tất cả các vấn đề về da. Gồm các sản phẩm chăm sóc da mặt, chăm sóc body, mỹ phẩm trang điểm, viên uống đẹp da.

Dòng mỹ phẩm Sakura.

Kanebo

Kanebo là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu Nhật. Với các sản phẩm có nguyên liệu từ thiên nhiên. Kết hợp với công nghệ hiện đại. Và tiêu chuẩn chất lượng chặt chẽ đã đưa Kanebo là thương hiệu mỹ phẩm đình đám đứng thứ 2 Nhật Bản.

Hiện nay, Kanebo có rất nhiều dòng sản phẩm cho bạn lựa chọn như: Blanchir, Coffret D’or, Impress, Lunasol, KATE.

2. Những điều cần lưu ý khi chọn mua mỹ phẩm Nhật Bản

Mỹ phẩm Nhật Bản luôn được ưa chuộng vì chất lượng tốt mà giá thành lại rất phải chăng. Tuy nhiên, chính sự yêu thích và tin dùng của nhiều chị em. Đã tạo cơ hội cho những người kinh doanh tham lợi nhuận làm giả, làm nhái các thương hiệu mỹ phẩm của đất nước hoa anh đào. Dưới đây là một số điểm các chị em cần phải lưu ý khi chọn mua mỹ phẩm Nhật Bản:

Nơi sản xuất:

Tất cả các sản phẩm khi được bán ra thị trường đều ghi rõ trên bao bì nơi sản xuất và các thông tin liên quan đến sản phẩm. Khi chọn mua bạn cần phải đọc kỹ xem sản phẩm được sản xuất ở đâu. Mỹ phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của bạn. Vì vậy đừng bao giờ chủ quan khi mua hàng để rồi sau này hối hận.

Địa chỉ mua hàng:

Đôi khi các thông tin được ghi trên bao bì sản phẩm chưa chắc đã chính xác hoàn toàn. Có rất nhiều người kinh doanh vì lợi nhuận đã làm giả thông tin. Đem những sản phẩm không có nguồn gốc gán mác mỹ phẩm Nhật để bán cho người tiêu dùng.

Vì vậy, nên chọn những cửa hàng uy tín như Đẳng Cấp Phái Đẹp để đảm bảo hàng chính hãng chất lượng. Những showroom chính thức của hãng hoặc đặt mua trực tiếp để có được cho mình các loại mỹ phẩm tốt nhất của Nhật Bản.

Nên chọn địa chỉ uy tín khi mua mỹ phẩm để đảm bảo chất lượng cũng như bảo vệ làn da của bạn.

Bên cạnh đó, mặc dù các loại mỹ phẩm của Nhật Bản hầu hết chất lượng rất tốt. Nhưng không phải loại nào cũng phù hợp với bạn. Dưới đây là những lưu ý để bạn có thể chọn được sản phẩm tốt nhất và phù hợp với mình:

Thương hiệu:

Rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản không chỉ nổi tiếng. Mà còn được đánh giá rất cao trên thị trường thế giới. Chúng ta có thể kể đến như Hada Labo, Sakura, Naris, Kanebo, SK-II, Fuji HealthBe-Max Nhật Bản… Nếu có đủ điều kiện hãy mua các loại mỹ phẩm của những hãng này. Thì sẽ đảm bảo nhất.

Đánh giá của khách hàng:

Những đánh giá tích cực hoặc tiêu cực của khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm. Cũng chính là yếu tố giúp bạn biết được sản phẩm đó có tốt hay không. Hãy tin tưởng vào họ vì họ là những người đã từng sử dụng, chắc chắn họ nói sự thật.

Thành phần:

Mỹ phẩm có nhiều loại và được tạo nên từ nhiều thành phần khác nhau. Một loại mỹ phẩm dù được đánh giá tốt đến mấy cũng chưa chắc đã đem lại hiệu quả cao khi sử dụng. Bởi vì còn tùy thuộc vào sự phù hợp của các thành phần với làn da. Nên đọc kỹ các thành phần và thông tin sản phẩm. Nhân viên tư vấn cũng sẽ giúp bạn chọn được các loại mỹ phẩm tốt nhất của Nhật Bản. Và đặc biệt phù hợp với làn da.

mỹ phẩm nhật bản

Nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp, nếu có thể hãy dùng thử trước khi mua.

3. Những câu hỏi thường gặp về mỹ phẩm Nhật Bản

1. Vì sao nên sử dụng mỹ phẩm Nhật?

Người Nhật luôn chú trọng đến chất lượng. Mỗi loại mỹ phẩm của Nhật sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, nhưng nhìn chung các sản phẩm đều được tạo thành từ các thành phần thiên nhiên, không có chất phụ gia, rất an toàn cho da, thẩm thấu, nuôi dưỡng từ sâu bên trong cấu trúc da, hiệu quả lâu bền, không tức thời.

Bên cạnh đó, vì là người Á Đông, cơ địa của người Việt Nam và người Nhật khá giống nhau, vì thế, mỹ phẩm nội địa Nhật rất hợp với với làn da của người Việt so với các sản phẩm của các nước khác

2. Làm thế nào để phân biệt sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản thật và giả?

Để phân biệt mỹ phẩm Nhật Bản thật và giả, cách tốt nhất là bạn nên mua sản phẩm từ nguồn cung cấp đáng tin cậy, đến những cửa hàng phân phối chính hãng, đảm bảo về độ uy tín và chất lượng. Kiểm tra tem chống giả, và kiểm tra mã vạch (barcode) trước khi quyết định mua hàng.

3. Mỹ phẩm Nhật Bản có phù hợp cho làn da trung niên không?

Câu trả lời là CÓ. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho làn da tuổi trung niên. Giúp cung cấp dưỡng chất, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, chạy xệ, da không đều màu...

Trên đây là các loại mỹ phẩm Nhật Bản tốt nhất hiện nay có giá thành rẻ. Đang được người tiêu dùng tin tưởng hiện nay và những điều cần lưu ý khi mua mỹ phẩm. Hy vọng bài viết này của Đẳng Cấp Phái Đẹp sẽ giúp ích cho các bạn khi chọn mua các sản phẩm mỹ phẩm phù hợp.

Xem thêm các bài viết liên quan:

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 0888845999 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


08888 45 999

Giỏ hàng của bạn