Top 5 dòng nước hoa nam được cánh mày râu ưa chuộng nhất hiện nay

Nước hoa là món mỹ phẩm không thể thiếu không chỉ với phái đẹp mà còn với cánh mày râu; mùi hương nước hoa tạo nên sự thu hút, tăng thêm nét nam tính lịch lãm cho họ. Bạn đang tìm kiếm một hương nước hoa phù hợp với cá tính riêng của mình? Top 5 dòng nước hoa nam được yêu chuộng dưới đây là gợi ý phù hợp nhất dành cho bạn.

Nước hoa nam Hugo Energise EDT 125ml

Top 5 dòng nước hoa nam được cánh mày râu ưa chuộng nhất hiện nay

Nước hoa nam Hugo Energise EDT 125ml – Sản phẩm thuộc tập đoàn Hugo Boss (Đức).

Nước hoa Hugo Boss đặc biệt là Hugo Energise EDT 125ml là một trong những dòng nước hoa nam được yêu thích nhất không chỉ tại châu Âu mà còn nhiều nước khác trên thế giới. Khi cảm nhận về hương nước hoa này, đa số khách hàng đều công nhận hương thơm vô cùng đặc biệt, gây ấn tượng mạnh mẽ.

Hugo Energise là dòng nước hoa thuộc nhóm hương gỗ, cha đẻ – gã phù thủy Claude Dir đã rất khéo léo chọn lọc từng nguyên liệu, tổng hợp nên các tầng hương. Chính vì thế sản phẩm này mang mùi hương rất riêng biệt không có gì lạ.

Nước hoa nam Hugo Energise dường như “sinh ra” để dành cho những người hiện đại, đam mê phá cách táo bạo. Hương thơm tạo nét quyến rũ đầy nam tính, cơ thể như tràn ngập năng lượng hoạt động vui chơi suốt ngày dài.

Bắt sóng nguồn cảm xúc trong bạn chính là hương thanh mát ngọt ngào của quýt hồng, quả quất, đan xen chút mỏng manh the đắng dễ tan biến của hương cam chanh. Đôi chân bạn nhanh chóng được dẫn dắt đến đồi cỏ xanh mát chạy dọc đến chân trời, cả không gian ngập tràn hương vị cay nồng của quả bách xù; một chút lắng đọng với hương rau thơm nhưng lại có sức hút mạnh mẽ đến lạ thường.

Top 5 dòng nước hoa nam được cánh mày râu ưa chuộng nhất hiện nay

Cánh mày râu tăng thêm phần tự tin, lịch lãm nam tính nhờ sử dụng đúng loại nước hoa phù hợp cá tính riêng của mình.

Nhưng vẫn chưa thể kết thúc nếu bạn chưa chạm phải sự nồng nàn, đầy mê hoặc đến lạ thường của mùi da thuộc và gỗ Teak, thoảng chút đó là hương vani ngọt ngào. Chắc chắn giờ đây trong lòng bạn dâng lên nhiều cung bậc cảm xúc rất khó tả.

>>> Tham khảo thêm: Top 10 nước hoa nam bán chạy nhất năm nay

Nước hoa cho nam Gucci Guilty Intense Pour Homme EDT 90ml

Top 5 dòng nước hoa nam được cánh mày râu ưa chuộng nhất hiện nay

Nước hoa nam Gucci Guilty Intense Pour Homme EDT 90ml – Sản phẩm thuộc tập đoàn Gucci (Ý).

Bạn muốn kéo các quý cô xinh đẹp kia đến gần mình một cách tự nhiên nhất? Vậy thì tuyệt đối không thể bỏ qua dòng nước hoa Gucci Guilty Intense Pour Homme. Đối với những tay chơi nước hoa chuyên nghiệp chắc chắn sẽ còn nhớ đến dòng Gucci Guilty, thì đây Gucci Guilty Intense Pour Homme chính là phiên bản hoàn hảo nhất của dòng nước hoa nam trên.

Và tất nhiên là thế hệ sau nên nước hoa nam Gucci Guilty Intense Pour Homme thừa hưởng hết mọi phẩm chất tốt đẹp nhất của dòng nước hoa trước, mùi hương quyến rũ đầy mê hoặc, toát lên thần thái lịch lãm đầy nam tính trong bạn, khiến bao cô nàng xinh đẹp xung quanh không thể nào rời mắt.

Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng với dòng nước hoa này. Được thiết kế vỏ chai là một màu đen huyền bí, gợi cảm giác tò mò trong tâm trí. Từng tế bào thần kinh như bừng tỉnh bởi hương sực nồng trầm ấm của hương hoa oải hương, đan xen hòa quyện cùng với hương chanh Almafi cùng chút đắng đầy tinh tế của rau mùi.

Top 5 dòng nước hoa nam được cánh mày râu ưa chuộng nhất hiện nay

Nước hoa nam Gucci Guilty Intense Pour Homme – Khẳng định đẳng cấp phái mạnh.

Các cảm xúc dần thay đổi trở nên nhẹ nhàng hơn nhờ sự xuất hiện của hương hoa cam, khiến khối óc, cơ thể lâng lâng dễ chịu. Hương nước hoa Ý Gucci Guilty Intense Pour Homme vốn dĩ “sinh ra” để “khẳng định mình” nên tuyệt đối không dễ dàng “ngoan ngoãn” đến thế. Bạn sẽ nhanh chóng được dẫn dắt đến khu rừng nơi có hương hoa cam Neroli nồng nàn, nhân lên bội phần nam tính trong bạn.

Rời khỏi nơi ấy là sự níu kéo đầy lưu luyến để đến với hương hổ phách hòa quyện cùng hương hoắc hương, gỗ tuyết tùng trầm ấm. Tất cả sẽ hoàn hảo nếu bạn biết cách sử dụng nước hoa đúng, mùi hương nước hoa kết hợp với mùi cơ thể sẽ tạo nên sức quyến rũ, đầy mê hoặc khiến nàng mãi đắm say.

Nước hoa nam Boss Bottled Night 100ml

Top 5 dòng nước hoa nam được cánh mày râu ưa chuộng nhất hiện nay

Nước hoa nam Boss Bottled Night 100ml – Sản phẩm thuộc thương hiệu Hugo Boss (Đức).

Mang trong mình một phong cách riêng biệt không lẫn vào đâu được, “chàng trai” Boss Bottled Night tỏ ra sức hút rất kì lạ. Không ít các chuyên gia về nước hoa đánh giá rằng: Đây chính là dòng nước hoa dành riêng cho các chàng trai đầy tham vọng, “gan lì” thích bỡn cợt trước mọi khó khăn thách thức; mạnh mẽ biến mọi thứ trong ước muốn thành hiện thực.

Hương thơm mãnh liệt của dòng nước hoa Đức Boss Bottled Night sẽ “đánh thức” từng tế bào thần kinh, khiến bạn vừa tình vừa say với hương gỗ bu-lô tươi mát và hương oải hương nhẹ trầm ấm; điểm thêm chút the nhẹ của hương lá chanh.

Kết thúc lớp hương đầu một cách nhẹ nhàng, lớp hương thứ hai mở ra đó là thế giới hoa cỏ thanh khiết. Hương bạch đậu khấu ngọt ngào bện chặt hương hoa lài và hoa violet, một cảm giác mát lạnh lan tỏa như thể có lớp sương mờ phủ trên da. Đôi chân người đàn ông không vì thế mà dừng lại, cứ đi mãi để chinh phục nơi cao hơn rộng lớn hơn; nơi có hương gỗ rừng rậm Amzon. Với hương thơm đầy nghị lực kết hợp với hương nồng mê hoặc của gỗ đàn hương, tất cả như khiến cho bạn trở thành một con người hoàn toàn khác: Trở nên tự tin, bản lĩnh đầy nam tính, chinh phục phái đẹp chỉ bằng vài nốt hương nước hoa.

Top 5 dòng nước hoa nam được cánh mày râu ưa chuộng nhất hiện nay

Boss Bottled Night luôn góp mặt trong top nước hoa nam bán chạy nhất toàn cầu.

Chắc chắn bạn sẽ không thể bước đi một khi đã bắt gặp mùi hương của nước hoa nam Boss Bottled Night và nhận ra rằng đây chính là những gì bạn tìm kiếm bấy lâu nay.

Nước hoa nam BVLGARI Aqva Pour Homme Atlantiqve EDT 100ml

Top 5 dòng nước hoa nam được cánh mày râu ưa chuộng nhất hiện nay

Nước hoa nam BVLGARI Aqva Pour Homme Atlantiqve EDT 100ml – Sản phẩm thuộc thương hiệu Bvlgari (Ý).

Nước hoa nam BVLGARI Aqva Pour Homme Atlantiqve EDT 100ml như chứa đựng tất cả nguồn năng lượng của biển cả, “thổi bay” mọi cơn khó chịu ngột ngạt của mùa hè khiến tinh thần và cả cơ thể cánh mày râu tràn đầy sinh lực, tươi vui rạng rỡ. Mang trong mình những đặc trưng đầy cuốn hút rất riêng biệt, bạn tuyệt đối sẽ không thể nào nhầm lẫn BVLGARI Aqva Pour Homme Atlantiqve với bất kì hương nước hoa nào khác.

Chào đón phái mạnh chính là mùi hương chua ngọt khá lạ, chút the nhẹ của hưởng vỏ quýt và các loại trái cây. Nhưng đâu đó trong tâm hồn bạn sẽ phảng phất chút mặn mà, tươi mới của biển, tựa như từng đợt sóng vỗ mạnh mẽ từ nơi Đại Tây Dương xa xôi. Chút hương trầm nồng của long diên vương khiến bạn dễ chịu, đan xen hòa quyện một cách đều đặn cùng với hương gỗ đàn hương, cỏ an bài, hương hoắc hương,…

Nước hoa nam BVLGARI Aqva Pour Homme Atlantiqve EDT 100ml khiến người dùng thích thú bởi vỏ chai có màu xanh rất bắt mắt, tạo cảm giác thoải mái, tươi mới ngay lập tức. Bởi gam màu vỏ chai, thiết kế độc đáo và 3 tầng hương rất riêng mà BVLGARI Aqva Pour Homme Atlantiqve dẽ dàng thu hút các tâm hồn yêu thích tự do, phóng khoáng gợi mở. Và chắc rằng bạn sẽ rất đỗi sung sướng và tự hào khi sở hữu ngay cho mình một chai nước hoa tuyệt vời như thế.

Nước hoa nam BVLGARI Man In Black EDP 100ml

Top 5 dòng nước hoa nam được cánh mày râu ưa chuộng nhất hiện nay

Nước hoa nam BVLGARI Man In Black EDP 100ml – Sản phẩm thuộc thương hiệu Bvlgari (Ý).

Nước hoa nam BVLGARI Man In Black EDP 100ml mang trong mình tất cả sự cuồng nhiệt của tuổi trẻ, của bản lĩnh, của đam mê nơi phái mạnh. Bạn và cả các quý cô xinh đẹp ngoài kia sẽ không tài nào thoát khỏi mùi hương đầy ma thuật của dòng nước hoa này.

BVLGARI Man In Black chính là sự đan xen khéo léo giữa các nốt hương tương phản nhau, vừa ngọt ngào êm dịu thoáng chốc trở nên dữ dội nồng nàn; một chút cay nồng say tê người của hương rượu rum, điểm tô thêm vào chút trầm ấm của hương nhục đậu khấu.

Khả năng tuyệt vời của dòng nước hoa này chính là phối hợp một cách nhịp nhàng với mùi cơ thể tạo ra các hương thơm riêng biệt cho chủ nhân của chúng. Mùi da thuộc sẽ làm bạn dễ chịu hơn khi có sự xuất hiện của hương hoa diên vĩ, hoa huệ.

Tầng hương cuối chính là bước đột phá khiến bạn không khỏi bất ngờ, vừa mạnh bạo vừa cuồng nhiệt nhưng ấm áp cùng với hương gỗ, đậu tonka, an tức hương. Và đây cũng chính là tâng hương lưu giữ lâu nhất trong cơ thể phái mạnh.

Với nước hoa nam BVLGARI Man In Black EDP 100ml, bạn có thể sử dụng vào bất kì thời điểm nào trong ngày; nhưng lý tưởng nhất vẫn là vào buổi tối hay khí trời mùa thu và đông.

Top 5 dòng nước hoa nam được cánh mày râu ưa chuộng nhất hiện nay

Nước hoa nam BVLGARI Man In Black EDP 100ml – Phái mạnh chỉ có thể quyến rũ hơn, bản lĩnh hơn.

Tại sao muốn mua nước hoa bạn phải tìm đến Đẳng Cấp Phái Đẹp?

Đẳng Cấp Phái Đẹp – nơi cung cấp cho bạn các dòng nước hoa gốc nhập khẩu trực tiếp từ các nước với giá tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Tại đây mỗi sản phẩm đều có đầy đủ hóa đơn, chứng từ liên quan; nhân viên tư vấn nhiệt tình, hướng dẫn cách sử dụng nước hoa đúng giúp sản phẩm phát huy hiệu quả cao nhất.

Cam kết hoàn tiền nếu phát hiện bất kì hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng nào. Giao hàng miễn phí trên toàn quốc: Nội thành TPHCM, Hà Nội trong 30 phút; các tỉnh lẻ trong 2 – 3 ngày.

>>> Xem thêm: Nước hoa nam hấp dẫn dành cho nam giới

Mọi thắc mắc về sản phẩm, giá cả hay các chương trình khuyến mãi, đừng ngần ngại liên hệ ngay đến:

– Đường dây nóng: 0888.845.999 – 0933.888.001.

– Địa chỉ showroom: 49, Hoa Sứ, phường 7, quận Phú Nhuận, TPHCM.

– Website:  https://dangcapphaidep.vn/

– Email: dangcapphaidep@gmail.com

Gợi ý top 10 sản phẩm chăm sóc da “đánh bay” thâm quầng mắt xứng đáng “đồng tiền bát gạo”

Đẳng Cấp Phái Đẹp – Đại lí phân phối mỹ phẩm nhập trực tiếp từ các nước, điểm đến mua sắm đáng tin cậy của phái đẹp Việt.

Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã nhanh chóng tìm được một sản phẩm phù hợp, hương nước hoa quyến rũ đầy nam tính, thu hút ánh nhìn của bao phái đẹp. Chúc các bạn thành công!

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn