Đông trùng hạ thảo tăng cường sinh lý nam có hiệu quả không?

Yếu sinh lý nam khiến cho đời sống chăn gối vợ chồng không được hòa hợp, đàn ông cảm thấy mất tự tin trước bạn tình. Các cánh mày râu truyền tai nhau về một loại thảo dược có công dụng trị yếu sinh lý rất tốt đó là đông trùng hạ thảo. Vật thì đông trùng hạ thảo là gì? Có giúp tăng cường sinh lý nam được không? Mời các bạn khám phá trong bài viết sau cùng Đẳng Cấp Phái Đẹp nhé! 

Đông trùng hạ thảo có thực sự tăng cường sinh lý nam giới?

Công dụng của đông trùng hạ thảo trong việc tăng cường sinh lý nam giới.

1. Đông trùng hạ thảo là gì?

Đông trùng hạ thảo (trùng thảo) được phát hiện lần đầu tiên ở Trung Quốc từ trước thời Hán bởi dân tộc Tây Tạng. Đông trùng hạ thảo là loại nấm mọc ký sinh lên ấu trùng của một loại sâu thuộc họ bướm. Vì mùa đông là sâu, mùa hạ là cây cỏ, đông trùng hạ thảo được sinh ra từ động vật chết vào mùa đông rồi mọc lên thành thảo dược vào mùa hè. Mùa đông, sâu nằm ở dưới đất, nấm sẽ tiến vào cơ thể sâu và hút chất dinh dưỡng của con sâu. Đến mùa hạ thì nấm mọc chồi ra khỏi mặt đất nhưng gốc vấn dính liền vào đầu con sâu. Đây là loài nấm túi có tên khoa học là Cordyceps sinensis với sâu non của một loài côn trùng thuộc chi Hepialus. Đông trùng hạ thảo rất quý hiếm vì chỉ được phát hiện vào mùa hè ở một số cao nguyên cao hơn mặt biển từ 3.500 – 5.000m ở các vùng như Tây Tạng, Tứ Xuyên, Thanh Hi, Cam Túc, Vân Nam…thuộc nước Trung Quốc.

Đông trùng hạ thảo là loại đông dược đặc biệt hiếm có khó tìm trên thế giới bởi nó được sinh ra từ sự kết hợp của động vật và thực vật. Từ thời xa xưa thì chỉ những người có địa vị, quyền lực hay hoàng tộc mới có cơ hội sử dụng đông trùng hạ thảo. Với các vị vua chúa ngày xưa thì đông trùng hạ thảo luôn là chất không thể thiếu trong hầu hết các bài thuốc tăng cường sinh lý.

Đông trùng hạ thảo có thực sự tăng cường sinh lý nam giới?

Đông trùng hạ thảo luôn có trong các bài thuốc xuân dược của các vị vua chúa ngày xưa.

Đông trùng hạ thảo còn có một tên gọi khác nữa là “Trùng tuyết” theo môi trường sinh sống của nó là ở những vùng lạnh giá. Đông trùng hạ thảo nằm trong danh sách những vị thuốc quý trong hoàng cung, giúp tăng cường dục năng cho cả nam và nữ. Trong y học cổ truyền Trung Hoa rất chú trọng âm dương mà quá trình sinh trưởng của trùng thảo đã trải qua 3 loại âm và dương này nên nó được cho là một chất cân bằng âm dương hoàn hảo, giúp tăng cường sức khỏe con người, nhất là trong chuyện chăn gối. Trong hầu hết các sách y học cổ truyền Trung Hoa đều cho thấy đông trùng hạ thảo có tác dụng rất tốt với thận. Thận chính là cơ quan ảnh hưởng rất lớn tới khả năng sinh lý của con người.

Đông trùng hạ thảo có thực sự tăng cường sinh lý nam giới?

Đông trùng hạ thảo nằm trong danh sách các vị thuốc quý, giúp tăng cường sinh lý con người.

2. Công dụng của đông trùng hạ thảo đã được cả thế giới công nhận

Từ thập kỷ 90 của thế kỷ trước, các nước phương tây bắt đầu chú ý đến đông trùng hạ thảo là do các vận động viên Trung Quốc. Lý do là vì các vận động viên này luôn thi đấu rất tốt, thậm chí phá kỷ lục thế giới, một số chuyên gia y tế phương Tây nghi ngờ họ sử dụng doping để tăng cường thể lực. Tuy nhiên khi kiểm tra thì không tìm thấy doping. Thế là các chuyên gia y tế tò mò và hỏi đội tuyển Trung Quốc và được họ tiết lộ rằng, ngoài việc thường xuyên luyện tập hàng ngày, các vận động viên này còn được bồi bổ bởi một loại thần dược có tên đông trùng hạ thảo.

Vì vậy mà các chuyên gia y tế Tây phương bắt đầu nghiên cứu loại nấm mọc ra từ sâu này. Sau nhiều nghiên cứu lâm sàng thì Tạp chí Y học của New York (Mỹ) đã đăng tải bài viết cho biết đông trùng hạ thảo có nhiều thành phần tương tự như nhân sâm, giúp cải thiện chức năng gan, giải độc thận, tăng khả năng miễn dịch, kích thích chức năng tình dục, giảm cholesterol trong máu.

Đông trùng hạ thảo có thực sự tăng cường sinh lý nam giới?

Tạp chí Y học của New York (Mỹ) đã đăng tải bài viết về tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với sức khỏe con người.

3. Các tác dụng dược lý của đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo có chứa 25 – 32% protid, khi thủy phân cho tới 14 – 19 axit amin khác nhau gồm aspartic acid, glutamic acid, valine, serine, histidine, glycine, threonine, arginine, tyrosine, alanine, tryptophan, methionine, phenylalanine, isoleucine, leucine, ornithine, lysine…; 7 – 29% D-manitol; 8,4% chất béo; các vitamin A, B1, B2, B12, C và các nguyên tố vi lượng Na, K, Ca, Mg, Al, Mn, Cu, Zn, Bo, Fe, Tc…và các chất khác như uracil, adenine, adenine nucleoside, ergosterol, cholesteryl palmitate…

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh đông trùng hạ thảo có công dụng tăng cường hoạt động miễn dịch tế bào cũng như miễn dịch dịch thể, giúp bảo vệ cơ thể khỏi các mầm bệnh xâm nhập vào và loại bỏ các chất gây hại trong cơ thể ra ngoài.

Đông trùng hạ thảo có khả năng làm giãn các mạch máu, làm tăng lưu lượng tuần hoàn não và tim thông qua cơ chế hưng phấn thụ thể M ở cơ trơn thành mạch. Đông trùng hạ thảo có khả năng điều chỉnh rối loạn lipid máu, giúp làm giảm cholesterol và -lipoprotein, hạn chế quá trình tiến triển của tình trạng vữa xơ động mạch.

Đông trùng hạ thảo bình suyễn, trừ đờm và phòng chống khí phế thũng. Đông trùng hạ thảo có vị ngọt, tính ấm giúp tăng cường hiệu năng sử dụng oxy trong cơ có thể giúp điều trị nhiều bệnh về đường hô hấp, hen suyễn.

Đông trùng hạ thảo còn có tác dụng chống ung thư, chống viêm nhiễm, chống quá trình lão hóa, giúp trấn tĩnh chống co giật.

Đông trùng hạ thảo có thực sự tăng cường sinh lý nam giới?

Đông trùng hạ thảo được xem là thần dược quý hiếm được thiên nhiên ưu đãi dành tặng con người.

Theo nhiều thực nghiệm trên động vật thì đông trùng hạ thảo có tác dụng làm tăng trọng lượng tuyến vỏ thượng thận và tăng quá trình tổng hợp các hoóc-môn của tuyến này (adrenocortical hormone), có tác dụng tương tự như hoóc-môn nam tính (androgen). Đông trùng hạ thảo làm tăng trọng lượng của tinh hoàn cũng như các cơ quan sinh dục phụ.

Đông trùng hạ thảo giúp cải thiện chức năng sinh lý ở cả nam lẫn nữ, giúp bổ thận tráng dương ở nam và điều hòa nội tiết tố ở nữ hiệu quả.

Phục hồi chứng thận hư ở nam giới.  Việc yếu sinh lý nam có liên quan rất nhiều đến thận, chứng thận hư khiến cho ham muốn tình dục suy giảm. Các nghiên cứu khoa học chứng minh rằng đông trùng hạ thảo có tác dụng cực kì  tốt trong việc hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về thận, đặc biệt với các triệu chứng thường gặp như đau lưng, mỏi gối, suy nhược, người mệt mỏi yếu sức, liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh… Sử dụng đông trùng hạ thảo sẽ giúp khôi phục thận hư, khiến cho phái mạnh lại sung sức như thời trai trẻ, đời sống chăn gối trở nên viên mãn.

Dùng đông trùng hạ thảo giúp phục hồi sinh lực và tăng cường cơ bắp nam giới, giúp sản sinh ra hàm lượng adenosine triphosphate lớn làm cơ bắp hoạt động dẻo dai, bền bỉ, tác động đến quá trình sinh dục. Sử dụng đông trùng hạ thảo hợp lý sẽ giúp cho nam giới khỏe mạnh tràn đầy sức sống, giúp cho đời sống vợ chồng nâng cao hơn.

Đông trùng hạ thảo có thực sự tăng cường sinh lý nam giới?

Đông trùng hạ thảo có chức năng bồi bổ cơ thể, phục hồi nhanh sức khỏe cho mọi người.

4. Gợi ý một số cách sử dụng đông trùng hạ thảo

4.1 Rượu trùng thảo nhân sâm

Đông trùng hạ thảo và nhân sâm ngâm trong rượu tốt chừng 10 ngày thì dùng được. Nên uống mỗi ngày 1 ly nhỏ sẽ giúp bổ thận tráng dương, dùng rất tốt cho những người bị giảm sút ham muốn tình dục, liệt dương…

4.2 Rượu kỷ tử trùng thảo

Đem ngâm 30g đông trùng hạ thảo và 30g kỷ tử với 500ml rượu trắng. Uống sau 10 ngày, mỗi ngày uống 2 – 3 lần, mỗi lần khoảng 15ml. Rượu kỷ tử trùng thảo giúp bổ ích can thận, ích khí sinh tinh, rất tốt cho người bị liệt dương, xuất tinh sớm…

4.3 Uống trà đông trùng hạ thảo

Bạn dùng khoảng 2-5g đông trùng hạ thảo ngâm trong cốc nước nóng khoảng 60-70 độ C khoảng 5 phút rồi uống như nước trà. Bạn có thể ăn được cả xác. Uống trà đông trùng hạ thảo tốt nhất là sau bữa sáng. Trà đông trùng hạ thảo giúp bổ khí tráng dương, ích thận sinh tinh, dùng rất tốt cho những người bị suy giảm ham muốn tình dục, liệt dương, xuất tinh sớm, muộn con…

Đông trùng hạ thảo có thực sự tăng cường sinh lý nam giới?

Uống trà đông trùng hạ thảo giúp điều trị yếu sinh lý ở đàn ông.

4.4 Đông trùng hạ thảo hầm thịt dê

Chuẩn bị thịt dê, đông trùng hạ thảo, hoài sơn, cẩu kỷ tử, táo ngọt, gừng. Thịt dê rửa sạch, cắt miếng rồi chần qua nước sôi. Cho thịt dê vào nồi đất cùng với đông trùng hạ thảo và các nguyên liệu khác rồi đun lửa to cho thật sôi, sau đó nhỏ lửa rồi om đến khi thịt nhừ. Thêm gia vị cho vừa ăn. Món ăn này có công dụng tăng cường sinh lực, chữa đau lưng, mỏi gối, khó cương dương, xuất tinh sớm…

4.5 Món đông trùng hạ thảo hầm gà (vịt, bồ câu, chim cút)

Bạn làm sạch gà và loại bỏ hết nội tạng, sau đó cho vào 5-10g đông trùng hạ thảo, bột ngọt, tiêu xanh, gừng, muối ăn, rượu vang, nước và đun lửa nhỏ trong vòng 2 giờ là có thể ăn được.

4.6 Đông trùng hạ thảo nấu cháo

Bạn sử dụng từ 5-10g đông trùng hạ thảo nấu với cháo.

Canh đông trùng hùng áp

Đông trùng hạ thảo 10g, vịt đực 1 con, thêm vào rượu trắng, gừng tươi, hạt tiêu và gia vị vừa đủ. Bỏ đông trùng hạ thảo vào trong bụng vịt rồi đem hầm nhừ, sau đó bỏ các gia vị vào. Nên chia ăn vài lần trong ngày, mỗi tuần ăn 1 lần. Món này có công dụng bổ phế thận, ích nguyên khí, rất tốt cho người bị suy nhược cơ thể, mới ốm dậy, hay mộng tinh, di tinh, hoạt tinh, liệt dương, xuất tinh sớm…

Đông trùng hạ thảo có thực sự tăng cường sinh lý nam giới?

Đông trùng hạ thảo có thể được chế biến thành nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng, tăng cường sức khỏe và khả năng sinh lý.

Đông trùng hạ thảo mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người, đặc biệt là tăng cường sinh lý nam giới. Để đông trùng hạ thảo giúp đạt được hiệu quả cao hơn và nhanh hơn trong việc chữa yếu sinh lý nam thì chúng ta cũng cần kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi hợp lý, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để nhanh chóng phục hồi sức khỏe cũng như tăng cường sinh lý nam.

-----------------

Xem thêm các bài viết liên quan: 

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 21D Đường số 8, Khu phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn