Top 11 kem trị mụn hiệu quả được ưa chuộng hiện nay

Mụn không chỉ gây đau nhức khó chịu mà còn gây mất vẻ đẹp thẩm mỹ, các chị em phụ nữ khó khăn trong việc chăm sóc da và trang điểm. Cách trị mụn đơn giản nhất không chỉ giữ da luôn sạch sẽ mà bạn còn cần đến các loại sản phẩm trị mụn như kem trị mụn, hoặc các tinh chất trị mụn kiềm dầu,…Bài viết dưới đây tổng hợp 11 sản phẩm trị mụn dưỡng ẩm cho da tốt nhất, được hàng triệu phái đẹp châu Âu tin dùng; gợi ý phù hợp nhất cho vấn đề về da của bạn lúc này.

Top 6 kem trị mụn an toàn, được ưa chuộng nhất năm 2018

Mụn là nỗi ám ảnh kinh hoàng của mọi người.

1. Nguyên nhân gây mụn

Theo nhiều nghiên cứu từ các chuyên gia trên thế giới, nguyên nhân gây mụn liên quan đến 2 yếu tố chính là nội tiết tố và các vi khuẩn sống ở nang lông (vi khuẩn P. ance). Thông thường vi khuẩn P. ance sẽ không gây hại nhưng khi làn da tồn động nhiều bã nhờn, lỗ chân lông bứt bí sẽ tạo môi trường thuận lợi để vi khuẩn này sinh sôi, gây viêm nhiễm dẫn đến hình thành mụn.

Để hiểu rõ về các tác nhân gây mụn và tìm cách khắc phục tình trạng mụn triệt để, chúng ta hãy tìm hiểu sâu hơn về nguyên nhân gây mụn bên trong và nguyên nhân gây mụn bên ngoài.

1.1 Nguyên nhân gây mụn bên trong

  • Do hormone (hooc – mon): Bước vào độ tuổi dậy thì, các hormone sinh dục tăng cao sẽ khiến tuyến nhờn hoạt động mạnh, tiết nhiều dầu nhờn trên da khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn dẫn đến tình trạng mụn phát sinh.. Ngoài ra, trước chu kì kinh nguyệt, lượng hormone bị xáo trộn cũng là nguyên nhân nổi mụn ở mặt.
  • Căng thẳng thần kinh (stress): Việc chúng ta gặp phải nhiều căng thẳng kéo dài có thể làm ảnh hưởng đến sự cân bằng hormone và đó cũng là một trong những nguyên nhân hình thành mụn trên da mặt.
  • Tích tụ độc tố trong cơ thể: Nếu các cơ quan bên trong cơ thể, đặc biệt là gan và thận hoạt động không tốt, không thể loại bỏ hoàn toàn các chất độc thì lượng chất độc dư thừa này sẽ bài tiết qua phổi và da. Và đây là một trong những nguyên nhân gây mụn trứng cá trên da.
  • Chế độ ăn uống và nghỉ ngơi không hợp lý: Chế độ ăn uống hàng ngày cũng là yếu tố quan trọng cần chú ý. Nếu ăn quá nhiều chất béo, đường, chất gây nghiện (như caffe, bánh quy, nước ngọt…) ăn nhiều đồ chiên xào, ăn xoài, sầu riêng…sẽ tạo điều kiện thuận lợi để mụn phát sinh.

Top 6 kem trị mụn an toàn, được ưa chuộng nhất năm 2018

Thường xuyên thức khuya, ăn uống không hợp lý là một trong những nguyên nhân phát sinh mụn trên da.

Ngoài ra, khi cơ thể thiếu ngủ sẽ khiến các cơ quan trong cơ thể hoạt động không tốt, không giải phóng được độc tố cũng là nguyên nhân khiến mụn hình thành.

Bạn nên bổ sung nhiều rau củ quả, trái cây tươi trong ngày, ngủ đủ giấc tù 7 – 8 tiếng mỗi ngày để đảm bảo cơ thể luôn khỏe mạnh, giữ gìn làn da xinh đẹp và ngăn ngừa nguy cơ nổi mụn hiệu quả.

1.2 Nguyên nhân gây mụn từ yếu tố bên ngoài

  • Ánh nắng mặt trời: Theo một số nghiên cứu cho thấy, nếu làn da tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời mà không có biện pháp bảo vệ làn da tối ưu như đảm bảo đầy đủ phụ kiện chống nắng, thoa kem chống nắng đẩy đủ…thì mụn trứng các trên da sẽ có cơ hội hình thành.
  • Do vi khuẩn: Khi tiếp xúc thường xuyên với môi trường bị ô nhiễm nặng thì bụi bẩn, khói bụi sẽ dễ bám dính vào bề mặt da và khi da không được làm sạch sâu thì lỗ chân lông trở nên bứt bí, tạo điều kiện để vi khuẩn P. ance sinh sôi, gây viêm nhiễm dẫn đến mụn phát sinh.
  • Không tẩy trang sạch trước khi đi ngủ: Việc chúng ta sử dụng mỹ phẩm thường xuyên mà không thực hiện bước tẩy trang làm sạch da sẽ là nguyên nhân gây mụn trứng cá ở mặt. Ngoài việc tẩy trang trước khi đi ngủ, bạn cũng nên chú ý đến việc rửa mặt 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối, cũng như chăm chỉ sử dụng các dòng dưỡng da để vừa bảo vệ khuôn mặt trở nên xinh đẹp vừa có thể ngăn ngừa mụn hình thành.

Tất tần tật bí quyết chăm sóc da mặt mùa đông các nàng cần nắm rõ

Không tẩy trang sạch trước khi đi ngủ cũng là một trong những nguyên nhân khiến mụn hình thành.

  • Yếu tố khí hậu: Vào mùa hè, tiết trời nóng bứt khiến làn da dễ tiết nhiều chất nhờn nên rất dễ phát sinh mụn, còn với mùa đông, thời tiết hanh khô, độ ẩm thấp, làn da dễ bị mất nước cũng là nguyên nhân gây mụn trứng cá. Qua những thông tin vừa chia sẻ, chúng ta đã hiểu rõ hơn nguyên nhân vì sao mụn có cơ hội hoành hành trên da. Và giờ là lúc bạn nên tìm kiếm cho mình dòng kem trị mụn hiệu quả để nhanh chóng sở hữu làn da sạch mụn, láng mịn và khỏe mạnh tự nhiên.

2. Tiêu chí lựa chọn kem trị mụn

2.1 Sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng

Vấn đề về mụn, hay thâm mụn là những trường hợp da bị tổn thương rất khó chữa lành và có thể khiến tình trạng ngày càng nặng thêm nếu lựa chọn sản phẩm chăm sóc da không phù hợp hoặc không an toàn. Vì thế, việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc làn da mụn và thâm phải đảm bảo độ an toàn cao, hiệu quả tốt và đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Một vài thương hiệu danh tiếng trên thế giới, được hàng triệu tín đồ làm đẹp tin dùng, bạn có thể quan tâm đến như Obagi Medical – Mỹ, Babor – Đức, Murad – Mỹ, Dr Spiller – Thụy Sĩ, Dermalogica – Mỹ…Những sản phẩm mà các thương hiệu này cho ra đời, điều được kiểm định chất lượng gắt gao bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới, các sản phẩm đều có đội ngũ người dùng thử, cho ra kết quả trung thực, chính xác để biết được sản phẩm có ưu, khuyết điểm nào, giúp phái đẹp dễ dàng lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

2.2 Ưu tiên sản phẩm chứa nguồn dưỡng chất từ thiên nhiên

Top 6 kem trị mụn an toàn, được ưa chuộng nhất năm 2018

Ưu tiên lựa chọn kem trị mụn chứa nguồn dưỡng chất tự nhiên lành tính.

Bạn nên ưu tiên lựa chọn những dòng kem trị mụn chứa thành phần thảo mộc, trái cây, tinh chất động vật….bởi những sản phẩm này thường sẽ có công thức dịu nhẹ, đảm  bảo độ an toàn cao, ít kích ứng, đảm bảo làm êm dịu cho làn da mụn mỏng manh của bạn.

2.3 Đảm bảo hạn sử dụng sản phẩm còn dài

Trước khi mua kem trị mụn, bạn nên kiểm tra kỹ bảng thành phần, xem ngày tháng năm sản xuất và hạn sử dụng sản phẩm để lựa chọn. Tránh mua sản phẩm còn hạn dưới 6 tháng, tránh chọn sản phẩm khi thấy chữ số ngày tháng năm bị mờ, in chồng chéo bởi đó có thể là hàng giả, hàng kém chất lượng.

2.4 Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

Lưu ý phải đọc kĩ hưỡng dẫn sử dụng trước khi dùng vì nó ảnh hưởng đến kết quả trước và sau điều trị của bạn. Thực hiện đúng theo hưỡng dẫn, đúng liều lượng, cách thức dùng sẽ giúp quá trình điều trị mụn đạt độ an toàn cao nhất và nhanh chóng đem lại hiệu quả tốt nhất. Tránh tự ý sử dụng thuốc ít, nhiều hơn so với hướng dẫn (trừ trường hợp bác sĩ chuyên khoa kê toa).

3. Review Top sản phẩm trị mụn tận gốc siêu hiệu quả

3.1 Kem trị mụn hiệu quả đến 97% Dermalogica Special Clearing Booster

Top 8 sản phẩm trị mụn “siêu” hiệu quả được phái đẹp Tây Âu ưa chuộng nhất hiện nay là gì?

Kem trị mụn hiệu quả đến 97% Dermalogica Special Clearing Booster  – Sản phẩm thuộc tập đoàn mỹ phẩm Dermalogica (Mỹ).

Kem trị mụn hiệu quả đến 97% Dermalogica Special Clearing Booster được các chuyên gia da liễu hàng đầu châu Âu nhắc đến như một “siêu phẩm” tiêu diệt mụn, dưỡng ẩm da cực chất lượng ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Bạn chắc chắn sẽ không còn nhìn thấy các đốm mụn hay vết thâm nào kể từ ngày đồng hành cùng dòng kem trị thâm mụn này.

Bạn đã quen với kem trị mụn sakura, đây chính là thời điểm thích hợp nhất nên làm quen và sử dụng dòng sản phẩm chất lượng hơn đấy. Dermalogica Special Clearing Booster có chất kem siêu mịn, các hoạt chất phần tử diệt mụn tồn tại dưới dạng nano nhanh chóng len lỏi vào các lớp da bên trong, tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại, cung cấp độ ẩm cùng các dưỡng chất giúp làn da khỏe mạnh hơn.

Sản phẩm chứa 100% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên tinh khiết, đã được tinh lọc kĩ càng trước khi đưa vào sản xuất đảm bảo không lẫn tạp chất, an toàn tuyệt đối và hiệu quả cao khi sử dụng. Dermalogica Special Clearing Booster chính là kem trị mụn tốt nhất mà bạn nên chọn để chăm sóc da mình.

3.2 Bộ kit dưỡng dành cho da mụn Dermalogica MediBac Clearing Skin Kit

Top 8 sản phẩm trị mụn “siêu” hiệu quả được phái đẹp Tây Âu ưa chuộng nhất hiện nay là gì?

Bộ kit dưỡng dành cho da mụn Dermalogica MediBac Clearing Skin Kit – Sản phẩm thuộc tập đoàn mỹ phẩm Dermalogica (Mỹ).

Đối với hàng triệu phái đẹp tại Mỹ thì bộ kit dưỡng dành cho da mụn Dermalogica MediBac Clearing Skin Kit là cách trị thâm mụn hiệu quả nhất. Bởi bộ kit có đến 5 sản phẩm tương ứng với các bước chăm sóc da, nhanh chóng loại bỏ mụn, kiểm soát dầu nhờn và cân bằng độ ẩm da luôn ổn định.

Cuộc khảo sát với hơn 1 triệu khách hàng ở châu Âu, kết quả có hơn 95% khách hàng công nhận chất lượng sản phẩm; hầu hết trong số đó vẫn tiếp tục sử dụng để “dẹp bỏ” mụn một cách triệt để và khôi phục làn da mình nhanh nhất có thể.

Để chứng tỏ khả năng chăm sóc da mụn toàn vẹn, Dermalogica MediBac Clearing Skin Kit sẽ làm sạch da qua nhiều bước đồng thời dưỡng ẩm, cung cấp các hoạt chất diệt mụn và phục hồi, nuôi dưỡng tế bào mới phát triển. Sau cùng làn da trở nên tươi trẻ căng mướt, láng mịn khỏe khoắn, không chút tì vết.

3.3 Kem dưỡng da ban đêm giúp giảm mụn hiệu quả Dr.Spiller Propolis Night Cream

Top 8 sản phẩm trị mụn “siêu” hiệu quả được phái đẹp Tây Âu ưa chuộng nhất hiện nay là gì?

Kem dưỡng da ban đêm giúp giảm mụn hiệu quả Dr.Spiller Propolis Night Cream – Sản phẩm thuộc tập đoàn mỹ phẩm Dr.Spiller (Đức).

Kem dưỡng da ban đêm Dr.Spiller Propolis Night Cream đồng thời cũng là kem trị mụn tốt, thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí làm đẹp nổi tiếng tại nhiều nước châu Âu, không riêng gì tại Đức. Đây vốn là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da sinh học chuyên dùng cho da mụn nổi tiếng của thương hiệu Dr.Spiller.

Dr.Spiller Propolis Night Cream chứa thành phần đó là các chiết xuất thiên nhiên như: Sữa ong chúa, vitamin nhóm B, các loại amino acids, vitamin E, H, P, và một số tinh dầu, acid béo cần thiết; giúp dưỡng ẩm hiệu quả, loại bỏ các lớp tế bào chết trên bề mặt và trong từng lỗ chân lông, ngăn chặn quá trình lão hóa da triệt để.

Các hoạt chất bên trong còn giúp tăng cường khả năng kháng viêm chống khuẩn, cung cấp chất dinh dưỡng nuôi dưỡng làn da luôn tươi mới, khỏe mạnh. Vì thế không có gì lạ khi Dr.Spiller Propolis Night Cream có mặt trong top kem trị mụn tốt nhất được phái đẹp toàn cầu bình chọn.

3.4 Kem trị mụn, kiểm soát dầu Maria Galland Oily Skin Control Cream

Top 8 sản phẩm trị mụn “siêu” hiệu quả được phái đẹp Tây Âu ưa chuộng nhất hiện nay là gì?

Kem trị mụn, kiểm soát dầu Maria Galland Oily Skin Control Cream  – Sản phẩm thuộc tập đoàn mỹ phẩm Maria Galland (Pháp).

Kem trị mụn, kiểm soát dầu Maria Galland Oily Skin Control Cream “hứa hẹn” sẽ giúp làn da bạn thoát khỏi cơn “ác mộng” của mụn, viêm nhiễm, bít tắc lỗ chân lông thông qua cơ chế làm sạch và điều tiết lượng bã nhờn một cách hiệu quả.

Tìm hiểu kĩ về thành phần bên trong Maria Galland Oily Skin Control Cream bạn mới hiểu vì sao sản phẩm lại hiệu quả đến như vậy: Các phức hợp bạc ON có khả năng điều tiết dầu nhờn, giữ làn da luôn trong trạng thái cân bằng, luôn sạch mịn và giảm bớt nguy cơ mụn phát triển. Các thành phần khác như chiết xuất rễ cây hoàng liên ô rô, chiết xuất lá cây mã đề và salicylic acid…giúp bề mặt da luôn thông thoáng nhẹ nhàng, cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp làn da luôn căng khỏe và tràn đầy sinh lực.

Nếu bạn hỏi bất kì người phụ nữ Tây Âu nào câu hỏi “kem trị mụn nào tốt” thì chắc chắn họ sẽ nhắc đến tên Maria Galland Oily Skin Control Cream. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này.

3.5 Kem trị mụn Obagi Clenziderm M.D. Therapeutic Lotion 47ml bán chạy số 1 tại Hoa Kỳ

Top 8 sản phẩm trị mụn “siêu” hiệu quả được phái đẹp Tây Âu ưa chuộng nhất hiện nay là gì?

Kem trị mụn Obagi Clenziderm M.D. Therapeutic Lotion 47ml – Sản phẩm thuộc tập đoàn mỹ phẩm Obagi (Mỹ).

Kem đặc trị mụn Obagi Clenziderm M.D. Therapeutic Lotion sẽ tác động trực tiếp lên các đốm mụn, làm giảm cảm giác sưng tấy, ửng đỏ đồng thời thẩm thấu vào sâu bên trong các lớp da, giúp giảm mụn và vi khuẩn gây mụn cấp tốc, đem lại làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Trong quá trình điều trị, kem giảm mụn Obagi Clenziderm M.D. Therapeutic Lotion tuyệt đối không gây khô da mà còn liên tục bổ sung các chất dưỡng ẩm, giúp làn da mềm mượt, thoải mái hơn sau khi thoa kem.

Tuy nhiên nếu muốn sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất bạn cần chú ý cách sử dụng kem trị mụn Obagi Clenziderm M.D. Therapeutic Lotion như sau: Làm sạch da kĩ, dùng 1 lượng kem vừa đủ thoa lên da và sử dụng 1 lần/ngày cho những ngày dùng đầu tiên. Quan trọng hơn cả nhớ thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài trời để chăm sóc bảo vệ da mụn tốt nhất.

3.6 Gel kháng viêm trị mụn Thalgo Imperfection Corrector 15ml

Top 8 sản phẩm trị mụn “siêu” hiệu quả được phái đẹp Tây Âu ưa chuộng nhất hiện nay là gì?

Gel kháng viêm trị mụn Thalgo Imperfection Corrector 15ml – Sản phẩm thuộc tập đoàn mỹ phẩm Thalgo (Pháp).

“Chỉ cần bạn sử dụng gel trị mụn Thalgo Imperfection Corrector thì chắc chắn mụn sẽ không dám xuất hiện trên da bạn thêm một lần nào nữa”, đây chính là khẳng định của các chuyên gia chăm sóc da tại các trung tâm nổi tiếng tại Pháp.

Tập trung khai thác hết mọi công dụng từ chiết xuất tảo nâu và vi tảo xanh lá, Thalgo Imperfection Corrector ngăn chặn và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, điều chỉnh hoạt động tuyến tiết dầu, cung cấp độ ẩm liên tục, nuôi dưỡng làn da luôn căng mướt rạng rỡ từng phút giây. Gel trị mụn vedette, gel trị mụn decumar đã tốt nhưng Thalgo Imperfection Corrector còn tốt hơn.

3.7 Kem xóa mụn tầng sâu Murad Acne CLearing Solution Pro 50ml

Top 8 sản phẩm trị mụn “siêu” hiệu quả được phái đẹp Tây Âu ưa chuộng nhất hiện nay là gì?

Kem xóa mụn tầng sâu Murad Acne CLearing Solution Pro 50ml – Sản phẩm thuộc tập đoàn mỹ phẩm Murad (Mỹ).

Kem xóa mụn tầng sâu Murad Acne CLearing Solution Pro điều trị mụn và các nốt đỏ chuyên sâu, giảm thiểu các dấu hiệu ửng đỏ và kích ứng do mụn; phục hồi cấp tốc, lấy lại làn da sáng mịn rạng rỡ như ngày trước giúp bạn.

Sau khi có mặt trên thị trường, Murad Acne CLearing Solution Pro nhanh chóng giữ một vị trí quan trọng trong lòng phái đẹp và đạt nhiều giải thưởng có giá trị. Có thể khẳng định rằng Murad Acne CLearing Solution Pro là cách điều trị mụn hiệu quả nhất mà bạn nên áp dụng ngay khi có thể.

3.8 Kem trị mụn, chống lão hóa da Obagi Tretinoin Cream 0.05% 20g

Top 8 sản phẩm trị mụn “siêu” hiệu quả được phái đẹp Tây Âu ưa chuộng nhất hiện nay là gì?

Kem trị mụn, chống lão hóa da Obagi Tretinoin Cream 0.05% 20g – Sản phẩm thuộc tập đoàn mỹ phẩm Obagi (Mỹ).

Kem trị mụn, chống lão hóa da Obagi Tretinoin Cream 0.05% có chất kem siêu mềm, thấm cực nhanh vào trong giảm cảm giác kích ứng, sưng tấy ngay lập tức, xóa mụn tầng sâu; nhanh chóng trả lại làn da trắng sáng mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Sản phẩm không chỉ dành cho da dầu mà còn phù hợp với mọi loại da, những người có làn da lão hóa, đang điều trị nám hỗn hợp.

Top 8 sản phẩm trị mụn “siêu” hiệu quả được phái đẹp Tây Âu ưa chuộng nhất hiện nay là gì?

Lựa chọn đúng kem trị mụn chất lượng cao như Obagi Tretinoin Cream 0.05%, bạn không còn lo lắng về mụn làn da luôn tươi khỏe rạng ngời.

3.9 Kem giúp giảm mụn cấp tốc Murad Blemish Spot Treatment

Kem giúp giảm mụn cấp tốc Murad Blemish Spot Treatment được các chuyên gia khoa học tại Murad – Mỹ nghiên cứu và tinh lọc kĩ lưỡng thành phần không lẫn tạp chất, chứa nguồn dưỡng chất tự nhiên lành tính như Cam Thảo, Vitamin C, E, Allantoin…

Top 6 kem trị mụn an toàn, được ưa chuộng nhất năm 2018

Kem giúp giảm mụn cấp tốc Murad Blemish Spot Treatment.

Sản phẩm hỗ trợ triệt tiêu cấp tốc các vi khuẩn gây mụn, nhanh chóng làm lành các đốm mụn lâu ngày, ngăn ngừa mụn mới phát sinh, đồng thời làm dịu da tấy đỏ, viêm sưng, tăng cường dưỡng ẩm để giảm da khô ráp, bong tróc, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, sáng mịn và tươi mới hơn.

3.10 Gel trị mụn, giảm nhạy cảm da Murad Gentle Blemish Treatment Gel – “Bí kíp” trị mụn thần tốc chỉ trong 14 ngày

Gel trị mụn, giảm nhạy cảm da Murad Gentle Blemish Treatment Gel của thương hiệu Murad – Hoa Kỳ hiện là dòng sản phẩm trị mụn hiệu quả nhất hiện nay đã được hàng triệu khách hàng tin tưởng sử dụng.

Top 6 kem trị mụn an toàn, được ưa chuộng nhất năm 2018

Gel trị mụn, giảm nhạy cảm da Murad Gentle Blemish Treatment Gel – “Bí kíp” trị mụn thần tốc chỉ trong 14 ngày.

Đặc điểm nổi bật của Murad Gentle Blemish Treatment Gel là được thiết kế dưới dạng gel nên khả năng thẩm thấu rất nhanh, giúp làn da nhanh chóng cải thiện các đốm mụn chỉ sau 14 ngày. Ngoài ra, Murad Gentle Blemish Treatment Gel còn hỗ trợ làm giảm nhạy cảm da, làm dịu da, giảm sưng tấy, ửng đỏ, giúp cân bằng độ ẩm cho da, giữ gìn bề mặt da luôn mềm mượt mà không gây bóng nhờn.

3.11 Thanh lăn trị mụn Dr Spiller Roll-on kháng khuẩn, trị mụn, giảm thâm

Với những tín đồ làm đẹp thực thụ chắc chắn sẽ không còn xa lạ với thương hiệu “mỹ phẩm sinh thái” Dr Spiller nổi tiếng của Thụy Sỹ. Mỗi sản phẩm của Dr Spiller ra đời điều là giải pháp chăm sóc da an toàn, hiệu quả cao và thanh lăn trị mụn Dr Spiller Roll-on cũng không ngoại lệ.

Top 6 kem trị mụn an toàn, được ưa chuộng nhất năm 2018

Thanh lăn trị mụn Dr Spiller Roll-on kháng khuẩn, trị mụn, giảm thâm.

Thanh lăn trị mụn Dr Spiller Roll-on được thiết kế dưới dạng cây lăn nhỏ gọn, bên trong chứa dung dịch kháng khuẩn cô đặc giúp loại bỏ bã nhờn, tế bào chết nhanh chóng, hỗ trợ điều trị mụn và giảm thâm hiệu quả. Đồng thời, thanh lăn trị mụn Dr Spiller Roll-on còn giúp kháng viêm, chống khuẩn, cân bằng độ ẩm tối đa cho da, giúp se khít chân lông, dưỡng da khỏe mạnh và tươi mới rạng rỡ hơn.

4. Tìm mua các sản phẩm trị mụn trên ở đâu chính hãng và có giá tốt nhất?

Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, Đẳng Cấp Phái Đẹp đã trở thành địa điểm cung cấp mỹ phẩm chính hãng đáng tin cậy được hàng ngàn phái đẹp Việt tin tưởng tìm mua và sử dụng. Tại đây bạn có thể tìm thấy 8 dòng sản phẩm chính hãng trên với giá tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

Mỗi sản phẩm đều có đầy đủ hóa đơn chứng từ, giấy chứng nhận của BYT; cam kết hoàn 200% hóa đơn nếu phát hiện hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm, cung cấp nhiều thông tin làm đẹp bổ ích và giúp khách hàng chọn được những sản phẩm phù hợp. Giao hàng miễn phí trên toàn quốc: Nội thành TPHCM, Hà Nội trong 30 phút; các tỉnh thành trong 2 – 3 ngày.

Top 8 sản phẩm trị mụn “siêu” hiệu quả được phái đẹp Tây Âu ưa chuộng nhất hiện nay là gì?

Đẳng Cấp Phái Đẹp – Đại lí phân phối mỹ phẩm chính hãng, điểm đến mua sắm đáng tin cậy của phái đẹp Việt.

Hy vọng với những chia sẻ trên từ Đẳng Cấp Phái Đẹp đã có thể giúp bạn đã nhanh chóng tìm được một sản phẩm phù hợp, làn da không còn bất kì đốm mụn, thâm sẹo nào nào mà trở nên trắng đẹp, tươi khỏe và tràn đầy sức sống. Chúc các bạn thành công!

Liên hệ:

Đẳng Cấp Phái Đẹp - Thiên Đường Làm Đẹp - Tinh Tế - Chuẩn Gu:

- Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận, TPHCM

- Phone: 0888845999

- Email: info@dangcapphaidep.vn

-------------

Xem thêm các bài viết liên quan: 

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn