Bật mí 11 loại mặt nạ trị mụn và vết thâm vượt trội cho mọi loại da

Ngoài tuân thủ các bước chăm sóc da mụn và thâm đúng cách, giữ gìn bề mặt da sạch thoáng, dưỡng ẩm, chống nắng, kết hợp thoa kem trị mụn cho da thì đắp mặt nạ trị mụn cũng là một trong những “giải pháp” giúp cải thiện tình trạng mụn nhanh chóng và dưỡng da sạch khỏe tươi mới. Vậy đâu là dòng mặt nạ trị mụn tốt nhất? Đẳng Cấp Phái Đẹp sẽ review ngay top 5 mặt nạ trị mụn an toàn, hiệu quả và được yêu thích nhất năm 2024.

Review 5 loại mặt nạ trị mụn được các nàng tin dùng nhất năm 2018

Review 5 loại mặt nạ giảm mụn được các nàng tin dùng nhất năm 2024.

1. Tìm hiểu về Mask trị mụn

Nhu cầu làm đẹp của người dân ngày càng cao, đặc biệt là phái nữ. Đồng thời do ô nhiễm môi trường tăng cao, xuất hiện ngày càng nhiều thực phẩm bẩn có nguồn gốc không rõ ràng. Đây được coi là những nguyên nhân cơ bản dẫn đến xuất hiện những loại mụn nổi nhiều ở da. Do đó, nhu cầu về mỹ phẩm làm đẹp, nhu cầu trị mụn ngày càng trở nên cấp bách.

Mụn trở thành nỗi lo lắng của nhiều người

Trên thị trường hiện nay có nhiều cách để trị mụn. Tuy nhiên có thể phân chia làm hai loại trị mụn cơ bản. Một là trị mụn bằng nguyên liệu thiên nhiên, hai là trị mụn bằng mỹ phẩm công nghiệp. Cả 2 loại trị mụn này đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy thuộc vào từng mức độ khác nhau để có sự lựa chọn trị mụn phù hợp nhất.

Bên cạnh những sản phẩm dưỡng da hàng ngày như sữa rửa mặt, nước hoa hồng, sữa/kem dưỡng ẩm thì mặt nạ cũng là một cách bổ sung dưỡng chất rất tốt cho da.  Mặt nạ có hiệu quả nhiều nhất với việc dưỡng ẩm và tăng đàn hồi cho da. Một số mặt nạ có thêm tác dụng làm trắng da hoặc chống lão hóa.

Hầu hết các loại mặt nạ đều không phải để sử dụng hàng ngày. Cách sử dụng đúng nhất là 2-3 lần/tuần. Ở Nhật cũng có một số loại mặt nạ giấy đựng trong hộp khoảng 30-50 miếng, được ghi là có thể sử dụng hàng ngày.

Mặt nạ được coi là tương tự như serum, nên được sử dụng ở bước serum, tức là sau bước tẩy trang, sữa rửa mặt và nước hoa hồng. Nhưng mặt nạ không thể thay thế serum, và nó thường chỉ có tác dụng ngắn nên được khuyên dùng khi da cần chế độ dưỡng đặc biệt khi bị quá khô, quá sạm do mệt mỏi, stress, hoặc khi cần có một làn da khỏe đẹp cho sự kiện nào đó trong ngày kế tiếp.

2. TOP 11 mặt nạ trị mụn và thâm mụn tốt nhất 2024

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có rất nhiều loại Mask trị mụn khác nhau. Bên cạnh đó những loại mỹ phẩm hàng giả hàng nhái xuất hiện ngày càng nhiều. Nó làm cho bạn cảm thấy sợ hãi, không biết nên lựa chọn loại nào để vừa an toàn vừa trị mụn tốt. Dưới đây là một số những gợi ý về những loại Mask được đánh giá là hiệu quả nhất hiện nay nhé!

Mặt nạ trị mụn kiềm dầu Murad Clarifying Mask

Chỉ sau thời gian ngắn có mặt trên thị trường, Murad Clarifying Mask đã nhanh chóng trở thành dòng mặt nạ trị mụn được yêu thích số 1 thế giới. Mặt nạ kiềm dầu trị mụn Murad Clarifying Mask có khả năng hút sạch những chất dơ bám trên da, làm sạch sâu lỗ chân lông, nhanh chóng giảm mụn và cải thiện làn da tươi mới, sạch mịn rạng rỡ.

Review 5 loại mặt nạ trị mụn được các nàng tin dùng nhất năm 2018

Mặt nạ kiềm dầu trị mụn Murad Clarifying Mask.

Nguồn gốc xuất xứ

Mặt nạ kiềm dầu trị mụn Murad Clarifying Mask được sản xuất tại Mỹ, là một trong những dòng mặt nạ dưỡng da nổi tiếng của thương hiệu Murad – thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc da cấp độ bác sĩ, thành lập năm 1989 bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Howard Murad.

Đối tượng sử dụng

Mặt nạ giảm dầu trị mụn Murad Clarifying Mask thích hợp cho tất cả mọi loại da, đặc biệt với làn da nhiều dầu, da mụn cần được hồi sinh cấp tốc.

Thành phần chính

  • Đất sét Kaolin: hút sạch dầu nhờn, bụi bẩn trên da, tẩy tế bào chết, hút sạch độc tố ra khỏi da để thanh lọc lỗ chân lông, ngăn ngừa viêm nhiễm và làm lành các nốt mụn nhanh chóng.
  • Rễ cây cam thảo: kháng viêm, kháng khuẩn, làm dịu nhanh chóng các vết ửng đỏ do mụn gây ra và làm khô nhanh các nốt mụn.
  • Allantoin: phục hồi tế bào da bị hư tổn và bảo vệ da khỏe mạnh.
  • Chiết xuất từ hạt nho: ngăn ngừa sự tổn hại của gốc tự do (tác nhân oxy hóa).

Review 5 loại mặt nạ trị mụn được các nàng tin dùng nhất năm 2018

Trước và sau khi dùng mặt nạ trị mụn Murad Clarifying Mask.

Công dụng chính

  • Hút sạch các bã nhờn tồn đọng trên da.
  • Điều tiết lượng bã nhờn tiết ra và giữ da sạch mịn tinh khiết.
  • Tẩy tế bào chết, loại bỏ cặn bã, bụi bẩn và thải độc tố ra khỏi làn da.
  • Kháng viêm, kháng khuẩn cho da để làm khô và se các nốt mụn nhanh chóng.
  • Làm dịu da kích ứng tức thì và chống các kích ứng xảy ra.
  • Trả lại làn da sạch thoáng, thoáng mịn tươi mới.

Hướng dẫn cách sử dụng

  • Sau khi làm sạch da, dùng 1 lượng vừa đủ mặt nạ thoa một lớp đều lên da.
  • Sau đó chờ khoảng 10 – 15 phút và rửa sạch bằng nước ấm rồi lau khô da.
  • Dùng 1 – 2 lần/tuần.

Mặt nạ trị mụn da dầu Dermalogica Sebum Clearing Masque

Nằm trong danh sách các loại mặt nạ trị mụn tốt nhất, được ưa chuộng nhất 2024, mặt nạ giảm mụn Dermalogica Sebum Clearing Masque chứa thành phần đặc biệt từ các loại đất sét, có khả năng làm sạch sâu và tinh khiết làn da, giúp hấp thụ dầu thừa, ngăn ngừa nổi mụn, trả lại làn da sạch mịn và tươi tắn rạng rỡ.

Review 5 loại mặt nạ trị mụn được các nàng tin dùng nhất năm 2018

Mặt nạ giảm mụn Dermalogica Sebum Clearing Masque.

Nguồn gốc xuất xứ

Mặt nạ giảm mụn Dermalogica Sebum Clearing Masque có xuất xứ từ thương hiệu mỹ phẩm Dermalogica – thành lập năm 1986 bởi bác sĩ chuyên về da Jane Wurwand, là một trong những nhãn hàng được yêu thích số 1 tại Mỹ.

Đối tượng sử dụng

Dermalogica Sebum Clearing Masque là dòng mặt nạ dưỡng da trị mụn thiết kế phù hợp cho làn da mụn, da có xu hướng nổi mụn.

Thành phần chính

  • Đất sét kaolin và bentonite: hấp thụ bã nhờn dư thừa, hút độc tố cặn bã hiệu quả, giúp lỗ chân lông thoáng sạch mà không gây khô da, làm mát da tức thì, giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • Acid salicylic: làm thông thoáng và ngăn chặn tình trạng các lỗ chân lông bị tắc nghẽn.
  • Thành phần Niacinamide, chiết xuất men bia, caffeine, biotin: giúp thanh tẩy và điều hòa lại quá trình sản sinh bã nhờn dưới da, đồng thời xoa dịu các triệu chứng kích ứng.
  • Chiết xuất mơ trân châu và vỏ quế: diệt khuẩn gây mụn trên da và thúc đẩy sự hình thành lớp màng bảo vệ da khỏe mạnh hơn.

Tác dụng chính

  • Thấm hút chất nhờn thừa từ sâu trong lỗ chân lông, làm tinh khiết kết cấu da.
  • Ức chế tăng tiết nhờn giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên da hiệu quả.
  • Giúp làm mát dịu da nhạy cảm, hỗ trợ giảm mụn nhanh chóng.
  • Diệt khuẩn gây mụn, thúc đầy sự hình thành lớp màng bảo vệ da khỏe mạnh.
  • Làm thông thoáng và ngăn chặn tình trạng các lỗ chân lông bị tắc nghẽn.
  • Cải thiện làn da sạch thoáng và tươi mới khỏe mạnh hơn.

Hướng dẫn cách sử dụng

  • Sau khi rửa mặt, thoa lớp mỏng mặt nạ kiềm dầu trị mụn Dermalogica Sebum Clearing Masque lên mặt và cổ, tránh vùng mắt.
  • Để trên da trong vòng 10 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.
  • Sử dụng mặt nạ giảm nhờn 3 lần/tuần.

Mặt giảm mụn, thanh lọc da Swissline Ageless Purity Purifying Enzymatic Mask

Mặt giảm mụn, thanh lọc da Swissline Ageless Purity Purifying Enzymatic Mask được từ nguồn dưỡng chất thiên nhiên lành tính, không gây kích ứng da kể cả làn da nhạy cảm nhất, giúp làm sạch sâu bề mặt da, hỗ trợ kháng khuẩn, làm liền sẹo, nhanh chóng cải thiện tình trạng mụn, dưỡng da sạch mịn tươi mới.

Review 5 loại mặt nạ trị mụn được các nàng tin dùng nhất năm 2018

Mặt giảm mụn, thanh lọc da Swissline Ageless Purity Purifying Enzymatic Mask.

Nguồn gốc xuất xứ

Swissline là thương hiệu nổi tiếng số 1 tại Thụy Sĩ được sáng lập bởi hoàng tử Micheal Sassalsky từ những năm 60, nhãn hàng đã trở thành một thế hệ đi đầu về mỹ phẩm sinh học điều trị và phục hồi sắc đẹp hoàn mỹ nhất.

Và mặt giảm mụn, thanh lọc da Swissline Ageless Purity Purifying Enzymatic Mask là một trong những dòng sản phẩm nổi bật, bán chạy nhất của Swissline.

Đối tượng sử dụng

Ageless Purity Purifying Enzymatic Mask là dòng mặt nạ cho da mụn, da dầu, da hỗn hợp

Thành phần chính

  • Đu đủ xanh: Loại bỏ cặn bã dư thừa, giải độc tố mạnh mẽ nhờ các enzyme hữu cơ mạnh hơn từ 50 đến 100 lần so với chiết xuất thông thường.
  • Trà xanh: chống oxy hóa mạnh mẽ, hỗ trợ chống viêm nhiễm và chữa lành vết thương hiệu quả.
  • Hương thảo: Hỗ trợ kháng khuẩn. Tính năng tự sàng lọc tạo môi trường an toàn cho da.
  • Keratoine TM: loại bỏ tế bào chết, giữ bề mặt da sạch thoáng, láng mịn. Không làm da mất nước, không gây châm chích.
  • Kaolin: là loại đất sét màu trắng, giúp hút toàn bộ độc tố và bã nhờn dư thừa trên da, làm liền sẹo, hỗ trợ sát khuẩn, kiềm dầu, cân bằng sự điều tiết bã nhờn.

Review 5 loại mặt nạ trị mụn được các nàng tin dùng nhất năm 2018

Trước và sau khi sử dụng mặt nạ Ageless Purity Purifying Enzymatic Mask.

Tác dụng nổi bật

  • Hút sạch độc tố, bã nhờn, tế bào chết tồn động trên da.
  • Giữ bề mặt da sạch thoáng, tươi tắn và láng mịn hơn.
  • Hỗ trợ kháng khuẩn, ngăn ngừa da nhiễm khuẩn do bụi, ô nhiễm môi trường.
  • Loại sạch các loại mụn cám, mụn bọc hiệu quả.
  • Giúp se khít lỗ chân lông.
  • Làm êm dịu và dưỡng ẩm da mặt để hạn chế tối đa những kích ứng tiềm ẩn dưới da.

Hướng dẫn cách sử dụng

Mặt nạ giảm mụn, thanh lọc da Ageless Purity Purifying Enzymatic Mask có thể sử dụng thường xuyên 1 – 3 lần/ tuần tùy theo tình trạng da:

  • Da viêm nhiễm với mụn bọc: 3 lần/tuần.
  • Da nhờn nhiều với mụn cám: 2 lần/tuần.
  • Da hỗn hợp: 1 lần/tuần.

Lấy một lượng mặt nạ vừa đủ, thoa đều lên mặt (tránh vùng da quanh mắt và vùng môi). Để mặt nạ trên da khoảng 10 – 15 phút, sau đó rửa mặt lại thật sạch với nước ấm.

Mặt nạ se khít lỗ chân lông Dermalogica Skin Refining Masque

Mặt nạ se khít lỗ chân lông Dermalogica Skin Refining Masque được ưa chuộng rất nhiều hiện nay bởi sở hữu những tính năng ưu việt, giúp thấm hút lượng dầu thừa hiệu quả, làm sạch sâu cho da, ngăn chặn tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây mụn, cải thiện kích thước nang lông, giúp giảm mụn và trả lại làn da sạch tinh khiết, sáng khỏe tươi mới.

Review 5 loại mặt nạ trị mụn được các nàng tin dùng nhất năm 2018

Mặt nạ se khít lỗ chân lông Dermalogica Skin Refining Masque.

Nguồn gốc xuất xứ

Mặt nạ se khít lỗ chân lông Dermalogica Skin Refining Masque là một trong những dòng sản phẩm bán chạy số 1 của thương hiệu danh tiếng Dermalogica – Mỹ.

Đối tượng sử dụng

Dòng mặt nạ dưỡng da, se khít lỗ chân lông Dermalogica Skin Refining Masque lý tưởng dành cho những ai đang gặp phải tình trạng lỗ chân lông to, da sạm màu, xuất hiện mụn đầu đen…

Thành phần chính

  • Đất sét kaolin: lấy đi tế bào chết và bụi bẩn, làm tinh khiết làn da và nuôi dưỡng làn da khoẻ đẹp hơn.
  • Cây cẩm quỳ,  hoa arnica montan và cucumis sativus (dưa leo): Khả năng làm dịu làn da bị châm chích hiệu quả.
  • Chiết xuất cải xoong: chứa hàm lượng vitamin A và C dồi dào, chống lại sự hình thành các gốc tự do, giúp ngăn chặn và đẩy lùi sự hình thành của các nếp nhăn hiệu quả.
  • Chanh và thường xuân: hồi sinh làn da mờ xỉn, trả lại vẻ đẹp rạng rỡ, tươi mới cho da.

Review 5 loại mặt nạ trị mụn được các nàng tin dùng nhất năm 2018

Trước và sau khi dùng mặt nạ giảm mụn, se khít chân lông Dermalogica Skin Refining Masque.

Tác dụng chính

  • Loại sạch tế bào chết, bụi bẩn, dầu thừa…giúp làm sạch sâu lỗ chân lông.
  • Làm dịu da tức thì.
  • Se khít lỗ chân lông hiệu quả.
  • Giảm mụn đầu đen rõ rệt.
  • Làm tinh khiết nang lông mà không gây quá khô da.
  • Không làm cho da mặt bị căng, cực kỳ thoải mái khi đắp mặt nạ giảm mụn này.
  • Cải thiện tông màu da sáng hơn sau khi sử dụng.
  • Mặt nạ dưỡng da không chứa chất hóa học, phẩm màu nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Trả lại làn da tươi mới, sạch khỏe và sáng mịn rạng rỡ.

Hướng dẫn cách sử dụng

  • Thoa một lớp mỏng mặt nạ se khít lỗ chân lông Dermalogica Skin Refining Masque lên toàn bộ vùng mặt và cổ đã được rửa sạch, tránh vùng mắt.
  • Để mặt nạ trong khoảng 10 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm hoặc lau sạch bằng The Sponge Cloth. Sử dụng 1 – 2 lần/tuần.

Mặt nạ trị mụn & thu nhỏ lỗ chân lông Jean D’Arcel Clearing Mask dành cho da dầu mụn

Mặt nạ trị mụn và se khít lỗ chân lông Jean d’Arcel Clearing Mask là giải pháp tối ưu dành cho làn da dầu mụn với khả năng điều tiết tuyến bã nhờn, giữ bề mặt da sạch thoáng, hỗ trợ kháng khuẩn, giảm viêm sưng do mụn, đồng thời ngăn ngừa vi khuẩn lây lan và hạn chế tối đa các hiện tượng thâm, sẹo sau mụn, giúp da tươi tắn, rạng rỡ hơn mỗi ngày.

Review 5 loại mặt nạ trị mụn được các nàng tin dùng nhất năm 2018

Mặt nạ trị mụnse khít lỗ chân lông Jean D’Arcel Clearing Mask.

Nguồn gốc xuất xứ

Mặt nạ trị mụn và se khít lỗ chân lông Jean d’Arcel Clearing Mask có xuất xứ tại Đức, là dòng mặt nạ dưỡng da bán chạy số 1 của thương hiệu Jean D’Arcel (nhãn hàng có hơn 55 năm phát triển mạnh mẽ tại Đức và nhiều nước trên thế giới).

Đối tượng sử dụng

Jean D’Arcel Clearing Mask là dòng mặt nạ dành cho da dầu mụn, da hỗn hợp…

Thành phần chính

  • Chanh: chứa nhiều acid và vitamin có khả năng kháng khuẩn, giúp làm sạch sâu da, loại bỏ nhẹ nhàng tế bào chết, dầu thừa, bụi bẩn tận sâu lỗ chân lông, đem lại làn da sạch khỏe, thông thoáng và tươi mới.
  • Bạc hà: kiểm soát quá trình bài tiết dầu bên dưới màng da, làm dịu và giảm mụn nhanh chóng.
  • Allantoin: có nhiều trong hạt dẻ ngựa, củ cải đỏ, lúa mì…giúp làm sạch vết thương, thúc đẩy tăng cường quá trình hàn gắn vết thương, tái tạo lại các mô hư hỏng, dưỡng da mịn màng và khỏe khoắn chỉ sau thời gian ngắn.

Công dụng

  • Tức tốc loại bỏ những đốm mụn trên da.
  • Ức chế tăng tiết nhờn giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên da.
  • Làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông. Tránh gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Hỗ trợ kháng khuẩn, giảm viêm sưng do mụn.
  • Hạn chế tối đa các hiện tượng thâm và sẹo sau mụn.
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông.
  • Nuôi dưỡng làn da mịn màng, khỏe khoắn và tươi sáng rạng rỡ.
  • Mặt nạ mềm mịn, không có cảm giác khô cứng, châm chít trên mặt.

Review 5 loại mặt nạ trị mụn được các nàng tin dùng nhất năm 2018

Trước và sau khi sử dụng mặt nạ giảm mụn Jean D’Arcel Clearing Mask.

Hướng dẫn sử dụng

  • Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt và nước hoa hồng, sau đó lấy một lượng mặt nạ trị mụn vừa đủ thoa lên da (tránh tiếp xúc vùng mắt), thư giãn khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại mặt với nước ấm.
  • Nếu da chỉ có mụn ở một vài khu vực cụ thể, bạn chỉ cần đắp mặt nạ giảm mụn lên các vùng bị mụn, những vùng còn lại có thể chọn các dạng mặt nạ dưỡng ẩm.
  • Sử dụng mặt nạ dưỡng da 1-3 lần/ tuần.

Mặt nạ giấy trị mụn Mediheal 

Một trong những loại mặt nạ giấy tốt nhất và là cái tên đã nổi đình nổi đám trong suốt thời gian dài và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đó là mặt nạ giấy Medihealvới nhiều dòng sản phẩm sản xuất dành riêng cho các nhu cầu da khác nhau. Mặt nạ Mediheal thực sự đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường làm đẹp.

Các tấm mặt nạ có một kết cấu mượt và cảm giác mềm như bông. Nó được thiết kế để phù hợp với các đường cong trên khuôn mặt của bạn. Chất liệu 100% cotton không gây kích ứng khi sử dụng bản chất nhẹ nhàng thông qua ứng dụng.

Một trong những loại mặt nạ giấy tốt nhất hiện nay

Mặt nạ giấy điều trị mụn My Beauty Diary

Nằm trong cơn sốt hàng nội địa Đài Loan, cho đến nay, mặt nạ My Beauty Diary ngày càng trở nên quen thuộc và nhận được sự yêu mến tại thị trường Việt Nam.

Cũng giống như các hãng mỹ phẩm khác, My Beauty Diary cũng chia các sản phẩm của mình thành các dòng mặt nạ giấy khác nhau. Đây cũng là một trong những thương hiệu có sự đa dạng nhất về số lượng các dòng sản phẩm. Trong số đó, nổi bật nhất phải kể đến 3 dòng sản phẩm.

My Beauty Diary

Mặt nạ cực mỏng đi kèm với một lớp nilon giúp định hình khi đắp lên mặt và cực nhiều dưỡng chất. Bạn còn có thể tận dụng mặt nạ khô để ngâm và trong dung dịch và sử dụng cho lần đắp sau. Chất giấy siêu mỏng, gần như trong suốt và ôm khít khuôn mặt. Đảm bảo là bạn sẽ không phải chê gì khi sử dụng em này đâu.

Aztec Secret Indian Healing Clay

Đây là loại Mask trị mụn đầu tiên được giới thiệu bởi công dụng tuyệt vời của nó. Loại mặt nạ này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Nhiều người còn chia sẻ thêm rằng: thường sử dụng loại đất sét này và kết hợp với giấm táo cộng thêm nước. Sử dụng theo tỉ lệ 2:1:1.

Chỉ cần đắp trong 10 phút rồi rửa thật sạch. Sau đó thực hiện đắp mặt nạ giấy, nó sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt cho người sử dụng. Có tác dụng trị mụn tuyệt vời. Những người từng sử dụng loại mask này đều thấy rằng nó giúp cải thiện tình trạng mụn.

Aztec Secret Indian Healing Clay trị mụn hiệu quả được nhiều người tin dùng

Innisfree Volcanic Clay Mask 

Innisfree Volcanic Clay Mask là loại Mask trị mụn nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ những tín đồ mỹ phẩm. Với giá cả hợp lý phải chăng, người có mức thu nhập không quá cao cũng có thể sử dụng. Nhiều khách hàng đều phản hồi cực kỳ tốt từ hiệu quả mà nó đem lại. Nên sử dụng loại mặt nạ trị mụn này trước khi đi ngủ. Sau giấc ngủ, tỉnh dậy bạn sẽ nhận thấy những nốt mụn chuyển biến rõ ràng trên khuôn mặt của mình đấy.

Để đạt được hiệu quả cao nhất từ loại Mask này bạn cần sử dụng theo chỉ định và hướng dẫn đúng của nhà sản xuất. nếu sử dụng không đúng liều lượng không chừng còn dẫn đến hiệu quả ngược đấy. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng nhé!

Origins Out of Trouble​ 10 Minute Mask

Origins Out of Trouble​ 10 Minute Mask có cả 3 thành phần trị mụn, bao gồm Zinc Oxide (kẽm ô-xít), Sulfur và Salicylic Acid. Mask trị mụn này thường phù hợp với những người bị mụn nổi lên ở mức độ nhẹ. Sẽ rất công hiệu nếu bạn biết sử dụng đúng cách. Ngoài ra còn cần những chế độ chăm sóc da đi kèm. Để đảm bảo mụn không có cơ hội phát triển thêm.

Origins Original Skin Retexturising Mask with Rose Clay

Loại Mask trị mụn này được đánh giá cao bởi sự dịu nhẹ của nó. So với các mặt nạ trị mụn khác thì loại mặt nạ này chứa những hạt tẩy da chết siêu nhỏ giúp loại bỏ những mảng da khô. Mang lại sự dịu nhẹ, mềm mịn cho da. Giảm tình trạng da xuất hiện những mụn đỏ li ti. Do đó mà những người có da khô và bị nổi mụn thường dùng loại Mask này.

3. Những lưu ý khi lựa chọn các loại Mask trị mụn

Da có rất nhiều loại khác nhau, do đó mỗi loại sẽ có những cách trị mụn riêng biệt khác nhau. Bao gồm những loại da như da thường, da khô, da dầu, da hỗn hợp. Do đó ở từng loại da thì mụn cũng xuất hiện ở những thời điểm khác nhau. Bởi vậy, khi lựa chọn Mask trị mụn cần phù hợp với loại da của bạn. Như vậy mới mang lại hiệu quả tốt, đồng thời không gây kích ứng da.

Lựa chọn mặt nạ trị mụn phù hợp với làn da của mình

Để có thể lựa chọn được sản phẩm trị mụn hiệu quả bạn cần chú ý một số những điểm sau:

  • Cần chọn loại mặt nạ phù hợp với từng loại da.
  • Lựa chọn sản phẩm tương ứng với từng loại mụn để đạt hiệu quả trị mụn tốt nhất.
  • Lựa chọn loại Mask có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nên kiểm tra thông tin về cơ sở sản xuất, hạn sử dụng. Nhằm tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng hết hạn sử dụng ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
  • Nên ưu tiên lựa chọn những loại mask trị mụn có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Để trị mụn hiệu quả cần cả một quá trình chăm sóc, nuôi dưỡng da và kết hợp nhiều biện pháp điều trị cùng lúc. Ngoài áp dụng mặt nạ trị mụn, chúng ta cần bổ sung thêm kem trị mụn, các loại thực phẩm tốt cho da mụn và có quy trình chăm sóc da mụn đúng cách để đạt kết quả trị mụn tốt nhất và nhanh nhất.

Trên đây là thông tin chi tiết về 11 loại mặt nạ trị mụn tốt nhất hiện nay, hi vọng rằng bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất để chăm sóc làn da một cách tốt nhất nhé!

Xem thêm các bài viết liên quan:

Một số sản phẩm tham khảo

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 0888845999 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


08888 45 999

Giỏ hàng của bạn