TOP 7 kem chống nắng của Image Skincare tốt nhất 2024

Dưới tác hại của ánh nắng như hiện nay thì kem chống nắng chính là một trong những vật dụng không thể thiếu của tất cả mọi người mỗi khi ra ngoài. Hiện tại trên thị trường mỹ phẩm thì không quá khó để chúng ta có thể tìm ra một loại kem chất lượng. Tuy nhiên, nếu nàng thật sự muốn tìm cho mình một loại kem chống nắng vừa cực kỳ an toàn. Vừa có thể nuôi dưỡng làn da của mình từ sâu bên trong thì bài viết ngày hôm nay xin giới thiệu kem chống nắng Image.

1. Đôi nét về Image Skincare và dòng kem chống nắng

Trong thế giới mỹ phẩm thì không ai lại không biết đế cái tên Image. Một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu ở Mỹ được tin dùng. Bởi hàng triệu người trên thế giới. Ra đời vào năm 2003 bởi Janna Ronert. Mỹ phẩm Image Skincare ứng dụng công nghệ độc quyền Vectorize. Nên có tính đặc trị sâu và rất an toàn cho làn da. Giúp da mau chống phục hồi bởi khi bị thương tổn do mụn gây ra. Không những thế dòng sản phẩm đến từ Image Skincare còn là một trong những dược liệu thần kỳ. Giúp ngăn chặn, làm chậm và khôi phục nhanh chóng các dấu hiệu lão hóa trên da. Trả lại cho phái đẹp nét thanh xuân rạng ngời, tươi tắn với một làn da mịn màng, sáng khỏe, không tì vết.

Kem chống nắng Image 1

Image – một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu đến từ Mỹ

Cho đến nay thì thương hiệu Image Skincare đã có 15 năm kinh nghiệm. Và ngày càng cho ra nhiều dòng sản phẩm tuyệt vời. Để có thể chăm sóc cho sức khỏe làn da của mọi người một cách hoàn hảo nhất. Hiện tại Image đang sở hữu những dòng sản phẩm như:

  • Image md – thích hợp với da khô, da lão hóa
  • The max – dòng tế bào gốc
  • Iluma – dòng sản phẩm trắng sáng da
  • Ormedic – dòng thiên nhiên, chuyên dành cho da nhạy cảm
  • Vital C – Dòng sản phẩm điều trị da khô, da nhạy cảm, da bị tổn thương…

Và nổi bật hơn cả chính là dòng kem chống nắng Image. Đã và đang nhận được sự đánh giá rất cao của giới chuyên gia, và người tiêu dùng trong suốt thời gian qua.

2. TOP 7 kem chống nắng của Image Skincare tốt nhất

Không chỉ nổi tiếng về chất lượng hoàn hảo mà tất cả các sản phẩm đến từ Image Skincare đều đã được FDA chứng nhận, kiểm nghiệm lâm sàn và được các chuyên gia da liễu của Mỹ khuyên dùng. Đây chính là lý do vì sao mà kem chống nắng đến từ thương hiệu Image được mệnh danh là an toàn với mọi loại da cho dù da, nhất là làn da nhạy cảm, khó chìu.

Kem chống nắng Image là một sản phẩm chống nắng giúp bảo vệ làn da thoát khỏi những tác động của tia cực tím đồng thời còn giúp ngăn ngừa những hư tổn, lão hóa da, giúp nuôi dưỡng làn da luôn trẻ khỏe, mịn màng. Và hiện dòng kem chống nắng này có đến 3 loại khác nhau để người có tiêu dùng có thể căn cứ vào thành phần của sản phẩm và tính chất làn da của bản thân để lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất!

Kem chống nắng image Prevention + Daily Ultimate Protection Moisturizer

Kem chống nắng image Prevention + Daily Ultimate Protection Moisturizer SPF

50 là dòng kem chống nắng có quang phổ rộng, bảo vệ được làn da của bạn khỏi những tác động của tia UV, giúp ngăn ngừa được sạm nám, hư tổn, lão hóa và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong một cách hiệu quả nhất.

Kem chống nắng Image 2

Kem chống nắng image Prevention + Daily Ultimate Protection Moisturizer

  • Sản phẩm có thành phần là Zinc Oxide, Octinoxate, Octisalate giúp bảo vệ cho da một cách toàn diện cùng các chất dưỡng ẩm có tác dụng nuôi dưỡng làn da một cách hoàn hảo nhất.
  • Có chất kem lỏng, thoa lên tán rất nhanh đề và không bị bóng.

Kem chống nắng image Prevention+ Ultra Sheer Spray SPF 45+

Kem chống nắng Image Prevention+ Ultra Sheer Spray SPF 45+ là dòng kem chống nắng toàn thân có dạng xịt với chỉ số chống nắng SPF 45+. Sản phẩm có thành phần là chất chống oxy hóa. Như Thiothaine, Vitamin C và trà xanh giúp ngăn ngừa được hiệu quả những tổn thương cho da. Bên cạnh đó sản phẩm còn có khả năng cấp ẩm để làn da của bạn luôn mịn màng, căng tràn sức sống trong suốt ngày dài hoạt động.

Kem chống nắng Image 3

Kem chống nắng image Prevention+ Ultra Sheer Spray SPF 45+

  • Dạng xịt dễ dàng sử dụng, giúp bảo vệ tốt cho làn da một cách tối ưu.
  • Sản phẩm chống nắng hóa học lai với chống nắng vật lý.
  • Thiết kế chai dạng xịt mang lại sự tiện lợi.

Kem chống nắng Prevention + Daily Matte Moisturizer Oil Free SPF 32+

Kem chống nắng Prevention + Daily Matte Moisturizer Oil Free SPF 32+ là dòng kem chống nắng dành cho da dầu mụn. Nhằm giúp kiểm soát được độ nhờn, dưỡng ẩm và cân độ PH cho da. Sản phẩm có khả năng chống nắng phổ rộng với chỉ số chống nắng đó là SPF 32+.

Kem chống nắng Image 4

Kem chống nắng Prevention + Daily Matte Moisturizer Oil Free SPF 32+

  • Là dòng kem chống nắng vật lý, chống nắng phổ rộng giúp hình thành màng bảo vệ, ngăn ngừa da hư tổn.
  • Cung cấp độ ẩm vừa đủ cho da, không gây bóng nhờn.
  • Sản phẩm với công nghệ vi xốp giúp hấp thụ dầu thừa ở trên bề mặt da một cách tốt nhất. Đem lại một làn da khô thoáng, mịn màng và thoáng nhẹ.
  • Phù hợp cho làn da nhờn mụn.

Kem chống nắng dành cho da nhờn Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF32+

kem-chong-nang-Image-Skincare-1

Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF32+ có chứa Zinc oxide là thành phần chống nắng lành tính có khả năng chống nắng phổ rộng. Không gây kích ứng da, không gây mụn hay làm to lỗ chân lông.

Chiết xuất từ trà xanh giúp kháng khuẩn, ngăn chặn sự tích tụ bã nhờn. Đồng thời giảm tình trạng viêm và kích ứng trên da.

Dưỡng ẩm chuyên sâu giúp cân bằng độ pH cho da. Giàu vitamin C giúp ngăn ngừa lão hóa. Hạn chế tình trạng da bị sạm nám, đốm nâu xuất hiện.

Sản phẩm không chứa dầu, ứng dụng công nghệ vi xốp giúp hấp thụ dầu thừa, kiểm soát bã nhờn. Giúp da khô thoáng, không gây cảm giác nhờn rít, khó chịu, hạn chế sản sinh ra mụn.

Kem chống nắng dành cho da hỗn hợp Prevention+ Daily Ultimate Protection Moisturizer SPF50 170g

kem-chong-nang-Image-Skincare-2

Prevention+ Daily Ultimate Protection Moisturizer SPF50 170g được áp dụng công nghệ chống nắng hiện đại. Có khả năng chống nắng phổ rộng với chỉ số SPF 50. Giúp bảo vệ da tối ưu trước tác hại của tia UV có trong ánh nắng mặt trời

Với những chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên lành tính. Như chiết xuất từ hạt nho, Zinc oxide và vitamin C dồi dào. Giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Dưỡng ẩm chuyên sâu và hạn chế những kích ứng không mong muốn.

Phục hồi những tổn thương trên làn da, ngăn ngừa lão hóa. Làm mờ những đốm nâu, sạm nám trên da, giảm tình trạng viêm da. Kích thích tái tạo collagen tự nhiên mang đến cho bạn một làn da mềm mịn và tràn đầy sức sống.

Bên cạnh đó, sản phẩm vừa ngăn ngừa sự tích tụ bã nhờn. Hạn chế tình trạng da khô ráp, bong tróc, kết hợp hoàn hảo. Giúp da thông thoáng, không gây bít tắc lỗ chân lông. Rất phù hợp với làn da hỗn hợp khó chăm sóc.

Image Prevention+ Daily Hydrating Moisturizer SPF30+ 170g – Kem chống nắng dành cho da khô của Mỹ

kem-chong-nang-Image-Skincare-3

Kem chống nắng Image Prevention+ Daily Hydrating Moisturizer SPF30+ của thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng đến từ Mỹ – Image Skincare. Là sản phẩm thiết kế chuyên biệt dành cho da khô được nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Sản phẩm có khả năng chống nắng phổ rộng. Giúp bảo vệ làn da tránh khỏi tác hại của tia UVA và UVB trong ánh nắng mặt trời. Và môi trường ô nhiễm xung quanh một cách hoàn hảo.

Với chiết xuất từ thành phần thiên nhiên lành tính. Như trà xanh, Zinc oxide, vitamin C, kem chống nắng này phù hợp với làn da khô. Đảm bảo an toàn, không gây kích ứng, ngăn ngừa viêm da. Hạn chế hắc sắc tố làm đen da, tăng cường collagen tự nhiên giúp da săn chắc và mềm mịn.

Kết cấu kem mỏng mềm mịn, mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu sâu vào da. Không gây cảm giác nhờn rít, khó chịu trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Bên cạnh đó, thành phần dưỡng chất trong sản phẩm giúp dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da khô. Cải thiện tình trạng thô ráp hay bong tróc da. Ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa da sớm. Mang đến cho bạn một làn da sáng mịn, căng mướt và tràn đầy sức sống.

Kem chống nắng toàn thân dạng xịt Image Prevention+ Ultra Sheer Spray SPF45+

Kem chống nắng Image Prevention+ Ultra Sheer Spray SPF45+ là dòng kem chống nắng toàn thân dạng xịt vô cùng tiện dụng, với chỉ số chống nắng SPF45+, giúp bảo vệ làn da tối đa trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Đồng thời, cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa lão hóa da, kháng khuẩn, chống viêm, làm sạch da, phục hồi những tổn thương, giúp làn da khỏe mạnh, căng mịn và tràn đầy sức sống.

Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa Zinc Oxide là thành phần chống nắng lành lính và các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên tinh khiết như trà xanh hay nha đam, mang đến một giải pháp bảo vệ làn da hữu hiệu, ngăn ngừa kích ứng, phù hợp với mọi loại da.

Sản phẩm có kết cấu dạng xịt tiện dụng, thành phần dịu nhẹ, dễ dàng sử dụng cũng như có thể chống nắng khắp toàn thân mà vẫn đảm bảo an toàn.

kem-chong-nang-Image-Skincare-4

Kem chống nắng dạng xịt có thể sẽ không mang lại lợi ích ngay trước mắt hay hiệu quả rõ rệt ngay trong lần đầu tiên sử dụng sản phẩm.

Công dụng, những lợi ích thiết thực cũng như tầm quan trọng của kem chống nắng đối với sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ sẽ chỉ được thể hiện trên tình trạng da sau thời gian dài sử dụng sản phẩm đều đặn.

Kiên trì sử dụng kem chống nắng hàng ngày, chị em phụ nữ không những bảo vệ được làn da của mình mà còn ngăn ngừa được những dấu hiệu lão hóa sớm.

3. Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Image Skincare

Để có thể phát huy được hết công dụng của kem chống nắng thì hướng dẫn sử dụng là điều mà chúng ta thật sự phải quan tâm.

  • Trước khi ra nắng chúng ta nên bôi kem chống nắng 10-15 phút trước khi ra nắng. Để da mặt và body được bảo vệ một cách tối ưu nhất.
  • Nên sử dụng kem chống nắng Image mỗi ngày, ngay cả khi bạn không phải đi ra ngoài đường.
  • Sau khi các bạn đã hoàn thành các bước Skincare vào mỗi buổi sáng. Thì các bạn sẽ lấy một lượng kem chống nắng Image vừa phải để thoa đều lên vùng da mà bạn cần được bảo vệ. Chờ cho khi kem thấm vào da và có cảm giác da khô ráo rồi thì hãy tiếp tục thực hiện các bước makeup sau đó nếu như có.
  • Đến cuối ngày hãy nhớ rằng sử dụng nước tẩy trang để làm sạch cho để da không bị mụn các bạn nhé!

Trên đây là những thông tin về dòng kem chống nắng đến từ thương hiệu nổi tiếng Image. Mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi thì có thể truy cập vào trang web: https://dangcapphaidep.vn/thuong-hieu/image-skincare để có thể tiến hàn đặt hàng. Cũng như là có thể xem qua những dòng sản phẩm khác đến từ thương hiệu này nhé!

Xem thêm các bài viết liên quan:

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn