Review top 5 kem dưỡng trắng da của Nhật cho làn da sáng mịn

Ngành chăm sóc da Nhật Bản có nhiều loại sản phẩm nhắm đến các vấn đề về da khác nhau. Trong đó, hot nhất có lẽ là các sản phẩm dưỡng trắng da với hiệu quả vượt trội và độ lành tính cao. Nếu bạn cũng yêu thích các sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc và đang cần tìm một “chiến binh” giúp cho da sáng mịn, trẻ trung hơn thì tham khảo ngay top kem dưỡng trắng da của Nhật được giới thiệu trong bài viết này nhé.

Đâu là top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất của Nhật?

Đâu là top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất của Nhật?

1. Dưỡng trắng da - chủ đề luôn được phái đẹp quan tâm

1.1. Dưỡng trắng và làm sáng da - 2 khái niệm đừng nhầm lẫn

Dưỡng trắng và làm sáng da là 2 khái niệm hoàn toàn khác biệt, dù cả 2 cũng có một vài điểm chung nhưng không hề giống nhau như nhiều người lầm tưởng.

Dưỡng trắng da là sử dụng các thành phần có khả năng ức chế hoạt động của Enzyme Tyrosinase chịu trách nhiệm trong việc sản sinh melanin hoặc có thể ức chế quá trình vận chuyển melanin lên bề mặt da và giúp tiêu diệt luôn tế bào Melanocyte sản sinh ra melanin. Từ đó, giúp dưỡng trắng và cải thiện thâm mụn, nám và tàn nhang. Một số thành phần có thể kể đến đó là: Vitamin C, Hydroquinone, Arbutin, Tranexamic Acid,...

Trong khi làm sáng da không phải là tác động hay ức chế các hắc sắc tố melanin mà chỉ là cải thiện nước da bị xỉn màu bởi các yếu tố từ môi trường hoặc lối sống hoặc da chết tích tụ lâu ngày. Các hoạt chất thường được sử dụng làm sáng da gồm có AHA, BHA, Retinol, Enzyme từ trái cây,...

1.2. Dưỡng trắng theo “trường phái” nào?

Có một điều chúng ta cần ghi nhớ, đó là muốn da trắng sáng lên tone thực sự là một quá trình kiên trì cần nhiều thời gian chứ không thể ngay tức thì được. 

Một khi bạn chọn đúng phương pháp và có thể sự kiên nhẫn thì việc sở hữu làn da sáng mịn như ý hoàn toàn nằm trong tầm tay. Ngoài ra, bạn cũng cần biết một thực tế đó là, nếu da bạn vốn dĩ đã ngăm đen thì đừng nên hy vọng có thể trắng sáng như tuyết. Nếu dưỡng trắng da một cách an toàn thì da bạn chỉ sáng và trắng lên tầm 1-2 hay nhiều nhất là 3 tone so với màu da gốc của bạn thôi. 

Như đã nói ở trên, “dục tốc bất đạt”, càng lớn tuổi, quy trình sừng hóa da càng diễn ra chậm hơn, độ tuổi 20 mất 28 ngày còn ở độ tuổi 40 mất đến 55 ngày. Theo đúng quy trình thay mới của tế bào da thì các sản phẩm dưỡng trắng, giảm nám,… cũng cần ít nhất khoảng thời gian tương đương như vậy để phát huy hết các khả năng của mình. Do đó, đối với các sản phẩm có khả năng làm trắng da “cấp tốc”, được quảng cáo một thời gian ngắn da nâng tone rõ rệt, bạn nên thận trọng khi lựa chọn bởi rất có thể các sản phẩm làm trắng này chứa chất corticoid, thủy ngân. Một số sản phẩm làm trắng không rõ nguồn gốc trên thị trường có thể chứa Những chất này, có thể gây những tác hại nghiêm trọng cho da như dị ứng hoặc bị giảm sắc tố da,...

Nói tóm lại, việc dưỡng trắng tốt nhất nên theo “trường phái” an toàn, lành mạnh và kiên trì, bạn nhé!

Muốn da trắng sáng lên tone thực sự là một quá trình kiên trì.

Muốn da trắng sáng lên tone thực sự là một quá trình kiên trì.

1.3. Đừng để những con số đánh lừa khi chọn kem dưỡng trắng

Giá thành rẻ, hiệu quả cao, nhanh chóng là những tiêu chí mà chị em thường đặt ra khi chọn sản phẩm dưỡng da. Đánh vào tâm lý đó, rất nhiều sản phẩm được gắn mác “làm trắng cấp tốc” chỉ sau 24h, 3 ngày, 7 ngày,....với giá vài chục nghìn, chưa tới 100.000 đồng lần lượt ra đời.
Nhưng các nàng ơi, hãy nhớ là sản phẩm đắt tiền chưa chắc hiệu quả, nhưng sản phẩm rẻ tiền chắc chắn không tốt. Ở đây rẻ tiền không có nghĩa là những sản phẩm bình dân các bạn nhé. Vẫn có những sản phẩm đến từ các thương hiệu bình dân nhưng có hiệu quả tốt. Tuy nhiên, hiệu quả chỉ đến sau một thời gian kiên trì sử dụng. Sẽ không bao giờ có chuyện da “lột xác” chỉ sau một đêm hay sau vài ngày cả. Nếu thực sự có thì chỉ có những sản phẩm chứa các chất độc hại, gây bào mòn, lột tẩy làn da mà thôi. 
Do đó, đừng để những con số đánh lừa khi chọn kem dưỡng trắng. Tính an toàn vẫn nên đặt lên hàng đầu khi chọn sản phẩm.

1.4. Tìm hiểu các thành phần có trong kem dưỡng trắng

Khi chọn kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất của Nhật, bạn nên ưu tiên sản phẩm có chứa các thành phần như:

  • Arbutin: Có khả năng ức chế enzyme (tyrosinase) sản sinh ra melanin, ức chế tổng hợp sắc tố, ngăn ngừa lão hóa, hạn chế các gốc tự do gây hại cho da.
  • Kojic acid: Có tác dụng ức chế tyrosinase,ức chế tổng hợp melanin, dùng với tỷ lệ 1-4% sẽ có tác dụng tốt nhất.
  • Glutathione: Giúp ngăn chặn gốc tự do, ức chế sản sinh melanin, đánh bay vùng da sạm màu, ngăn ngừa lão hóa da mạnh mẽ.
  • Vitamin C: Làm chậm quá trình sản sinh melanin, trị nám da và dưỡng trắng da, thúc đẩy tái tạo và bảo vệ tế bào da non đều màu, khỏe mạnh.
  • Vitamin B3 (niacinamide): Tổng hợp collagen và các axit béo, cung cấp độ ẩm và giảm khả năng bị kích ứng, giảm hình thành hắc sắc tố melanin.

Nên ưu tiên sản phẩm có chứa các thành phần dưỡng trắng.

Nên ưu tiên sản phẩm có chứa các thành phần dưỡng trắng.

1.5. Cách chọn kem dưỡng trắng da phù hợp với từng loại da

Biết loại da của bạn là phần quan trọng nhất khi chọn kem làm trắng da. 

  • Da khô: Đối với da này cần chọn những sản phẩm có độ ẩm cao, chẳng hạn chứa các thành phần như bơ, hạnh nhân, bơ mỡ,.... 
  • Da dầu: Ưu tiên sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, không chứa dầu, để vừa làm đẹp da vừa không gây mụn. 
  • Da nhạy cảm: Ưu tiên sản phẩm có chứa các thành phần dịu nhẹ, tránh các loại kem có mùi thơm nồng, chất hóa học nhiều vì dễ gây phát ban, trừ các loại vitamin hoặc AHA, BHA dưới 2%. 

2. Vì sao nên tin dùng kem dưỡng trắng da Nhật Bản?

  • Thành phần an toàn: Các nguyên liệu làm trắng chủ yếu tập trung vào nhiệm vụ cải thiện dần làn da theo thời gian.
  • Chất lượng đặt lên hàng đầu: Mỗi một công đoạn làm nên sản phẩm đều tuân theo tiêu chuẩn vô cùng nghiêm ngặt. Các nguyên liệu được thu hoạch trong điều kiện tốt nhất, công thức sản xuất cũng được ứng dụng các công nghệ tiên tiến.
  • Thành phần phụ có nguồn gốc tự nhiên, an toàn, được chọn lọc kỹ lưỡng.
  • Không chứa các chất độc hại: Các sản phẩm từ Nhật đều nói không với các chất ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

3. Top những dòng kem dưỡng trắng da mặt của Nhật tốt nhất hiện nay

3.1. Kem dưỡng da mặt của Nhật Perfect White Supreme Cream – Hada Labo

Perfect White Supreme Cream – Hada Labo cung cấp nhiều dưỡng chất, thúc đẩy làm sáng da, giảm thâm sạm. Đồng thời, tăng cường độ đàn hồi cho da săn mịn và làm chậm quá trình lão hóa.

Perfect White Supreme Cream – Hada Labo.

Perfect White Supreme Cream – Hada Labo.

Ưu điểm

  • Dạng kem đặc nhưng thấm nhanh, không gây nhờn rít. 
  • Sau khi vừa sử dụng sẽ hơi nâng tông da một chút, giúp da trông tươi tắn hơn.
  • Không hương liệu, không dầu, không phụ liệu tạo màu.
  • Giá thành hợp lý, tầm 262.000 đồng/hũ 50g.

3.2. Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Special Gel Cream

Shiseido Aqualabel Special Gel Cream ức chế sự hình thành và phát triển của các hắc sắc tố melanin, hỗ trợ làm mờ các vết thâm nám da. Song song đó là tăng cường độ đàn hồi, săn mịn cho làn da, nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, đầy sức sống.

Shiseido Aqualabel Special Gel Cream.

Shiseido Aqualabel Special Gel Cream.

Ưu điểm

  • Có thể sử dụng như mặt nạ.
  • Kết cấu kem mịn nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da.
  • Có khả năng cấp nước cho da, giúp làn da luôn mịn màng hạn chế tình trạng khô da, da bong tróc, đặc biệt là trong những ngày mùa đông.

3.3. Kem dưỡng da SK-II R.N.A Power

SK-II R.N.A Power chứa công thức Pitera và tinh chất Radical New Age Complex. Giúp kích thích tái tạo tế bào, bổ sung độ ẩm, xóa mờ các dấu hiệu lão hóa bao gồm sạm nám, đốm nâu và nếp nhăn, cho bạn làn da căng mịn, tươi sáng. 

SK-II R.N.A Power chứa công thức Pitera và tinh chất Radical New Age Complex.

SK-II R.N.A Power chứa công thức Pitera và tinh chất Radical New Age Complex.

Ưu điểm

  • Chất kem mỏng mượt, dễ tán, thẩm thấu nhanh, không bết rít và không để lại vệt trắng. 
  • Bảng thành phần lành tính, phù hợp với mọi loại da. 
  • Mùi thơm dịu nhẹ và dễ chịu.

3.4. Kem dưỡng trắng da Senka White Beauty All In One

Senka White Beauty All In One chứa thành phần dưỡng trắng chủ đạo là Tranexamic Acid. Không chỉ giúp làm mờ sạm, thâm mụn, ngừa nám, dưỡng trắng mà còn giúp làm khoẻ biểu bì da, phục hồi da tổn thương. Đồng thời, cấp ẩm tuyệt vời cho da, giúp da luôn sáng mịn và khoẻ mạnh từ bên trong.

Senka White Beauty All In One chứa Tranexamic Acid.

Senka White Beauty All In One chứa Tranexamic Acid.

Ưu điểm 

  • Kem thấm nhanh, nâng tông da, có thể dùng làm lót makeup.
  • Có khả năng cấp ẩm cho da mềm mại, mịn màng.
  • Giá thành rẻ, tầm 260.000 đồng/hũ 100g.

3.5. Huyết thanh dưỡng trắng giảm nám Skincode Alpine White Brightening Total Clarity Serum 30ml

Nếu muốn tìm một sản phẩm mỏng nhẹ, thẩm thấu sâu và có hiệu quả nhanh chóng, bạn có thể tìm đến các loại serum với hàm lượng tinh chất cô đặc gấp 10 lần kem dưỡng. Và sản phẩm Đẳng Cấp Phái Đẹp muốn giới thiệu đến các bạn đó là serum dưỡng trắng giảm nám Skincode Alpine White Brightening Total Clarity Serum.
Sản phẩm được bào chế với công thức có chứa vitamin C, Niacinamide, cùng chiết xuất của 7 loại thảo mộc Swiss Alpine. Giúp ngăn ngừa sự rối loạn sắc tố da, làm mờ các đốm nâu, tàn nhang, sạm nám. Tăng cường dưỡng da trắng sáng, tươi trẻ.

Sản phẩm được bào chế với công thức an toàn với mọi loại da.

Sản phẩm được bào chế với công thức an toàn với mọi loại da.

Ưu điểm

  • Bảng thành phần lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Khi thoa serum thấm nhanh, không gây nặng mặt hoặc bí bách khó chịu.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình.
  • Tình trạng nám cải thiện sau khoảng 1 tháng. Da đều màu và có độ sáng mịn tự nhiên.

4. Những lưu ý cần nắm khi lựa chọn kem bôi trắng da của Nhật

  • Chỉ dùng khi da đã được làm sạch.
  • Thoa lúc da còn ẩm để tăng cường sự thẩm thấu của kem và hạn chế tình trạng ách tắc lỗ chân lông.
  • Không trộn lẫn nhiều loại kem dưỡng da với nhau để sử dụng tránh tình trạng kích ứng da.
  • Sử dụng kem dưỡng trắng da đúng cách và đều đặn mỗi ngày để mang hiệu quả được liên tục.
  • Nhớ kết hợp dùng kem chống nắng để bảo vệ da, ngăn ngừa thâm sạm, cháy nắng và da xỉn màu trở lại.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, kem dưỡng trắng da đến từ Nhật Bản là phương pháp làm trắng da đang được yêu thích nhất hiện nay. Đẳng Cấp Phái Đẹp hy vọng với những gợi ý top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất của Nhật được giới thiệu ở trên, bạn sẽ chọn được cho mình một cái tên thích hợp. 

Liên hệ:

Đẳng Cấp Phái Đẹp - Thiên Đường Làm Đẹp - Tinh Tế - Chuẩn Gu:

- Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận, TPHCM

- Phone: 0888845999

- Email: info@dangcapphaidep.vn

-------------

Xem thêm các bài viết liên quan: 

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 21D Đường số 8, Khu phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn