Giúp người khẳng khiu đắp thêm ít thịt mỡ

Người béo thì cho dù hít không khí vẫn cứ béo và người gầy thì có ăn miệt mài vẫn cứ gầy, nguyên nhân vì sao vậy? Có người bạn của tôi đã từng nói: “ông trời ơi nếu không thể cho con béo lên thì làm ơn hãy cho những đứa bạn của con nó gầy lại giống như con”. Không chỉ có người béo mới khổ đâu các bạn ạ! Những người có thân hình khẳng khiu giống “cò hương” cũng rất khổ tâm. Bài viết dưới đây là một vài chia sẻ. Cho 500 anh chị em cách tăng cân thành công để có thể được “béo” cùng với đám bạn.

giup-nguoi-khang-khiu-dap-thit-mo

 

Béo thì đau đầu để tìm cách giảm cân và mới giảm được 1g thì uống 1 cốc nước đã lại tăng 1kg. Gầy ăn miệt mài mới tăng được 1 lạng thì hắt xì một cái đã tụt mất 1kg. Thế mới nói bất cứ cái gì tồn tại trên đời này đều phải có sự khắc chế mới trở nên hoàn hảo được.

Nhiều bạn cứ đăng tus rằng tại sao mình ăn mãi mà vẫn gầy như vậy? Để có câu trả lời này chúng ta hãy tìm hiều nguyên nhân của bệnh “gầy”

Mặc dù đã làm nhiều phương pháp để tăng cân nhưng bạn vẫn không có cách nào để tăng cân được. Trước khi chữa một bệnh nào đó bạn nên tìm hiểu nguyên nhân gây ra bệnh mới có thuốc chữa phù hợp được. Vậy nguyên nhân của gầy là gì?

  • “Áp lực công việc, vận động ít: Công việc nhiều, áp lực sẽ khiến bạn bị stress, dẫn tới sức khỏe giảm sút, khó tăng cân được. Bên cạnh đó, với suy nghĩ là vận động ít thì sẽ tăng cân là ý nghĩ sai lệch. Việc làm này sẽ làm cho cơ thể mệt mỏi, uể oải,… Vì thế, muốn quá trình tăng cân đạt hiệu quả cao. Người gầy cần nghỉ ngơi hợp lý, vận động thường xuyên để não bộ không căng thẳng nữa.”
  • “Do mất ngủ: Theo nghiên cứu, ngủ 8 tiếng 1 ngày mới đảm bảo được sức khỏe. Cho nên, ngủ không đủ giấc, ngủ ít hoặc ngủ quá khuya. Sẽ làm cơ thể tiêu hao calo, dẫn đến việc giảm cân nhanh.”
  • “Do cơ thể hấp thụ kém, biếng ăn, ăn uống thiếu chất: 1 trong các nguyên nhân dẫn đến khó tăng cân là do bạn biếng ăn. Nhiều người không ăn được do cơ thể suy nhược. Không hấp thụ gây nên biếng ăn. Khi cơ thể không được cung cấp đủ năng lượng để thực hiện các hoạt động thì bạn sẽ gầy, mệt,… . Bên cạnh đó hệ tiêu hóa hấp thụ kém cũng làm cho bạn khó có thể tăng cân.”

giup-nguoi-khang-khiu-dap-thit-mo 1

Chế độ tăng cân:

  • “ Chế độ ăn:Cần ăn đủ 3 bữa chính trong 1 ngày, tuyệt đối không bỏ bữa. Ngoài ra có thể ăn thêm 2 bữa phụ trong ngày và 1 bữa phụ trước khi đi ngủ. Lời khuyên cho các bạn gầy muốn tăng cân thành công hãy tuân thủ đúng chế độ ăn:”3 bữa chính: 6h, 12h và 18h, 3 bữa phụ: 9h, 15h và 20h30.”

  • Thời điểm ăn : Sau 1 đêm ngủ thì cơ thể bị mất năng lượng, buổi sáng là giai đoạn cơ thể dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng để tái tạo cơ bắp nhất. Nên bổ sung những thực phẩm giàu calo như sữa tươi, phô mai, thịt đỏ…”
  • Chế độ uống : Uống đủ 2 lít nước trong 1 ngày, tăng cường các loại nước ép hỗ trợ tiêu hóa như lê, táo, cam, nho, khoai lang…”
  • Nghỉ ngơi hợp lý: Không làm việc quá sức hay suy nghĩ tiêu cực. Cơ thể luôn thoải mái sẽ giúp hấp thụ chất tốt hơn.”

giup-nguoi-khang-khiu-dap-thit-mo 3

Thực đơn tăng cân thành công

Nên tập luyện thể dục thể thao để có một cơ thể khỏe mạnh. Tập thể dục thể thao khiến cơ thể bạn tiêu tốn nhiều năng lượng khiến bạn ăn ngon ngủ ngon. Tập Gym thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn. Khả năng hấp thụ dinh dưỡng kém là nguyên nhân khiến bạn luôn gầy đó.

Tập luyện giúp bạn vừa lên cân vừa săn chắc cơ thể. Giữ dáng chứ không bị béo phì và một đống mỡ. Dù bạn muốn tăng cân hay giảm cân thì tập luyện thê dục luôn phải nghiêm túc và đều đặn.tăng cân thành công

Nên tập thể dục đều đặn và nghiêm túc

Trên đây là một vài chia sẻ về cách tăng cân thành công cho người gầy. Mong rằng sẽ mang lại đôi chút bổ ích cho 500 anh chị em.

Truy cập Đẳng cấp phái đẹp để biết thêm nhiều bài viết hay nhất nhé!

Bài viết liên quan

Chat trực tuyến Chat ngay