Top 7 viên uống trắng da “siêu tốc”, làn da đẹp hoàn hảo đón giáng sinh

Một làn da trắng hồng, săn mịn tươi trẻ luôn là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ Việt. Top 7 dòng viên uống trắng da sau đây có thể thỏa lòng mong ước của phái đẹp. Các chị em có được làn da như mơ ước chỉ sau thời gian ngắn. Cùng tìm hiểu bài viết bên dưới để biết đó là những sản phẩm gì nhé.

"Tạm biệt" làn da đen sạm xấu xí với bí quyết dưỡng trắng da từ trong ra ngoài - Bạn biết chưa?

Khám phá bí quyết dưỡng da trắng ngần. 

Chăm sóc và dưỡng trắng da từ ngoài vào trong 

Chống nắng cho da

Tia cực tím là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng da đen sạm, thâm nám, xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm. Chính vì vậy, một trong những bước chăm sóc làn da mỗi ngày bạn không thể bỏ qua chính là sử dụng kem chống nắng.

"Tạm biệt" làn da đen sạm xấu xí với bí quyết dưỡng trắng da từ trong ra ngoài - Bạn biết chưa?

Thoa kem chống nắng cho da đều đặn và thường xuyên để bảo vệ tối ưu làn da trước tia cực tím.

Ngoài những phụ kiện như mũ, quần áo chống nắng, tất, khẩu trang, kính râm…thì kem chống nắng được ví như “vật bất ly thân” để bảo vệ làn da an toàn trước tác động của tia cực tím. Nên sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài từ 15 – 30 phút để đạt tác dụng tối ưu và bôi lại kem chống nắng sau khoảng 2 giờ.

Bên cạnh việc dùng kem chống nắng bạn có thể kết hợp dùng viên uống chống nắng từ bên trong để làn da được bảo vệ an toàn từ trong ra ngoài.

Làm sach da mặt

Làm sạch da là một trong những bước cơ bản nhưng cực kì quan trọng giúp làn da loại sạch dầu thừa, ngăn chặn bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ làm tắc nghẽn chân lông khiến làn da sinh mụn và dễ bị viêm nhiễm.

"Tạm biệt" làn da đen sạm xấu xí với bí quyết dưỡng trắng da từ trong ra ngoài - Bạn biết chưa?

Làm sach da mặt.

Sử dụng sữa rửa mặt 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối, kết hợp dùng nước hoa hồng, nước cân bằng để duy trì làn da sạch thoáng, mịn màng và duy trì được sự tươi mới, sáng mịn và khỏe mạnh lâu dài cho da.

Tẩy tế bào chết cho da

Tẩy da chết có tác dụng tái tạo tế bào da mới nhanh chóng, giúp làm sạch những mảng da dày sừng để làm cho lỗ chân lông thông thoáng nên giảm được nguy cơ mụn, đồng thời khi những tế bào chết trên da bong tróc sẽ mang theo sắc tố Melanin giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.

"Tạm biệt" làn da đen sạm xấu xí với bí quyết dưỡng trắng da từ trong ra ngoài - Bạn biết chưa?

Tẩy tế bào chết cho da.

Vì thế, bạn nên tẩy tế bào chết cho da mặt và toàn thân thường xuyên từ 1 – 2 lần/tuần để hỗ trợ cải thiện làn da trắng sáng mịn màng.

Dưỡng trắng da với mặt nạ thiên nhiên

Đắp mặt nạ thiên nhiên là một trong những cách dưỡng trắng da mà chị em phụ nữ rất tin dùng. Mặt nạ thiên nhiên không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng, độ ẩm cho da, giúp da mượt mà, săn chắc mà còn hỗ trợ dưỡng da trắng mịn hồng hào hơn.

"Tạm biệt" làn da đen sạm xấu xí với bí quyết dưỡng trắng da từ trong ra ngoài - Bạn biết chưa?

Dưỡng trắng da với mặt nạ thiên nhiên.

Với những nguyên liệu rất đơn giản, gần gũi như tinh bột nghệ, cà rốt, chanh, cám gạo, bột đậu đỏ…bạn đã có thể tạo ra loại mặt nạ chăm sóc da an toàn, chất lượng và đạt hiệu quả cao rồi đấy.

>> Muốn có làn da trắng toàn thân ư? Vậy thì đừng vội vứt bã cà phê

Uống nhiều nước

Nước lọc, nước hoa quả…chính là yêu cầu đầu tiên trong số các phương pháp chăm sóc da từ bên trong.

"Tạm biệt" làn da đen sạm xấu xí với bí quyết dưỡng trắng da từ trong ra ngoài - Bạn biết chưa?

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày và bổ sung nước hoa quả để duy trì làn da khỏe đẹp mỗi ngày.

Hàng ngày, bạn cần cung cấp đủ 2 lít nước cho cơ thể và nên bổ sung thêm vài ly nước hoa quả để cung cấp đầy đủ vitamin và độ ẩm cần thiết cho da.

Ăn nhiều trái cây, rau củ quả

Để cải thiện làn da trắng hồng, khỏe mạnh từ bên trong, bạn nên bổ sung các loại rau củ quả chứa nhiều vitamin C như kiwi, cà chua, bông cải xanh, dâu tây, đu đủ, dứa…vào khẩu phần ăn hàng ngày của mình.

"Tạm biệt" làn da đen sạm xấu xí với bí quyết dưỡng trắng da từ trong ra ngoài - Bạn biết chưa?

Bổ sung nhiều trái cây, rau củ quả.

Kết hợp sử dụng viên uống trắng da toàn thân

Viên uống trắng da là một trong những bí quyết chăm sóc da từ bên trong được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay.

Ngoài tác dụng đánh bật tông màu da nhanh chóng, giúp dưỡng trắng da cho cả mặt và toàn thân, viên uống trắng da còn hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp bảo vệ làn da an toàn trước tác động của tia cực tím, đồng thời đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả như xóa mờ thâm nám, tàn nhàng…nhanh chóng cải thiện làn da khỏe mạnh, mịn mượt và trắng sáng không tỳ vết.

Tiêu chí lựa chọn viên uống trắng da tốt, đạt hiệu quả cao

Phương pháp làm trắng da từ sâu bên trong bằng viên uống đã trở thành “cơn sốt” được nhiều phái đẹp yêu thích lựa chọn hiện nay bởi viên uống trắng da có thiết kế dạng viên tiện lợi; dễ sử dụng; có thể đem đi xa hoặc ngay khi đi công tác lâu ngày mà không sợ gián đoạn trong liệu trình sử dụng.

Hơn nữa, viên uống trắng da tốt nhất không chỉ có tác dụng dưỡng trắng da toàn thân mà còn bổ sung các dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng và bảo vệ da tránh khỏi tình trạng lão hóa sớm, giữ gìn làn da tươi mới, trẻ trung mãi theo thời gian.

top 3 viên uống trắng da tốt nhất 2019

Tiêu chí lựa chọn viên uống trắng da tốt, đạt hiệu quả cao.

Với nhu cầu làm trắng da ngày một tăng cao, trên thị trường hiện nay xuất hiện không ít sản phẩm viên uống trắng da có nguồn gốc, xuất xứ khác nhau. Tuy ưu điểm là mang đến sự lựa chọn đa dạng cho phái đẹp nhưng nhược điểm là khiến chị em băn khoăn không biết nên lựa chọn viên uống trắng da nào tốt nhất và đảm bảo an toàn nhất.

Vậy, tiêu chí lựa chọn viên uống trắng da tốt nhất là gì? Ngay bên dưới chính là bí quyết lựa chọn viên uống trắng da chất lượng, hiệu quả tốt nhất:

Xem xét nguồn gốc, xuất xứ 

Cần xem xét nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, chỉ nên dùng sản phẩm dưỡng trắng da có nguồn gốc rõ ràng, được sản xuất tại những cơ sở uy tín, đã được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt và có nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Thành phần tự nhiên, đã được kiểm định an toàn

Vì có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nên khi lựa chọn viên uống trắng da, bạn cần quan tâm đến thành phần bên trong sản phẩm.

Hãy ưu tiên những sản phẩm viên uống trắng da chứa chiết xuất từ thiên nhiên như cà chua trắng, dương xỉ, cà chua nâu, cam đỏ…để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ và đạt hiệu quả tối ưu trong quá trình dưỡng trắng da toàn thân.

Ngoài ra, viên uống trắng da tốt nhất, đạt chất lượng cao khi chứa các thành phần dưỡng chất đã được các cơ quan y tế như FDA – Mỹ kiểm định lâm sàng tốt, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Top viên uống trắng da tốt nhất hiện nay 

Viên uống nhau thai cừu New Zealand Zell – V 30000mg

Viên uống nhau thai cừu New Zealand Zell – V 30000mg – Sản phẩm thuộc tập đoàn Zell – V (New Zealand).

Có thể nói mỗi khi nhắc đến viên uống trắng da toàn thân an toàn mà hiệu quả thì hàng triệu phái đẹp trên toàn cầu đều nghĩ ngay đến viên uống nhau thai cừu New Zealand Zell – V 30000mg. Nhiều cuộc kiểm tra lâm sàng được thực hiện tại châu Âu đã chứng minh được hiệu quả cải thiện làn da ngày càng tươi trẻ, trắng sáng và khỏe mạnh chỉ sau khoảng 2 tuần.

New Zealand Zell – V 30000mg khai thác triệt để các hoạt chất có lợi bên trong chiết xuất nhau thai, kết hợp chặt chẽ với các chiết xuất khác, như: dầu gan cá mập, dầu hạt nho, vitamin E, C,…ngăn chặn và chống lại quá trình lão hóa; xóa mờ các đốm nám, tàn nhang nhanh chóng.

Không chỉ dừng lại việc cải thiện độ trắng sáng da, viên uống nhau thai cừu New Zealand Zell – V 30000mg còn là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thường xuyên gặp các vấn đề về sức khỏe, người lớn tuổi có hệ miễn dịch kém. Đây chính là lựa chọn tốt nhất cho mọi vấn đề về sức khỏe và sắc đẹp của bạn.

Viên uống làm trắng mịn da toàn thân Crystal Tomato

Viên uống làm trắng mịn da toàn thân Crystal Tomato – Sản phẩm thuộc tập đoàn Crystal Tomato (Mỹ).

Viên uống làm trắng mịn da toàn thân Crystal Tomato là sản phẩm làm trắng da vô cùng đặc biệt với thành phần chính là giống cà chua trắng. Giống cà chua này chứa hàm lượng lớn các carotenoid không màu là phytoene và phytofluene, tích cực chống lại các gốc tự do có hại, kích thích sắc tố làm trắng liên tục phát triển giúp da trắng mịn qua từng ngày.

Được sản xuất theo công nghệ hiện đại bậc nhất châu Âu, bên trong mỗi viên uống chứa lượng “khủng” các dưỡng chất thiết yếu, một viên tương đương với việc bạn ăn 3 quả cà chua trắng. Các hắc tố melanin gây nám, tàn nhang bị tiêu diệt, tế bào nhanh chóng được phục hồi và tái sinh; làn da còn được hình thành cơ chế chống nắng tự nhiên, ngày càng trắng sáng và tươi khỏe hơn. Làn da trắng bền vững theo thời gian.

Viên uống giảm nám, cải thiện sức khỏe tổng thể Murad Firm And Tone Dietary Supplement Pack

Viên uống giảm nám, cải thiện sức khỏe tổng thể Murad Firm And Tone Dietary Supplement Pack – Sản phẩm thuộc tập đoàn mỹ phẩm Murad (Mỹ).

Không chỉ có tia cực tím, mà còn nhiều yếu tố gây hại khác từ môi trường như khí thải, bụi bẩn, bức xạ nhiệt,… Khiến làn da và cơ thể bị nhiễm độc, lão hóa và ngày một yếu đi. Làn da là một trong những bộ phận chịu tổn hại nhiều nhất. Nhưng bạn đừng lo lắng nữa vì tất cả đã có viên uống giảm nám, cải thiện sức khỏe tổng thể Murad Firm And Tone Dietary Supplement Pack giải quyết thay bạn.

Cung cấp nguồn dinh dưỡng trọn vẹn nhất, chỉ trong vài ngày sử dụng bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của làn da; cơ thể và cả tinh thần. Murad Firm And Tone Dietary Supplement Pack nuôi dưỡng toàn bộ cơ thể nhờ vào:

  • Hợp chất axit béo: Tăng khả năng hấp thụ nước của tế bào, duy trì độ ẩm giúp làn da căng mịn tự nhiên.
  • Hợp chất vitamin A, B và D kết hợp chặt chẽ khoáng chất kẽm, canxi. Giúp xóa mờ thâm nám, tàn nhang tận sâu bên trong; tăng cường sức đề kháng chống lại các tác nhân gây bệnh.
  • Các phức hợp tăng khả năng liên kết mô tế bào giúp nhanh chóng; xóa mờ các rãnh nếp nhăn, vết chân chim sâu. Cải thiện làn da ngày càng săn chắc căng mướt, mịn màng hơn.
  • Cell energizers: Giống như lớp màng vững chắc bảo vệ từng tế bào đồng thời thúc đẩy quá trình hấp thu chuyển hóa năng lượng; làn da lẫn cơ thể được trẻ hóa, tươi khỏe rạng ngời.

Hàng triệu phái đẹp toàn cầu đã tin dùng viên uống giảm nám, cải thiện sức khỏe tổng thể Murad Firm And Tone Dietary Supplement Pack. Còn bạn thì sao?

Viên uống trắng da chiết xuất từ cà chua nâu Lione Lucent

Viên uống trắng da chiết xuất từ cà chua nâu Lione Lucent – Sản phẩm thuộc tập đoàn Lione (Mỹ).

Viên uống trắng da chiết xuất từ cà chua nâu Lione Lucent đồng hành với câu “làm trắng 1 lần và mãi mãi”. Thật vậy, Lione Lucent tuyệt đối chỉ sử dụng giống cà chua nâu không biến đổi gen; cùng với các thành phần khác chiết xuất từ thiên nhiên thuần khiết nhất. Đặc biệt đáng chú ý hơn cả chính là thành phần PhytoflORAL®. Đây là hoạt chất đã được nghiên cứu và chứng nhận khả năng làm trắng sáng da an toàn, bền vững.

PhytoflORAL® còn chứa hai loại carotenoid không màu cực quan trọng; giúp bảo vệ làn da tuyệt đối bởi các yếu tố bên trong lẫn bên ngoài cơ thể. Vitamin C là thành phần chống oxi hóa cực mạnh, chống lại quá trình lão hóa; sản sinh collagen protein cấu trúc giúp mạch máu khỏe mạnh, làn da săn chắc mịn màng hơn.

Quá trình nuôi dưỡng chăm sóc làn da sẽ kém hoàn hảo; nếu thiếu CoQ10. Chính vì thế viên uống cà chua nâu Lione Lucent bổ sung lượng lớn CoQ10 giúp tăng cường dưỡng ẩm cho da; ngăn ngừa các thương tổn gây ra tình trạng lão hóa cơ thể. Viên uống trắng da nào tốt? Tất nhiên phải kể đến viên uống trắng da của Mỹ Lione Lucent.

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây: https://dangcapphaidep.vn/vien-uong-trang-da-lione-lucent-tu-ca-chua-nau.html

Viên uống trắng da cao cấp Neuglow C

Viên uống trắng da cao cấp Neuglow C – Làn da trắng đẹp “không chút tì vết”, bển vững theo thời gian.

Viên uống trắng da cao cấp Neuglow C mang đến nhiều điều bất ngờ. Làn da bắt đầu thay đổi  kể từ sau 2 tuần sử dụng. Theo khảo sát hầu hết những người đã sử dụng nhận thấy làn da thay đổi từ sau 1 tuần. Và sau khoảng 3 tháng sử dụng thì làn da trắng sáng khỏe mạnh như ước muốn.

Sản phẩm này được sản xuất dưới dạng viên sủi, hương vị trái cây rất dễ uống; tuyệt đối không chứa hóa chất gây hại, an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng. Bạn là quý cô bận rộn? Vậy thì viên uống trắng da cao cấp Neuglow C chính là lựa chọn phù hợp nhất.

Viên uống trắng da Nutra Botanics Ovios White USA – Trắng da cấp tốc sau 14 ngày

Viên uống trắng da “cấp tốc” Nutra Botanics Ovios White USA chỉ sau 14 ngày – Sản phẩm thuộc tập đoàn Nutra Botanics USA.

Viên uống trắng da cấp tốc Nutra Botanics Ovios White USA là loại viên uống duy nhất được FDA (cục Quản lí Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận trắng da cực nhanh chỉ sau 14 ngày. Nutra Botanics Ovios White USA chứa lượng lớn collagen thủy phân dễ hấp thụ; kết hợp cùng với L-Glutathione, vitamin C tích cực chống lão hóa, “cãi lão hoàn đồng” cho da. Nhờ đó làn da trở nên trắng hồng rạng rỡ chỉ sau 14 ngày.

Nutra Botanics Ovios White USA chứa lượng collagen thủy phân cực lớn. Chính vì thế còn được các chị em phụ nữ biết đến là viên uống trắng da collagen cao cấp; được các chuyên gia hàng đầu kiểm nghiệm và khuyên dùng.

Viên uống trắng da cao cấp Heliocare Purewhite Radiance Max 240

Viên uống trắng da cao cấp Heliocare Purewhite Radiance Max 240 – Sản phẩm thuộc tập đoàn mỹ phẩm Heliocare (Tây Ban Nha).

Heliocare Purewhite Radiance Max 240 được bào chế từ 100% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên thuần khiết. Trong đó phải kể đến: chiết xuất từ cây dương xỉ, chiết xuất lựu đỏ, vitamin nhóm B,… Giúp xóa mờ thâm nám tàn nhang; tăng khả năng tự vệ trước tác động xấu bên trong lẫn bên ngoài cơ thể.

Nhưng quan trọng hơn cả, Heliocare Purewhite Radiance Max 240 chứa nhiều dưỡng chất quý giá. Các chất này giúp thúc đẩy quá trình trao đổi hấp thụ dưỡng chất; sản xuất collagen tự nhiên diễn ra nhanh hơn. Làn da vì thế trở nên trắng hồng, căng sáng mịn màng và tràn đầy năng lượng sống.

Top 7 viên uống trắng da “siêu tốc”, làn da đẹp hoàn hảo đón giáng sinh

Nhờ sử dụng viên uống trắng da chất lượng, hàng triệu phái đẹp sở hữu làn da trắng sáng, săn mướt như hằng mơ ước.

Tìm mua các loại viên uống trắng da trên ở đâu mới đảm bảo chính hãng và có giá tốt nhất?

Đẳng Cấp Phái Đẹp với gần 9 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, trở thành địa điểm cung cấp mỹ phẩm chính hãng đáng tin cậy được hàng ngàn phái đẹp Việt tìm đến và tin tưởng sử dụng. Quý khách hàng sẽ tìm thấy các dòng viên uống trắng da, cải thiện sức khỏe chính hãng hay các loại mỹ phẩm chăm sóc da khác thuộc các thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, Anh, Pháp, Đức…với giá tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

Mỗi sản phẩm đều có đầy đủ hóa đơn chứng từ, giấy chứng nhận của BYT; cam kết hoàn 200% hóa đơn nếu phát hiện hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm, cung cấp nhiều thông tin làm đẹp bổ ích. Bạn sẽ được chăm sóc từ trước đến sau quá trình sử dụng sản phẩm; đảm bảo sản phẩm đạt an toàn, hiệu quả và sự hài lòng tối cao.

Mỗi khách hàng luôn có nhiều cơ hội được nhận các chương trình khuyến mãi với quà tặng hấp dẫn; các chương trình tri ân đối với khách hàng lâu năm; các đợt giảm giá cực sốc, bạn có thể mua trọn bộ sản phẩm chăm sóc da với giá gốc. Giao hàng miễn phí trên toàn quốc: Nội thành TPHCM, Hà Nội trong 30 phút; các tỉnh thành trong 2 – 3 ngày.

Top 7 viên uống trắng da “siêu tốc”, làn da đẹp hoàn hảo đón giáng sinh

Đẳng Cấp Phái Đẹp – Đại lí phân phối mỹ phẩm chính hãng. Điểm đến mua sắm đáng tin cậy của phái đẹp Việt.

Chúc bạn đã nhanh chóng tìm được một sản phẩm phù hợp, sở hữu làn da trắng đẹp như hằng mơ.

>> XEM THÊM

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn