Top 8 serum chống lão hóa tốt nhất năm 2024

Cấp cứu làn da thoát khỏi tình trạng lão hóa sớm, dưỡng da căng mịn, tươi trẻ bất chấp sự tàn phá của thời gian với top 8 serum chống lão hóa tốt nhất năm 2024.

Trước sự tấn công từ môi trường gây hại bên ngoài như khói bụi, ô nhiễm, ánh nắng mặt trời…cùng với tác động của tuổi tác và thời gian, làn da đối mặt với những thương tổn và xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da sớm.

Điểm qua top 10 serum dưỡng da chống lão hóa da tốt nhất hiện nay

Giữ gìn làn da thanh xuân theo năm tháng với serum dưỡng da chống lão hóa.

Những dấu hiệu lão hóa thường thấy trên làn da là các nếp nhăn, vết sạm nám, tàn nhang xuất hiện, da chùng nhão, mất đàn hồi…Vốn dĩ lão hóa da là một quá trình tự nhiên mà phái đẹp không thể tránh khỏi, ai cũng sẽ già đi vì đó là quy luật tất yếu và điều chúng ta có thể làm chính là hạn chế quá trình lão hóa da diễn ra sớm, bắt đầu quan tâm, chăm sóc da chuyên sâu hơn để giữ gìn làn da tươi tắn và kéo dài tuổi thanh xuân cao hơn.

Và sử dụng serum dưỡng da chống lão hóa là phương thức làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay của phái đẹp để cải thiện cấp tốc tình trạng lão hóa da, dưỡng da khỏe đẹp theo năm tháng. Vậy serum chống lão hóa là gì? Vì sao nên chọn serum chống lão hóa da? Và dòng serum chống lão hóa nào tốt nhất  hiện nay? Những thắc mắc của mọi người sẽ được giải đáp trong bài viết ngay sau đây.

1. Serum chống lão hóa da là gì?

Serum hay còn gọi là huyết thanh là một loại tinh chất dạng lỏng hoàn toàn hoặc dung dịch, chứa các hoạt chất chăm sóc da ở nồng độ cao và có kích thước cực nhỏ, có thể xâm nhập sâu vào da dễ dàng, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong và sửa chữa các khuyết điểm của da một cách nhanh nhất.

Điểm qua top 10 serum dưỡng da chống lão hóa da tốt nhất hiện nay

Serum chứa các hoạt chất chăm sóc da ở nồng độ cao, có kích thước cực nhỏ dễ dàng xâm nhập vào sâu tế bào.

Serum chống lão hóa da được bào chế để chống lại các gốc tự do, giúp giảm tác hại của môi trường bên ngoài đến làn da, dưỡng da khỏe mạnh, tươi mới và xóa bỏ nhanh chóng các khuyết điểm trên da như thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn…duy trì làn da trẻ trung bất chấp năm tháng.

2. Vì sao nên chọn serum chống lão hóa cho da?

Mặc dù cả kem dưỡng và serum đều có tác dụng rất lớn đối với việc chăm sóc da, tuy nhiên các loại kem dưỡng được thoa lên da thông thường chỉ có tác dụng ở tầng biểu bì bên ngoài, trong khi serum dưỡng da có thể dễ dàng thẩm thấu sâu vào bên trong các cấu trúc da bên dưới, giúp phát huy nhanh chóng tác dụng bảo vệ và nuôi dưỡng da chuyên sâu.

Điểm qua top 10 serum dưỡng da chống lão hóa da tốt nhất hiện nay

Serum chống lão hóa giúp khắc phục cấp tốc các dấu hiệu lão hóa da, dưỡng da căng sáng, mịn mượt và trẻ trung rạng ngời.

Và những tác dụng nổi bật của serum chống lão hóa cho da chính là:

  • Serum có khả năng thẩm thấu gấp 3 lần dưỡng chất của kem dưỡng.
  • Hỗ trợ cấp ẩm, dưỡng da mềm mượt tự nhiên, tránh tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ…
  • Nuôi dưỡng các tế bào da từ sâu bên trong, giúp làn da căng mọng và trẻ đẹp rạng rỡ.
  • Hỗ trợ làm giảm nếp nhăn, chân chim, hạn chế sạm nám, tàn nhang…
  • Tăng dần độ căng sáng, trắng mịn của làn da.

Với những lợi ích vượt bậc của serum chống lão hóa da, phái đẹp nên ưu tiên lựa chọn sử dụng để duy trì và nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, xinh đẹp theo thời gian.

3. Điểm qua top 8 serum chống lão hóa da tốt nhất năm 2024

Serum chống lão hóa, làm sáng da Dr Spiller Oxygen Vital Complex

Dr Spiller Oxygen Vital Complex của thương hiệu mỹ phẩm Dr Spiller – Pháp, được ví như “thần dược” sẽ “cải lão hoàn đồng” làn da phái đẹp chỉ trong thời gian ngắn.

Điểm qua top 10 serum dưỡng da chống lão hóa da tốt nhất hiện nay

Serum dưỡng ẩm chống lão hóa, làm sáng da Dr Spiller Oxygen Vital Complex.

Oxygen Vital Complex được sản xuất với công thức độc đáo của Dr Spiller giúp tăng cường lượng oxy cho da, kết hợp với những thành phần từ thiên nhiên như lô hội (kháng viêm, làm dịu mát làn da tổn thương), vitamin E (chiết xuất từ dầu ngũ cốc & mầm lúa mì giúp chống lão hóa, bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím), oxygen (tăng cường hàm lượng oxy trên da, giải độc CO2, phục hồi da hư tổn)…sẽ thẩm thấu sâu vào da, giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa và duy trì vẻ đẹp làn da tươi trẻ rạng rỡ.

Sản phẩm phù hợp cho những ai sở hữu làn da dầu bị mụn, da tắc nghẽn hoặc làn da mẩn cảm.

Carita Progressif Or Parfait Anti-Age Global

Nhắc đến Carita chắc hẳn bạn sẽ không còn là lẫm gì với các dòng sản phẩm đến từ hãng mỹ phẩm danh tiếng tại Pháp. Thương hiệu Carita cho ra đời hàng loạt dòng mỹ phẩm chăm sóc da chuyên sâu như các loại serum đặc trị. Và serum chống lão hóa da Carita Progressif Or Parfait Anti-Age Global là một điển hình.

Điểm qua top 10 serum dưỡng da chống lão hóa da tốt nhất hiện nay

Serum chống lão hóa da Carita Progressif Or Parfait Anti-Age Global – Đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa của thời gian.

Với phức hợp 3 tinh chất vàng, vitamin C, E…serum chống lão hóa da Carita Progressif Or Parfait Anti-Age Global phát huy tối đa khả năng chống lại quá trình lão hóa da, nhanh chóng đẩy lùi các hắc tố melanin, giúp cải thiện tình trạng thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn trên da…tức tốc tái tạo tế bào mới, dưỡng da khỏe mạnh, căng bóng, mịn màng và tràn đầy sức sống tươi mới.

Carita Progressif Or Parfait Anti-Age Global được bào chế dạng serum thẩm thấu cực nhanh vào các lớp da bên trong, tuyệt đối không gây kích ứng, ửng đỏ hay cảm giác bết rít khó chịu cho làn da.

Serum hồi sinh sức sống cho da Murad Intensive Age Diffusing Serum

Là một trong những dòng serum chống lão hóa tốt nhất hiện nay của thương hiệu danh tiếng số 1 tại Mỹ – Murad, serum hồi sinh sức sống cho da Murad Intensive Age Diffusing Serum là “bí kíp” dưỡng da chuyên sâu dành cho những phụ nữ bước vào độ tuổi lão hóa, phụ nữ trung niên, độ tuổi tiền mãn kinh…với khả năng giảm nếp nhăn sâu cho da chỉ sau 2 tuần sử dụng đều đặn, dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Điểm qua top 10 serum dưỡng da chống lão hóa da tốt nhất hiện nay

Serum hồi sinh sức sống cho da Serum Murad Intensive Age Diffusing Serum.

Không chỉ dừng lại ở đó, làn da của phái đẹp sẽ được bổ sung các dưỡng chất quý hiếm như protein được lấy từ cây Phục sinh và nội tiết tố thực vật Phytoestrogen, giúp cải thiện rõ rệt độ săn chắc của da, giúp đánh bay các dấu hiệu lão hóa da như sạm nám, tàn nhang, đồi mồi…nhanh chóng cải thiện sắc tố da, dưỡng da căng mịn, trắng sáng và khỏe mạnh đầy sức sống.

Serum ngừa lão hóa, dưỡng sáng da Obagi Professional-C Peptide Complex Serum

Obagi Professional-C Peptide Complex Serum của thương hiệu mỹ phẩm Obagi Medical – Mỹ hiện đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới và đã được hàng triệu tính đồ làm đẹp tại Mỹ đánh giá là dòng serum chống lão hóa tốt nhất hiện nay.

Điểm qua top 10 serum dưỡng da chống lão hóa da tốt nhất hiện nay

Obagi Professional-C Peptide Complex Serum – “Bí kíp” đánh bay nếp nhăn chỉ trong 28 ngày.

Chỉ sau 28 ngày sử dụng Obagi Professional-C Peptide Complex Serum làn da phái đẹp sẽ giảm thiểu 35% nếp nhăn, cải thiện làn da tươi tắn và mềm mịn rạng rỡ. Đặc biệt hơn nữa, với chiết xuất từ nguồn dưỡng chất tự nhiên lành tính như trà xanh, dầu hạnh nhân, vitamin E…serum ngừa lão hóa, dưỡng sáng da Obagi Professional-C Peptide Complex Serum nhanh chóng phục hồi những thương tổn của da do tác động từ tia cực tím, giúp xóa mờ vết thâm nám, tàn nhang, vết chân chim trên da, trả lại làn da tươi mới, căng sáng tự nhiên và trẻ trung đầy sức sống.

Carita Progressif Anti-Age Pearl Of Youth Serum

Cũng là một sản phẩm chống lão hóa da của thương hiệu Carita, serum chống lão hóa da Carita Progressif Anti-Age Pearl Of Youth Serum được chiết xuất từ bột ngọc trai quý giá, các loại thực vật giàu dinh dưỡng, bào chế dưới dạng các phân tử siêu nhỏ, giúp len lỏi dễ dàng vào các lớp biểu bì da giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da một cách triệt để.

Điểm qua top 10 serum dưỡng da chống lão hóa da tốt nhất hiện nay

Serum chống lão hóa da Carita Progressif Anti-Age Pearl Of Youth Serum.

Sản phẩm không chứa hóa chất, hương liệu nhân tạo,  không gây kích ứng da, thích hợp dành cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Tác dụng chính của serum chống lão hóa da Carita Progressif Anti-Age Pearl Of Youth Serum là khả năng xóa mờ nếp nhăn, tàn nhang, thâm nám trên da, nhanh chóng loại sạch các tế bào chết để hồi sinh làn da tươi mới, trắng sáng hơn, đồng thời bổ sung các dưỡng chất quý giá giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, căng sáng mịn mượt và tươi trẻ bất chấp sự tàn phá của thời gian.

Dr Spiller Collagen Intensive Care

Dr Spiller Collagen Intensive Care của thương hiệu mỹ phẩm Dr Spiller là dòng sản phẩm serum chống lão hóa da bán chạy nhất tại Đức, đã được kiểm nghiệm khắt khe về độ an toàn và trải qua hàng trăm cuộc thí nghiệm chứng minh hiệu quả chăm sóc và nuôi dưỡng làn da chuyên sâu.

Điểm qua top 10 serum dưỡng da chống lão hóa da tốt nhất hiện nay

Dr Spiller Collagen Intensive Care – “Thần dược” chống lão hóa da số 1 tại Đức.

Serum tăng cường Collagen chống lão hóa Dr Spiller Collagen Intensive Care có chức năng điều trị riêng biệt cho làn da lão hóa, da khô, nhạy cảm và da cần chăm sóc đặc biệt, đem đến công dụng nổi trội như:

  • Kích thích collagen sản sinh, làm trẻ hóa mạnh mẽ cho làn da.
  • Chống nhăn da, loại bỏ các vết chân chim hiệu quả.
  • Cải thiện cấu trúc da, tăng cường độ đàn hồi giúp da trở nên săn chắc, căng mọng.
  • Dưỡng ẩm, tránh làm da khô và ngăn ngừa sự xuất hiện các nếp nhăn hiệu quả.

Tinh chất chống lão hóa da toàn diện Thalgo L’essence Prodige Des Oceans

Nhắc đến Thalgo là nói đến nhãn hàng danh tiếng số 1 tại  Pháp được cả thế giới biết đến là thương hiệu mỹ phẩm trân trọng vẻ đẹp và bảo tồn thiên nhiên, hệ sinh thái biển và mỗi dòng sản phẩm của Thalgo đều được chứa nguồn dưỡng chất tự nhiên quý giá từ lòng đại dương. Và tinh chất chống lão hóa da toàn diện Thalgo L’essence Prodige Des Oceans là một điển hình.

Điểm qua top 10 serum dưỡng da chống lão hóa da tốt nhất hiện nay

Tinh chất chống lão hóa da toàn diện Thalgo L’essence Prodige Des Oceans – “Hồi sinh” làn da lão hóa tức thì.

Ứng dụng công thức độc quyền tự viên nghiên cứu Thalgo, chiết xuất từ thành phần dưỡng chất từ đại dương, tinh chất chống lão hóa da toàn diện Thalgo L’essence Prodige Des Oceans tích cực sửa chữa các nếp nhăn trên da, giúp làm mờ các đốm sắc tố da, cải thiện làn da đều màu hơn, đồng thời cải thiện cấu trúc da săn chắc, giúp làm thon gọn gương mặt, tái tạo bề mặt da tươi mới, căng sáng khỏe mạnh và trẻ trung tự nhiên chỉ sau 28 ngày sử dụng.

Gold Elements Age Treatment Face Serum

Được đánh giá là một trong những dòng serum chống lão hóa tốt nhất 2018, tinh chất đặc trị lão hóa da Gold Elements Age Treatment Face Serum của thương hiệu Gold Elements – Mỹ được chiết xuất từ vàng 24K quý giá, giúp phục hồi cấp tốc tình trạng làn da bị thương tổn, giúp làm mịn các nếp nhăn, xóa bỏ những khuyết điểm ở da hiệu quả như da khô ráp, chảy xệ, cải thiện tế bào da khỏe mạnh, căng sáng và mịn mượt tự nhiên, nhanh chóng trả lại một vẻ đẹp thực sự rực rỡ từ trong ra ngoài.

Điểm qua top 10 serum dưỡng da chống lão hóa da tốt nhất hiện nay

Tinh chất đặc trị lão hóa da Gold Elements Age Treatment Face Serum.

Tinh chất đặc trị lão hóa Gold Elements Age Treatment Face Serum chứa nguồn dưỡng chất thiên nhiên lành tính nên thích hợp sử dụng cho mọi loại da nhưng lý tưởng nhất là da bị lão hóa cần phục hồi tươi mới, trẻ trung nhanh chóng.

Thông qua bài viết giới thiệu top 8 serum chống lão hóa da tốt nhất hiện nay, Đẳng Cấp Phái Đẹp hi vọng rằng phái đẹp đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích, biết được công dụng nổi bật của các loại serum dưỡng da và nhanh chóng tìm được cho mình dòng sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất với mình để duy trì nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp bất chấp tuổi tác và thời gian.

Xem thêm các bài viết liên quan:

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 21D Đường số 8, Khu phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn