Advertising

Cải thiện vòng 3 mãi không hiệu quả, thật ra nguyên nhân là đây!

Nhiều chị em lầm tưởng sau quá trình giảm cân thì sẽ sở hữu một thân hình đầy đặn, nhất là vòng 3 quyến rũ. Nhưng sự thật chính là áp dụng các cách giảm cân nhưng không luyện tập sẽ khiến cơ thể giảm mỡ đều tại các vùng trên cơ thể, tuy bạn trông thon gọn nhưng lại không cân đối. Một bộ phận các chị em khác rất siêng năng luyện tập, thế nhưng vẫn không có “vòng 3 khủng” như hằng mơ. Vậy nguyên nhân là do đâu? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để “bắt mạch đoán bệnh” cho vòng 3 của mình, từ đó tìm cách khắc phục bạn nhé.

Cải thiện vòng 3 mãi không hiệu quả, thật ra nguyên nhân là đây!

Làm sao để có được vòng 3 quyến rũ? Có phải luyện tập cật lực thì bạn sẽ đạt được ước muốn của mình? Hay chúng ta cần ăn gì để tăng kích thước vòng 3?

Lunge và squat là hai bài tập giảm mỡ đùi giảm câncải thiện vòng 3 mà các chị em phụ nữ áp dụng nhiều nhất. Tuy nhiên, nhiều người phải bỏ cuộc vì sau thời gian khá dài vẫn không đạt được kết quả như mong muốn, cảm thấy như mình “bị lừa” nên tìm đến thuốc tăng vòng 3 thấy còn đáng tin hơn. Các huấn luyện viên chuyên nghiệp đã chỉ ra các nguyên nhân dưới đây khiến các chị em tập vòng 3 không đem lại hiệu quả.

Không tập trung vào các bài tập cải thiện vòng 3

Nhiều người có quan niệm rằng luyện tập càng nhiều sẽ nhanh chóng cải thiện vòng 3 lép trở nên căng tròn săn chắc, hấp dẫn từng centimet. Ra sức tập mỗi ngày với đủ các loại hình bài tập trong thời gian dài, thế nhưng kết quả nhận được khiến bạn vô cùng thất vọng.

Đây là một trong những quan niệm mà nhiều người mắc phải nhất. Nếu bạn đã xác định muốn biết vòng 3 đẹp là như thế nào thì chỉ nên tập trung cho các bài tập cải thiện vòng mông của mình. Thỉnh thoảng hoặc lên hẳn một kế hoạch luyện tập cụ thể có tập các loại bài tập khác để giảm cân nhanh, giảm mỡ bụng là điều bạn cần làm ngay khi có thể.

Cải thiện vòng 3 mãi không hiệu quả, thật ra nguyên nhân là đây!

Bạn luyện tập vất vả, thực hiện đủ cách tăng kích thước vòng 3 tự nhiên nhưng không đạt kết quả? Đó có thể là do bạn tập không đúng các bài tập dành cho mông, ăn uống kém dinh dưỡng.

Bạn không luyện tập cho đôi chân

Đùi và mông ở cạnh nhau thuộc về nửa thân dưới, hay nói cách khác nằm trên bộ phận đôi chân bạn. Các bài tập cơ đùi sẽ tác động trực tiếp đến mông khiến khu vực này trở nên sắn chắc và ra dáng chuẩn hơn. Đây cũng chính là lí do vì sao các huấn luyện viên khuyên bạn nên đa dạng các bài tập squat để tăng cường vận động cơ chân.

Tập squat vẫn chưa đủ khiến bạn giảm mỡ bắp chân, đùi và phát triển khối cơ; bạn cần tăng sức nặng cho bài tập bằng cách thêm tạ hoặc tập thêm deadlift. Đây là bài tập hứa hẹn giúp phái đẹp có vòng 3 đẹp, khiến cả hai cơ mông và đùi đều phát triển.

Deadlift sẽ làm đau cơ vào giai đoạn đầu luyện tập bởi 2 nhóm cơ đều bắt buộc phát triển nhanh, khỏe khoắn hơn để giữ thăng bằng. Bạn cầm khối lượng tạ rất nặng trước ngực; tất cả sức nặng này dồn lên toàn bộ đôi chân. Deadlift còn phối hợp một cách nhanh và mạnh mẽ các động tác như jump squat, jump lunge và box jump, giúp bạn phát triển vòng 3 nhanh nhất có thể.

 

Luyện tập không đủ khiến cơ vòng 3 mỏi

Cải thiện vòng 3 mãi không hiệu quả, thật ra nguyên nhân là đây!

Thay vì bạn nâng tạ nhẹ 50 lần thì bạn nên nâng tạ nặng 20 lần, miễn bạn thấy cơ mông đùi mình tê cứng trong khoảng thời gian ngắn, đây mới là cách phát triển vòng 3 hiệu quả.

 

“Nâng tạ nhẹ nhiều lần cũng không bằng vài lần nâng tạ nặng” – khẳng định chắc nịch của huấn luyện viên chuyên nghiệp khi nói về kinh nghiệm tăng vòng 3. Nhiều chị em cảm thấy chán nản vì tốn nhiều thời gian tập tạ như người ta nhưng không cải thiện được bất cứ điều gì. Nhưng bạn phải nhìn nhận rằng các bài tập tạ nhẹ nằm trong giới hạn chịu đựng của cơ mông, đây là mấu chốt vì sao cơ mông bạn không phát triển.

Khi cơ mỏi và kiệt sức buộc chúng phải phát triển để nâng dần sức chịu đựng, khi ấy bài tập của bạn mới đem lại hiệu quả thực sự. Thay vì bạn nâng tạ nhẹ 50 lần thì bạn nên nâng tạ nặng 20 lần, miễn bạn thấy cơ mông đùi mình tê cứng trong khoảng thời gian ngắn, đến mức bạn phải dừng lại và không tập được nữa.

Cải thiện vòng 3 mãi không hiệu quả, thật ra nguyên nhân là đây!

Các phương pháp thẩm mỹ không mang lại kết quả vòng 3 căng tròn bền vững. Chính vì thế không có cách tăng vòng 3 cấp tốc nào bền vững bằng việc luyện tập chăm chỉ, đúng bài tập và đúng cách.

 

Tuy nhiên khi mới bắt đầu thay đổi bạn không nên tập với cường độ nặng. Nâng dần mức tạ và số lần nâng tạ theo thời gian và sức chịu đựng cho đến khi cơ thể mỏi mệt sau mỗi lần tập mới là cách luyện tập tốt nhất.

 

Không luyện tập cơ mông đúng cách

Trước khi bắt đầu buổi tập, bạn luôn làm nóng cơ thể bằng vài động tác khởi động quen thuộc. Dù đơn giản là tập thể dục giảm cân, cải thiện sức khỏe hay cải thiện vòng 3 thì bạn cần thực hiện đúng các động tác khởi động. Riêng đối với mông, bạn cần biết cách khởi động cũng như kích thích cơ mông đúng cách để quá trình luyện tập đạt hiệu quả cao nhất.

Theo phản ứng tự nhiên của cơ thể, khi đứng dậy hoặc đi cầu thang bạn dùng sức cơ đùi và “bỏ quên” cơ mông của mình. Kết quả cơ vùng mông cứ liên tục “ngủ yên” trong khi cơ đùi vận động liên tục. Nếu muốn có vòng 3 khủng thì bạn phải biết cách tạo mọi điều kiện cho cơ mông hoạt động trở lại.

Cải thiện vòng 3 mãi không hiệu quả, thật ra nguyên nhân là đây!

Nguyên nhân vòng 3 to của các cô gái kia là gì?” Có phải bạn vẫn luôn tự hỏi khi nhìn vào vòng eo con kiến, vòng 3 bốc lửa, sexy đến rụng rời của người khác sau đó nhìn lại cơ thể mình?

 

Tương tự khi đứng, bạn hãy cố gắng co thắt cơ mông nhiều nhất và mạnh nhất có thể. Lúc mới bắt đầu thật sự rất khó, nhưng hãy cố gắng dùng ý nghĩ của mình để điều khiển cơ thể. Ngay cả khi bạn thực hiện các bài tập phát triển cơ mông, chẳng hạn như clamshell.

Đây là bài tập giúp các chị em đốt cháy mỡ thừa, giảm mỡ toàn thân và đặc biệt cải thiện vòng 3 nhanh chóng. Luyện tập đúng cách và đều đặn mỗi ngày, sau một thời gian bạn sẽ sở hữu cặp mông to, căng tròn và quyến rũ đến không ngờ.

 

Bỏ qua các bài tập đẩy tạ bằng bụng

Muốn có vòng 3 căng tròn gợi cảm thì tuyệt nhiên bạn sẽ không bỏ qua bất kì cách nào để đạt được mục đích. Các bài tập đẩy tạ bằng bụng là một trong số bài tập giúp bạn thực hiện ước muốn nhanh hơn, đây là điều mà không phải huấn luyện viên nào cũng muốn cho bạn biết.

Cải thiện vòng 3 mãi không hiệu quả, thật ra nguyên nhân là đây!

Thực hiện các bài tập đẩy tạ bằng bụng đơn giản cũng là cách tăng vòng 3 tại nhà hiệu quả, bạn có thể cân nhắc thời gian để thực hiện, nhanh chóng có được vòng 3 quyến rũ như hằng mơ.

 

Các bài tập nâng mông nếu bạn thực hiện đúng cách sẽ giúp bạn đạt hiệu quả cao nhất nhưng chỉ với cơ mông; còn bài tập squat cơ bản chỉ tác động lên cơ mông dưới, cơ mông trên dường như “bị lãng quên”. Nhưng bài tập nâng tạ bằng bụng sẽ giúp phát triển cơ mông lẫn cơ đùi thật cân đối, đem lại hiệu quả cao nhất so với bất kì bài tập nào khác.

Khi bắt đầu tập bạn bắt tay vào thực hiện các động tác nâng mông không dùng tạ trước, sau đó dùng tạ nhẹ rồi tăng dần khối lượng tạ lên. Chú ý tập đúng tư thế, đây là điều đóng vai trò rất quan trọng vì nếu tập sai bạn dễ bị chấn thương và bài tập không đạt hiệu quả. Tùy thuộc vào thể trạng và cơ thể riêng của mỗi người nên bạn cần biết cách đặt vị trí bàn chân và lưng sao cho cảm thấy cơ mông hoạt động nhiều nhất.

 

Chế độ ăn uống chưa phù hợp

Bạn luyện tập rất nhiều nhưng không hiệu quả, có thể là do bạn chưa quan tâm đến chế độ ăn uống và chúng chưa thực sự phù hợp. Muốn tăng lượng cơ thì bạn không nên cắt giảm quá nhiều calo, mà thay vào đó ưu tiên lựa chọn các loại thực phẩm dinh dưỡng giúp phát triển cơ bắp tốt nhất. Quan trọng hơn, bạn nên tránh xa các loại thức ăn chế biến sẵn, thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ, gia vị.

Cải thiện vòng 3 mãi không hiệu quả, thật ra nguyên nhân là đây!

Thịt nạc gà chứa ít cholesterol xấu hơn thịt heo, giúp phát triển cơ bắp; đặc biệt nếu bạn luyện tập phát triển vòng 3 thì nhanh chóng đạt kết quả.

 

Chú ý bổ sung nguồn protein từ thịt nạc gà, trứng, các loại đậu, hạt dinh dưỡng…mỗi ngày để đẩy nhanh quá trình phát triển cơ và sức khỏe.

 

Thức khuya, ngủ không ngon giấc

Bạn thừa biết giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng, giúp cải thiện chăm sóc sức khỏe toàn bộ cơ thể. Tuy nhiên vì nhiều lí do khiến bạn ngủ không đủ, mất ngủ, giấc ngủ chấp chờn và bạn dễ thức giấc vì tiếng động nhẹ, tác động từ bên ngoài.

Giấc ngủ vào ban đêm kém chất lượng khiến bạn không đủ tỉnh táo, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi vào ban ngày. Điều này còn ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình trao đổi chất và phục hồi cơ bắp sau khoảng thời gian vận động, luyện tập hay lao động nặng nhọc.

Vòng 3 là gì mà có sức hút đến như vậy? Khiến bao chị em phải đua nhau làm mọi cách để có được chúng? Thế nhưng chỉ vì “ăn không ngon, ngủ không yên” khiến cho mọi nổ lực của bạn không mang lại kết quả là vậy.

Cải thiện vòng 3 mãi không hiệu quả, thật ra nguyên nhân là đây!

Giấc ngủ đủ sâu và kéo dài từ 6 – 8 tiếng mỗi đêm tạo điều kiện tốt nhất giúp bạn cải thiện vòng 3 to tròn, quyến rũ.

 

Có giấc ngủ đủ sâu và kéo dài từ 6 – 8 tiếng mỗi đêm sẽ tạo điều kiện tốt nhất giúp bạn cải thiện vòng 3 của mình. Và hơn thế nữa, tư thế ngủ giúp tăng vòng 3 rõ rệt hơn là điều đã được khoa học chứng minh, bạn nên tìm hiểu và thực hiện nhé.

Hy vọng với những thông tin bổ ích trên, bạn đã nhìn ra nguyên nhân và nhanh chóng tìm cách khắc phục, cải thiện vòng 3 trở nên căng tròn đầy đặn, thân hình quyến rũ hơn. Chúc các bạn thành công!

 

Bài viết liên quan

Chat trực tuyến Chat ngay