Top 10 kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả không ngờ

Một làn da trắng hồng, rạng rỡ là ước mong của rất nhiều cô gái. Chính vì lý do đó mà các sản phẩm kem dưỡng trắng da đang dần “chiếm ngôi vương”. Vậy chọn kem dưỡng trắng da mặt cần đảm bảo những tiêu chí gì? Đâu là top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất hiện nay? Cùng Đẳng Cấp Phái Đẹp tìm hiểu ngay trong bài viết sau nhé! 

Đâu là top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất hiện nay? 

Đâu là top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất hiện nay?

1. Vì sao kem dưỡng trắng da mặt luôn nằm top đầu sản phẩm sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam?

Qua các năm, nhu cầu làm trắng không hề có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Nếu năm 2017, ngành công nghiệp trắng da toàn cầu được định giá 4.8 tỷ USD thì sang năm 2027, con số này dự kiến tăng lên gấp đôi. Theo Nielsen Việt Nam, mỹ phẩm làm trắng da tại Việt Nam chiếm đến 70% thị phần chăm sóc da. 
Và kem dưỡng trắng da mặt luôn nằm top đầu sản phẩm sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam có lẽ là vì theo quan điểm truyền thống của người Việt, một phụ nữ đẹp không chỉ là có gương mặt đẹp, mang nét hiền dịu nết na mà còn phải sở hữu nước da trắng hồng. 
Ngoài ra, lợi thế khi có một làn da trắng mịn, hồng hào tự nhiên sẽ giúp phụ nữ trông trẻ trung và dễ dàng chinh phục ánh nhìn của mọi người xung quanh. Đồng thời, giúp phái nữ dễ chọn trang phục và trang điểm dễ dàng hơn.

2. Kem dưỡng trắng mang lại tác dụng như thế nào?

Nhìn chung, các loại kem dưỡng trắng mang lại các tác dụng sau:

  • Giúp làn da sáng đều màu: Nhờ vào khả năng gây ức chế melanin giúp loại bỏ các hắc sắc tố, xóa mờ thâm sạm, nám,...và kích thích các tế bào da mới hình thành. Mang đến làn da trắng hồng tự nhiên.
  • Bảo vệ làn da trước các tác hại của tia cực tím từ ánh sáng mặt trời và sự ô nhiễm của môi trường xung quanh.
  • Cung cấp độ ẩm: Ngoài dưỡng trắng, thành phần kem thường có chứa các chất giúp cấp ẩm, giữ ẩm cho da. Giúp da luôn căng mịn, tràn đầy sức sống.
  • Phục hồi và nuôi dưỡng da: Các loại kem dưỡng trắng hiện nay thường có thêm các dưỡng chất phục hồi, tăng sức đề kháng cho da, loại bỏ nguy cơ gây kích ứng da, gây mụn, viêm da, ảnh hưởng xấu từ tác động của môi trường bên ngoài.

Kem dưỡng trắng có nhiều công dụng với làn da.

Kem dưỡng trắng có nhiều công dụng với làn da.

3. Kem trắng da có mấy loại?

Kem trắng da có mấy loại? Kem dưỡng trắng da hiện nay gồm có 3 loại chính, bao gồm: Dạng gel, dạng lotion và dạng cream. Mỗi loại sẽ thích hợp với những loại da, nhu cầu khác nhau. Để chọn được kết cấu kem “hợp cạ” với mình, bạn cần biết rõ mỗi loại có những đặc điểm gì.

  • Kem dưỡng trắng da dạng gel: Là dạng gel nên dễ thẩm thấu không gây bít tắc lỗ chân lông. Những bạn da dầu, dầu mụn có nhu cầu dưỡng trắng thì có thể sử dụng dạng này nhé.
  • Kem dưỡng trắng da dạng lotion: Loại kem này thẩm thấu nhanh, không gây bết dính nên thường được sử dụng vào mùa hè và vào ban ngày để da luôn thông thoáng.
  • Kem dưỡng trắng da mặt dạng cream: Dạng này có kết cấu đặc nhất, thành phần chính cấu tạo nên chất kem là nước và dầu. Khi bôi lên da sẽ có cảm giác hơi bết dính, nên thường sử dụng vào ban đêm. Các bạn da dầu mụn không nên sử dụng loại kem dưỡng dạng này vì chúng có thể gây bít tắc lỗ chân lông.

Kem dưỡng trắng da hiện nay gồm có 3 loại chính.

Kem dưỡng trắng da hiện nay gồm có 3 loại chính.

4. Chọn kem trắng da tốt nhất cần đảm bảo những tiêu chí gì?

Chọn kem trắng da tốt nhất cần đảm bảo những tiêu chí gì? Mỗi người đều có một làn da phù hợp riêng với một loại kem dưỡng da khác nhau. Tuy nhiên dù chọn loại kem nào thì cũng cần đảm bảo các tiêu chí: Nguồn gốc, xuất xứ và thương hiệu rõ ràng; Thành phần an toàn, lành tính; Hiệu quả làm trắng da tốt. Sau khi chọn được loại kem tốt nhất với làn da mình, để trắng da nhanh và an toàn hơn, bạn có thể dùng kết hợp serum, viên uống,...và chú ý cả vấn đề vệ sinh, bảo vệ da để sức khỏe làn da tốt hơn.

  • Nguồn gốc, xuất xứ và thương hiệu rõ ràng: Mỹ phẩm trắng da theo tiêu chuẩn an toàn, chất lượng cần ghi rõ nguồn gốc sản phẩm: nhà máy sản xuất, thành phần và hàm lượng, thông tin liên hệ, đơn vị chịu trách nhiệm về chất lượng…
  • Thành phần an toàn, lành tính: Nên dùng sản phẩm gốc tự nhiên chứa ít hóa chất hoặc chất tẩy trắng. Những hợp chất có tính tẩy chỉ có tác dụng làm sáng da tạm thời, về lâu dài những hóa chất này có thể phá hủy đi cấu trúc da, nguy hiểm nhất là có nguy cơ làm biến dạng toàn bộ khuôn mặt.
  • Hiệu quả làm trắng da tốt: Nên chọn các sản phẩm có thành phần gồm Collagen, Vitamin C, Arbutin hay Niacinamide. Nếu có thể, hãy chọn mỹ phẩm có khả năng chống nắng để tránh gây sạm da.

Chọn kem trắng da tốt nhất cần đảm bảo 3 tiêu chí.

Chọn kem trắng da tốt nhất cần đảm bảo 3 tiêu chí.

5. Hướng dẫn cách chọn kem dưỡng trắng da phù hợp cho từng loại da

  • Chọn kem dưỡng trắng da mặt dành cho da khô: Để cân bằng độ ẩm và dưỡng trắng da tốt nhất, bạn có thể lựa chọn các loại kem dưỡng trắng da có chứa thêm thành phần độ ẩm cao. Chẳng hạn như: Glycerin, Ceramides, Axit Hyaluronic và bơ hạt mỡ,...Loại kết cấu loại kem dưỡng nên dày và đặc.
  • Chọn kem dưỡng trắng cho da nhờn: Nên lựa chọn những loại kem kiềm dầu, hỗ trợ trị mụn nhưng vẫn phải cấp ẩm tốt như Axit Hyaluronic, Axit Glycolic và Niacinamide. Loại da này chỉ phù hợp với những dòng kem có kết cấu mỏng nhẹ để ngăn ngừa tình trạng bí bách.
  • Cách chọn kem dưỡng trắng da mặt cho da nhạy cảm: Chỉ nên sử dụng các sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm, chứa các thành phần từ thiên nhiên và không chứa cồn.
  • Cách chọn kem dưỡng cho làn da hỗn hợp: Nếu da bạn thiên khô, có thể lựa chọn các loại kem dưỡng trắng có thành phần dịu nhẹ, ít gây kích ứng bởi các vùng da khô này đều rất nhạy cảm. Đối với da hỗn hợp thiên dầu, sử dụng sản phẩm có kết cấu mỏng để chúng nhanh thẩm thấu hơn, không tạo cảm giác bết dính gây khó chịu.

Căn cứ vào loại da để chọn được kem dưỡng trắng thích hợp.

Căn cứ vào loại da để chọn được kem dưỡng trắng thích hợp.

6. Top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất hiện nay

Liệt kê dưới đây là top 10 loại kem làm trắng da tốt nhất, tất cả các thương hiệu này đều là sản phẩm lành tính, hiệu quả và được bác sĩ da liễu phê duyệt.

6.1 Kem dưỡng trắng da mặt dành cho bà bầu - Skincode Alpine White Brightening Total Clarity Serum

Skincode Alpine White Brightening Total Clarity Serum là một phương pháp đa tác dụng được thiết kế để nhắm mục tiêu và ngăn ngừa các đốm đồi mồi, sắc tố và màu da không đồng đều. Nó được điều chế với các đặc tính chữa lành, làm dịu và tái tạo của CM-Glucan. Ngoài ra còn có Niacinamide làm sáng, và phức hợp chiết xuất từ ​​thực vật Alpine để điều trị các vùng có vấn đề về sắc tố và các khuyết điểm khác. Sản phẩm đã được kiểm tra da liễu tại Thụy Sĩ, 100% thuần chay và không chứa các chất độc hại. Có thể sử dụng cho cả bà bầu.

Skincode Alpine White Brightening Total Clarity Serum.

Skincode Alpine White Brightening Total Clarity Serum.

6.2 Kem dưỡng trắng Image Iluma Intense Brightening Creme cho mọi loại da

Image Iluma Intense Brightening Creme sở hữu các hoạt chất làm sáng da từ thực vật như chiết xuất từ cải xoong, hoa cúc cùng với sự có mặt của vitamin C dạng ổn định. Giúp giảm thiểu sự xuất hiện của các vết đồi mồi, đốm đen cũng như vùng da tăng sắc tố, cho làn da trở nên đều màu, sáng mịn hơn.

6.3 Kem dưỡng trắng da mặt mờ thâm Soskin Clarifying Cream

Soskin Clarifying Cream ứng dụng công nghệ D-WHITE có chứa dẫn xuất Hexylresorcinol, Vitamin PP, Alpha Arbutin. Mang đến công hiệu ức chế khả năng hình thành melanin, ngăn chặn sản sinh các hắc sắc tố tối màu, loại bỏ đốm nám, tàn nhang mờ dần mỗi ngày.

Kem dưỡng trắng da Soskin Clarifying Cream.

Kem dưỡng trắng da Soskin Clarifying Cream.

6.4 Kem dưỡng đêm Dr Spiller Vitamin C Plus Night Cream làm trắng da chống lão hóa

Dr Spiller Vitamin C Plus Night Cream có thành phần chính từ vitamin C, vitamin E , Hyaluronic acid, Ceramide II, Ceramide, lô hội và AHA. Giúp bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do, ngăn ngừa quá trình lão hóa, làm sáng da, tăng cường độ đàn hồi cho làn da tươi trẻ dài lâu.

6.5 Kem dưỡng trắng da mặt căng bóng Mesoestetic Age element Brightening Cream

Mesoestetic Age element Brightening Cream chứa B-Complex, một dạng ổn định của Vitamin C và Axit Hyaluronic giúp làm sáng và căng da, cùng công nghệ làm trắng sáng da thần tốc từ cây Salvia Sclarea, kết hợp với thành phần Niacinamide làm giảm sự mất nước xuyên biểu bì và cân bằng ceramide trong lớp lớp sừng. Với bảng thành phần vượt trội, sản phẩm sẽ làm chậm quá trình lão hóa sớm, phục hồi sức sống cho làn da và mang lại vẻ ngoài ngậm nước và đồng đều hơn.

6.6 Kem dưỡng trắng da mặt cao cấp SK II Cellumination Deep Surge Ex

SK II Cellumination Deep Surge Ex mang trong mình nhiều thành phần vàng của mỹ phẩm cao cấp như Vitamin E, Vitamin C, Niacinamide, Pitera theo tỉ lệ vàng. Giúp làn da trở nên sáng mịn rạng ngời, các đốm nâu nhanh chóng bị xóa mờ.

SK II Cellumination Deep Surge Ex.

SK II Cellumination Deep Surge Ex.

6.7 Kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White

Hada Labo Perfect White có thành phần chính là Arbutin. Giúp ngăn chặn sự hình thành melanin từ sâu bên trong da, làm giảm khả năng tàn nhang, nám và đốm nâu. Cùng với đó là tăng khả năng chống oxy hóa, giúp làm đều màu da, dưỡng trắng da toàn diện.

6.8 Kem dưỡng trắng Ohui Extreme White Cream Snow

Ohui Extreme White Cream Snow chứa thành phần Snow Vitamin™ đậm đặc như tinh thể tuyết và hoa thủy tiên dịu nhẹ. Giúp xóa tan các đốm sắc tố. Song song đó là cung cấp hàm lượng vitamin dồi dào giúp nuôi dưỡng da toàn diện từ bên trong.

6.9 Kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream

Innisfree Whitening Pore Cream được chiết xuất từ vỏ quýt giàu vitamin C và trà xanh được trồng với công nghệ tân tiến. Giúp làm sáng tông làn da xỉn màu, ức chế quá trình sản sinh ra melanin giúp làm giảm các đốm sậm màu trên da. Cũng như tăng cường kết cấu làn da mềm mịn, rạng rỡ.

6.10 Kem dưỡng Valmont Lumicream làm trắng và dưỡng đều màu da

Với thành phần tổng hợp từ 7 loại thực vật dãy Alps tại Thuỵ Sĩ, nhân sâm và rễ dâu tằm trắng, Valmont Lumicream giúp cải thiện ngay lập tức kết cấu da, hạn chế hình thành sắc tố, cho da sáng mịn, trắng hồng hơn.

Kem dưỡng Valmont Lumicream làm trắng và dưỡng đều màu da.

Kem dưỡng Valmont Lumicream làm trắng và dưỡng đều màu da.

7. Những điều cần lưu ý khi sử dụng kem dưỡng trắng da mặt

  • Chỉ dùng khi da đã được làm sạch: Lỗ chân lông thông thoáng chất dinh dưỡng từ kem mới dễ thẩm thấu vào da và phát huy công dụng một cách tối đa.
  • Thoa lúc da còn ẩm: Giúp tăng cường sự thẩm thấu của kem dưỡng. Tránh chờ da khô rồi mới thoa kem, lúc này quá trình thẩm thấu sẽ chậm hơn và để càng lâu thì vi khuẩn, bụi bẩn càng ngày càng nhiều, dễ làm da bị hư hại.
  • Vừa đủ và nói không với việc lạm dụng: Hãy dùng lượng kem vừa đủ khoảng 1 hạt đậu và mỗi ngày dùng 1 – 2 lần vào buổi tối + sáng.
  • Nhẹ nhàng và nâng niu: Tuyệt đối không được sử dụng động tác vuốt, vỗ, kéo, miết mạnh. Thay vào đó, hãy massage thật nhẹ nhàng. Vừa để da hấp thụ kem được tốt hơn, vừa kích thích máu huyết lưu thông, tăng cường tái tạo và thư giãn cơ mặt.

Nếu bạn đang mệt mỏi với việc đối phó với làn da xỉn màu, sạm nám hay đơn giản là muốn làn da sáng hồng hơn thì top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất được giới thiệu ở trên sẽ đến cứu cánh cho bạn. Đẳng Cấp Phái Đẹp bạn tìm được “chân ái” cho mình và sớm sở hữu làn da sáng mịn màng, trẻ trung nhé. 

Liên hệ:

Đẳng Cấp Phái Đẹp - Thiên Đường Làm Đẹp - Tinh Tế - Chuẩn Gu:

- Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận, TPHCM

- Phone: 0888845999

- Email: info@dangcapphaidep.vn

-------------

Xem thêm các bài viết liên quan: 

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 21D Đường số 8, Khu phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn