Yoga trẻ hóa làn da và các bài tập

  • Bạn đang ao ước một thân hình xinh đẹp, cuốn hút.
  • Bạn đang mong muốn một vòng eo con kiến, một vẻ ngoài vạn người mê.
    Hay đang loay hoay tìm cách cải thiện những khuyết điểm trên cơ thể mình.
    Làm sao để thay đổi, làm sao để biến mình trở nên đẹp hơn, cuốn hút hơn, tươi trẻ hơn.
  • Yoga chính là câu trả lời cho mọi thắc mắc ấy của bạn.
  • Tìm cho mình không gian thoải mái.
  • Tìm cho mình khoảng không yên tĩnh.
  • Đầu tư một chiếc thảm, một lộ trình yoga hoàn thiện.
  • Rất đơn giản.

Đừng nghĩ mọi thứ tự nhiên, cũng đừng nghĩ mình có thể ngồi im mà đẹp. Bạn có điều kiện bỏ ra cả đống tiền chỉ để làm đẹp nhưng có chắc bạn đã đạt được ý muốn.

Sở hữu làn da trắng hồng, sáng mịn là điều mà bất kỳ phái đẹp nào cũng mong muốn. Thế nhưng, ngoài việc chăm sóc da đúng cách thì việc vận động thường xuyên bằng Yoga. Cũng chính là một phương pháp vô cùng đơn giản và hiệu quả. Không những giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng tự nhiên mà còn tăng cường sức khỏe.

Bài viết dưới đây Đẳng cấp phái đẹp sẽ giới thiệu đến chị em những bài tập yoga hỗ trợ làm đẹp da.

yoga-tre-hoa-lan-da-va-cac-bai-tap

Nghe có vẻ vô lý, làm sao yoga có thể thay thế benzoyl peroxide và axit để điều trị mụn trứng cá, các vết thâm nám? Tuy nhiên, theo các nghiên cứu khoa học, có một sự liên hệ giữa yoga và việc cải thiện làn da nhờ các kỹ thuật thở trong yoga. Nó giúp giảm căng thẳng, điều tiết hóc môn, từ đó giảm nhờn và các độc tố gây hại. Hãy thử kết hợp các bài tập yoga này và vẫn tiếp tục làm theo các quy trình dưỡng da vốn có để có một làn da thật đẹp.

1.Sarvangasana (Hay còn gọi là: đứng bằng vai)

Tác dụng: thúc đẩy tuần hoàn máu lên mặt, chữa trị mụn trứng cá, cân bằng cảm xúc như căng thẳng và tức giận.

Cách làm: đặt lưng nằm phẳng lên mặt đất, đưa chân và hông lên không, rồi từ từ dùng cánh tay nâng dần lưng dưới lên không, chuyển toàn bộ trọng lượng xuống vai và lưng trên bằng cánh tay. Hít thở từ từ, nhớ hít đầy phổi mỗi lần hít. Giữ tư thế này trong 3-5 phút mỗi ngày.

yoga-tre-hoa-lan-da-va-cac-bai-tap 1

Tư thế đứng bằng vai

2. Chakrasana (Hay còn gọi là: tư thế bánh xe)

Tác dụng: tốt cho tiêu hóa và tăng tuần hoàn máu lên mặt, giúp cơ thể đẩy nhanh tốc độ loại bỏ độc tố trong khi cung cấp dưỡng chất cần thiết cho làn da tươi sáng trên khuôn mặt.

Cách làm: nằm ngửa, đặt hai cánh tay lên trên với lòng bàn tay úp lại. Từ từ nâng mình lên khỏi mặt đất, cân bằng trọng lượng giữa tay và chân. Giữ tư thế này càng lâu càng tốt và nhẹ nhàng hạ mình xuống mặt đất để giải phóng năng lượng. Lặp lại 3-5 lần một ngày.

yoga-tre-hoa-lan-da-va-cac-bai-tap 2

Tư thế bánh xe

3.Trikonasana (Hay còn gọi là: tư thế tam giác)

Tác dụng: tốt cho phổi, tim và ngực của bạn nhờ cung cấp cho cơ thể lượng oxy nhiều hơn. Điều này giúp làm trẻ hóa và làm mới làn da của bạn trong khi khôi phục trạng thái cân bằng của cơ thể và trí óc.

Cách làm: đứng với đôi chân mở rộng. Nâng cánh tay lên hai bên và nghiêng về phía phải, uốn cong từ hông. Cho cánh tay phải của bạn chạm vào sàn và cánh tay trái giơ thẳng lên trong không khí. Mắt nhìn theo hướng cánh tay trái, với đầu của bạn ở vị trí trung lập. Giữ lại tư thế này bằng cách thở dài, sâu và từ từ trở lại để đứng. Lặp lại ở bên trái.

yoga-tre-hoa-lan-da-va-cac-bai-tap 3

Tư thế tam giác

4.Pavanamuktasana (Hay còn gọi là: tư thế đào thải gió)

Tác dụng: giảm bớt căng thẳng và cải thiện tiêu hóa. Tương tự như tư thế bánh xe, nó cải thiện sức khoẻ đường ruột.

Cách làm: nằm ngửa. Thở vào, sau đó thở ra khi bạn đưa đầu gối phải lên chạm ngực. Giữ bàn tay quanh đầu gối và kéo đùi của bạn về phía bụng. Nếu có thể, nhấc đầu và ngực lên khỏi mặt đất và cố gắng chạm đầu gối vào cằm của bạn. Nới lỏng đôi tay của bạn và để cho chân của bạn trở lại vị trí thẳng, và lặp lại ở phía bên kia.

yoga-tre-hoa-lan-da-va-cac-bai-tap 4

Tư thế đào thải gió

5.Matsyasana (Hay còn gọi là: tư thế cá)

Tác dụng: cải thiện các chức năng của tuyến giáp và tuyến yên, do đó điều chỉnh các kích thích tố gây ra mụn trứng cá.

Cách làm: nằm trên sàn nhà và nắm tay dưới hông của bạn. Nâng phần trên của bạn lên trên không, sao cho nó tạo thành vòm cung từ hông của bạn đến đầu. Ở trong tư thế này trong 1 phút và trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại nhiều lần trước khi đi ngủ.

yoga-tre-hoa-lan-da-va-cac-bai-tap 5

Tư thế cá

6.Ustrasana (Hay còn gọi là: tư thế lạc đà)

Tác dụng: tư thế gập lưng mạnh mẽ này mở ra lồng xương sườn và có thể làm tăng dung tích phổi theo thời gian, cho phép bạn hít thở thêm oxy, và điều này là tốt cho làn da của bạn! Cách này cũng giúp làm giảm căng thẳng và được cho là làm cân bằng các hoocmon gây ra mụn trứng cá.

Cách làm: quỳ xuống sàn, và đặt tay lên gót chân. Cố gắng uốn người ngược trở lại càng nhiều càng tốt. Giữ tư thế này trong 1 phút, và trở lại vị trí bắt đầu bằng cách thả tay ra và sử dụng các cơ bụng để tự đứng thẳng.

yoga-tre-hoa-lan-da-va-cac-bai-tap 6

Tư thế lạc đà

7.Bharadvajas Twist (Hay còn gọi là: ngồi xoắn)

Tác dụng: khuyến khích hệ thống tiêu, giúp loại bỏ độc tố khỏi các cơ quan.

Cách làm: ngồi trên sàn nhà với đôi chân trải dài. Quẹo chân trái qua chân phải. Khi bạn thở ra, quay ngực của bạn sang trái và bàn tay trái chạm đất. Đẩy khuỷu tay phải lên gối trái. Hít thở sâu và duy trì tư thế này trong 1 phút. Lặp lại phía còn lại.

yoga-tre-hoa-lan-da-va-cac-bai-tap 7

Tư thế ngồi xoắn

8.Bhujangasana (Hay còn gọi là: tư thế rắn hổ mang)

Tác dụng: giảm căng thẳng và mệt, cung cấp thêm oxy cho da của bạn, và giúp cơ thể đào thải nhanh chất độc tích lũy và khuyến khích sự thay đổi của tế bào.

Cách làm: nằm sấp, ngón chân của bạn phẳng trên sàn nhà. Đặt bàn tay của bạn vào xương sườn và khi thở ra, nhẹ nhàng đẩy lên để cho cơ thể và bụng nâng lên khỏi sàn. Giữ tư thế này trong 1 phút, thở sâu. Quay trở lại để bắt đầu và lặp lại nhiều lần như bạn muốn.

yoga-tre-hoa-lan-da-va-cac-bai-tap 8

Tư thế rắn hổ mang

9.Halasana (Hay còn gọi là: tư thế đi cày)

Tác dụng: được cho là được coi là một trong những tư thế tốt nhất cho cơ thể khi giúp cải thiện hệ thống tiêu hóa của bạn, cũng như giảm đau lưng và hông.

Cách làm: nằm ngửa và nâng cao chân và thân mình của bạn khỏi sàn nhà. Giơ chân qua đầu và nếu có thể, chạm đất bằng ngón chân của bạn. Duy trì vị trí này trong 10-30 giây, trong khi thở sâu.

yoga-tre-hoa-lan-da-va-cac-bai-tap 9

Tư thế đi cày

10. Tadasana (Hay còn gọi là: tư thế đỉnh núi)

Tác dụng: tư thế đơn giản này khuyến khích bạn tập trung vào việc thở sâu và nhịp nhàng, làm giảm căng thẳng bằng cách hạ thấp nhịp tim của bạn.

Cách làm: đứng thẳng với bàn chân của bạn bằng phẳng và bên cạnh nhau. Nâng hai tay lên và chắp lại như trước ngực. Khi bạn hít vào, giơ đôi cánh tay của bạn lên trên đầu của bạn với hai lòng bàn tay vẫn chắp vào nhau. Đứng thẳng và thở sâu khoảng 1 phút.

tập yoga

 

Tư thế đỉnh núi

  • Một người đàn ông tỏa ra sức hút lớn nhất chính vào lúc anh ta tập trung làm việc. Khi ấy anh ta tỏa ra sự nam tính vượt trội, sự đáng tin cậy và cẩn trọng – đó là trong mắt chị em phụ nữ chúng ta.

Vậy chị em phụ nữ chúng ta QUYẾN RŨ NHẤT trong mắt cánh đàn ông là khi nào?

Không phải lúc mặc một bộ đồ nội y quyến rũ, đó là sự chú ý ngoại hình đơn thuần.
Cũng không phải lúc nấu nướng, đọc sách hay tranh luận, bởi sự chú ý về tâm hồn cũng là chưa đủ.”

Chị em sẽ không tưởng tượng được trong lúc tập Yoga mình tỏa ra sức hút lớn như thế nào đâu. Đó là sự tuyệt diệu khi vẻ đẹp về NGOẠI HÌNH và LINH HỒN được giao thoa.
Tập Yoga, những đường cong đẹp mắt nhất của người phụ nữ được khoe trọn vẹn, một cách phóng khoáng và thành thục.”

Tập Yoga, sự tập trung cao độ vào động tác làm phụ nữ trở nên bí ẩn, một vẻ đẹp xa xôi. Giống như một chú thiên nga đang trầm mặc giữa dòng suối, phụ nữ khi tập Yoga cũng CAO QUÝ hệt như vậy.

Tập Yoga, là sự hòa hợp giữa thể xác và linh hồn, khí chất ƯU NHÃ được phô bày trọn vẹn, phụ nữ khi chuyển động với những động tác chầm chậm ấy như thể một viên ngọc quý Đông Hải đang lơ lửng dưới đáy đại dương…

Đó là vẻ đẹp của sự tự tin, tình yêu đối với chính bản thân và sức sống tràn trề căng mọng của phái yếu.

Ngay từ bây giờ hãy bắt tay vào tập yoga nhé các chị đẹp.

Bài viết liên quan

Chat trực tuyến Chat ngay