Top 7 collagen chống lão hóa đẹp da tốt nhất 2023

Collagen được xem là "thần dược" giúp chống lại dấu hiệu lão hóa và cải thiện vẻ đẹp của làn da. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về collagen và giới thiệu top 7 sản phẩm collagen chống lão hóa tốt nhất năm 2023. Cùng Đẳng Cấp Phái Đẹp tìm hiểu nhé!

Collagen chống lão hóa trẻ hóa da như thế nào? Bật mí top 7 collagen chống lão hóa tốt nhất năm 2023. Tất cả được tiết lộ ngay trong bài viết sau. 

Top 7 collagen chống lão hóa đẹp da tốt nhất 2023

Top 7 collagen chống lão hóa đẹp da tốt nhất 2023

1. Collagen có thật sự chống lão hóa?

Collagen không chỉ là một loại protein thông thường mà còn được xem như “chất keo” giữ cho cấu trúc da của chúng ta đạt độ đàn hồi và săn chắc cần thiết. Khi tuổi tăng, quá trình sản sinh collagen bị suy giảm, dẫn đến các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, da mất dần đi sự săn chắc.Việc bổ sung collagen từ bên ngoài qua thức ăn hoặc thực phẩm chức năng có thể giúp bạn cải thiện tình trạng này. 

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng bổ sung collagen cho phụ nữ có thể cải thiện độ ẩm, giảm nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi cho da. Như vậy bổ sung collagen không chỉ có lợi trong việc duy trì vẻ ngoài trẻ trung của da mà còn tác động tích cực trong việc làm chậm quá trình lão hóa. Điều quan trọng là chúng ta cần chọn sản phẩm collagen phù hợp và duy trì lối sống lành mạnh để tối ưu hóa lợi ích mà collagen mang lại.

Collagen được xem như “chất keo” giữ cho cấu trúc da đàn hồi

Collagen được xem như “chất keo” giữ cho cấu trúc da đàn hồi

2. Tiêu chí khi lựa chọn collagen chống lão hóa da

2.1 Chọn dạng collagen phù hợp

Collagen dạng viên: Đây là phương thức bổ sung collagen phổ biến, mỗi viên cung cấp 1 lượng collagen nhất định, dễ dàng kiểm soát lượng tiêu thụ hàng ngày. Thuận tiện mang theo và sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên collagen dạng viên cần thời gian để tiêu hóa và hấp thụ vào cơ thể, do đó cần nhiều thời gian hơn để thấy rõ hiệu quả. Khả năng hấp thụ có thể khác nhau tùy thuộc vào từng cơ địa. 

Collagen dạng nướcCollagen dạng nước giúp cơ thể hấp thụ collagen nhanh hơn so với dạng viên và dạng bôi. Loại collagen này lý tưởng cho những ai muốn cải thiện tình trạng da trong thời gian ngắn. 

Collagen dạng bôiCung cấp collagen trực tiếp lên bề mặt da, giúp tối ưu hóa việc chăm sóc da. Thường được kết hợp với các thành phần khác như vitamin E, Axit Hyaluronic để tăng cường hiệu quả dưỡng da. 

Nên lựa chọn collagen chống lão hóa phù hợp với tình trạng cơ thể

Nên lựa chọn collagen chống lão hóa phù hợp với tình trạng cơ thể

2.2 Chọn collagen phù hợp với độ tuổi

- Dưới 30 tuổi: Ở độ tuổi này, da vẫn còn khả năng sản sinh collagen tự nhiên khá tốt. Do đó, mục tiêu chủ yếu là bảo vệ và duy trì lượng collagen hiện có. Nên lựa chọn sản phẩm có hàm lượng collagen vừa phải, kết hợp với các thành phần dưỡng da giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. 

Dưới độ tuổi 30 nên lựa chọn collagen có hàm lượng collagen vừa phải

Dưới độ tuổi 30 nên lựa chọn collagen có hàm lượng collagen vừa phải 

- Trên 30 tuổi: Khi bước vào độ tuổi này, quá trình sản sinh collagen của cơ thể dần chậm lại, khiến da cần bổ sung nhiều collagen hơn để chống lại quá trình lão hóa. Nên lựa chọn các sản phẩm collagen có hàm lượng cao để đáp ứng nhu cầu của da đang dần mất đi khả năng tái tạo collagen. Kết hợp với các sản phẩm chứa Hyaluronic Acid giúp tăng cường độ ẩm cho da, giúp da mềm mại và giảm thiểu nếp nhăn. Ngoài ra sản phẩm collagen chứa vitamin C cũng là một lựa chọn tối ưu. Vitamin C không chỉ là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ mà còn kích thích sản sinh collagen, giúp tăng cường độ săn chắc và độ đàn hồi của da. 

Trên độ tuổi 30 chúng ta nên lựa chọn sản phẩm chứa collagen hàm lượng cao

Trên độ tuổi 30 chúng ta nên lựa chọn sản phẩm chứa collagen hàm lượng cao

2.3 Quan tâm đến thành phần sản phẩm

Việc quan tâm đến thành phần sản phẩm collagen chống lão hóa là hết sức quan trọng để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Cần tìm kiếm sản phẩm chứa collagen từ nguồn gốc tự nhiên như biển hoặc động vật, vốn dễ hấp thụ và ít gây kích ứng. Sản phẩm nên ít hoặc không chứa chất bảo quản, tránh các thành phần có thể gây kích ứng như paraben, hương liệu tổng hợp, và dầu khoáng.

2.4 Xuất xứ và thương hiệu sản phẩm

Khi chọn mua collagen chống lão hóa, việc lựa chọn sản phẩm từ các thương hiệu có uy tín và được kiểm định nghiêm ngặt bởi các cơ quan y tế uy tín không chỉ giúp bạn an tâm về chất lượng mà còn đảm bảo tính an toàn và hiệu quả của sản phẩm.

Hơn nữa, xuất xứ rõ ràng của sản phẩm cũng là một yếu tố quan trọng không kém. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, minh bạch về quy trình sản xuất và nguồn nguyên liệu đảm bảo cho người tiêu dùng sự yên tâm về chất lượng. Việc này càng quan trọng với những sản phẩm liên quan đến sức khỏe và sắc đẹp như collagen, vốn ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể người sử dụng.

Do đó, việc lựa chọn sản phẩm từ thương hiệu uy tín và có xuất xứ rõ ràng sẽ là một bước quan trọng trong việc đảm bảo bạn nhận được sản phẩm chất lượng và hiệu quả.

Khi lựa chọn collagen cần quan tâm đến xuất xứ và thương hiệu sản phẩm

Khi lựa chọn collagen cần quan tâm đến xuất xứ và thương hiệu sản phẩm

2.5 Giá bán của collagen chống lão hóa

Khi tìm kiếm sản phẩm collagen chống lão hóa, giá cả thường là một trong những yếu tố đầu tiên được xem xét. Tuy nhiên, mức giá không nên là tiêu chí duy nhất để đánh giá một sản phẩm. Việc tập trung quá mức vào tìm kiếm sản phẩm giá rẻ có thể dẫn đến việc bỏ qua các yếu tố quan trọng khác như chất lượng và hiệu quả.

Trong một số trường hợp, sản phẩm giá rẻ có thể không chứa đủ hàm lượng collagen cần thiết hoặc sử dụng nguồn nguyên liệu không đảm bảo, điều này có thể ảnh hưởng không tốt đến làn da và sức khỏe tổng thể.

3. Top 7 collagen chống lão hóa đẹp da tốt nhất 2023

3.1 Nước uống collagen Gold Collagen Pure 

Nước uống collagen Gold Collagen Pure của thương hiệu Minerva Research Labs Ltd (Anh) là thành quả của quá trình dày công nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia với công nghệ sản xuất hiện đại nhất thế giới. 

Gold Collagen Pure là thực phẩm bổ sung collagen dạng lỏng dành riêng cho phụ nữ. Trong 50ml sản phẩm chứa tới 5000mg lượng collagen thủy phân. Đó là lượng collagen dồi dào với dạng phân tử cực nhỏ. Khả năng thẩm thấu cực nhanh đến các tế bào da. Thành phần chính bên trong sản phẩm là collagen thủy phân kết hợp với Borago Officinalis, axit Hyaluronic, vitamin E, B6, C; các khoáng chất như: kẽm, đồng. Biotin thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen tự nhiên. 

Nước uống collagen chống lão hóa Gold Collagen Pure 

Nước uống collagen chống lão hóa Gold Collagen Pure

Nước uống collagen Gold Collagen Pure mang đến nhiều công dụng vượt trội như chống lại quá trình oxy hóa; phục hồi và cải thiện các dấu hiệu lão hóa cho làn da tươi trẻ rạng ngời. Đồng thời tăng cường độ ẩm trên da, làm mờ các nếp nhăn giúp da căng và bóng mịn. Ngoài ra, Gold Collagen Pure còn tăng cường độ bóng khỏe của xương khớp, cơ bắp, tóc, móng và các thành mạch máu trong cơ thể. 

Đối tượng sử dụng: Dành riêng cho nữ giới. 

Liều lượng sử dụng: Để đem lại hiệu quả cao nhất, bạn nên uống 1 chai Gold Collagen Pure 50ml mỗi ngày khi dạ dày rỗng – thời điểm hấp thụ tốt nhất các dưỡng chất. Nếu bạn bị rối loạn tiêu hóa hay mắc chứng khó tiêu, hãy uống sau bữa ăn. Lưu ý nên sử dụng hết trong vòng 24h sau khi mở nắp. 

Ưu điểm: 

- Giá thành phải chăng. 

- Sản phẩm chứa hàm lượng collagen thủy phân lên đến 5000mg/chai 50ml dưới dạng phân tử cực nhỏ dễ dàng thẩm thấu qua dạ dày, hấp thụ nhanh vào cơ thể. 

- Collagen dạng nước mang lại hiệu quả nhanh hơn so với dạng viên, dạng thạch và dạng bột. 

- Thành phần lành tính và an toàn cho cơ thể, dễ sử dụng. 

Nhược điểm: Thiết kế chai thủy tinh nên bất tiện khi mang đi xa. 

Giá bán tham khảo: 1.650.000 ₫/Hộp 10 chai x 50ml

3.2 Thạch collagen chống lão hóa NMN Collagen Jelly 36000 Metao

Thạch collagen chống lão hóa NMN Collagen Jelly 36000 Metao là sản phẩm cao cấp được ưa chuộng số 1 hiện nay tại Nhật Bản.  

NMN Collagen Jelly 36000 Metao với bảng thành phần chứa NMN hàm lượng cao mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe và làn da. Ngoài ra sản phẩm còn bổ sung thêm collagen peptide là collagen thủy phân dạng nano phân tử siêu nhỏ có nguồn gốc từ cá giúp loại bỏ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hoá. Những mảng thâm nám, sạm da, đồi mồi và tàn nhang cũng được loại bỏ. Da trắng và sáng hồng hơn.

Thạch collagen chống lão hóa NMN Collagen Jelly 36000 Metao

Thạch collagen chống lão hóa NMN Collagen Jelly 36000 Metao

Với hàm lượng collagen cao, thạch NMN Collagen Jelly 36000 Metao mang đến các công dụng như làm chậm và ngăn ngừa quá trình lão hoá da ở cấp độ tế bào; cải thiện độ đàn hồi giúp da căng mịn, không còn nhão chùng. Làm đầy các nếp nhăn và rãnh sâu trên da; xoá mờ các mảng nám, tàn nhang, đồi mồi, sẹo thâm trên da. Ngoài ra sản phẩm còn tăng cường sức đề kháng cho da khoẻ hơn, cải thiện giấc ngủ, tốt cho tim mạch và hệ tuần hoàn.

Đối tượng sử dụng: Thích hợp với cả nam và nữ.

Liều lượng sử dụng: Dùng một gói thạch hàng ngày,nên ăn liên tục 30 ngày để có kết quả tốt nhất.

Ưu điểm: 

- Hàm lượng collagen cao được chiết xuất từ NMN và collagen thủy phân. 

- Thành phần có nguồn gốc an toàn, lành tính, đã được nghiên cứu kỹ lưỡng. 

- Vị xoài thơm ngon, chua ngọt kích thích vị giác. 

- Collagen ở dạng dễ hấp thụ, không gây nóng trong hay khó chịu dạ dày. 

- Sản phẩm dễ dàng bảo quản và mang theo khi cần thiết.

Nhược điểm: Giá bán sản phẩm khá cao. 

Giá bán tham khảo: 13.880.000 ₫/Hộp 30 gói 20g

3.3 Nước uống collagen Hebora Collagen Enrich Damask Rose Water

Hebora Collagen Enrich Damask Rose Water là sản phẩm thuộc thương hiệu đình đám Hebora - Nhật Bản. 

Sản phẩm được làm giàu với những thành phần chất lượng, tinh túy từ thiên nhiên như Collagen Peptide chiết xuất từ da và vây cá biển sâu Thái Bình Dương với hàm lượng 160.000mg được chứng minh có cấu trúc gần giống nhất với collagen ở người, cho tỷ lệ hấp thu gấp 1,5 lần collagen từ động vật khác. Có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, làm mềm mịn, tăng độ đàn hồi gấp 7 lần thông thường. 

Nước uống collagen chống lão hóa Hebora Collagen Enrich Damask Rose Water

Nước uống collagen Hebora Collagen Enrich Damask Rose Water

Ngoài ra sản phẩm còn bổ sung các thành phần nổi bật khác như cánh hồng Damask, Enzyme thực vật từ 112 loại trái cây,...Mang đến hiệu quả ưu việt trong việc nuôi dưỡng tế bào, kích thích tăng sinh collagen tự nhiên. Giúp “chặn đứng” lão hóa, gia tăng đàn hồi, làm trắng da, detox mùi cơ thể. Song song đó là tăng cường sức khỏe, giúp cơ thể dẻo dai, tràn đầy sức sống. Từ đó, cho bạn một sắc vóc hoàn hảo từ trong ra ngoài.

Đối tượng sử dụng: Phù hợp cho cả nam và nữ từ 20 - 50 tuổi. 

Liều lượng sử dụng: Uống mỗi ngày 1 gói. Nên uống lúc sáng sớm, hoặc trước khi đi ngủ. Sử dụng liệu trình 3 tháng liên tục. 

Ưu điểm: 

- Sản phẩm trải qua kiểm định nghiêm ngặt, không chứa chất tạo màu, hương liệu, hay phụ gia độc hại.

- Chứa hàm lượng collagen peptide từ cá cao lên đến 160.000mg, cho tỷ lệ hấp thu gấp 1,5 lần so với các loại collagen từ động vật khác. 

- Bảng thành phần chứa enzyme thực vật từ 112 loại trái cây bổ sung đa dạng các loại dinh dưỡng cho cơ thể. 

- Hương vị thơm ngon, dễ uống, không gây tăng cân hay nóng trong. 

Nhược điểm: Giá thành sản phẩm tương đối cao. 

Giá bán tham khảo: 2.640.000 ₫/Hộp 28 gói 15ml

3.4 Bột collagen Collagenaid Vi Cá Hồng Nhật Bản

Collagenaid vi cá hồng được nghiên cứu và sản xuất bởi Nitta Gelatin Inc. – Japan một tập đoàn hàng đầu thế giới về Gelatin & Collagen tại Nhật Bản. Đây là sản phẩm bổ sung Collagen dạng bột uống, chứa 100% Collagen (Peptide) – Nitta tinh khiết, chiết xuất từ thiên nhiên mang đến hàng loạt những tác dụng tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. 

Collagenaid đạt đến mức chất lượng hoàn hảo tuyệt đối, từ khâu nguyên liệu (chọn lọc bởi chính Nitta) đến thành phẩm (Collagenaid) theo những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của Nhật Bản.

Bột collagen Collagenaid Vi Cá Hồng Nhật Bản - Collagen chống lão hóa hiệu quả

Bột collagen Collagenaid Vi Cá Hồng Nhật Bản

Trải qua quy trình sản xuất và kiểm nghiệm khắt khe, bột uống collagen Collagenaid Vi Cá Hồng Nhật Bản giúp phụ nữ giữ gìn vóc dáng săn chắc, gọn gàng; các phần mông, ngực, gò má, cằm… không bị chảy xệ nhất là phụ nữ ở tuổi trung niên và sau khi sinh. Đồng thờ tăng khả năng đàn hồi cho da, làm da sáng mịn, săn chắc, giữ độ ẩm cho da, tăng tuần hoàn máu trên da. Loại bỏ các vết nhăn quanh trán, khóe mắt, miệng.

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với nam, nữ từ 20 tuổi trở lên. 

Liều lượng sử dụng: Mỗi ngày dùng 4g (một muỗng lường hoặc 2 gói 2 gam), dùng 1 lần trong ngày vào bất kỳ thời gian nào. Trong trường hợp cần thiết (da bị thâm, nám, nếp nhăn nhiều …) có thể tăng lên 8g/ ngày.

Hòa tan vào các loại nước uống như: Nước lọc, sữa, cà phê, các loại nước ép & sinh tố: cam, dâu, dưa hấu, bưởi, chanh, cà rốt … Hòa tan vào các loại thức ăn: phở, hủ tiếu, súp, canh, thức ăn xào, chè … Lưu ý collagen không được uống với các sản phẩm có ga như: bia ,nước ngọt…. vì sẽ làm sản phẩm có mùi khét. 

Ưu điểm: 

- Collagenaid vi cá hồng Nhật Bản là sản phẩm không màu, không mùi; dễ tan trong nước và rất dễ sử dụng.

- Được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn hàng đầu thế giới về Gelatin & Collagen. 

- Hàm lượng Calo thấp, trong 4gram Collagenaid chỉ có 15,36 Kcal (tương đương với năng lượng của 1/4 trái chuối).

Nhược điểm: Collagen dạng bột khả năng hấp thụ không cao bằng dạng nước. 

Giá bán tham khảo: 1.400.000 ₫/Hộp 200g

3.5 Nước uống collagen Super Collagen CoQ10 Nhật Bản

Nước uống collagen Super collagen CoQ10 được sản xuất bởi Fuji Health tại Nhật Bản. Sản phẩm được chiết xuất từ da và sụn cá biển ở vùng nước sâu. Sự kết hợp hoàn hảo giữa Collagen hàm lượng cao (20gr/100ml) với giúp nâng cơ, cải thiện làn da chảy xệ và nếp nhăn, trả lại vẻ trẻ trung với làn da mịn màng và khỏe mạnh chỉ trong thời gian ngắn (4-8 tuần).

Đồng thời bổ sung thành phần Co.Q10, Glucosamine và Chondroitine chiết xuất từ sụn cá…giúp ổn định huyết áp, làm chậm lão hóa, cải thiện sức khỏe xương khớp…

Nước uống collagen chống lão hóa Super Collagen CoQ10 Nhật Bản

Nước uống collagen Super Collagen CoQ10 Nhật Bản

Đối tượng sử dụng: Phù hợp cho nam và nữ giới. Đặc biệt, đây là sản phẩm rất tốt và cần thiết cho phụ nữ từ 30 tuổi trở nên, những người trong độ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh.

Liều lượng sử dụng: Sử dụng 20 – 50ml (1-2 chum mỗi ngày) trước bữa ăn sáng hoặc trước khi đi ngủ. Có thể uống nguyên hoặc pha thêm nước, nước trái cây. Không nên sử dụng cùng với sữa. Trước khi mở nắp bảo quản ở nhiệt độ thường, nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời. Sau khi mở nắp phải bảo quản lạnh (dưới 10oc).

Ưu điểm: 

- Hàm lượng collagen cao lên đến 20gr/100ml

- Là collagen nước nên giữ được các chất tự nhiên, mang đến chất lượng tốt nhất.

- Collagen dạng nước rất dễ hấp thụ khi nạp vào cơ thể và đạt được hiệu quả nhanh hơn dạng viên.

Nhược điểm: 

- Giá thành tương đối cao. -

- Thiết kế dạng chai thủy tinh nên cần bảo quản kỹ càng. 

Giá bán tham khảo: 3.700.000 ₫/Chai 720ml

3.6 Nước uống Collagen de Happy 10000mg

Nước uống Collagen de Happy của hãng Nitta Nhật Bản nổi tiếng có chứa đến 10000mg Collagen giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, da khô sạm, chùng nhão…Lấy lại vẻ đẹp làn da căng tràn sức sống, trẻ trung.

Đồng thời sản phẩm chứa 100mg vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Nó góp phần giúp cơ thể thải độc và chống lại các tác nhân gây bệnh bên ngoài như cảm cúm, dị ứng…Ngoài ra, vitamin C cũng giúp cơ thể hấp thu và tổng hợp collagen, giúp ngăn ngừa lão hoá da.

Nước uống Collagen de Happy 10000mg - Collagen chống lão hóa hiệu quả

Nước uống Collagen de Happy 10000mg da đẹp dáng xinh "đẩy xa lão hóa"

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ từ 20 tuổi trở lên.

Liều lượng sử dụng: Phù hợp với cả nam và nữ. 

Ưu điểm: 

- Sản phẩm có hương vị đào thơm ngon, dễ uống. 

- Hàm lượng collagen cao, đẩy mạnh khả năng ngăn ngừa lão hóa da.

- Sản phẩm không có chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

- Calo trong sản phẩm rất thấp, khoảng 44kcal. Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân, vẫn sử dụng nước uống collagen này bình thường.

- Giá thành phải chăng

Nhược điểm: Chai thủy tinh dễ vỡ, cần cẩn thận khi bảo quản.

Giá bán tham khảo: 1.100.000 ₫/Hộp 10 lọ

3.7 Nước uống collagen nhau thai cừu Fracora Placenta 150.000mg Nhật Bản

Nước uống collagen nhau thai cừu Fracora Placenta 150.000mg được sản xuất tại Nhật Bản được bào chế với tinh chất nhau thai cừu đậm đặc 150.000mg cùng collagen 30.000mg và các vi khoáng chất có lợi. Đây là dạng collagen thủy phân từ cá có độ tương thích cao và hấp thu tốt. Có hiệu quả cao giúp làm tăng liên kết các tế bào mô, cho da đàn hồi và căng mịn. Ngoài ra sản phẩm còn bổ sung các thành phần dưỡng chất khác như sữa ong chúa, Elastin Peptide, chiết xuất nhân sâm… 

Với 150.000 mg nhau thai cừu, 30.000mg collagen và nhiều dưỡng chất quý hiếm, nước uống TPCN nhau thai cừu Fracora Placenta 150.000mg Nhật Bản mang đến các công dụng tối ưu cho làn da của bạn  như hỗ trợ cải thiện nám da, tàn nhang, đồi mồi hiệu quả; giúp làm đẹp da, sáng da, giảm tàn nhang, giúp lành vết thương; cải thiện sắc tố da, tăng tính đàn hồi cho da; giúp chống oxy hóa; làm đẹp da, trắng sáng và mềm mại. Đồng thời giúp tăng cường sức khỏe, hạn chế lão hóa, nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên. 

Fracora Placenta 150.000mg Nhật Bản - Collagen chống lão hóa hiệu quả

Nước uống collagen nhau thai cừu Fracora Placenta 150.000mg Nhật Bản

Đối tượng sử dụng:  Người trên 18 tuổi. Sản phẩm này không thích hợp cho trẻ em. Phụ nữ mang thai cần phải có sự hướng dẫn của bác sỹ trước khi sử dụng. Người bị tiểu đường vẫn sử dụng được bình thường.

Liều lượng sử dụng: Dùng trong 30 ngày, mỗi ngày uống 16ml (trước bữa ăn) có chứa 5.000mg placenta, 6.1 kcal.

Ưu điểm: 

- Vị trái cây tổng hợp dễ uống, không đường, không cafein.

- Hàm lượng calo tương đối thấp, những ai đang trong quá trình giảm cân vẫn có thể sử dụng được. 

- An toàn với sức khỏe. Bệnh tiểu đường vẫn có thể sử dụng.

Nhược điểm: Chai thủy tinh dễ vỡ, cần cẩn thận khi bảo quản. 

Giá bán tham khảo: 1.400.000 ₫/Chai

4. Lưu ý khi sử dụng collagen chống lão hóa

Khi sử dụng collagen chống lão hóa, việc duy trì lối sống lành mạnh và cân đối là vô cùng quan trọng để tối ưu hóa hiệu quả sản phẩm: 

- Quan tâm đến chế độ ăn uống: Một chế độ ăn uống giàu protein, vitamin C và E, cùng với các khoáng chất như kẽm và selen, không chỉ hỗ trợ cơ thể trong quá trình sản sinh collagen tự nhiên mà còn giúp cải thiện sức khỏe tổng thể của da. 

- Tập luyện thể dục thể thao: Tập luyện thể dục thường xuyên không chỉ giúp cải thiện sức khỏe toàn diện mà còn tăng cường tuần hoàn máu, mang lại lợi ích cho quá trình nuôi dưỡng và tái tạo da. 

- Thói quen sống lành mạnh: Làn da khỏe mạnh bắt nguồn từ một tinh thần thoải mái và cơ thể được nghỉ ngơi đầy đủ. Vì thế hãy đảm bảo cơ thể ngủ đủ giấc và tránh xa các tác nhân gây hại như thuốc lá và rượu bia, không chỉ tốt cho tinh thần mà còn góp phần vào quá trình tái tạo da. 

- Sử dụng kiên trị và theo liệu trình: Để đạt được hiệu quả tối ưu từ collagen, quan trọng là phải sử dụng sản phẩm một cách kiên trì và tuân thủ đúng liều lượng, cũng như thời gian sử dụng được khuyến nghị.

- Uống đủ liều và đúng thời gian: Việc uống đủ liều lượng và đúng thời gian không chỉ giúp tránh được các tác dụng phụ không mong muốn mà còn đảm bảo hiệu quả collagen được tối ưu tốt nhất. Nên uống collagen vào buổi sáng trước khi ăn hoặc buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút để collagen được hấp thụ tốt nhất. 

Cuối cùng, chọn lựa sản phẩm collagen chống lão hóa không chỉ dựa vào giá cả hay quảng cáo mà còn dựa vào nhu cầu và tình trạng da của bản thân. Hãy nghiên cứu kỹ và chọn lựa sản phẩm phù hợp để đạt được làn da đẹp và sức khỏe tốt nhất. Hy vọng với những thông tin mà Đẳng Cấp Phái Đẹp cung cấp bạn sẽ lựa chọn được loại collagen chống lão hóa phù hợp với mình. Nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc, liên hệ ngay với Đẳng Cấp Phái Đẹp để được tư vấn chi tiết nhất. 

-------------

Xem thêm các bài viết liên quan:

Marine collagen là gì? Tác dụng và cách dùng Marine collagen

Uống collagen bị nóng hoặc nổi mụn: Nguyên nhân và xử lý

Collagen tươi là gì? Tác dụng và cách dùng collagen tươi

 

Đẳng Cấp Phái Đẹp - Thiên Đường Làm Đẹp - Tinh Tế - Chuẩn Gu:
- Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận, TPHCM
- Phone: 0888845999
- Email: info@dangcapphaidep.vn

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 21D Đường số 8, Khu phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn