Top 20 nguyên liệu tự nhiên giúp chống lão hóa da thần kỳ

Theo quy luật tự nhiên của con người, làn da sẽ dần rơi vào tình trạng lão hóa. Tuy nhiên, quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào chế độ ăn uống, sinh hoạt và cách chăm sóc da của mỗi người. Với top 20 nguyên liệu tự nhiên chống lão hóa dưới đây, sẽ là “thần dược” giúp chị em giữ gìn làn da mãi thanh xuân theo năm tháng.

kem nâng cơ chống lão hóa Swissline Cell Shock Total Lift Overnight Cream

Giữ gìn làn da tươi trẻ với những nguyên liệu tự nhiên dễ tìm.

1. Top 20 nguyên liệu được xem là "thần dược" cho da lão hóa

Đẩy lùi lão hóa, xóa nếp nhăn với tinh dầu oliu

Dầu oliu không chỉ tốt cho sức khỏe mà nó được ví như “vị cứu tinh” giúp chống lão hóa da hiệu quả.

Vì dầu oliu chứa axit béo omega 3 và lượng lớn vitamin K và E nên có đặc tính dưỡng ẩm cao và chống lão hóa da vượt trội, giúp xóa mờ nếp nhăn, trả lại làn da trẻ trung và tươi tắn rạng rỡ.

kem nâng cơ chống lão hóa Swissline Cell Shock Total Lift Overnight Cream

Đẩy lùi lão hóa, xóa nếp nhăn với tinh dầu oliu.

Đồng thời, dầu ô liu còn kích thích sự tổng hợp collagen và ellastin giúp làn da thực sự khỏe mạnh và duy trì sự tươi trẻ, căng mượt mỗi ngày mặc sự tàn phá của thời gian.

Để dùng dầu oliu nhanh chóng đạt kết quả tốt nhất, bạn nên thoa oliu mỗi ngày 2 lần lên vùng da mặt, cổ, cằm… kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào làn da.

Trẻ hóa da thần tốc với nguyên liệu lòng trắng trứng

Không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng hàng ngày, trứng gà – đặc biệt là lòng trắng sẽ mang lại vô vàn những tác dụng làm đẹp da dành cho chị em.

Lòng trắng trứng gà chứa lượng collagen tự nhiên rất lớn sẽ giúp tái tạo tế bào mới nhanh chóng, trả lại làn da tươi trẻ, mịn màng quyến rũ và đẩy lùi lão hóa da hiệu quả. Bên cạnh đó, chất béo, dưỡng chất, khoáng chất thiết yếu có trong lòng trắng trứng gà còn có tác dụng cải thiện sắc tố da giúp làn da trở nên trắng mịn và hồng hào hơn.

 

kem nâng cơ chống lão hóa Swissline Cell Shock Total Lift Overnight Cream

Trẻ hóa da thần tốc với nguyên liệu lòng trắng trứng.

Kết hợp lòng trắng trứng gà với 1 ít nước hoa hồng, dưa leo để tạo nên hỗn hợp chăm sóc da thần kì. Thoa đều hỗn hợp này lên da mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt (rửa bằng nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông). Duy trì dùng đều đặn, bạn sẽ bất ngờ với làn da tươi mới, sáng mịn rạng rỡ của mình đấy.

Ngăn ngừa lão hóa da với gừng

Gừng là một trong những nguyên liệu nổi tiếng từ thời cổ đại. Tác dụng nối bật của gừng chính là khả năng chống lão hóa da tuyệt vời bởi nó có khả năng ngăn chặn quá trình suy thoái collagen bằng cách ức chế enzyme collagenase.

kem nâng cơ chống lão hóa Swissline Cell Shock Total Lift Overnight Cream

Ngăn ngừa lão hóa da với gừng.

Bạn có thể kết hợp gừng với 1 muống mật ong để tạo thành hỗn hợp chăm sóc da thần thánh hoặc nhâm nhi 1 tác trà gừng mỗi ngày để cơ thể và tinh thần luôn được sảng khoái, thư giãn.

Dưỡng da với quả chuối

Chuối là một trong những thành phần thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe. Nhưng đặc biệt hơn, chuối còn mệnh danh là “thần dược” giúp chị em phụ nữ cải thiện làn da rạng rỡ và xinh đẹp hơn.

 

kem nâng cơ chống lão hóa Swissline Cell Shock Total Lift Overnight Cream

Dưỡng da với quả chuối.

Để nhanh chóng xóa mờ những khuyết điểm của vùng da lão hóa, bạn hãy nghiền 2 quả chuối chín, rồi đắp lên những điểm da bị lão hóa, để khoảng 30 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Làn da sẽ nhanh chóng mềm mượt, sạch khỏe và tươi mới rạng rỡ hơn bội phần.

Nâng cơ mặt, đẩy lùi lão hóa da hiệu quả với nguyên liệu nha đam

Nha đam là một trong những nguyên liệu dễ tìm, lành tính có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da rất tốt được nhiều phái đẹp ưu tiên lựa chọn để làm đẹp.

 

kem nâng cơ chống lão hóa Swissline Cell Shock Total Lift Overnight Cream

Nâng cơ mặt, đẩy lùi lão hóa da hiệu quả với nguyên liệu nha đam.

Các axit malic trong nha đam sẽ giúp cải thiện độ đàn hồi cho da, đồng thời làm săn vùng da mặt bị chảy xệ hiệu quả và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp làn da căng mượt và mịn màng quyến rũ.

Cách thực hiện đơn giản:

  • Dùng dao tách phần vỏ và thịt nha đam.
  •  Đắp phần thịt của nha đam lên mặt và cổ.
  • Để khoảng 15 – 20 phút rồi dùng nước ấm rửa sạch.
  • Thực hiện 4 – 5 lần/tuần để đạt kết quả nhanh chóng.

Đắp mặt nạ bơ, đu đủ, dầu hạnh nhân, tinh dầu tự nhiên

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  •   ½ trái bơ (chọn bơ chín mềm, bỏ vỏ, nghiền nhuyễn)
  •   ¼ trái đu đủ (chọn trái chín mềm, bỏ vỏ, nghiền nhuyễn)
  •   2 muỗng dầu hạnh nhân
  •  Tinh dầu tự nhiên (dầu ngọc lan tây, dầu oải hương,..)

cách làm đẹp từ thiên nhiên

Bơ và đu đủ đều là những loại quả chứa nhiều dưỡng chất tốt cho làn da.

Cách thực hiện

  •  Lấy 4 muỗng bơ và đu đủ đã nghiền nhuyễn trộn đều với nhau.
  •  Sau đó, cho thê 2 muỗng dầu hạnh nhân và vài giọt tinh dầu oải hương hoặc ngọc lan tây vào khuấy đều.
  •  Rửa mặt sạch và đắp hỗn hợp này lên da mặt, cổ rồi massage nhẹ nhàng. Nằm thư giãn 10 phút rồi rửa mặ lại bằng nước sạch.

Với công thức mặt nạ tái tạo da, chống lão hóa này bạn nên thường xuyên thực hiện. 3 lần/ tuần đảm bảo làn da bạn trẻ ra được 5 tuổi ngày  từ tuần đầu tiên áp dụng. Sự kết hợp của các thành phần này sẽ tạo ra được một công thức dưỡng trắng hoàn hảo cho làn da “trẻ mãi không già”.

Mặt nạ tinh bột nghệ, bột gạo và mật ong/sữa chua

Chuẩn bị nguyên liệu

  • 1 hoặc 2 thìa tinh bột nghệ.
  • 2 thìa bột gạo (hoặc bột mỳ, yến mạch..).
  • 1 thìa cafe mật ong và sữa tươi hoặc sữa chua không đường.

cách làm đẹp từ thiên nhiên

Đây là công thức mặt nạ hồi sinh làn da trắng ngần trong “một nốt nhạc” đấy.

Cách thực hiên

  •  Đầu tiên bạn nên tẩy da chết cho da bằng bã café hoặc đường và thìa mật ong để da sạch và thẩm thấu một cách tốt nhất.
  •  Trộn tất cả các nguyên liệu vừa nêu trên lại với nhau tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Sau khi rửa sạch mặt, bạn thoa hỗn hợp này lên da mặt, cổ, để khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt, dùng nước lạnh vỗ nhẹ lên mặt cho lỗ chân lông se khít hơn.
  •  Thực hiện 2 lần/ tuần, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng và mịn hơn ngay từ tuần đầu tiên. Kết hợp với ngày uống 2 lần tinh bột sau ăn khoảng 20p. Mỗi lần 2 thìa tinh bột, 1 thìa mật ong hoà vào nước ấm. Nên dùng nghệ vào buổi tối vì nó rất tốt, có tác dụng tái tạo làn da và làm mờ vết thâm mụn của bạn.

Mặt nạ dưỡng da với sữa tươi không đường

cách làm đẹp từ thiên nhiên

Mặt nạ sữa tươi không đường là bí quyết giúp da trắng mịn như da em bé.

Rửa mặt với sữa tươi: Đổ sữa tươi ra một chiếc cốc sạch, sau đó lấy tay dấp đều sữa lên mặt, các vùng trán, mũi, quanh mắt, cằm, má, cổ…(có thể lấy bông tẩy trang hoặc khăn mặt mỏng thấm vào sữa rồi thoa đều lên mặt). Để sữa thấm vào da từ 5 đến 10 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước sạch.

Đắp mặt nạ sữa tươi và khoai tây: Nghiền nhỏ củ khoai tây đã được luộc chín vào một bát con cho đến khi thật nhuyễn. Thêm vào 2 muỗng sữa tươi không đường để tạo hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên da mặt, massage nhẹ nhàng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch. Thực hiên 3 lần/ tuần sẽ có hiệu quả ngay.

Mặt nạ sữa tươi, dầu dừa và muối: Bạn chỉ cần trộn 1 thìa cà phê sữa tươi, 1 thìa cà phê dầu dừa với 1 chút muối tinh rồi xoa nhẹ nhàng lên da trong vòng 5 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Trái bơ

Viên uống nhau thai cừu Zell-V 30.000mg

Trái bơ chứa nhiều chất dinh dưỡng không chỉ làm đẹp da mà còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Nhiều kết quả nghiên cứu cho thấy, trái bơ chứa lượng lớn các loại vitamin, một số khoáng chất, đặc biệt là hoạt chất glutathione giúp ngăn chặn quá trình lão hóa một cách mạnh mẽ, phòng ngừa nguy cơ mắc các bệnh lí cơ thể nhờ liên tục chữa lành các thương tổn, phục hồi chức năng tế bào.

Ngoài ra, trái bơ còn chứa các chất béo có lợi hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình giảm mỡ cơ thể diễn ra thuận lợi, nhanh chóng.

Bột trà xanh

Bột trà xanh hay còn gọi là matcha, không đơn thuần là một sản phẩm làm đẹp da mà còn là một thức uống bổ dưỡng, mang đến nhiều lợi ích không ngờ. Bên trong bột trà xanh chứa đến hơn 70% chất chống oxi hóa EGCG, cao hơn trà xanh thông thường; hoạt chất này có khả năng khoanh vùng và đi đến tiêu diệt các gốc tự do, ngăn chặn hắc tố gây sạm nám, tàn nhang, kích thích sắc tố làm trắng phát triển; làn da ngày càng trắng mịn, đàn hồi rạng rỡ tự nhiên.

Viên uống nhau thai cừu Zell-V 30.000mg

Bột trà xanh không đơn thuần là thức uống bổ dưỡng mà còn là nguồn thực phẩm tốt cho tim mạch.

Hơn thế nữa, lượng vitamin và khoáng chất này còn thúc đẩy quá trình thanh lọc, đào thải chất độc ra khỏi cơ thể, tăng cường sức khỏe tim mạch, kích thích trí não hoạt động tốt hơn.

Trái việt quất

Trái việt quất chứa hàm lượng chất anthocyanin cực cao, hoạt chất này có khả năng vô hiệu hóa các gốc tự do – một trong những nguyên nhân gây ra quá trình lão hóa. Thuộc nhóm quả mọng, việt quất chứa chất chống oxi hóa cực mạnh, hình thành lớp màng chắn vững chắc bên ngoài bảo vệ da khỏi các tia UVA, UVB, bức xạ nhiệt và các yếu tố môi trường khác. Lượng vitamin C dồi dào còn góp phần thúc đẩy các quá trình chuyển hóa năng lượng diễn ra nhanh và thuận lợi hơn.

Hạt đậu phộng

Polyphenol là hợp chất vừa có tác dụng chống lão hóa vừa bảo vệ hệ tim mạch rất tốt, chúng chứa nhiều trong hạt đậu phộng. Các chuyên gia dinh dưỡng liệt kê loại đậu này nằm trong danh sách thực phẩm chống lão hóa phổ biến và hiệu quả nhất, mang đến nhiều công dụng làm đẹp da, giảm cân, cân chỉnh vóc dáng trở nên cân đối, săn chắc hơn.

Viên uống nhau thai cừu Zell-V 30.000mg

Cá hồi giàu Omega-3 cần thiết cho cơ thể.

Cá hồi

Cá hồi là một trong những thực phẩm mang đến giá trị dinh dưỡng cao nhất, trong đó là nguồn acid béo Omega-3 thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, cải thiện sức khỏe tim mạch; cùng với các hoạt chất khác như vitamin D, selen giúp kiểm soát lượng insulin, điều chỉnh huyết áp, đồng thời hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Cá hồi còn giúp cải thiện khả năng hoạt động của não bộ và thần kinh, giảm thiểu các cơn căng thẳng, mệt mỏi, chống lại chứng trầm cảm; tích cực hỗ trợ sức khỏe xương khớp và thị lực; làn da ngày càng tươi mới, săn chắc rạng rỡ.

Dưỡng trắng da, chống lão hóa từ nguyên liệu khoai tây

Khoai tây là nguyên liệu rất giàu dinh dưỡng, được biết đến là thực phẩm chống lão hóa vượt trội bởi trong khoai tây chứa nhiều vitamin B1, B2, B6, axit pantothenic, vitamin nhóm B và một số lượng lớn cellulose chất lượng cao.

 

Tinh chất nhau thai heo Placenta 82X

Dưỡng trắng da, chống lão hóa  hiệu quả từ nguyên liệu khoai tây.

Công dụng của khoai tây đối với làn da phái đẹp đó là vừa dưỡng da trắng hồng tự nhiên mà không gây bất kì tác dụng phụ nào vừa đẩy lùi tình trạng lão hóa da, giúp làn da luôn khỏe mạnh, sáng mượt và tươi mới rạng rỡ mỗi ngày.

Bạn có thể dễ dàng dùng nguyên liệu khoai tây để dưỡng da bằng cách thoa trực tiếp lên mặt (cắt lát mỏng hoặc xay nhuyễn) hoặc cũng có thể luộc chín và trộn với sữa tươi để tạo thành hỗn hợp chăm sóc da tuyệt vời.

Bơ, đu đủ, chuối chín là những loại quả mềm giúp dưỡng da và chống lão hóa hiệu quả

Bơ, đủ đủ hay chuối chín là các loại thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng giúp làm đẹp da, giảm nếp nhăn hiệu quả, đồng thời góp phần trong việc chống lão hóa cho da cực tốt dành cho phụ nữ ngoài tuổi 30.

Tinh chất nhau thai heo Placenta 82X

Bơ, đu đủ, chuối chín là những loại quả mềm giúp dưỡng da và chống lão hóa hiệu quả.

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần nghiền nát các loại trái cây chín này rồi đắp lên mặt khoảng 15 – 20 phút vào mỗi buổi tối, sau đó rửa sạch mặt. Chỉ cần sử dụng đều đặn vài ngày, bạn sẽ cảm nhận làn da sáng mượt, trẻ khỏe hơn bội phần chỉ trong thời gian ngắn.

Mặt nạ sữa chua và nước chanh tươi

Sữa chua kết hợp với nước chanh tươi tạo thành hỗn hợp giúp loại bỏ các nếp nhăn, vết chân chim, vùng da chảy xệ nhanh chóng.

Cách thực hiện: Trộn đều 2 muỗng canh sữa chua với nước nửa quả chanh tươi thành hỗn hợp mịn thoa đều lên da và đợi cho chúng khô hoàn toàn rồi rửa sạch da lại với nước lạnh.

Mặt nạ nước ép mía và nước cốt nghệ tươi

Muốn có một làn da đẹp, khỏe mạnh và săn chắc thì bạn không nên bỏ qua loại mặt nạ từ 2 nguyên liệu này. Chỉ cần hòa đều 1 muỗng canh nước ép mía và 1 thìa nước cốt nghệ tươi, thoa lên da khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Hãy áp dụng công thức này mỗi ngày để có được kết quả tốt nhất.

Mặt nạ bột gỗ đàn hương và nước hoa hồng

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 thìa bột gỗ đàn hương, 1 muỗng canh nước hoa hồng tinh khiết.

Cách thực hiện: Hòa hai nguyên liệu lại với nhau, thoa lên da sau khi đã rửa sạch mặt. Với công thức này, làn da nhanh chóng se khít lỗ chân lông, trắng hồng, săn chắc mịn màng hơn.

Mặt nạ cà chua

Cắt quả cà chua thành 2 phần và chà mặt cắt của mỗi phần lên da, chuyển động xoay tròn đều khắp các vùng trên mặt trong khoảng 15 – 20 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước lạnh.

Cà chua chứa nhiều vitamin A, E, C và các khoáng chất giúp loại bỏ nếp nhăn, các dấu hiệu già hóa tế bào; làn da săn mịn rạng rỡ tự nhiên hơn.

2. Lời khuyên chống lão hóa từ các chuyên gia

Ngoài việc áp dụng các loại mặt nạ trên, bạn cần thực hiện một số lời khuyên sau đây để có một làn da đẹp, một cơ thể khỏe mạnh dài lâu:

  • Chế độ ăn uống dinh dưỡng lành mạnh; uống đủ 2,5 lít nước mỗi ngày.
  •  Áp dụng nhiều biện pháp bảo vệ, chăm sóc da: Thoa kem chống nắng, sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dùng máy massage mặt thuộc các thương hiệu uy tín để tăng cường lưu thông máu huyết, chống lão hóa, trẻ hóa làn da nhanh hơn, an toàn và hiệu quả hơn.

máy massage mặt Magica Beauty Moon double

máy massage Magica Beauty Moon double – Nhật Bản để chăm sóc làn da săn chắc căng mịn hơn.

  •  Có chế độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lí.
  •  Tránh xa các chất kích thích: rượu, bia, thuốc lá…Các loại thức ăn/uống chứa nhiều đường béo, dầu mỡ, chất phẩm màu…
  •  Tăng cường vận động cơ thể.
  • Để giữ gìn làn da luôn khỏe mạnh, săn chắc, không nếp nhăn và trắng hồng rạng rỡ theo năm tháng, ngoài việc chăm sóc da với những nguyên liệu kể trên thì chúng ta cần đến sự hỗ trợ từ kem dưỡng da bởi dưỡng da từ tự nhiên đòi hòi phải thực hiện kiên trì và lâu dài, nếu có sự kết hợp từ kem dưỡng ngừa lão hóa da sẽ giúp nuôi dưỡng và giữ gìn làn da tươi trẻ đạt kết quả nhanh hơn. Một số loại kem dưỡng da ngừa lão hoá hiệu quả có thể kể tới như: 

 Kem nâng cơ ngừa lão hoá Swissline Cell Shock Total Lift Overnight Cream

kem nâng cơ chống lão hóa Swissline Cell Shock Total Lift Overnight Cream

Kem nâng cơ chống lão hóa Swissline Cell Shock Total Lift Overnight Cream. 

Là loại kem dưỡng có cấu trúc nhẹ nhàng tinh khiết nhưng cực kỳ giàu dinh dưỡng với thành phần chiết xuất từ nấm tuyết Tremella Fuciformis, Lavender kết hợp công nghệ Cellactel II với công thức FGF-2 và B-MSGF độc đáo giúp chống lão hóa da, nâng cơ mặt cực hiệu quả, đồng thời loại bỏ hoàn toàn nếp nhăn trên da, giúp kháng khuẩn, chống kích ứng; trả lại làn da trở về trạng thái tươi tắn, láng mịn, thọn gọn và săn chắc chỉ trong một giấc ngủ đêm. Thông tin chi tiết sản phẩm xem TẠI ĐÂY.

Làn da khoẻ mạnh rạng ngời với tinh chất nhau thai heo Placenta 82X 450.000mg

Tinh chất nhau thai heo Placenta 82X 450.000mg giàu thành phần dưỡng chất như Collagen peptide từ cá, nhau thai heo, mầm nho, sụn mũi cá hồi, tổ yến, dứa, 82 loại thực vật lên men (táo, chuối, cam, kiwi, đậu nành, hạt điều …), giúp chị em phụ nữ đánh bay sạm nám, vết thâm, nếp nhăn, da chảy xệ…thay thế hoàn toàn làn da trắng hồng rạng rỡ, da căng mịn, săn chắc, khỏe mạnh và tràn đầy nhựa sống. Thông tin chi tiết xem tại đây!

Tinh chất nhau thai heo Placenta 82X

Cải lão hoàn đồng, dưỡng da trắng mịn không tỳ vết nhờ tinh chất nhau thai heo Placenta 82X.

Với những biện pháp dưỡng da toàn diện được Đẳng Cấp Phái Đẹp chia sẻ ở trên, hi vọng chị em đã có dược bí kíp  đẩy lùi lão hóa hiệu quả phù hợp với mình. Nên kết hợp chăm sóc làn da từ bên ngoài và bổ sung dưỡng chất từ bên trong cho làn da. Và đừng quên thực hiện các phương pháp đó đều đặn hàng ngày. Chúc chị em có được làn da mãi mãi tuổi xuân thì. 

Xem thêm các bài viết liên quan:

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 21D Đường số 8, Khu phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn