Hot - top 8 nước hoa hồng được yêu thích hiện nay

Nước hoa hồng hay còn được gọi là toner – bước chăm sóc da không thể thiếu, giúp bạn làm sạch và dưỡng ẩm cho da. Thế nhưng với “ma trận” hàng trăm món mỹ phẩm thuộc các thương hiệu và giá tiền khác nhau khiến các chị em bối rối không biết nước hoa hồng nào tốt thực sự. Top 8 nước hoa hồng được Đẳng Cấp Phái Đẹp liệt kê sau đây đã được các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới khuyên dùng, hứa hẹn sẽ là gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

1. Top 8 nước hoa hồng được chuyên gia khuyên dùng

Nước hoa hồng Carita Progressif Comforting Beauty Lotion

Top 8 “siêu phẩm” nước hoa hồng chất lượng xứng đáng cho bạn lựa chọn

Nước hoa hồng Carita Progressif Comforting Beauty Lotion – Sản phẩm thuộc tập đoàn mỹ phẩm Carita (Pháp).

Nước hoa hồng Carita Progressif Comforting Beauty Lotion là dòng sản phẩm chủ lực thuộc tập đoàn mỹ phẩm Carita đầy danh giá tại Mỹ, luôn xuất hiện trong các tạp chí lớn tại châu Âu, được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Carita Progressif Comforting Beauty Lotion nhanh chóng vượt qua hàng ngàn đối thủ và chiếm vị trí số 1 trong lòng phái đẹp bởi được bào chế từ các thành phần thiên nhiên tinh khiết nhất, giàu các vitamin nhóm B, A, E, C…đều có tác dụng chống oxi hóa mạnh. Đối với những ai thâm quầng mắt, bọng mắt thì đây có lẽ là sản phẩm lý tưởng giúp giảm các tình trạng trên một cách hiệu quả.

Các hoạt chất bên trong không chỉ làm sạch da lần sau cùng mà còn tác động mạnh mẽ vào trong, giúp phục hồi và tái sinh tế bào mới, tăng cường sức đề kháng giúp làn da ngày càng căng mịn, săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Nước hoa hồng Dr.Spiller Cellosophy CBC Delicate Refreshener 200ml

Top 8 “siêu phẩm” nước hoa hồng chất lượng xứng đáng cho bạn lựa chọn

Nước hoa hồng Dr.Spiller Cellosophy CBC Delicate Refreshener.

Nước hoa hồng Dr.Spiller Cellosophy CBC Delicate Refreshener là một trong những “người bạn thân thiết” của phái đẹp tại Đức, sản phẩm tuyệt đối không chứa cồn gây bào mòn kích ứng da. Khác với những sản phẩm trước đó, Dr. Spiller Cellosophy CBC Delicate Refreshener tạo nên bước đột phá mới vô cùng mạnh mẽ trong hành trình chăm sóc sắc đẹp, chính phục “con tim” của hàng triệu phụ nữ châu Âu và toàn thế giới.

Dr.Spiller Cellosophy CBC Delicate Refreshener quý giá “đến từng giọt” bởi chứa các thành phần chiết xuất vô cùng quý hiếm: chiết xuất trứng cá tầm giàu vitamin khoáng chất biển giúp xóa mờ các nếp nhăn, tái tạo và duy trì độ ẩm cho làn da trong suốt thời gian dài. Trong khi đó tinh chất kim cương giúp đẩy mạnh hệ tuần hoàn máu diễn ra nhanh chóng thuận lợi hơn, làn da nhờ đó trắng hồng căng sáng rạng rỡ.

Các thành phần như chiết xuất cỏ đuôi ngựa, hyaluronic acid kết hợp cùng với các chiết xuất thiên nhiên khác làm sạch sâu, lỗ chân lông thông thoáng; làn da ẩm mượt, săn mịn tự nhiên. Nếu bạn muốn biết nước hoa hồng loại nào tốt thì Dr.Spiller Cellosophy CBC Delicate Refreshener chính là câu trả lời phù hợp.

Nước hoa hồng làm trắng da Swissline White Crystal Toner

Top 8 “siêu phẩm” nước hoa hồng chất lượng xứng đáng cho bạn lựa chọn

Nước hoa hồng làm trắng da Swissline White Crystal Toner.

Nước hoa hồng làm trắng da Swissline White Crystal Toner của thương hiệu Swissline chứa các phân tử pha lê trong suốt kết hợp cùng nhiều hoạt chất, enzyme chiết xuất từ thành phần tự nhiên giúp hút sạch mọi tạp chất, bụi bẩn, vi khuẩn gây viêm nhiễm ra khỏi da; làm mờ đốm nâu và se khít lỗ chân lông nhanh chóng.

Swissline White Crystal Toner có thể xem là “cực phẩm” nước hoa hồng dành cho da mụn vì chứa lượng lớn chiết xuất cúc La Mã có tính kháng viêm chống khuẩn, tăng cường sức đề kháng, hệ thống bảo vệ da từ bên ngoài.

Không dừng lại ở đó, sản phẩm còn chứa hoạt chất Cellactel II White có tác dụng nâng cơ, xóa các rảnh nếp nhăn, kích thích sắc tố làm trắng phát triển. Nhờ đó làn da trở nên trắng sáng, săn chắc và căng tràn nhựa sống.

Nước hoa hồng chống lão hóa da Dermalogica Antioxidant Hydramist

Top 8 “siêu phẩm” nước hoa hồng chất lượng xứng đáng cho bạn lựa chọn

Nước hoa hồng chống lão hóa da Dermalogica Antioxidant Hydramist.

Nước hoa hồng chống lão hóa da Dermalogica Antioxidant Hydramist của thương hiệu Dermalogica giống như “chiến sĩ dũng cảm” giúp bảo vệ làn da bạn khỏi các tác động xấu từ bên ngoài như; tia cực tím, bức xạ nhiệt, bụi bẩn, khí thải…Giữ làn da luôn trong trạng thái thông thoáng, nhẹ nhàng thoải mái tự nhiên.

Sữa rửa mặt giúp làm sạch nhưng vẫn không thể cung cấp đủ độ ẩm cho da, chính vì thế bạn luôn cần đến Dermalogica Antioxidant Hydramist. Làn da phái đẹp được làm sạch triệt để đến từng lỗ chân lông, sẵn sàng hấp thu các dưỡng chất từ bên ngoài vào, căng khỏe và tràn đầy năng lượng.

Khác với 3 sản phẩm trên, Dermalogica Antioxidant Hydramist chứa các chiết xuất thiên nhiên quen thuộc nhưng được bào chế theo công nghệ hiện đại, từng thành phần đều phát huy tối đa công dụng chăm sóc da tốt nhất. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Nước hoa hồng Maria Galland Mattifying Hydrating Lotion

Top 8 “siêu phẩm” nước hoa hồng chất lượng xứng đáng cho bạn lựa chọn

Nước hoa hồng Maria Galland Mattifying Hydrating Lotion – Sản phẩm thuộc tập đoàn mỹ phẩm Maria Galland (Pháp).

Maria Galland Mattifying Hydrating Lotion của thương hiệu Maria Galland được đánh giá là nước hoa hồng tốt nhất dành cho da dầu bởi không chỉ làm sạch lỗ chân lông mà còn điều chỉnh tuyến tiết dầu hoạt động ổn định hơn. Quá trình tẩy tế bào chết, dùng sữa rửa mặt khiến làn da khô và có cảm giác căng tức, Maria Galland Mattifying Hydrating Lotion sẽ nhanh chóng “cấp cứu” và khiến làn da mát mẻ, khoan khoái dễ chịu; đầu óc được thư giãn hoàn toàn.

Nước hoa hồng Maria Galland Mattifying Hydrating Lotion tập trung hoàn toàn thành phần chiết xuất từ các loại tảo biển, cung cấp lượng lớn các vi khoáng, hoạt chất chống oxi hóa mạnh; nuôi dưỡng làn da tươi tắn khỏe mạnh mỗi ngày.

Nước hoa hồng làm trắng da Babor Rose Toning Essence

Top 8 “siêu phẩm” nước hoa hồng chất lượng xứng đáng cho bạn lựa chọn

Nước hoa hồng làm trắng da Babor Rose Toning Essence – Sản phẩm thuộc tập đoàn mỹ phẩm Babor (Đức).

Nước hoa hồng làm trắng da Babor Rose Toning Essence là sản phẩm thuộc thương hiệu Babor – tập đoàn mỹ phẩm có bề dày hoạt động hơn 60 năm, nổi tiếng toàn cầu với hàng trăm dòng mỹ phẩm chăm sóc điều trị da chất lượng. Sản phẩm của Babor, trong đó có cả Babor Rose Toning Essence có mặt tại khắp các trung tâm thẩm mỹ, spa nổi tiếng tại châu Âu và nhiều nước trên thế giới.

Có thể nói Babor Rose Toning Essence là một trong những sản phẩm đáng tự hào nhất của tập đoàn mỹ phẩm này. Sản phẩm nhanh chóng làm sạch mọi bụi bẩn tạp chất còn tồn đọng trong lỗ chân lông, tiêu diệt các loại vi khuẩn gây mụn, viêm nhiễm; bảo vệ nuôi dưỡng làn da luôn tươi mới rạng rỡ.

Nước hoa hồng dành cho da mụn Murad Clarifying Toner

Top 8 “siêu phẩm” nước hoa hồng chất lượng xứng đáng cho bạn lựa chọn

Nước hoa hồng dành cho da mụn Murad Clarifying Toner.

Nước hoa hồng dành cho da mụn Murad Clarifying Toner “ẩn chứa” trong mình những điều bí ẩn có khả nắng làm “biến mất” mọi căng thẳng mệt mỏi của tế bào mô da, phục hồi thương tổn và tái sinh tế bào mới thật khỏe mạnh. Các yếu tố gây lão hóa, gây hại da bị loại bỏ; làn da ngày càng trẻ hóa, tươi mới, săn chắc đàn hồi và căng tràn năng lượng sống.

Murad Clarifying Toner luôn nằm trong tầm ngắm của các quý cô thường xuyên gặp rắc rối về mụn, làn da đổ dầu nhiều, mất cân bằng ẩm. “Tắm mát” bằng nguồn dưỡng chất thiên nhiên phong phú, mụn nhanh chóng biến mất; làn da bạn căng bóng láng mịn “không chút tì vết”.

Nước hoa hồng Thalgo Cocooning Tonic Lotion

Top 8 “siêu phẩm” nước hoa hồng chất lượng xứng đáng cho bạn lựa chọn

Nước hoa hồng Thalgo Cocooning Tonic Lotion.

Nước hoa hồng Thalgo Cocooning Tonic Lotion của thương hiệu Thalgo sẽ là bước chăm sóc da quan trọng mà bạn tuyệt đối không thể bỏ qua, “quét sạch” mọi hóa chất, bụi bẩn còn lại trong từng lỗ chân lông và bề mặt da; đồng thời cung cấp chất dinh dưỡng giúp từng tế bào “hồi sinh” mạnh mẽ.

Thalgo Cocooning Tonic Lotion liên tục cung cấp nước lắp đầy các khoảng trống bên trong mạng lưới liên kết tế bào; nhờ đó làn da căng bóng, đàn hồi và khỏe mạnh từng khoảnh khắc.

Top 8 “siêu phẩm” nước hoa hồng chất lượng xứng đáng cho bạn lựa chọn

Không dùng đến nước hoa hồng thì biết khi nào làn da mới trắng sáng căng khỏe mịn màng?

2. Tìm mua các dòng nước hoa hồng chính hãng ở đâu có giá tốt nhất?

Với gần 9 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, Đẳng Cấp Phái Đẹp đã trở thành địa điểm cung cấp mỹ phẩm chính hãng đáng tin cậy được phái đẹp Việt tin tưởng tìm đến. Tại đây bạn dễ dàng tìm thấy các dòng nước hoa hồng chính hãng hay các loại mỹ phẩm chăm sóc da khác thuộc các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với giá tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

Mỗi sản phẩm đều có đầy đủ hóa đơn chứng từ, giấy chứng nhận của BYT; cam kết hoàn 200% hóa đơn nếu phát hiện hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm, chăm sóc từ trước đến sau quá trình sử dụng sản phẩm; đảm bảo sản phẩm an toàn, đạt hiệu quả và sự hài lòng tối cao nơi người tiêu dùng.

Mỗi khách hàng luôn có nhiều cơ hội được nhận các chương trình khuyến mãi với quà tặng hấp dẫn; các chương trình tri ân đối với khách hàng lâu năm, mua trọn bộ sản phẩm chăm sóc da với giá gốc. Giao hàng miễn phí trên toàn quốc: Nội thành TPHCM, Hà Nội trong 30 phút; các tỉnh thành trong 2 – 3 ngày.

Mọi thắc mắc về sản phẩm, giá cả hay các chương trình khuyến mãi, đừng ngần ngại liên hệ ngay đến:

Đẳng Cấp Phái Đẹp - Thiên Đường Làm Đẹp - Tinh Tế - Chuẩn Gu:

- Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận, TPHCM

- Phone: 0888845999

- Email: info@dangcapphaidep.vn

Gợi ý top 10 sản phẩm chăm sóc da “đánh bay” thâm quầng mắt xứng đáng “đồng tiền bát gạo”

Đẳng Cấp Phái Đẹp – Đại lí phân phối mỹ phẩm chính hãng, điểm đến mua sắm đáng tin cậy của phái đẹp Việt.

Hy vọng với những chia sẻ trên đã có thể giúp bạn đã nhanh chóng tìm được một sản phẩm phù hợp, sở hữu làn da căng mướt trắng đẹp hoàn hảo như hằng mơ. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm các bài viết liên quan:

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn