Top 4 xịt khoáng "hot hit" năm 2024

Nước xịt khoáng là một trong những món đồ không thể thiếu của phái đẹp. Tuy nhiên vẫn có không ít chị em phụ nữ chủ quan và bỏ qua bước chăm sóc da với dòng mỹ phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin bổ ích về nước xịt khoáng và top 4 xịt khoáng đang hot hiện nay. Cùng Đẳng Cấp Phái Đẹp tìm hiểu bài viết để chăm sóc da hoàn thiện hơn thôi nào.

Top 4 xịt khoáng dưỡng ẩm da được yêu thích nhất năm 2018

Nước xịt khoáng giúp chăm sóc da tốt hơn, luôn căng mướt khỏe mạnh.

1. Vì sao “không thể bỏ qua” bước sử dụng xịt khoáng để chăm sóc da?

Không phải ngẫu nhiên các nhà khoa học ngày đêm nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm nước xịt khoáng, chúng không đơn thuần làm mát và cân bằng độ ẩm da mà còn hơn thế nữa:

– Nước xịt khoáng là dòng sản phẩm có thể sử dụng bất kì thời điểm nào trong năm, giúp cung cấp nước, độ pH cho da, xua tan căng thẳng mệt mỏi nhanh chóng.

– Xịt khoáng giống như một màng bảo vệ vững chắc bên ngoài da. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh được nước xịt khoáng tích cực giảm bớt các tác hại của yếu tố môi trường ảnh hưởng lên làn da.

– Đối với những ai thường xuyên tẩy lông thì nên biết đến công dụng này của xịt khoáng: làm dịu da ngay lập tức. Sau khi cạo lông bạn nên dùng xịt khoáng sau đó vài phút mới tiếp tục thoa kem dưỡng da.

– Bảo vệ da “bất chấp” thời tiết: Vào mùa đông thì xịt khoáng giúp làn da ẩm mịn, chống lại tình trạng khô ráp nứt nẻ; mùa hè thì giúp mát mẻ, sảng khoái.

– Làm dịu kích ứng da sau các quá trình thẩm mỹ; do làn da lúc này khá yếu dễ kích ứng gây khô nứt bong tróc da. Lúc này nước xịt khoáng sẽ nhanh chóng lấy lại cảm giác thăng bằng, nhẹ dịu cho làn da.

Top 4 xịt khoáng dưỡng ẩm da được yêu thích nhất năm 2018

Làn da khỏe mạnh hơn nếu bạn cẩn thận chọn từng loại mỹ phẩm chăm sóc da, trong đó có cả nước xịt khoáng.

 

– Giúp tạo kiểu, giữ mái tóc ẩm mượt và vào nếp dễ dàng hơn.

– Tích cực hỗ trợ điều trị các vấn đề về da, đặc biệt sau những lần da bị kích ứng mạnh do dùng mỹ phẩm không hợp, hay không kịp chăm sóc da thì xịt khoáng sẽ kịp thời “cấp cứu” làn da giúp bạn.

– Nước xịt khoáng còn giúp cung cấp độ ẩm thích hợp và cố định lớp trang điểm trên da. Hơn thế nữa, sản phẩm này còn giúp điều chỉnh lớp trang điểm trông hài hòa, tự nhiên hơn.

– Kết hợp cùng với kem chống nắng, chữa cháy nắng, bảo vệ da khỏi tia cực tím.

2. Top 4 loại xịt khoáng được yêu thích nhất hiện nay

Biết được nước xịt khoáng mang đến rất nhiều công dụng chăm sóc da, thế nhưng việc tìm được một dòng sản phẩm chất lượng thì không phải dễ dàng. Nếu như trước đây các chị em phụ nữ Việt thường chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp khi sử dụng xịt khoáng Avene hay xịt khoáng Vichy thì nay sẽ là 4 dòng sản phẩm sau đây:

2.1 Nước xịt khoáng Babor Thermal Toning Essence – “Phục vụ” tốt nhất ngay cả với làn da nhạy cảm

Top 4 xịt khoáng dưỡng ẩm da được yêu thích nhất năm 2018

Nước xịt khoáng Babor Thermal Toning Essence – Sản phẩm thuộc tập đoàn mỹ phẩm Babor (Đức).

Nước xịt khoáng Babor Thermal Toning Essence là một trong những dòng sản phẩm chủ lực thuộc tập đoàn Babor (Đức) nổi tiếng toàn cầu. Sản phẩm hoàn toàn không chứa hóa chất, hương liệu nhân tạo hay cồn có khả năng gây hại da; chăm sóc tốt nhất ngay cả với làn da nhạy cảm.

Babor Thermal Toning Essence chứa các thành phần chiết xuất từ nước suối tinh khiết Aachen, chiết xuất lá lô hội, panthenol,…thực hiện một lúc nhiều công dụng chăm sóc da vượt trội:

– Làm sạch mọi bụi bẩn còn sót lại trong từng lỗ chân lông và trên bề mặt.

– Làm dịu các kích ứng, ngứa ngáy; giúp làn da thư giãn dễ chịu ngay lập tức.

– Cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho da.

– Loại bỏ mọi căng thẳng mệt mỏi, làn da tươi mát suốt cả ngày.

– Làn da ngày càng căng sáng, tươi mới và khỏe khoắn hơn mỗi ngày.

Có thể nói Babor Thermal Toning Essence là một trong những dòng nước xịt khoáng tốt nhất mà bạn có thể tin tưởng sử dụng.

2.2 Xịt khoáng nước biển Thalgo Reviving Marine Mist

Top 4 xịt khoáng dưỡng ẩm da được yêu thích nhất năm 2018

Xịt khoáng nước biển Thalgo Reviving Marine Mist – Sản phẩm thuộc tập đoàn mỹ phẩm Thalgo (Pháp).

Xịt khoáng nước biển Thalgo Reviving Marine Mist sẽ “xua tan” nỗi lo sợ về một làn da khô ráp nứt nẻ, xỉn màu và kém sắc; thay vào đó là làn da tươi mới mịn màng, tràn đầy năng lượng. Sản phẩm tập trung cao nhất nguồn dưỡng chất từ biển, chúng tồn tại dạng phân tử siêu nhỏ len lỏi đến từng tế bao bên trong, phục hồi và tái sinh tế bào nhanh chóng.

Thalgo Reviving Marine Mist đóng vai trò như lớp màng bảo vệ da bên ngoài chống lại các yếu tố gây hại, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các quá trình hoạt động của tế bào mô da diễn ra thuận lợi. Thành phần bên trong chứa nhiều vitamin khoáng chất biển, kết hợp cùng với chiết xuất bưởi, vitamin C…cung cấp độ ẩm, sức đề kháng giữ làn da luôn ẩm mượt, săn mịn và tràn đầy năng lượng.

Xịt khoáng Pháp Thalgo Reviving Marine Mist chính là “bí ẩn” đằng sau làn da tươi tắn tuyệt mỹ của rất nhiều bóng hồng tại Pháp và nhiều nước châu Âu khác.

2.3 Xịt khoáng làm dịu da nhạy cảm Dermalogica Ultracalming™ Mist 177ml

Top 4 xịt khoáng dưỡng ẩm da được yêu thích nhất năm 2018

Xịt khoáng làm dịu da nhạy cảm Dermalogica Ultracalming™ Mist 177ml – Sản phẩm thuộc tập đoàn mỹ phẩm Dermalogica (Mỹ).

Xịt khoáng làm dịu da nhạy cảm Dermalogica Ultracalming™ Mist luôn là lựa chọn hàng đầu của của phụ nữ Mỹ trong việc vừa dưỡng ẩm cho da vừa chống lại các tia gây hại từ ánh sáng mặt trời như tia cực tím, bức xạ nhiệt…Làn da được làn dịu các vết tấy đỏ, viêm sưng ngay lập tức; trở nên tươi mới khỏe mạnh.

Dermalogica Ultracalming™ Mist là sản phẩm phù hợp với mọi loại da, và đặc biệt hơn cả là chăm sóc chu đáo nhất cho làn da nhạy cảm của bạn. Theo khảo sát được thực hiện tại nhiều nước châu Âu thì có hơn 90% khách hàng cảm nhận làn da giảm kích ứng, tươi mát ngay lập tức; hầu hết trong số họ đều tiếp tục sử dụng để chăm sóc da tốt hơn.

Xịt khoáng làm dịu da nhạy cảm Dermalogica Ultracalming™ Mist chứa nguồn dinh dưỡng tinh khiết chiết xuất từ quả mâm xôi đỏ, chiết xuất hoa oải hương, dưa leo và đặc biệt là hợp chất Ultracalming liên tục cấp ẩm, bảo vệ làn da một cách toàn diện nhất trong khoảng thời gian dài.

Nếu đã biết đến dòng sản phẩm chất lượng như Dermalogica Ultracalming™ Mist mà bạn “bỏ qua” thì quả thật rất đáng tiếc.

2.4 Xịt khoáng dưỡng ẩm tối đa Dr.Spiller SUMMER GLOW Maximum Moisture Hyaluronic Spray

Top 4 xịt khoáng dưỡng ẩm da được yêu thích nhất năm 2018

Xịt khoáng dưỡng ẩm tối đa Dr.Spiller SUMMER GLOW Maximum Moisture Hyaluronic Spray – Sản phẩm tập đoàn mỹ phẩm Dr.Spiller (Đức).

Xịt khoáng dưỡng ẩm tối đa Dr.Spiller SUMMER GLOW Maximum Moisture Hyaluronic Spray nằm trong top 10 sản phẩm xịt khoáng dưỡng ẩm tốt nhất được các chuyên gia khuyên dùng, hàng triệu phái đẹp toàn cầu bình chọn. Ngay khi tiếp xúc với da, các hạt phân tử khoáng nhanh chóng thấm sâu và “tiêu diệt” cơn bỏng rát do cháy nắng hay cảm giác mệt mỏi của tế bào; làn da tươi tỉnh khỏe khoắn ngay tức thì.

Dr.Spiller SUMMER GLOW Maximum Moisture Hyaluronic Spray chứa các thành phần dưỡng chất vô cùng quen thuộc, thường xuyên xuất hiện trong các sản phẩm chăm sóc da chất lượng:

– Chiết xuất lê gai: Ngăn ngừa và chống lại quá trình lão hóa; giảm các nguy cơ kích ứng, tăng cường sức đề kháng làn da.

– Hyaluronic acid: Có khả năng tích trữ nước với lượng lớn, không ngừng cung cấp độ ẩm, xóa mờ các nếp nhăn, vết chân chim thâm nám; làn da luôn căng mượt tự nhiên.

– Chiết xuất nha đam: Tích cực chống lại các nguy cơ viễm nhiễm da, cung cấp vitamin khoáng chất thiết yếu nuôi dưỡng tế bào khỏe mạnh.

Tất cả các thành phần bên trong đều vô cùng dịu nhẹ, lành tính nên sản phẩm còn thích hợp với cả làn da nhạy cảm nhất. Với cách sử dụng xịt khoáng đúng bạn đã có ngay làn da tươi khỏe suốt ngày dài năng động.

Top 4 xịt khoáng dưỡng ẩm da được yêu thích nhất năm 2018

Làn da tươi khỏe hơn mỗi ngày nhờ sử dụng xịt khoáng đúng lúc, đúng cách.

3. Đâu là cách sử dụng xịt khoáng đúng?

– Đối với bất kì làn da nào thì việc sử dụng xịt khoáng đều cần thiết. Đối với làn da dầu nhờn thì bạn nên sử dụng thường xuyên hơn sẽ giảm bớt tình trạng đổ dầu thừa, điều chỉnh tuyến tiết dầu hoạt động ổn định hơn.

– Ngồi làm việc thường xuyên trong môi trường máy lạnh hoặc máy tính nhiều sẽ khiến làn da mau khô và lão hóa. Thế nên bạn cần sử dụng tối thiểu 2 lần trong suốt 8 tiếng tại văn phòng làm việc để tiếp nước cho da.

Top 4 xịt khoáng dưỡng ẩm da được yêu thích nhất năm 2018

Sở hữu làn da trắng đẹp hoàn hảo ai mà không thích; chăm sóc da đúng cách vẫn chưa đủ mà còn phải chọn sản phẩm phù hợp.

– Sau bước tẩy trang, bạn sử dụng xịt khoáng để làm sạch và ngăn chặn tình trạng mất nước của làn da.

– Sử dụng xịt khoáng sau khi waxing hoặc đi nắng giúp làm dịu da ngay lập tức.

– Nên sử dụng từ 4 – 5 lần/ngày để da khô tự nhiên và lau khô sau 1 phút.

– Khi xịt nên để chai xịt khoáng song song với mặt với khoảng cách chừng 20 cm. Xịt đều lên cả gương mặt và vỗ nhẹ chừng 30 giây để đạt hiệu quả dưỡng ẩm cho da tốt nhất.

4. Làm sao có thể tìm mua các dòng xịt khoáng chính hãng trên với giá tốt nhất?

Bạn muốn biết làm sao có thể mua được sản phẩm chính hãng có giá tốt nhất thì hãy tìm đến với Đẳng Cấp Phái Đẹp. Với gần 9 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm chăm sóc da và sức khỏe chính hãng, đây chính là địa chỉ đáng tin cậy đối với hàng ngàn phái đẹp Việt. Đến đây bạn có thể tìm thấy 4 dòng sản phẩm xịt khoáng chính hãng trên hoặc các sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng khác. Và tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ hãng tại các nước.

  • Mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều có đầy đủ hóa đơn chứng từ, giấy chứng nhận của BYT; cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chăm sóc khách hàng từ trước đến sau quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Giao hàng miễn phí trên toàn quốc: Nội thành TPHCM, Hà Nội trong 30 phút; các tỉnh lẻ trong 2 – 3 ngày.

Hy vọng với những thông tin bổ ích vừa chia sẻ, bạn đã nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp chăm sóc làn da tốt nhất. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc, liên hệ ngay với Đẳng Cấp Phái Đẹp để được tư vấn nhanh nhất. 

Liên hệ:

Đẳng Cấp Phái Đẹp - Thiên Đường Làm Đẹp - Tinh Tế - Chuẩn Gu:

- Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận, TPHCM

- Phone: 0888845999

- Email: info@dangcapphaidep.vn

-------------

Xem thêm các bài viết liên quan: 

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn