Hé lộ 3 sản phẩm dành riêng cho da mặt sần sùi lỗ chân lông to

Bên cạnh các vấn đề về mụn, lỗ chân lông to cũng là nỗi ám ảnh của nhiều chị em. Mặc dù không gây khó chịu, nhưng chúng khiến làn da trông sần sùi, kém mịn màng, tạo điều kiện cho mụn sinh sôi, viêm nhiễm và kích thích quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn.

Để sở hữu làn da căng mướt, láng mịn tự nhiên, phái đẹp cần chú trọng vào các bước chăm sóc da và tìm kiếm những dòng sản phẩm để hỗ trợ se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Trong bài viết này, Đẳng Cấp Phái Đẹp xin chia sẻ các nguyên tắc chăm sóc da đúng cách cũng như gợi ý những sản phẩm dành riêng cho da có lỗ chân lông to giúp bạn lấy lại làn da mịn màng và lỗ chân lông se khít hoàn hảo.

"Bật mí" loạt sản phẩm làm đẹp dành riêng cho da có lỗ chân lông to

Lỗ chân lông to khiến bề mặt da sần sùi, kém mịn màng và kích thích quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn.

1. Lỗ chân lông ngày càng lớn – Nguyên nhân do đâu?

Những nguyên nhân chính gây ra tình trạng lỗ chân lông to chính là:

Da tiết nhiều dầu thừa: Nếu da tiết nhiều dầu, lỗ chân lông sẽ hoạt động nhiều hơn, phải giãn ra để dầu thừa bài tiết, vì thế mà lỗ chân lông ngày càng to ra.

Trang điểm nhiều và tẩy trang không sạch: Trang điểm liên tục từ ngày này sang ngày khác, lớp son phấn sẽ làm cho lỗ chân lông ách tắc, bí bách dẫn đến giãn to ra. Ngoài ra, việc tẩy trang không sạch là một trong những nguyên nhân gây mụn, làm da yếu đi và lỗ chân lông ngày càng to.

"Bật mí" loạt sản phẩm làm đẹp dành riêng cho da có lỗ chân lông to

Da tiết nhiều dầu thừa, lỗ chân lông sẽ hoạt động nhiều hơn, vì thế mà lỗ chân lông ngày càng to ra.

Do yếu tố tuổi tác: Càng lớn tuổi, lượng collagen và elastin tự nhiên sụt giảm, làn da sẽ mất đi tính đàn hồi, dẫn đến chảy xệ và lỗ chân lông cũng dần lớn hơn.

Do yếu tố di truyền: Nếu ba mẹ, chị em trong nhà có lỗ chân lông to thì khả năng bạn mắc phải tình trạng lỗ chân lông to là rất cao.

Tác động của ánh nắng mặt trời: Nếu tiếp xúc thường xuyên và trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài không chỉ gây sạm đen, mà còn làm sụt giảm lượng collagen khiến lỗ chân lông ngày càng to hơn.

2. Nguyên tắc chăm sóc da đúng cách giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả

Để giúp se khít lỗ chân lông nhanh chóng và ngăn chặn tình trạng lỗ chân lông to tái phát hiệu quả, bạn hãy tuân thủ những nguyên tắc chăm sóc da như sau:

  • Làm sạch sâu da mỗi ngày: Rửa mặt thật sạch 2 lần/ngày với sữa rửa mặt, nên lựa chọn sữa rửa mặt dịu nhẹ, ít bọt, ít xà phòng.

"Bật mí" loạt sản phẩm làm đẹp dành riêng cho da có lỗ chân lông to

Làm sạch sâu da mỗi ngày để cải thiện lỗ chân lông se khít.

  • Tẩy trang kỹ lưỡng: Sau khi trang điểm hoặc dùng kem chống nắng hãy tẩy trang kỹ lưỡng để giữ bề mặt da sạch sẽ, thông thoáng, như vậy sẽ giúp lỗ chân lông không bị giãn to.
  • Dùng nước hoa hồng: Sau mỗi lần rửa mặt nên dùng nước hoa hồng để làm sạch sâu da, giúp se khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm và tái tạo bề mặt tươi mới.
  • Tẩy tế bào chết: Đừng quên tẩy tế bào chết 1 – 2 lần/tuần để giữ gìn làn da thông thoáng, mịn màng, không bị bít tắt cũng như kích thích tái tạo tế bào mới, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Thoa kem chống nắng mỗi ngày: Ưu tiên lựa chọn kem chống nắng có chỉ số SPF 30+, với khả năng chống nắng phổ rộng, luôn đeo khẩu trang, nón, kính mát mỗi khi ra đường vào ban ngày, nhất là lúc nắng gắt để bảo vệ da tối ưu tránh tác động của tia cực tím.
  • Tăng cường dưỡng ẩm cho da mặt: Khi làn da được bổ sung đủ độ ẩm, sẽ giúp cải thiện tình trạng da khô ráp, ngăn ngừa da nhăn nheo, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa sớm, dưỡng da mềm mại, mịn mượt tự nhiên và giúp lỗ chân lông se khít hiệu quả.

"Bật mí" loạt sản phẩm làm đẹp dành riêng cho da có lỗ chân lông to

Dưỡng ẩm da mặt đầy đủ giúp giữ bề mặt da mịn màng, ngừa lão hóa và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

  • Lựa chọn mỹ phẩm phù hợp: Ưu tiên lựa chọn mỹ phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn bóng, chiết xuất từ thiên nhiên, dịu nhẹ, an toàn.
  • Chống lão hóa da: Bước sang tuổi 25, bạn nên sử dụng kem chống lão hóa hay serum dưỡng da lão hóa để chăm sóc da chuyên sâu, giúp da khỏe mạnh, giữ độ tươi trẻ lâu và không lo lỗ chân lông to.
  • Đắp mặt nạ ít nhất 1 lần/tuần giúp bề mặt da thông thoáng, mịn màng và giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.
  • Sử dụng giấy thấm dầu: Với những cô nàng da dầu nhờn, đừng quên đầu tư giấy thấm dầu để lấy đi dầu thừa, ngăn chặn hiện tượng dầu nhờn làm bít tắc chân lông, giúp cải thiện lỗ chân lông to.
  • Hạn chế trang điểm, thực hiện 1 lớp mỏng và chỉ trang điểm khi thực sự cần thiết.
  • Từ bỏ các thói quen xấu: Nặn mụn vô tội vạ, dùng mỹ phẩm kém chất lượng, trang điểm quá nhiều, đi nắng mà không dùng kem chống nắng cho da mặt…là những thói quen xấu ảnh hưởng đến lỗ chân lông. Vì thế hãy từ bỏ ngay hôm nay để giữ gìn làn da khỏe mạnh và giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.

3. Hé lộ 3 sản phẩm dành riêng cho da mặt sần sùi lỗ chân lông to

Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông Obagi Nu-Derm Toner

Một trong các bước chăm sóc da mặt có lỗ chân lông to không thể bỏ qua chính là sử dụng nước hoa hồng.

Hiện nay, dòng nước hoa hồng se khít lỗ chân lông Obagi Nu-Derm Toner của thương hiệu dược mỹ phẩm số 1 tại Mỹ – Obagi Medical chính là gợi ý hàng đầu dành cho những ai sở hữu làn da lỗ chân lông to. Sản phẩm này được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần thảo mộc từ thiên nhiên như lô hội, xô thơm, cúc La Mã, nước cây phỉ…có đặc tính dịu nhẹ, đảm bảo an toàn cho làn da, không gây dị ứng kể cả làn da nhạy cảm nhất.

"Bật mí" loạt sản phẩm làm đẹp dành riêng cho da có lỗ chân lông to

Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông Obagi Nu-Derm Toner.

Với đặc tính dịu nhẹ, dễ dàng thấm thấu vào da,  nước hoa hồng se khít lỗ chân lông Obagi Nu-Derm Toner đem lại cảm giác dễ chịu, thông thoáng và thoải mái tức thì cho làn da; giúp loại sạch bụi bẩn, dầu nhờn tồn động gây bít tắc chân lông, đồng thời hỗ trợ dưỡng ẩm, cân bằng độ pH cho da, nhanh chóng trả lại bề mặt da sạch thoáng, khỏe mạnh và giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Không chỉ dừng lại ở đó, sản phẩm còn phát huy tác dụng kích thích tuần hoàn máu, làm dịu làn da bị cháy nắng, đồng thời cải thiện da lão hóa do tia cực tím, giúp giảm tình trạng sưng đỏ, hạn chế mụn trứng cá và dưỡng da trắng hồng, mịn mượt tự nhiên.

Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông Obagi Nu-Derm Toner thích hợp dành cho mọi loại da, đặc biệt lý tưởng cho làn da dầu, nhờn, da có lỗ chân lông to.

Mặt nạ se khít lỗ chân lông Dermalogica Skin Refining Masque

Đắp mặt nạ cho da mặt khoảng 1 – 2 lần/tuần cũng là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da có lỗ chân lông to. Và một trong những dòng mặt nạ giúp se khít lỗ chân lông được ưa chuộng hiện nay bạn có thể tham khảo chính là Dermalogica Skin Refining Masque.

Mặt nạ se khít lỗ chân lông Dermalogica Skin Refining Masque là một trong những dòng sản phẩm bán chạy số 1 của thương hiệu Dermalogica – Mỹ, được thiết kế phù hợp dành cho những ai có lỗ chân lông to, da dầu nhờn, da có nhiều mụn đầu trắng, đầu đen…

"Bật mí" loạt sản phẩm làm đẹp dành riêng cho da có lỗ chân lông to

Mặt nạ se khít lỗ chân lông Dermalogica Skin Refining Masque.

Sản phẩm được bào chế từ nguồn thành phần tự nhiên chọn lọc gồm cải xoong, dưa leo, cẩm quỳ, Bentonite, Kaolin…mang đến công dụng vượt trội giúp thấm hút lượng dầu thừa,  bụi bẩn, bã nhờn tồn động nhanh chóng, trả lại bề mặt da sạch sâu và làm dịu da tức thì; đồng thời ngăn chặn hiện tượng bít tắc lỗ chân lông gây mụn, giúp se khít lỗ chân lông, giảm mụn đầu đen rõ rệt và nhanh chóng cải thiện làn da sạch khỏe, mịn màng tươi mới.

Mặt nạ se khít lỗ chân lông Dermalogica Skin Refining Masque giúp làm sạch da nhưng không làm da mặt bị căng hay khô, không chứa chất hóa học, phẩm màu nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tinh chất giảm nhờn se khít lỗ chân lông Thalgo Intense Regulating Concentrate

Nằm trong top các dòng sản phẩm se khít lông chân lông hiệu quả, tốt nhất châu Âu và nhận được sự tin tưởng của hàng triệu tín đồ làm đẹp trên thế giới, tinh chất giảm nhờn se khít lỗ chân lông Thalgo Intense Regulating Concentrate của thương hiệu mỹ phẩm Thalgo – Pháp chính là “giải pháp” hữu hiệu dành cho bạn.

Sản phẩm thiết kế phù hợp cho cả nam và nữ sử dụng, lý tưởng dành cho làn da dầu, da có lỗ chân lông to…được bào chế từ nguồn dưỡng chất quý hiếm dưới lòng đại dương như nước biển mùa xuân, chiết xuất tảo, vi tảo xanh lá…đảm bảo độ an toàn cao nhất cho làn da khi sử dụng.

"Bật mí" loạt sản phẩm làm đẹp dành riêng cho da có lỗ chân lông to

Thalgo Intense Regulating Concentrate làm sạch sâu da và se khít lỗ chân lông chỉ sau 7 ngày sử dụng.

Tinh chất giảm nhờn se khít lỗ chân lông Thalgo Intense Regulating Concentrate không chỉ phát huy khả năng làm sạch sâu da, giúp loại bỏ tạp chất, dầu nhờn ứ đọng trên da cấp tốc,  nhanh chóng cải thiện hoạt động tuyến bã nhờn, giúp thu nhỏ lỗ chân lông mà còn hỗ trợ kháng viêm, chống khuẩn, chống kích ứng, ngăn ngừa mụn hình thành, đồng thời tăng cường dưỡng ẩm cho da mặt, giúp bề mặt da mịn mượt và căng sáng hơn.

Chỉ sau 7 ngày sử dụng tinh chất giảm nhờn se khít lỗ chân lông Thalgo Intense Regulating Concentrate bạn sẽ cảm nhận lỗ chân lông se khít hoàn hảo, da sạch thoáng, láng mịn và căng mượt tự nhiên.

Trên đây là tổng hợp đầy đủ thông tin các bước chăm sóc da đúng cách cho làn da có lỗ chân lông to và gợi ý những sản phẩm làm đẹp dành riêng cho loại da này giúp thu nhỏ lỗ chân lông cũng như cải thiện bề mặt da sạch khỏe, sáng mịn rạng rỡ như mong muốn.

Hi vọng qua bài viết của Đẳng Cấp Phái Đẹp, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức hữu ích và đã tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất cho mình để khắc phục tình trạng lỗ chân lông to hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Xem thêm các bài viết liên quan:

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 0888845999 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


08888 45 999

Giỏ hàng của bạn