Top 10 cách làm trắng da bằng mật ong siêu hiệu quả và an toàn

Mật ong không chỉ là nguồn thực phẩm thơm ngon giàu dưỡng chất mà còn là “người bạn” đắc lực trong việc chăm sóc da. Không chỉ giúp cung cấp độ ẩm và chống oxy hóa, mật ong còn bổ sung nguồn vitamin dồi dào dưỡng da trắng sáng từ sâu bên trong. Cùng Đẳng Cấp Phái Đẹp khám phá Top 10 cách làm trắng da bằng mật ong siêu hiệu quả ngay trong bài viết sau nhé! 

Cách làm trắng da bằng mật ong

1. Tác dụng tuyệt vời của mật ong với làn da

Mật ong từ lâu đã được biết đến như một bí quyết làm đẹp thiên nhiên hiệu quả, nhất là trong việc chăm sóc và cải thiện tông màu da. Với khả năng dưỡng ẩm và kháng khuẩn cao, mật ong giữ cho làn da bạn mềm mại và giảm nguy cơ viêm nhiễm.(1)

  • Dưỡng ẩm: Mật ong là chất giữ ẩm tự nhiên, bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, duy trì làn da mềm mại và mịn màng. Từ đó giảm thiểu tình trạng khô và bong tróc da. 
  • Làm trắng da mặt: Sử dụng các công thức dưỡng da từ mật ong giúp cải thiện các vấn đề như sạm nám, da không đều màu. Với hàm lượng enzyme và vitamin tự nhiên, mật ong hỗ trợ làm sáng da hiệu quả mà không gây tác dụng phụ. 
  • Cải thiện độ đàn hồi của da: Chứa các chất chống oxy hóa mạnh mẽ, mật ong giúp bảo vệ da khỏi tổn thương do gốc tự do, giảm thiểu quá trình lão hóa và hỗ trợ giảm nếp nhăn.
  • Tẩy tế bào chết: Kết hợp mật ong với các thành phần như đường hoặc muối biển tạo thành hỗn hợp tẩy tế bào chết tự nhiên, giúp loại bỏ tế bào chết và làm trắng da toàn thân.
  • Giảm thâm nám và sẹo: Trong mật ong có chứa axit và đường tự nhiên hỗ trợ làm mờ các vết thâm nám và sẹo, mang lại làn da đều màu và rạng rỡ hơn.

Tác dụng tuyệt vời của mật ong với làn da

Các cách làm trắng da mặt bằng mật ong cũng vô cùng đơn giản, bạn có thể đắp mặt nạ mật ong nguyên chất hoặc pha trộn với nghệ, sữa tươi, chanh để tăng cường hiệu quả dưỡng trắng. Dưỡng trắng da bằng mật ong vừa tiết kiệm chi phí vừa dễ thực hiện, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Sử dụng các công thức dưỡng trắng da từ mật ong đều đặn bạn sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi tích cực trên làn da của mình.

2. Kinh nghiệm chọn mật ong nguyên chất

Khi lựa chọn mật ong nguyên chất để làm trắng da, việc đảm bảo chất lượng mật ong là yếu tố quan trọng nhất. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn lựa chọn đúng:

Kiểm tra nhãn mác: Đảm bảo rằng nhãn ghi rõ "mật ong nguyên chất" và không chứa các chất phụ gia hay đường.

Nguồn gốc rõ ràng: Chọn mật ong có nguồn gốc từ những vùng quen thuộc hoặc những nhãn hiệu uy tín có đánh giá cao.

Mẹo kiểm tra mật ong nguyên chất tại nhà: 

  1. Nhỏ giọt mật ong vào nước và quan sát; mật ong nguyên chất sẽ lắng đọng ở dưới cùng và không tan ngay lập tức.
  2. Đặt một chút mật ong lên đầu ngón tay, nếu mật ong chảy rất chậm hoặc không chảy thì khả năng cao là nó nguyên chất.

 Kinh nghiệm chọn mật ong nguyên chất

Độ đặc và màu sắc: Mật ong nguyên chất thường có màu sẫm hơn và đặc quánh hơn so với mật ong đã qua chế biến. Mật ong qua một thời gian có thể kết tinh, điều này là bình thường và không ảnh hưởng đến chất lượng.

Cuối cùng, bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng uy tín để thử nếm, nếu mật ong có vị ngọt tự nhiên và sau đó chuyển sang hơi cay nồng ở cổ họng thì đó là mật ong nguyên chất. Chọn đúng mật ong nguyên chất sẽ hỗ trợ quá trình dưỡng trắng da hiệu quả hơn đồng thời có thêm một lựa chọn chất lượng để chăm sóc sức khỏe.

3. Bật mí Top 10 cách làm trắng da bằng mật ong hiệu quả tại nhà

3.1 Làm trắng da bằng mật ong nguyên chất

Mật ong chứa một lượng lớn các chất chống oxy hóa như flavonoid và phenolic compounds. Các chất chống oxy hóa này giúp bảo vệ da khỏi tổn thương do các gốc tự do, giảm thiểu sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa và giúp da trở nên sáng hơn. Bên cạnh đó trong mật ong còn chứa các loại vitamin như B2, B3, B6, B9, vitamin C cùng các khoáng chất như photpho, sắt, kẽm, canxi, magie thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen, mờ vết thâm và dưỡng sáng da hiệu quả.(2) Nhờ các thành phần chống oxy hóa, mật ong còn có thể cải thiện tình trạng nám tàn nhang khi sử dụng thường xuyên.

Làm trắng da bằng mật ong nguyên chất

Chuẩn bị nguyên liệu: 2 thìa mật ong nguyên chất.

Các bước thực hiện:

  • Rửa sạch da mặt với nước ấm để lỗ chân lông mở ra.
  • Thoa mật ong nguyên chất lên da, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn.
  • Để mật ong trên da trong khoảng 15-20 phút.
  • Rửa sạch mặt với nước mát.

Tần suất thực hiện: Lý tưởng nhất là áp dụng phương pháp này 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất, không nên sử dụng mỗi ngày vì da cần thời gian để tái tạo.

Đối với việc dưỡng trắng toàn thân bằng mật ong, bạn có thể áp dụng cách làm tương tự như trên sau khi tắm, sử dụng mật ong dành cho vùng da thô ráp sẽ đẩy mạnh quá trình cấp ẩm, giúp da mềm mịn hơn. Sau khi sử dụng mật ong dưỡng da body bạn nên dùng thêm các loại kem dưỡng thể để tăng khả năng cấp ẩm cho da. 

3.2 Cách làm trắng da bằng cám gạo và mật ong

Mật ong, với khả năng cung cấp độ ẩm, chống oxy hóa và kháng khuẩn, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại và hỗ trợ quá trình tái tạo da mới. Trong khi đó, cám gạo, giàu vitamin B, E, và các khoáng chất, không chỉ giúp cung cấp dưỡng chất mà còn hỗ trợ tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, từ đó giúp da sáng hơn và giảm thiểu vết thâm, nám. (3) Khi kết hợp hai nguyên liệu này, bạn có được một loại mặt nạ dưỡng da mạnh mẽ, cải thiện đáng kể tình trạng da, tăng cường độ sáng và đều màu cho da.

Cách làm trắng da bằng cám gạo và mật ong

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • 2 thìa cám gạo
  • 1 thìa mật ong nguyên chất

Các bước thực hiện:

  1. Trộn đều cám gạo với mật ong để tạo thành hỗn hợp sền sệt.
  2. Rửa sạch khuôn mặt với nước ấm để lỗ chân lông mở rộng.
  3. Thoa hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn.
  4. Để hỗn hợp trên da trong khoảng 15-20 phút.
  5. Rửa sạch lại với nước mát.

Tần suất thực hiện: Nên áp dụng 2-3 lần/tuần để đạt kết quả tốt nhất.

Bằng cách sử dụng cám gạo và mật ong, bạn không chỉ cải thiện tone màu da da trắng mịn mà còn giúp da hồng hào và sáng khỏe hơn. 

3.3 Cách làm trắng da bằng nha đam và mật ong

Nha đam và mật ong là hai nguyên liệu tự nhiên có tác dụng làm trắng và nuôi dưỡng làn da.  Nha đam chứa aloesin - một hợp chất đã được chứng minh có khả năng ức chế tyrosinase, enzyme gây sạm da, từ đó giúp làm mờ vết thâm nám và dưỡng trắng da. Hơn nữa, gel nha đam cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho da, giúp làn da trở nên mềm mại và mịn màng.(4) Kết hợp mật ong với nha đam tạo thành hỗn hợp mặt nạ  không chỉ giúp cung cấp độ ẩm, giảm viêm và chữa lành các tổn thương trên da, mà còn giúp làn da trở nên sáng hơn, mịn màng và đều màu. 

Cách làm trắng da bằng nha đam và mật ong

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • 1 nhánh nha đam tươi
  • 2 thìa mật ong nguyên chất

Các bước thực hiện:

  • Lấy gel trong nha đam bằng cách cắt bỏ phần vỏ xanh.
  • Trộn gel nha đam với mật ong nguyên chất.
  • Thoa đều hỗn hợp lên mặt đã được làm sạch trước đó.
  • Để hỗn hợp trên da khoảng 20 phút.
  • Rửa sạch mặt với nước mát.

Tần suất thực hiện: Sử dụng đều đặn 2-3 lần mỗi tuần. 

Sự kết hợp của nha đam và mật ong không chỉ giúp làm sáng da mà còn cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe mạnh từ bên trong. Đồng thời, hãy chú ý đến chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh để tăng cường hiệu quả chăm sóc da.

3.4 Làm trắng da mờ thâm với bột nghệ và mật ong

Mật ong và tinh bột nghệ, khi được kết hợp với nhau, tạo nên một công thức dưỡng trắng da tự nhiên hiệu quả. Mật ong giàu chất chống oxy hóa và đặc tính kháng khuẩn, không chỉ giúp nuôi dưỡng và hydrat hóa da mà còn hỗ trợ làm giảm viêm và ngăn chặn sự phát triển của mụn. Tinh bột nghệ, được biết đến với curcumin có tác dụng mạnh mẽ trong việc ức chế sự sản xuất melanin, giúp giảm thiểu tình trạng sạm da, vết thâm nám và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, mang lại làn da sáng và đều màu hơn(5). Sự kết hợp giữa tinh bột nghệ và mật ong cũng giúp tăng cường độ đàn hồi cho da, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa.

Làm trắng da mờ thâm với bột nghệ và mật ong

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • 1 muỗng cà phê tinh bột nghệ
  • 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất

Các bước thực hiện:

  1. Trộn bột nghệ với mật ong thành hỗn hợp sền sệt.
  2. Rửa sạch mặt và thoa đều hỗn hợp lên da.
  3. Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn.
  4. Để hỗn hợp trên da khoảng 15-20 phút.
  5. Rửa sạch lại với nước mát.

Tần suất thực hiện: Áp dụng 2-3 lần/tuần để thấy được hiệu quả rõ rệt trong việc làm sáng da và giảm thâm mụn.

Lưu ý: Nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy thử nghiệm trên một vùng da nhỏ trước khi áp dụng rộng rãi.

3.5 Cách làm trắng da bằng trứng gà và mật ong

Lòng trắng trứng gà giàu protein và vitamin B, không chỉ giúp se khít lỗ chân lông, mà còn có khả năng làm sáng da, giảm thiểu tình trạng da không đều màu, và hỗ trợ làm giảm vết thâm. Khi được kết hợp với nhau, hỗn hợp mật ong và lòng trắng trứng gà tạo thành một mặt nạ giúp nuôi dưỡng làn da căng mịn, cung cấp độ ẩm, và giúp làn da trở nên sáng hơn một cách tự nhiên (6). Sử dụng mặt nạ này đều đặn không chỉ giúp cải thiện đáng kể tình trạng và tông màu của da, mà còn giúp da bạn trở nên khỏe mạnh và đầy sức sống.

Cách làm trắng da bằng trứng gà và mật ong

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • 1 lòng trắng trứng gà
  • 1 thìa mật ong nguyên chất

Các bước thực hiện:

  1. Tách lòng trắng trứng gà ra bát sạch.
  2. Thêm 1 thìa mật ong vào bát và trộn đều cho đến khi hỗn hợp hòa quyện.
  3. Làm sạch da mặt và thoa đều hỗn hợp lên da.
  4. Để yên khoảng 15-20 phút cho mặt nạ khô tự nhiên.
  5. Rửa mặt nhẹ nhàng với nước ấm.

Tần suất thực hiện: Áp dụng 2-3 lần/tuần để thấy rõ hiệu quả.

Nhớ làm sạch da trước khi áp dụng hỗn hợp để đạt hiệu quả tối ưu. Mật ong và trứng gà không chỉ giúp làm sáng da mà còn cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe mạnh từ bên trong.

3.6 Làm trắng da bằng cà chua và mật ong

Cà chua giàu vitamin C và lycopene, có khả năng làm giảm melanin, giúp làn da giảm sạm nám và tăng cường sự sáng bóng tự nhiên. Vitamin C còn thúc đẩy sản xuất collagen, giúp da mịn màng và giảm thiểu nếp nhăn. Lycopene trong cà chua bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, ngăn ngừa lão hóa da (7). Khi kết hợp với mật ong tạo thành hỗn hợp mặt nạ giúp tăng cường độ ẩm cho da, làm sáng da một cách tự nhiên và giảm thiểu các vấn đề về da như thâm nám và tàn nhang.

Làm trắng da bằng cà chua và mật ong

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • 1 quả cà chua tươi
  • 2 thìa mật ong nguyên chất

Các bước thực hiện:

  1. Rửa sạch cà chua, xay nhuyễn để lấy nước cốt.
  2. Trộn đều nước cốt cà chua với mật ong.
  3. Áp dụng hỗn hợp lên da đã được làm sạch, để khoảng 15-20 phút.
  4. Rửa sạch mặt với nước ấm.

Tần suất thực hiện: 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

3.7 Làm da trắng mịn hồng hào bằng bia và mật ong

Mật ong với khả năng dưỡng ẩm sâu, chống oxy hóa và kháng khuẩn, giúp nuôi dưỡng da mềm mại và giảm thiểu tác động của môi trường. Bia chứa một lượng lớn vitamin B và các khoáng chất, cùng với các enzym tự nhiên, giúp làm sạch lỗ chân lông và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới. Các enzym trong bia giúp loại bỏ tế bào chết và làm sáng da từ bên trong, trong khi vitamin B giúp cải thiện độ đàn hồi của da (9). Khi kết hợp, mật ong và bia không chỉ giúp cung cấp độ ẩm, làm mềm và làm sáng da, mà còn giúp se khít lỗ chân lông, mang lại làn da mịn màng và đều màu hơn.

 Làm da trắng mịn hồng hào bằng bia và mật ong

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • 1/2 lon bia
  • 2 thìa mật ong

Các bước thực hiện:

  1. Trộn đều 1/2 lon bia với 2 thìa mật ong trong một bát sạch.
  2. Rửa sạch khuôn mặt và lau khô nhẹ nhàng.
  3. Áp dụng hỗn hợp bia và mật ong lên da, sử dụng động tác massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thấm đều trên da.
  4. Để hỗn hợp trên da trong vòng 15-20 phút.
  5. Rửa sạch mặt với nước mát.

Tần suất thực hiện: Áp dụng 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả tối ưu.

Lưu ý là bạn cần phải kiểm tra phản ứng của da trước khi áp dụng rộng rãi hơn. Hãy thực hiện một bài kiểm tra dị ứng nhỏ ở vùng da cổ tay trước khi sử dụng hỗn hợp này trên khuôn mặt hoặc các phần khác của cơ thể. Điều này giúp đảm bảo rằng da bạn không gặp phải kích ứng bất ngờ.

3.8 Làm trắng da bằng mật ong và sữa chua

Mật ong, giàu chất chống oxy hóa và đặc tính kháng khuẩn, giúp nuôi dưỡng và hydrat hóa da, trong khi đó, sữa chua với lượng axit lactic dồi dào, hoạt động như một chất tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giúp loại bỏ lớp tế bào da chết và kích thích quá trình tái tạo tế bào mới (10). Khi kết hợp với nhau, mật ong và sữa chua tạo thành một hỗn hợp không chỉ cung cấp độ ẩm sâu mà còn giúp làn da trở nên sáng hơn, mịn màng và đều màu, đồng thời ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm. 

Làm trắng da bằng mật ong và sữa chua

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • 2 thìa mật ong
  • 2 thìa sữa chua không đường

Các bước thực hiện:

  1. Trộn đều mật ong và sữa chua trong một bát để tạo nên hỗn hợp sánh mịn. 
  2. Rửa sạch mặt với nước ấm để giãn nở lỗ chân lông, giúp hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.
  3. Thoa đều hỗn hợp lên da mặt, tránh vùng mắt và miệng.
  4. Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn từ 2 đến 3 phút.
  5. Để hỗn hợp trên da trong khoảng 15-20 phút.
  6. Rửa sạch mặt với nước ấm và lau khô bằng khăn mềm.

Tần suất thực hiện: Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên áp dụng phương pháp này từ 1-2 lần mỗi tuần. Việc thực hiện đều đặn không chỉ giúp làm trắng da mà còn làm dịu da và giúp da mềm mịn hơn.

Nhớ chọn mua mật ong và sữa chua tự nhiên từ các nguồn đáng tin cậy để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng.

3.9 Cách làm trắng da bằng vitamin e và mật ong

Mật ong và vitamin E, khi được kết hợp, tạo nên một giải pháp dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả, nhờ vào sự phối hợp giữa khả năng dưỡng ẩm, chống oxy hóa từ mật ong và các đặc tính tái tạo da, chống lão hóa mạnh mẽ của vitamin E (12)Mặt nạ dưỡng da từ Vitamin E và mật ong giúp cung cấp độ ẩm sâu, tái tạo tế bào da mới, và tăng cường sức đề kháng cho da, từ đó giúp da trở nên sáng hơn, đều màu và rạng rỡ.

Cách làm trắng da bằng vitamin e và mật ong

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • 2 viên nang vitamin E.
  • 1 thìa mật ong nguyên chất.

Các bước thực hiện:

  1. Ép vitamin E lấy dầu, trộn đều với mật ong.
  2. Rửa sạch mặt với nước ấm để lỗ chân lông giãn nở.
  3. Thoa đều hỗn hợp lên mặt, massage nhẹ nhàng.
  4. Để hỗn hợp trên da khoảng 15-20 phút.
  5. Rửa lại mặt với nước mát.

Tần suất thực hiện: Áp dụng 2-3 lần một tuần để cảm nhận sự cải thiện rõ rệt trên làn da của bạn.

Sự phối hợp giữa vitamin E và mật ong không chỉ mang lại hiệu quả trong việc cải thiện độ sáng của làn da nhưng còn giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Thực hiện đều đặn và kiên trì sẽ giúp bạn thấy được kết quả tốt nhất.

3.10 Cách làm trắng da bằng sữa tươi và mật ong

Sự kết hợp giữa mật ong và sữa tươi tạo nên công thức dưỡng trắng da nhẹ nhàng nhưng hiệu quả. Mật ong với khả năng dưỡng ẩm, chống oxy hóa và kháng khuẩn, giúp nuôi dưỡng làn da, làm mềm mịn và bảo vệ da khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường. Sữa tươi giàu axit lactic và vitamin B, có tác dụng như một chất tẩy tế bào chết tự nhiên, giúp loại bỏ lớp tế bào chết sần sùi trên bề mặt da, kích thích quá trình tái tạo da mới và làm sáng da (13). Mặt nạ dưỡng trắng da từ mật ong và sữa tươi không chỉ giúp cung cấp độ ẩm sâu cho da mà còn giúp làn da trở nên sáng hơn và mịn màng hơn, giảm thiểu các vấn đề về da như mụn và thâm nám.

Cách làm trắng da bằng sữa tươi và mật ong

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • 2 thìa mật ong nguyên chất
  • 2 thìa sữa tươi không đường

Các bước thực hiện:

  1. Trộn đều mật ong và sữa tươi trong một chiếc bát sạch.
  2. Rửa sạch vùng da bạn muốn làm trắng, sau đó thoa đều hỗn hợp lên da.
  3. Massage nhẹ nhàng với chuyển động tròn để cải thiện tuần hoàn và giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.
  4. Để hỗn hợp trên da khoảng 15-20 phút.
  5. Rửa sạch lại bằng nước mát.

Tần suất thực hiện: Áp dụng công thức này 2-3 lần một tuần để thấy sự cải thiện rõ ràng về độ sáng của da.

Cách làm này không chỉ giúp làm sáng da mà còn cung cấp độ ẩm, giảm thiểu các vấn đề về da do tác động của môi trường. Hãy kiên trì để đạt được kết quả tốt nhất.

4. Lưu ý khi sử dụng mật ong để làm trắng da

Khi dùng mật ong làm trắng da, việc chọn mật ong nguyên chất là quan trọng nhất. Mật ong phải được đảm bảo không pha tạp chất, bởi mật ong giả có thể gây kích ứng da và làm giảm công dụng làm trắng da. Một vài lưu ý sau sẽ giúp quá trình dưỡng trắng da bằng mật ong diễn ra hiệu quả hơn: 

Lưu ý khi sử dụng mật ong để làm trắng da

Trước khi áp dụng mật ong lên da:

  • Làm sạch da bằng nước ấm và sữa rửa mặt nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn.
  • Thử mật ong trên vùng da nhỏ trước để kiểm tra phản ứng dị ứng.

Trong quá trình sử dụng:

  • Mật ong có thể kết hợp cùng bột nghệ, nước vo gạo hoặc dầu dừa để tăng cường hiệu quả làm trắng. Áp dụng mật ong và các nguyên liệu này lên da theo tỷ lệ phù hợp.
  • Mật ong và nghệ có thể làm trị mụn và làm trắng da bằng mật ong, nhưng cần chú ý liều lượng nghệ để không gây ố vàng da.

Sau khi sử dụng mật ong:

  • Rửa sạch mật ong bằng nước mát và lau nhẹ bằng khăn mềm.
  • Thoa kem dưỡng ẩm để cân bằng độ ẩm cho da.

Đối với nam giới, bạn cũng có thể áp dụng các cách dưỡng trắng da từ mật ong nhưng lưu ý nên làm sạch da kỹ sẽ mang lại hiệu quả hơn. Vì làn da nam giới thường có đặc tính dày và tiết nhiều dầu hơn. Bên cạnh đó cần kiên trì thực hiện và chăm sóc da đúng cách sẽ sớm giúp bạn sở hữu làn da căng mịn như mong ước. Đồng thời không lạm dụng các phương pháp làm trắng da để tránh làm tổn thương da một cách không cần thiết. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc, hãy liên hệ với Đẳng Cấp Phái Đẹp để được tư vấn nhanh nhất bạn nhé!

Liên hệ

Đẳng Cấp Phái Đẹp - Thiên Đường Làm Đẹp - Tinh Tế - Chuẩn Gu:

- Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận, TPHCM

- Phone: 0888845999

- Email: info@dangcapphaidep.vn

-------------

Xem thêm các bài viết liên quan: 

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 08888 45 999 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


08888 45 999

Giỏ hàng của bạn