Review kem dưỡng image vital c có tốt không?

Review kem dưỡng image vital c có tốt không? Dòng Vital C của hãng mỹ phẩm Image Skincare có bao nhiêu sản phẩm? Ai là đối tượng thích hợp sử dụng dòng sản phẩm vital C này? Những câu hỏi thắc mắc này sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết sau.

Dòng sản phẩm giảm kích ứng, phục hồi da hư tổn Vital C

Dòng sản phẩm giảm kích ứng, phục hồi da hư tổn Vital C.

1, Mỹ phẩm Image Skincare có tốt không? 

Image Skincare được sáng lập tại Mỹ năm 2003 bởi chuyên gia trong ngành da liễu Janna M. Ronert. Image Skincare tạo nên sự khác biệt so với những thương hiệu khác bởi sản xuất các dòng sản phẩm đặc trị theo từng vấn đề của làn da.

Janna M. Ronert là người sáng lập thương hiệu dược mỹ phẩm Image Skincare

Janna M. Ronert là người sáng lập thương hiệu dược mỹ phẩm Image Skincare.

Nói 1 cách dễ hiểu hơn, bạn sẽ được chăm sóc cũng như điều trị chuyên sâu theo đúng cấp độ da liễu như chống lão hóa, giảm kích ứng phục hồi da; trị mụn cho da nhờn, chăm sóc da cơ bản…

Hơn nữa, sản phẩm chăm sóc da rất an toàn cho da vì không có bất kỳ chất tạo mùi, tạo màu; không chứa chất tẩy, paraben, cồn gây hại. Đặc biệt là thành phần được chiết xuất tự nhiên, lành tính, mang tính đặc trị cao…

Nếu so với những sản phẩm thông thường, mỹ phẩm của Image có giá đắt 5 – 10 lần. Nhưng thứ bạn nhận được là sự thay đổi ngoạn mục của làn da; mang lại hiệu quả gấp 10 lần so với những sản phẩm có giá vài trăm.

Với những đặc trưng riêng biệt như thế, sau hơn 15 năm hoạt động Image Skincare đã tạo được vị trí vững chắc trên thị trường mỹ phẩm thế giới và đã “phủ sóng” trên 50 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Hãng mỹ phẩm Image cho ra đời nhiều dòng sản phẩm theo từng vấn đề của da

Hãng mỹ phẩm Image cho ra đời nhiều dòng sản phẩm theo từng vấn đề của da.

2. Nên sử dụng sản phẩm nào của thương hiệu mỹ phẩm Image Skincare?

Như trên đã đề cập, mỹ phẩm Image Skincare chia dòng sản phẩm theo từng vấn đề của da, do đó, tùy theo tình trạng da mà chọn dòng sản phẩm thích hợp.

Image Skincare có nhiều dòng sản phẩm chủ lực, làm nên tên tuổi thương hiệu như: IMAGE MD (chuyên dùng cho da lão hóa và nám); THE MAX (Dòng tế bào gốc, ứng dụng công nghệ cao), ILUMA (Dòng sản phẩm trắng sáng da); ORMEDIC (Dòng thiên nhiên, chuyên dành cho da nhạy cảm), VITAL C (dòng sản phẩm giảm kích ứng, phục hồi da hư tổn)…

Và ở thời điểm hiện tại, Vital C là 1 trong những dòng sản phẩm chăm sóc da được tìm kiếm và ưa chuộng nhất hiện nay của Image.

Vì được lựa chọn nhiều nên có rất nhiều câu hỏi đã đặt ra xoay quanh về dòng sản phẩm phục hồi da hư tổn Vital C này.

Trước khi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm vital C, hãy cùng điểm qua những yếu tố gây tổn thương da. Và các dấu hiệu cảnh báo da đang bị “ lâm nguy” đã nhé.

3. Các yếu tố gây tổn thương da

Khi chúng ta còn trẻ, da của chúng ta có khả năng tự phục hồi tốt hơn nhiều. Tuy nhiên, khi chúng ta già đi, thời gian để da lành dần dần kéo dài ra, có nghĩa là tổn thương có thể xuất hiện trên da trong nhiều tháng. Trong khi đó, làn da tiếp tục phải đối mặt với các yếu tố gây hại, vì vậy nó luôn trong 1 chu kỳ cố gắng tự phục hồi.

dòng sản phẩm phục hồi da hư tổn Vital C

Hàng ngày có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng sức khỏe làn da.

Trong cuộc sống hàng ngày, có một số thứ có thể gây hại cho da. Bao gồm các:

  • Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời – cho đến nay đây là yếu tố gây hại số 1.
  • Các yếu tố thời tiết khắc nghiệt (gió, mưa, lạnh, nóng).
  • Ô nhiễm môi trường.
  • Mất nước.
  • Tiếp xúc với hóa chất trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân.
  • Chế độ ăn uống kém.
  • Ít vận động
  • Sử dụng quá nhiều rượu và thuốc lá.
  • Căng thẳng.
  • Vi khuẩn, nhiễm trùng và chấn thương y tế.

Tất cả những yếu tố này có thể dẫn đến sự phân hủy tế bào da, làm suy yếu lớp bảo vệ bên ngoài, được gọi là “biểu bì”. Một khi lớp này bị suy yếu, nứt nẻ và bị tổn thương, da càng dễ bị vi khuẩn, tia UV, ô nhiễm,…tấn công hơn. Nó cũng trở nên kém hiệu quả hơn trong việc giữ nước và chất dinh dưỡng.

4. Dấu hiệu da đang bị tổn thương

Khi làn da bị tổn thương, bạn có thể thấy những dấu hiệu sau trên da:

  • Khô, bong tróc, xỉn màu.
  • Đường nhăn và nếp nhăn xuất hiện.
  • Tăng sắc tố, sẹo mụn, đốm nắng, nám da.
  • Nốt ruồi và tàn nhang.
  • Chảy xệ, nhăn nheo, mất độ đàn hồi và độ săn chắc.
  • Đỏ, sưng và viêm.
  • Phát ban và phản ứng dị ứng.
  • Có thể nhìn thấy mạch máu.

May mắn thay, hiện nay có rất nhiều biện pháp để giúp sửa chữa và thậm chí đảo ngược tổn thương da.

dòng sản phẩm phục hồi da hư tổn Vital C

Hiện nay có rất nhiều biện pháp để giúp sửa chữa và thậm chí đảo ngược tổn thương da.

5. “Giải đáp” chi tiết 5 câu hỏi thường gặp dòng sản phẩm phục hồi da hư tổn Vital C

  1. Vì sao dòng sản phẩm phục hồi da hư tổn Vital C được ưa chuộng nhiều hiện nay?

Chăm sóc da nhạy cảm hay phục hồi làn da hư tổn sau điều trị thẩm mỹ hoặc bị nhiễm hóa chất không phải là điều dễ dàng đối với phái đẹp. Đã có không ít chị em gặp cảnh “tiền mất tật mang” vì chọn sai giải pháp điều trị hoặc tùy tiện sử dụng sản phẩm chăm sóc da không phù hợp.

Cho đến khi có sự xuất hiện của dòng Vital C, việc giảm thiểu kích ứng da, điều trị phục hồi da trở dễ dàng hơn bao giờ hết. Vital C chính là niềm tự hào của Image trong việc điều trị phục hồi những thương tổn cho làn da một cách tối ưu nhất.

Vital C có thiết kế chuyên biệt cho da nhạy cảm, mất nước; da khô cằn, da bị nhiễm hóa chất hoặc da sau peel, laser…nhờ đó mà phát huy tối đa hiệu quả giảm kích ứng da; phục hồi tổn thương và tái tạo làn da khỏe đẹp nhanh chóng.

Ở thời điểm hiện tại, các sản phẩm có trong dòng sản phẩm phục hồi da hư tổn vital C luôn được tin dùng từ các bác sĩ da liễu, thẩm mỹ viện nổi tiếng, và trở thành 1 trong những dòng sản phẩm được yêu thích, ưa chuộng nhất của hãng mỹ phẩm Image Skincare.

Dòng sản phẩm phục hồi da hư tổn Vital C được ưa chuộng vì an toàn cao và mang lại hiệu quả chăm sóc da tối ưu

Dòng sản phẩm phục hồi da Vital C được ưa chuộng vì an toàn cao và đạt hiệu quả chăm sóc da tối ưu.

Điểm nổi bật của dòng Vital C

Như đã đề cập ở trên, Vital C là dòng sản phẩm bổ sung độ ẩm và phục hồi được thiết kế cho làn da hư tổn, da nhạy cảm,…

Điểm nổi bật dòng Vital C chính là sự kết hợp của công nghệ thủy phân vượt trội. Cùng với bảng thành phần vitamin dồi dào dưỡng chất. Giúp bổ sung nước và chất dinh dưỡng thiết yếu cho làn da yếu đuối trở nên mềm mịn, khỏe khoắn nhanh chóng.

Thành phần nổi bật tạo nên sức mạnh vượt trội của dòng Vital C

Mỗi sản phẩm thuộc dòng Vital C sẽ có bảng thành phần riêng biệt với các mục đích, công hiệu khác nhau. Tuy nhiên, chung quy lại, trong hầu hết các sản phẩm đều có chứa các hoạt chất sau:

Tri – C ( L-ascorbic acid)

Là 1 dạng vitamin C ổn định. Có tác dụng tăng sức đề kháng cho da, giảm đi các tổn thương da ở cấp tế bào. Cũng như kích thích sự sản của collagen giúp cho làn da trở nên săn chắc, đàn hồi. Ngoài ra, hoạt chất này còn có khả năng ức chế sản xuất melanin, làm sáng da và làm dày sừng cho da thêm chắc khỏe.

Vitamin E

chất chống oxy hóa, có công dụng tuyệt vời trong việc cấp ẩm, duy trì làn da ẩm mịn và ngăn chặn sự tấn công của các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên.

dòng sản phẩm phục hồi da hư tổn Vital C

Vitamin E là thành phần chống oxy hóa, chống lão hóa cực mạnh mẽ.

Retinyl Palmitate

Là dẫn xuất của vitamin A dạng este retinol. Có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, củng cố và nâng đỡ liên kết da. Đồng thời, gia tăng sự đàn hồi và giảm nếp nhăn.

Hyaluronic Acid (HA)

Khả năng giữ nước của HA rất cao, có thể giữ được hàm lượng nước gấp 1000 lần trọng lượng chính mình. Từ đó, mang đến công dụng cấp ẩm vô cùng vượt trội. Ngoài dưỡng ẩm sâu, HA còn có khả năng tăng độ đàn hồi, thúc đẩy tăng trưởng tế bào, bảo vệ da khỏi tác hại các yếu tố môi trường.

Squalane

Squalane chống oxy hóa, chống lão hóa da cực kỳ mạnh mẽ. Bên cạnh đó, nó còn bảo vệ da khỏi tác động của tia UV có trong mặt trời.

Các chiết xuất tự nhiên như tảo xanh lam, hạt nho, trà xanh

Kháng khuẩn, kháng viêm, làm dịu kích ứng và phục hồi da hiệu quả.

dòng sản phẩm phục hồi da hư tổn Vital C

Trà xanh là thành phần thường có trong dòng sản phẩm phục hồi da hư tổn Vital C.

2. Dòng sản phẩm phục hồi da Vital C thích hợp cho những đối tượng nào sử dụng?

Vital C là dòng sản phẩm phục hồi, điều trị da thương tổn với tinh chất vitamin C công nghệ cao. Và đây chính là dòng sản phẩm chăm sóc da tốt nhất dành cho:

  • Những ai có làn da nhạy cảm, mỏng yếu, dễ kích ứng.
  • Da mất nước, da khô hoặc quá khô.
  • Da thiếu ẩm dẫn đến khô cằn, thiếu sức sống.
  • Da bị nhiễm hóa chất.
  • Làn da sau điều trị thẩm mỹ như peel, laser, lăn kim…
  • Mong muốn ngăn ngừa lão hóa da.

Da nhạy cảm, dễ kích ứng, da nhiễm hóa chất, sau laser...là đối tượng nên sử dụng dòng sản phẩm Vital C

Da nhạy cảm, dễ kích ứng, da nhiễm hóa chất, sau laser…là đối tượng nên sử dụng dòng sản phẩm phục hồi da hư tổn Vital C.

3. Phụ nữ mang thai có sử dụng được dòng Vital C không?

Khi mang thai, cơ thể người phụ nữ thay đổi rất nhiều. Và ảnh hưởng không nhỏ đến nhan sắc. Để cải thiện tình trạng da dẻ xuống cấp, nhiều chị em tìm đến các sản phẩm dưỡng da lành tính. Tuy nhiên, không phải kem dưỡng da nào cũng an toàn với phụ nữ mang thai. Và các sản phẩm phục hồi da hư tổn Vital C cũng không phải ngoại lệ.

Khi lựa chọn sản phẩm đồng hành trong hành trình bảo dưỡng nhan sắc, các chị em nên hết sức lưu ý về thành phần có trong đó. Để vừa đảm bảo an toàn cho thai nhi, vừa giúp thăng hạng nhan sắc của mình.

Nếu không có nhiều kiến thức, sự am hiểu về bảng thành phần, các bạn có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia, bác sĩ.

Và nếu bạn mua hàng tại Đẳng Cấp Phái Đẹp, các tư vấn viên với vốn kiến thức, kinh nghiệm dày dặn sẽ giúp bạn biết liệu sản phẩm đó có thích hợp với làn da, với tình trạng của mình hay không.

dòng sản phẩm phục hồi da hư tổn Vital C

Phụ nữ mang thai nên tìm hiểu kỹ bảng thành phần có trong sản phẩm.

4. Những sản phẩm nào nổi bật nhất của dòng Vital C?

Dòng Vital C của hãng mỹ phẩm Image có đầy đủ các sản phẩm chăm sóc da gồm sữa rửa mặt dưỡng ẩm phục hồi da, kem dưỡng ẩm mặt, dưỡng ẩm body; kem/serum giảm kích ứng, gel dưỡng mắt, mặt nạ dưỡng ẩm…

Điểm mặt những sản phẩm nổi trội nhất của Vital C

  • Sữa rửa mặt Vital C Hydrating Facial Cleanser: Tẩy trang, làm sạch nhẹ nhàng; và cân bằng độ PH cũng như dưỡng ẩm, phục hồi da hiệu quả.
  • Serum dưỡng ẩm giảm kích ứng Vital C Hydrating Anti-Aging Serum: cung cấp độ ẩm cho da khô; nuôi dưỡng, ngăn ngừa lão hóa da. Vitamin C kết hợp các chiết xuất từ thiên nhiên giúp phục hồi nhanh da bị hư tổn, kích ứng…
  • Kem giảm kích ứng làm dịu da Vital C Hydrating Repair Creme: giàu chất chống oxy hóa; chất ẩm làm mềm mịn da giúp ngăn ngừa da mất nước, dưỡng ẩm, làm chậm quá trình lão hóa…
  • Mặt nạ dưỡng ẩm Vital C Hydrating Enzyme Masque: Vitamin C và các enzyme trái cây giúp tẩy tế bào chết; cấp ẩm và làm dịu tức thì da nhạy cảm, kích ứng hay bị tổn thương…
  • Serum cấp ẩm Vital C Hydrating Intense Moisturizer: Trẻ hóa da, hạn chế mất nước; chống oxy hóa mạnh, giúp da tươi trẻ sau vài lần sử dụng.
  • Tinh chất dưỡng ẩm da Image VITAL C Hydrating Water Burst: an toàn cho cả phụ nữ mang thai. Cung cấp lượng nước tối đa cho da trong 24h và làm mới liên tục.
  • Vital C Hydrating Eye Recovery Gel: làm sáng da, cải thiện thâm quầng mắt; cung cấp độ ẩm nuôi dưỡng và tái tạo da giúp giảm các nếp nhăn vùng mắt.
  • Vital C Hydrating Facial Oil: Phục hồi, nuôi dưỡng và chống lão hóa.

Các sản phẩm nổi bật nhất của Vital C

Các sản phẩm nổi bật nhất của Vital C.

5. Dòng Vital C có giá bao nhiêu?

Dòng sản phẩm phục hồi da hư tổn Vital C của Image Skincare có giá thành rất đa dạng. Và phụ thuộc nhà cung cấp bạn chọn, dung tích và loại sản phẩm bạn mua.

Tại Đẳng Cấp Phái Đẹp – Nhà phân phối chính thức của thương hiệu Image Skincare ở Việt Nam, giá của dòng Vital C dao động trong khoảng 1.100.000 đồng – 3.500.000 đồng cho các sản phẩm lẻ fullsize.

6. Phản hồi từ người dùng về các sản phẩm dòng Vital C của Image Skincare

Chị Trần Ngọc Phương Lan (34 tuổi): “Từ khi bắt đầu skincare đến giờ, Image là thương hiệu ruột của tôi. Thực sự tôi chưa tìm thấy sản phẩm nào qua các sản phẩm của thương hiệu này. Sản phẩm nào dùng qua rồi tôi đều thích. Đặc biệt là Serum cấp ẩm Vital C Hydrating Intense Moisturizer. Cấp ẩm, nâng cấp da thêm mịn màng, tươi tắn phải nói siêu lợi hại.”

Chị Nguyễn Liên (28 tuổi): “Trong bộ dưỡng da hằng ngày của tôi hiện có hầu hết là các sản phẩm của Image. Tôi đánh giá rất cao sữa rửa mặt Vital C Hydrating Facial Cleanser của hãng. Làm sạch rất tốt, nhưng không hề gây khô da, căng rát. Ngược lại còn tạo cảm giác ẩm mịn rất thích.”

Chị Vũ Hồng Anh (40 tuổi): “Tôi hiện đang dùng Vital C Hydrating Facial Oil và Vital C Hydrating Enzyme Masque của Image. Tôi thấy da được cải thiện rất rõ rệt. Thời gian tới, tôi sẽ tìm hiểu thêm các sản phẩm khác của hãng để hoàn thiện bộ sản phẩm chăm sóc da hàng ngày của mình.”

dòng sản phẩm phục hồi da hư tổn Vital C

Dòng sản phẩm phục hồi da hư tổn Vital C nhận được đánh giá rất cao từ người dùng.

7. Những lưu ý nhất định phải nhớ khi phục hồi da hư tổn

Hãy nhớ rằng, khi chúng ta già đi, khả năng tái tạo và chữa lành của da sẽ bị tổn hại. Vì thế, để giảm bớt hoặc loại bỏ những thứ gây hại cho làn da, bạn cần lưu ý:

  • Ưu tiên sử dụng các sản phẩm trong cùng 1 dòng thay vì dùng nhiều sản phẩm của nhiều thương hiệu khác nhau.
  • Sử dụng kem chống nắng phổ rộng hàng ngày. 
  • Hạn chế trang điểm và đưa tay gãi mặt.
  • Xây dựng thói quen chăm sóc da hàng ngày với 4 bước cơ bản: Sữa rửa mặt, dưỡng ẩm, serum, kem chống nắng.
  • Sử dụng ga trải giường và vỏ gối sạch sẽ.
  • Hạn chế bơi trong hồ bơi khử trùng bằng clo.
  • Không nên tắm nước quá nóng.
  • Không tẩy tế bào chết quá thường xuyên. Chỉ nên thực hiện tối đa 2-3 lần/tuần.
  • Hạn chế uống rượu, hút thuốc.
  • Không nên tùy ý áp dụng các phương pháp phục hồi tự làm. Một số thành phần này có thể hoàn toàn tự nhiên và tiết kiệm chi phí, tuy nhiên, không phải công thức nào cũng phù hợp với tình trạng da của bạn.

dòng sản phẩm phục hồi da hư tổn Vital C

Thoa kem chống nắng là bước quan trọng không thể bỏ qua.

8. Sửa chữa làn da hư tổn từ bên trong không khó!

Bạn nên thực hiện các bước chăm sóc cả bên trong và bên ngoài để hỗ trợ hệ thống phục hồi của chính da. Một số điều bạn có thể làm trong chế độ ăn uống và lối sống của mình bao gồm:

Bổ sung thực phẩm giàu vitamin C

Các thực phẩm giàu Vitamin C bao gồm trái cây họ cam quýt, cải bẹ xanh, rau bina và ớt. Vitamin C rất cần thiết cho việc sản xuất collagen, củng cố cấu trúc da và tăng độ săn chắc.

Ăn nhiều protein hơn 

Protein là chìa khóa để xây dựng lại các tế bào. Hãy bổ sung vào thực đơn hàng ngày cá, thịt nạc, trứng, đậu phụ, đậu và các loại hạt để tăng cường nạp protein cho cơ thể.

Tăng kẽm 

Kẽm hỗ trợ cơ thể tổng hợp protein, giúp tạo ra collagen để phục hồi mô da và hỗ trợ hệ thống miễn dịch. Thực phẩm giàu kẽm có thể kể đến như là cá, đậu nành, mì ống nguyên hạt, nấm và lòng đỏ trứng.

Uống trà bồ công anh 

Loại trà này có công dụng giúp giải độc cơ thể của bạn. Và ít độc tố hơn đồng nghĩa với việc giúp cơ thể ít bùng phát mụn và các vấn đề về da khác.

dòng sản phẩm phục hồi da hư tổn Vital C

Trà bồ công anh có tác dụng giải độc cơ thể rất tốt.

Uống nhiều nước 

Da của bạn cần được dưỡng ẩm từ trong ra ngoài.

Giảm hóa chất 

Kiểm tra thực phẩm và các sản phẩm tẩy rửa để tìm các hóa chất có thể gây hại. Đồng thời chọn các mặt hàng tự nhiên và hữu cơ thường xuyên để giảm lượng chất độc tích tụ trong cơ thể theo thời gian.

Cắt bỏ đồ ăn vặt không lành mạnh

Đồ ăn vặt không tốt cho cơ thể, đồng nghĩa với việc nó không tốt cho làn da. Quá nhiều đường, muối và chất béo chuyển hóa đều góp phần làm khô da và phá vỡ tế bào, dẫn đến lão hóa sớm và tổn thương da. 

Tập thể dục hàng ngày 

Tập thể dục vừa tốt cho cơ thể vừa tốt cho da, vì nó giúp máu bơm các chất dinh dưỡng cần thiết để phục hồi da. Thêm vào đó, nó mang lại cho bạn một làn da sáng khỏe một cách tự nhiên.

dòng sản phẩm phục hồi da hư tổn Vital C

Tập thể dục mang lại làn da sáng khỏe tự nhiên.

Tổng kết:

Những thắc mắc về dòng sản phẩm phục hồi da hư tổn Vital C cũng đã được giải đáp chi tiết trong bài viết trên đây. Hi vọng mọi người đã có thêm những kiến thức hữu ích về dòng sản phẩm Vital cao cấp của hãng Image để chọn cho mình dòng chăm sóc da phù hợp nhất, tốt nhất để bảo vệ làn da một cách hữu hiệu nhất nhé.

Xem thêm các bài viết liên quan:

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 0888845999 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


08888 45 999

Giỏ hàng của bạn