5 công thức detox táo giảm cân thanh lọc cơ thể

Táo là một loại trái cây rất tốt cho sức khỏe của con người. Sử dụng các loại nước thải độc detox với nguyên liệu từ táo được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Bởi nó giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường sức khỏe về cả tinh thần lẫn thể chất. Hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả. Hãy cùng Đẳng Cấp Phái Đẹp tìm hiểu và khám phá về việc thải độc detox với táo ngay sau đây.

thai-doc-detox-voi-tao-1

Thải độc detox giảm cân với táo mang hiệu quả tuyệt vời

1. Detox là gì

Trong thời hiện đại, chúng ta có đời sống nhiều tiện lợi. Tuy nhiên, đi kèm với đó là những vấn đề mà không phải ai cũng dễ dàng thay đổi và giải quyết. Đó là không khí bị ô nhiễm, khói bụi, thực phẩm và nguồn nước nhiễm bẩn, những áp lực nơi làm việc, gia đình…Tất cả tạo nên cuộc sống nhiều màu sắc những cũng mang lại những thứ độc hại. 

Những thứ đó cứ tích tụ, tích tụ dần trong cơ thể chúng ta. Và nếu chúng ta không biết cách chuyển hoá hay loại bỏ thì cơ thể sẽ phải đối mặt với bệnh tật. Để bảo vệ sức khoẻ va duy trì một cuộc sống đầy năng lượng tích tực, chúng ta cần thải độc mỗi ngày. Nghe thì có vẻ to tát nhưng thải độc thực ra rất đơn giản, dễ thực hiện. Còn lợi ích nó mang lại thì vô cùng to lớn. Các chuyên gia sức khoẻ cũng kết luận: detox hay thải độc chính là bí quyết để phụ nữ duy trì nét thanh xuân vĩnh cửu.

Những phương pháp detox thải độc do Đẳng Cấp Phái Đẹp chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn lấy lại sức khoẻ, năng lượng nhanh chóng. Đồng thời, các giải pháp này cũng giúp làm sạch, cân bằng và tái tạo cơ thể bạn một cách hiệu quả và tươi mới. Như vậy, bạn có thể sẵn sàng bắt đầu mỗi ngày với trạng thái ngập tràn sức sống và niềm vui.

2. Lợi ích của Detox

2.1 Nâng cao sức khoẻ và tăng cường sức đề kháng

Khi duy trì chế độ ăn uống thải độc hay thải độc tinh thần thì chắc chắn cơ thể bạn sẽ trở nên nhẹ nhõm, thư giãn và khoẻ mạnh hơn rất nhiều. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và nhận thấy những lợi ích của việc thải độc thường xuyên theo chu trình chính là:

  • Làm sạch máu trong cơ thể. Nhờ vậy, các hư tổn được tái tạo và phục hôi nhanh chóng;
  • Tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ thống miễn dịch. Tăng cường năng lượng, sức sống mỗi ngày. Giảm stress, căng thẳng hay trầm cảm;
  • Thúc đẩy quá trình tiêu hoá, hoạt động của hẹ tiêu hoá cũng tốt hơn;
  • Làn da không còn đen sạm, nổi mụn, nhiều dầu….Ngược lại, làn da sẽ trở nên rạng ngời, tràn đầy sức sống và trắng hồng, tươi trẻ. Ngăn ngừa lão hoá da;
  • Giảm tình trạng sưng mặt sau khi thức giấc. Không dễ bị kích ứng, dị ứng như trước đây. Đồng thời hỗ trợ quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả. 

2.2 Được sống trọn vẹn với chính mình

Có rất nhiều công trình nghiên cứu chứng minh mối liên hệ mật thiết giữa cơ thể và tinh thần. Điều này giải thích vì sao khi bạn detox về mặt thân thể thì tinh thần của bạn cũng được cải thiện và ngược lại. Do đó, bạn đừng ngạc nhiên khi tình trạng táo bón chấm dứt cũng là lúc bạn thấy cuộc đời của mình ngập hương hoa.

Bạn đừng cho rằng detox ở đây chỉ là thay đổi thói quen ăn uống. Nó còn liên quan nhiều đến các hoạt động trong đời sống thường ngày của bạn. Đó là điều cần thiết nếu bạn muốn thải độc và nâng cao chất lượng sống một cách triệt để.

Việc đắm chìm quá nhiều vào đời sống trên mạng xã hội chỉ khiến bạn thấy mình kém cỏi, bất hạnh, chán nản, áp lực… Bởi lẽ ai cũng có tâm lý “tốt khoe, xấu đậy” khi lên mạng xã hội.

Do đó, chúng ta có ảo tưởng rằng những người trong Friend list của mình ai cũng hạnh phúc…trừ mình. Và trong đầu bạn nảy sinh ra những suy nghĩ độc hại, tiêu cực. Kết quả khiến bạn đau dạ dày, chán ăn, có vấn đề về hệ tiêu hoá, mất ngủ, da nổi mụn, có nếp nhăn…Hàng loạt chuỗi hậu quả liên tiếp nếu bạn cú tiếp tục buông thả mình với chiếc điện thoại như thế.

Đặt chiếc điện thoại sang một bên. Chúng ta nên dành thời gian để chăm chút cho bản thân. Làm những điều mình thích, nâng cao những kỹ năng cần thiết để trở thành phiên bản tốt hơn. Đó mới là cách thải độc đúng đắn và hiệu quả.

Thai-doc-detox-voi-tao

Detox giúp “hồi sinh cho cuộc sống của bạn.”

2.3 Làm chủ cuộc sống của chính mình

Không phải ai cũng có khả năng, tính kỷ luật để theo một chế độ thải độc trọn vẹn từ đầu đến cuối. Do đó, khi bạn thiết lập được thói quen này cũng đồng nghĩa với việc bạn đã không buông thả bản thân.

Bạn sống có mục đích, hành động rõ ràng và quyết liệt hơn. Điều này cũng sẽ giúp bạn nhận ra điều gì là quan trọng trong cuộc sống và nắm bắt nó. Thay vì như nhiều người cứ sống vật vờ, để thời gian trôi qua mà chẳng làm gì ngoài than vãn, chán chường.

Các nghiên cứu khoa học cũng chứng minh việc thải độc giúp chúng ta sáng tạo hơn. Những giấc mơ, cảm hứng sống, đam mê, động lực sáng tạo như “sống dậy”. Suối nguồn tươi trẻ như tuôn trào. Các checklist mỗi ngày của bạn, những deadline cũng sẽ được thực hiện đúng thời hạn khi bạn có cảm hứng và đủ sức khoẻ. Và thải độc là cách giúp bạn đạt được điều đó.

Nên điều chỉnh lại thời gian ăn uống, ngủ nghỉ. Không nên thức khuya vì sẽ làm sạm da, nếp nhăn, hại gan…Không nên đắm chìm vào bộ phim khi đã đến giờ ăn cơm hay đi ngủ. Những việc đơn giản như vậy thôi nhưng cũng tác động đến cơ thể và tinh thần của bạn rất nhiều. Hãy thực hiện một thói quen sống kỷ luật, chắc chắn bạn sẽ thấy được những lợi lạc trong đó.

3. Những ai nên và không nên detox thải độc

3.1 Những ai nên và không nên detox thải độc

Theo các chuyên gia sức khoẻ, thải độc là việc cần thiết cho tất cả mọi người. Như đã chia sẻ ở trên, cuộc sống của chúng ta có quá nhiều yếu tố khiến cơ thể con người tích tụ nhiều chất độc hại bên trong cơ thể.

Những hiểm hoạ từ thuốc trừ sâu, chất bảo quản thực phẩm, lượng đường quá lớn các trong đồ ăn, chất béo khó tiêu…Và khi vào trong cơ thể, các tác nhân này sẽ làm cạn kiệt nguồn năng lượng tinh khiết. Dẫn đến suy giảm hệ miễn dịch, gây ra sự tích tụ các chất liêm loại nặng. Những căn bệnh viêm mãn tính khiến con người mệt mỏi, ốm yếu. Và tất nhiên đời sống tinh thần, tính cách cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Các nhà khoa học Mỹ cho rằng khi cơ thể ốm yếu và bị nhiễm độc nặng, co thể giải độc của gan sẽ bị chậm lại. Quá trình lọc máu của thận cũng bị ảnh hưởng. Quá trình tái hấp thu các chất dinh dưỡng của hệ tiêu hoá cũng bị cản trở. Kết quả, quá trình trao đổi chất bất thường, Con người khó có thể duy trì được sự tỉnh táo hay tâm trạng tích cực. Do đó, cần tiến hành thải độc để cải thiện sức khoẻ và tâm trạng.

Tuy nhiên, những phụ nữ đang mang thai, mới sinh hay vừa tiến hành ca phẫu thuật lớn trong vòng 6 tháng thì không nên thải độc.

3.2 Những biểu hiện cho thấy bạn nên thải độc ngay

thai-doc-detox-voi-tao

Nếu bạn chán ăn thì nên nghĩ tới detox. 

Khi bạn có những biểu hiện sau đây, nên thực hiện chế độ detox thải độc:

  • Cơ thể thường xuyên mệt mỏi, thiếu năng lượng;
  • Da nhiều mụn, nhợt nhạt, sạm màu;
  • Hay bị các bệnh tiêu hoá như táo bón, chướng bụng, đầy hơi, xì hơi nhiều, ợ chua…
  • Tăng hay giảm cân đột ngột;
  • Chán ăn, ăn quá nhiều mà không thấy no, khó tiêu, cảm thấy cơ thể nặng nhọc.

Có thể những biểu hiện trên còn là dấu hiệu của một số bệnh lý khác nhau. Do đó, bạn vẫn nên đi khám các chuyên khoa và tham khảo ý kiến của những nhà chuyên môn trước khi quyết định thực hiện chu trình detox.

4. Công dụng của việc thải độc detox với táo

Một trong những phương pháp detox thải độc phổ biến nhất hiện nay đó là dùng táo. Hãy cùng xem những lợi ích của loại quả này.

  • Táo có vị ngọt, thanh mát, có thể dùng chế biến các loại thức uống giải nhiệt thơm ngon.
  • Táo chứa hoạt chất pectin. Giúp thanh lọc cơ thể bằng cách loại bỏ kim loại nặng ra khỏi cơ thể. Góp phần làm nhẹ đi gánh nặng thải độc cơ thể của gan.
  • Táo còn có chứa axit ursolic. Thúc đẩy việc đốt cháy calo trong cơ thể. Tăng việc hình thành cơ và loại bỏ mỡ thừa tích tụ lâu năm hiệu quả.
  • Lượng axit malic trong táo giúp kích thích các mô mỡ sinh ra nhiệt lượng. Khiến cơ thể tiêu hao calo nhanh chóng.
  • Táo chứa nhiều nước, ít calo và hàm lượng chất xơ cao khiến bạn no lâu.
  • Táo còn chứa nhiều vitamin. Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.
  • Chất oxy hóa có trong táo còn giúp làm đẹp da, trị mụn vô cùng hiệu quả.

5. Công thức làm nước uống thải độc detox với táo

5.1 Thải độc detox với táo, kiwi và chanh tây

– Táo rửa thật sạch, cắt làm đôi, bỏ đi phần lõi bên trong. Cắt thành từng khoanh mỏng.

– Chanh không bỏ vỏ mà cắt thành từng khoanh mỏng vừa dùng.

– Kiwi bỏ vỏ và cắt thành từng miếng mỏng vừa ăn.

– Cho hết các nguyên liệu đã chuẩn bị vào bình thủy tinh rồi thêm khoảng 500ml nước vào.

– Đậy nắp rồi để trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 2-3 giờ đồng hồ thì có thể lấy ra dùng.

5.2 Thải độc detox với táo và quế

– Táo rửa sạch, cắt thành các miếng nhỏ rồi bỏ vào bình thủy tinh.

– Sau đó cho thêm 3 thanh quế vào rồi đổ nước và đóng nắp.

– Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và thưởng thức dần.

thai-doc-detox-voi-tao-2

Táo và quế là phương pháp thải độc detox hữu hiệu

5.3 Thải độc detox với táo tươi, chanh

– Công dụng loại bỏ độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể.

– Giúp điều trị và ngăn ngừa các vấn đề về mụn trứng cá trên da vô cùng hiệu quả.

– Tăng tốc độ đốt cháy calo, ngăn ngừa tình trạng tích lũy mỡ thừa trong cơ thể.

– Rửa sạch táo, chanh với nước muối loãng trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn.

– Thái lát mỏng táo, chanh và lưu ý để luôn cả vỏ. Sau đó, cho tất cả nguyên liệu vào bình thủy tinh ngâm với 500ml nước lọc.

– Để trong ngăn mát tủ lạnh sau 24 tiếng thì có thể dùng được.

5.4 Thải độc detox với táo và cam

– Cam và táo đều chứa chất pectin. Giúp loại trừ kim loại nặng ra khỏi cơ thể. Ngăn ngừa tình trạng gan bị quá tải.

– Rửa sạch và thái lát mỏng 3 quả cam và 3 quả táo. Lưu ý không bỏ vỏ vì phần vỏ cam chứa nhiều chất pectin rất tốt cho việc thanh lọc cơ thể.

– Ngâm cùng với 1 lít nước trong bình thủy tinh.

– Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 24 tiếng trước khi sử dụng.

5.5 Detox bằng giấm táo

Vì sao giấm táo giúp thải độc?

Nhiều người nghĩ rằng giấm táo chỉ dùng để trộn salad. Tuy nhiên, theo các chuyên gia sức khoẻ thì giấm táo có nhiều lợi ích hơn thế. Nó không chỉ là gia vị trong bữa ăn mà còn giúp chữa bệnh, thải độc hiệu quả. Thậm chí hàng ngàn năm trước, Hippocrates – cha đẻ của y học – cũng đã sử dụng táo trong việc giải độc, chữa bệnh.

Các nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy trong giấm táo chứa các vi khuẩn tốt cho đường ruột. Ngoài ra, nó còn có lượng lớn vitamin, khoáng chất và các enzym. Nhiều người dùng dù không biết các công trình nghiên cứu khoa học,  cũng thừa nhận giấm táo giúp cải thiện sức khoẻ của họ tốt hơn.

Một số lợi ích của giấm táo có thể kể đến:

+ Cung cấp cho cơ thể một lượng enzym tốt cho các quá trình tiêu hoá, trao đổi chất;

+ Tăng lượng kali trong máu, ngăn ngừa đột quỵ, khó thở;

+ Tăng cường hệ thống miễn dịch khỏe mạnh;

+ Kiểm soát cân nặng, ngăn ngừa thừa cân béo phì;

+ Thúc đẩy cân bằng độ pH trong cơ thể

+ Bổ sung vi khuẩn tốt cho hệ tiêu hoá, đường ruột.

+ Loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể;

+ Làm đẹp da, trị mụn trứng cá, dưỡng da mịn và sáng.

+ Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường loại 2, mỡ máu.

+ Giảm cảm giác thèm ăn.

Công thức chế biến giấm táo detox

Đầu tiên, bạn cần 2 muỗng canh giấm táo. Sau đó là 2 muỗng canh mật ong tự nhiên. Một quả chanh và một cốc nước tinh khiết. Bạn trộn đều các hỗn hợp này với nhau. Có thể điều chỉnh liều lượng cho phù hợp với khẩu vị của bạn.

Ban có thể uống nước giấm táo detox này mỗi ngày. Có thể uống 1-3 lần/ngày. Duy trì thức uống này liên tục trong 1 tháng để có được kết quả như ý.

Trong trường hợp bạn bị viêm loét dạ dày, mắc các bệnh khác liên quan đến đường tiêu hoá thì nên điều chỉnh liều lượng. Không nên uống khi bạn thấy quá đói. Có thể chia thành các cữ uống như trưa, chiều và sau bữa tối. Còn phụ thuộc vào chế độ ăn uống của bạn. Bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia nếu đang trong quá trình uống thuốc chữa bệnh.

>> Xem thêm: Thải độc detox với các loại sinh tố thơm ngon, hấp dẫn

6. Viên uống thải độc detox Be-Max Depo

thai-doc-detox-voi-tao-3

Viên uống thải độc detox Be-Max Depo là bí quyết trẻ đẹp của phụ nữ Nhật Bản

Viên uống thải độc Be Max Depo là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Be-Max Nhật Bản. Được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại cùng các thành phần đặc biệt. Có công dụng loại bỏ hoàn toàn những chất độc hại, mỡ cặn thành ruột bám chặt và tích lũy trong cơ thể lâu năm. Thanh lọc cơ thể nhẹ nhàng mà không gây mệt mỏi.

Cung cấp thêm dưỡng chất hỗ trợ và cải thiện chức năng gan, thúc đẩy quá trình thải độc tự nhiên của cơ thể. Hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường hấp thụ dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất… cho cơ thể.

Giảm tình trạng mệt mỏi, bị dị ứng hay khó chịu do ăn đồ lạ hoặc ăn quá nhiều trong thời gian ngắn. Hàm lượng chất xơ hoà tan trong viên uống này giúp phân giải tế bào mỡ tích tụ trong cơ thể, giảm lượng đường trong máu, hỗ trợ giảm cân.

Thúc đẩy quá trình trao đổi chất tự nhiên ngay từ bên trong. Giúp cơ thể khỏe mạnh, làn da tươi sáng, phòng ngừa bệnh tật. Làm sạch cơ thể trước khi mang thai giúp thai phụ thực sự khỏe mạnh.

Đẳng Cấp Phái Đẹp đang là đại lý phân phối chính thức sản phẩm viên uống thải độc detox Be-Max Depo. Bạn có thể liên hệ để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và mua được sản phẩm chính hãng chất lượng nhất.

Liên hệ:

Đẳng Cấp Phái Đẹp - Thiên Đường Làm Đẹp - Tinh Tế - Chuẩn Gu:

- Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận, TPHCM

- Phone: 0888845999

- Email: info@dangcapphaidep.vn

-------------

Xem thêm các bài viết liên quan: 

Một số sản phẩm tham khảo

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 0888845999 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


08888 45 999

Giỏ hàng của bạn