TOP 14 loại kem chống nắng không thấm nước phổ biến 2024

Kem chống nắng là một trong những loại mỹ phẩm không thể thiếu của phái nữ. Đặc biệt trong những ngày hè nắng nóng, dùng kem chống nắng đi bơi lại càng cần thiết hơn trong những chuyến du lịch biển. Kem chống nắng không thấm nước sẽ giúp bạn thoải mái tắm biển mà không lo ngại các tia UV gây hại cho làn da. Sau đây Đẳng Cấp Phái Đẹp xin giới thiệu đến các bạn top 14 kem chống nắng đi biển không thấm nước phổ biến 2018. Mời bạn tham khảo các thông tin sau đây để biết được kem của hãng nào tốt và lựa chọn được các loại sản phẩm chống nắng tốt, phù hợp với mình.

1. Innisfree Extreme UV Protection Gel Lotion 60 Water Base SPF50+ PA+++

Innisfree Extreme UV Protection Gel Lotion 60 Water Base SPF50+ PA+++ kể từ khi ra mắt luôn nằm trong top những loại kem chống nắng tốt nhất. Sản phẩm có kết cấu dạng water base (có nghĩa là chống nắng chống nước) nên khi bôi lên da, chất kem thẩm thấu vào da rất nhanh, không để lại vệt trắng trên da.

Chất kem không quá lỏng nên da sẽ không cảm thấy bị bí bách hay khó chịu khi sử dụng. Khả năng chống thấm nước khá ổn, có thể sử dụng chống nắng khi đi biển được.

Tinh dầu hoa hướng dương sẽ giúp bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời, giúp da khỏe khoắn hơn.

14 kem chống nắng không thấm nước phổ biến 2018

Innisfree Extreme UV Protection Gel Lotion 60 Water Base SPF50+ PA+++  thích hợp dùng để chống nắng khi đi biển.

2. La Roche Posay Anthelios XL Anti-Shine Gel Cream

La Roche Posay Anthelios XL Anti-Shine Gel-Cream là loại kem chống nắng chống nước rất tốt, có khả năng bảo vệ rất cao với SPF 50+ và PPD 31. Sản phẩm này rất thích hợp khi vận động thể thao và là sản phẩm chống nắng khi đi biển được nhiều người ưa chuộng.

Nếu bạn hỏi da nhạy cảm nên dùng “sunscreen” của hãng nào thì La Roche Posay Anthelios XL Anti-Shine Gel-Cream chính là câu trả lời tốt nhất. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng, không chứa paraben và chất tạo mùi, rất thích hợp cho da nhạy cảm.

14 kem chống nắng không thấm nước phổ biến 2018

Kem chống nắng khi đi bơi La Roche Posay Anthelios XL Anti-Shine Gel Cream.

3. Blue Lizard for Face SPF 30+

Blue Lizard for Face SPF 30+ là một trong các loại kem có khả năng chống nước tốt. Là sản phẩm kem chống nắng vật lý tốt nhất có kết cấu vừa phải, không quá lỏng hay quá đặc, chất kem khá mướt, thẩm thấu nhanh, khô thoáng và không bết rít. Kem bôi lên làm da sáng hơn và bóng khỏe rất đẹp.

Blue Lizard for Face SPF 30+ luôn nằm trong top các loại mỹ phẩm chống nắng tốt, được nhiều người yêu thích không chỉ vì khả năng chống nắng tối ưu mà còn vì hiệu quả như một loại kem dưỡng da đẹp tựa trang điểm của sản phẩm này.

14 kem chống nắng không thấm nước phổ biến 2018

Blue Lizard for Face SPF 30+ là sản phẩm chống nắng cho mặt tốt nhất thích hợp cho làn da dầu.

4. Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+PA++++

Nếu bạn hỏi dòng sản phẩm chống nắng của hãng nào tốt mà giá cả lại hợp túi tiền thì Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+PA++++ chính là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn.

Sản phẩm có kết cấu sữa mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, khiến cho da ẩm mịn và không bị nhờn dính. Khả năng dưỡng ẩm tốt, da không hề khô căng hay đổ dầu, khả năng chống thấm nước cũng khá ổn.

Dùng hàng ngày sẽ hạn chế được việc hình thành các vết thâm nám, bảo vệ làn da hiệu quả.

14 kem chống nắng không thấm nước phổ biến 2018

Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+PA++++ giúp bảo vệ da hiệu quả.

5. Thinkbaby Safe Sunscreen SPF 50+

Thinkbaby Safe Sunscreen SPF 50+ là loại chống nắng vật lý tốt, giúp bảo vệ da và có hiệu quả chống nắng ngay. Sản phẩm thấm vào da nhanh, dễ tán đều và dễ sử dụng.

Nếu bạn đang phân vân không biết dùng sản phẩm chống nắng cho bé loại nào tốt thì Thinkbaby Safe Sunscreen SPF 50+ chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đây là loại chống nắng cho bé đi biển, dành cho trẻ em từ 6 tháng trở lên và người lớn có làn da nhạy cảm. Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần an toàn, hiệu quả chống nắng cao cùng khả năng không thấm nước lên đến 80 phút.

14 kem chống nắng không thấm nước phổ biến 2018

Thinkbaby Safe Sunscreen SPF 50+ giúp bảo vệ da bạn hiệu quả.

6. Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen SPF 45

Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 45, giúp bảo vệ da trước tia UVA và UVB hiệu quả. Kem thẩm thấu nhanh vào da, không làm da mặt bị bóng dầu, dưỡng ẩm khá tốt, da không bị khô căng.

Nếu bạn chuẩn bị đi du lịch và đang phân vân không biết kem chống nắng đi biển loại nào tốt thì Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen SPF 45 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn với công dụng không thấm nước rất tốt (khoảng 80 phút).

14 kem chống nắng không thấm nước phổ biến 2018

Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen SPF 45 là một trong những sản phẩm chống nắng đi biển tốt nhất.

7. Vichy Capital Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid

Vichy mà một trong những thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng tại Pháp và thế giới. Tại Việt Nam, nhiều chị em cũng thắc mắc không biết dòng sản phẩm chống nắng Vichy có tốt không?

Sản phẩm chống nắng Vichy nào thích hợp cho da nhạy cảm. Vichy Capital Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid là một trong những sản phẩm chống nắng bán rất chạy của thương hiệu này.

Kết cấu của kem có khả năng tán rất tốt, không tạo vệt, không vón cục, không đem lại cảm giác nhờn bết nhờn, giúp da có cảm giác khô thoáng và thoải mái cùng khả năng chống nước tốt.

Vichy Capital Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid là kem chống nắng đi biển tốt nhất, rất thích hợp với những người đam mê du lịch.

14 kem chống nắng không thấm nước phổ biến 2018

Kem chống nắng Vichy Capital Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid thích hợp cho các hoạt động mùa hè sôi động.

8. It’s skin 2PM Sun Block SPF50+

It’s Skin 2PM Sun Block SPF50+ PA+++ là sản phẩm kem chống nắng chống thấm nước. Có công dụng giúp hình thành lớp màng bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA, UVB. Sản phẩm còn giúp cải thiện nếp nhăn, làm da trắng hơn, căng mịn và khỏe mạnh.

Nếu bạn chuẩn bị đi du lịch biển và đang phân vân không biết sản phẩm chống nắng đi biển nào tốt thì It’s Skin 2PM Sun Block SPF50+ PA+++ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm này rất thích hợp sử dụng khi đi du lịch, tắm biển, đi bơi và các hoạt động ngoài trời khác.

14 kem chống nắng không thấm nước phổ biến 2018

Kem chống nắng It’s skin 2PM Sun Block SPF50+ thích hợp sử dụng khi hoạt động nhiều ngoài trời.

9. L’ovites Waterproof Powder Sunscreen SPF45

Bạn là người năng động, thường xuyên có những hoạt động hay chơi thể thao ngoài trời? Bạn đang thắc mắc không biết có loại kem chống nắng đi bơi nào tốt hay không? L’ovité Waterproof Powder Sunscreen SPF 45 PA++ (50ml) chính là sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn.

Dòng sản phẩm chống nắng này được chiết xuất từ thiên nhiên cùng chỉ số chống nắng cao SPF 45, giúp tạo lớp màng bảo vệ da, chống lại các tác hại từ ánh nắng mặt trời. Khi dùng không để lại cảm giác nhờn rít cùng khả năng chống thấm nước tuyệt vời, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng lúc đi bơi.

14 kem chống nắng không thấm nước phổ biến 2018

Waterproof Powder Sunscreen SPF 45 PA++ (50ml) có khả năng chống thấm nước rất tốt.

10. Kustie Sunblock SPF90 Waterproof 150g

Kem chống nắng chống thấm nước Kustie Sunblock SPF90 Waterproof được chiết xuất từ trái cây thiên nhiên lành tính nên rất an toàn cho da. Đặc biệt, sản phẩm Waterproof là kem chống nắng cho mặt tốt nhất, không chỉ chống nắng mạnh với SPF90 mà còn dưỡng ẩm và làm trắng da hiệu quả.

14 kem chống nắng không thấm nước phổ biến 2018

Kem chống nắng Kustie Sunblock SPF90 Waterproof thích hợp với những chuyến du lịch biển.

11. Eveline SPF50 50ml

Eveline Suncare SPF50 là một trong những loại “sunscreen” tốt nhất, được nhiều người trên thế giới ưa chuộng. Sản phẩm chống nắng này giúp chăm sóc và bảo vệ tối đa làn da khỏi các tia UVA/UVB, ngăn ngừa thâm nám và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da mềm mịn hơn.

Kem Eveline Suncare SPF50 có kết cấu siêu mỏng và mịn, thẩm thấu nhanh, không bóng nhờn, thích hợp làm kem lót trang điểm.

14 kem chống nắng không thấm nước phổ biến 2018

Eveline SPF50 50ml là sản phẩm chống nắng sở hữu nhiều công dụng có ích cho làn da.

12. Laneige Sun Block Supreme SPF 50+ PA+++ 50ml

Laneige Sun Block Supreme SPF50+ PA+++ là dòng sản phẩm chống nắng được chiết xuất từ nhiều loại thảo mộc thiên nhiên. Giúp bảo vệ da chống lại tác hại của ánh nắng, nuôi dưỡng làn da hiệu quả. Bạn là người yêu thích các hoạt động ngoài trời, bạn thích chơi thể thao, đi bơi, hay du lịch.

Bạn đang phân vân không biết nên mua skincare chống nắng loại nào có thể giúp thấm hút bã nhờn, giúp da khô ráo hơn. Laneige Sun Block Supreme SPF50+ PA+++ chính là sản phẩm chống nắng tốt nhất cho bạn.

Loại này chống thấm nước cực tốt, bạn cũng có thể dùng để đi bơi, đi chơi biển thoải mái mà vẫn bảo vệ da tốt và không sợ bị trôi.

14 kem chống nắng không thấm nước phổ biến 2018

Kem chống nắng Laneige Sun Block Supreme SPF50+ PA+++ thích hợp dùng cho các hoạt động ngoài trời.

13. Shiseido Perfect UV Protector SPF 50+ 50ml

Kem chống nắng Shiseido Nhật Bản là một trong số những dòng sản phẩm chống nắng khá nổi tiếng hiện nay. Vậy Shiseido “sunsceen” có tốt không? Công dụng của nó có nổi bật như lời đồn không?

Một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Shiseido đó là dòng kem Shiseido Perfect UV Protector SPF 50+ PA++++. Chứa công nghệ cải tiến giúp bảo vệ da khỏi tia UV cho làn da nhạy cảm và em bé.

Công nghệ Wet Force giúp tăng cường sự bảo vệ khi làn da tiếp xúc với nước, mồ hôi. Tạo ra một lớp màng bảo vệ không thấm nước hiệu quả.

14 kem chống nắng không thấm nước phổ biến 2018

Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector SPF 50+ PA++++ tăng cường lớp màng bảo vệ da hiệu quả.

14. Avene Sun High Protection Sun Cream

Kem chống nắng Avène Very High Protection Tinted Cream có tác dụng chống nắng thay thế kem nền trang điểm. Giúp che đi những khuyết điểm trên làn da, giúp da đều màu tự nhiên. Sản phẩm với khả năng bảo vệ da và chống nắng cao với phổ UV rất rộng.

Bạn là người có làn da nhạy cảm và không biết nên dùng kem chống nắng loại nào tốt. Avène Very High Protection Tinted Cream chính là lựa chọn hoàn hảo của bạn. Sản phẩm có tính chất làm dịu da, chống kích ứng, phù hợp với những làn da nhạy cảm.

Xem thêm các bài viết liên quan:

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 21D Đường số 8, Khu phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn