Review Yoosun rau má trị mụn có tốt không?

Yoosun rau má không còn là loại thuốc xa lạ bởi nhiều công dụng mà nó mang lại, trong đó có cả khả năng trị mụn. Vậy thực sự Yoosun rau má trị mụn có tốt không? Sử dụng như thế nào là đúng? Ở bài viết này, Đẳng Cấp Phái Đẹp sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về loại thuốc rẻ, an toàn và lành tính này. 

Yoosun rau má trị mụn có tốt không

Yoosun rau má trị mụn có tốt không? Sử dụng như thế nào để trị mụn tốt nhất.

1. Rau má trị mụn có tốt không

Trị mụn rau má có hiệu quả?

Rau má là một thảo dược quen thuộc với người dân Việt Nam.

Trong y học, rau má còn được gọi là lôi công thảo hay tích tuyết thảo. Từ ngàn xưa, cha ông ta đã sử dụng rau má như một loại rau chăm sóc sức khoẻ, trị bệnh và làm đẹp. Theo dân gian, rau má có tác dụng thanh nhiệt giải độc, kháng viêm, giảm sốt.

Hiện nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu và nhận thấy loài cây này có rất nhiều chất dinh dưỡng, hữu ích trong việc chăm sóc da. Một số thành phần nổi bật có thể kể tới:

  • Vitamin A, vitamin C, vitamin B1, B2, B3…
  • Chất xơ cellulose…
  • Kẽm
  • Chất ngăn ngừa lão hoá, loại bỏ gốc tự do như Beta carotene, và sterol, flavonoid
  • Saponin có chứa acid Asiatic, Acid Brahmic giúp liên kết, tại tạo mô tế bào. Nhờ vây nhanh làm lành vết thương trên da, đặc biệt tổn thương do mụn.
  • Hoạt chất triterpenoids thúc đẩy tái tạo tế bào mới, tăng cường lưu thông máu dưới da.

Đặc biệt, rau má trị mụn cực hiệu quả. Những hoạt chất như escherichia coli, bacillus subtilis có đặc tính sát trùng, ức chế vi khuẩn gây mụn. Sự kết hợp của những thành phần này ngăn ngừa mụn lây lan, làm sạch da. Hợp chất saponin còn giúp loại bỏ mụn bọc, viêm…

Như đã thống kê ở trên, chất này còn có thể hồi phục tổn thương sau mụn. Ngăn ngừa vết thâm, sẹo mụn và dưỡng trắng da. Quá trình hồi phục của da sau mụn cũng nhanh hơn so với thông thường nhờ các dưỡng chất trong rau má.

Những cách sử dụng rau má trị mụn

Rau má cũng là loại thực phẩm bình dân. Do đó, chi phí dành cho việc làm đẹp từ rau má rất thấp. Với những tính năng tuyệt vời trên, còn ngần ngại gì mà bạn không sử dụng nguyên liệu này. Một cách cách sử dụng rau má trị mụn đơn giản và vô cùng hiệu quả sẽ chia sẻ ngay cho chị em sau đây.

  • Bạn lấy một nắm rau má rửa sạch. Để rau khô ráo rồi giã nát. Lấy phần bã đó đắp lên vùng da bị mụn. Nằm thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước mát.
  • Bạn cũng có thể sử dụng phần nước cốt rau má xoa trực tiếp vào da mặt. Hoặc bạn trộn phần nước đó cùng với bột yến mạch hoặc cám gạo thật đều. Trộn hỗn hợp mặt nạ này lên da và giữ trong khoảng 15 - 25 phút. Sau khi mặt nạ khô thì rửa mặt sạch với nước ấm.
  • Nên đắp mặt nạ rau má tri mụn 2-3 lần/tuần. Sau khi đã diệt mụn triệt để thì có thể duy trì 1-2 lần/tuần.
  • Để dùng rau má trị mụn đạt hiệu quả tối ưu, bạn cần kết hợp uống nước ép rau má. Nước ép rau má cũng giúp thanh nhiệt giải độc, trị mụn. Cách này cũng giúp ngăn ngừa vết thâm, sẹo mụn. Có thể uống hằng ngày hoặc 3-5 lần/tuần.

Mặc dù là thảo dược nhưng trong rau má vẫn có những thành phần có thể gây hại. Do đó, hiện nay các chuyên gia khuyến khích mọi người nên sử dụng sản phẩm kem trị mụn rau má. Yoosun rau má là sản phẩm kem rau má trị mụn nổi tiếng.

2. Yoosun rau má là loại thuốc gì? 

Yoosun rau má là một loại thuốc có thành phần chính là rau má được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên. Có khả năng làm dịu da đang bị kích ứng, mẩn ngứa, rôm sảy, điều trị mụn. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có tác dụng làm mờ sẹo, thâm do mụn. Đem đến cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng hơn. 

Yoosun rau má được sản xuất từ Công ty TNHH Đại Bắc, công ty này đã có hơn 17 năm kinh nghiệm, hoạt động ở lĩnh vực dược mỹ phẩm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. 

  • Thành phần chính của Yoosun rau má có chứa: Centella Asiatica (dịch chiết Rau má), D-panthenol, Vitamin E, Menthol, chlorhexidine.
  • Bào chế và đóng gói: sản phẩm có dạng kem bôi, đóng gói dạng hộp, có 1 tuýp dung tích là 25g.
  • Cách bảo quản: bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời, tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ và lưu ý không đặt sản phẩm ở nơi dễ bị bắt lửa. 

Yoosun rau má trị mụn có tốt không

Nếu da bị mụn, hoặc nhiều sẹo thâm thì có thể dùng Yoosun rau má để khắc phục.

3. Thành phần chi tiết trong Yoosun rau má

  • Rau má – vị thuốc được ông bà ta tin dùng từ thời xưa, truyền lại cho con cháu. Cũng là thành phần chính của Yoosun trị mụn. Công dụng phổ biến của rau má như: thanh nhiệt, giải độc, mát gan, chữa đau bụng,… hẳn nhiều người đã từng nghe qua. Còn về công dụng làm đẹp, thì thời gian gần đây. Rau má mới được các hãng dược/mỹ phẩm nghiên cứu và đưa vào bào chế.Tuy nhiên, từ khi được tung ra thị trường. Vị thuốc quý này đã chinh phục được đông đảo chị em phụ nữ.
  • Trong rau má có chứa một lượng lớn tổng hợp của các vitamin A,C,E. Giúp cân bằng độ ẩm cho da, giữ cho làn da luôn mịn màng. Vitamin C làm sáng da, mờ các đốm thâm, vitamin E hiệu quả tuyệt vời trong việc chống oxy hóa. Làm chậm tiến trình lão hóa, giữ cho bạn một làn da “không tuổi”
  • Axit Asiatic, axit madecassic có trong rau má là hoạt chất kích thích tế bào. Đẩy mạnh quá trình tái tạo và phục hồi da, giúp làn da nhanh lành hơn khi bị tổn thương, quá trình tạo da mới diễn ra nhanh hơn.
  • Provitamin B5 chính là thành phần tạo nên độ trơn láng, mềm mượt cho da. Tăng sự kết nối cấu trúc da, giúp làn da luôn đàn hồi, săn chắc
  • Chlorhexidine được coi là “lá chắn bảo vệ” làn da khỏi vi khuẩn gây mụn. Tránh sự xâm nhập và phát triển của chúng. Từ đó tăng được sức đề kháng, sức khỏe của da.

3. Công dụng của Yoosun rau má

Tác dụng Yoosun rau má

Kem rau má Yoosun đã được Sở Y tế chứng nhận về tác dụng của sản phẩm này trong dưỡng da, làm đẹp. Những công dụng của Yoosun rau má nổi bật có thể kể tới:

  • Trị mụn hiểu quả. Các loại mụn như mụn viêm, mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá…
  • Ngăn ngừa mụn phát triển, lây lan rộng.
  • Kháng viêm, giảm sưng, giảm kích ứng.
  • Làm dịu da, đặc biệt khi da bị cháy nắng…
  • Giảm ngứa, ví dụ trong trường hợp bị côn trùng cắn…
  • Dưỡng da mềm mịn, căng mướt…
  • Ngăn ngừa hăm da, rôm sảy…

4. Ý kiến của người dùng về Yoosun rau má

Bạn Thu Trang, 23 tuổi chia sẻ:Làn da của mình không hiểu vì sao lại lên khá nhiều mụn. Ban đầu mình chỉ áp dụng mấy cái cách tự nhiên để trị mụn thôi nhưng mãi không có hiệu quả gì. Mình thì vốn thích dùng đồ an toàn thôi chứ không dám dùng mỹ phẩm vì sợ hoá học các kiểu hại da. Sau có cô bạn thân giới thiệu kem trị mụn rau má Yoosun bảo lành tính, chiết xuất hoàn toàn từ rau má. Thấy cô ấy chia sẻ nhiệt tình nên cũng thử. Mà dùng cảm giác thích lắm, khi thoa lên da mềm mát lắm. Quả thực hơn 1 tuần là thấy mụn giảm. Các nốt mụn thì khô dần và cứ thể xẹp đi thôi. Dùng thích lắm luôn mà không thấy kích ứng gì hết.”

Chị Hải Hà, 32 tuổi được coi là fan của Yoosun rau má. Chị tâm sự: “Nhà mình dùng yoosun rau má lâu lắm, cũng được vài năm rồi. Ban đầu mình mua để trị mụn thấy hiệu quả nhanh, lại không để lại sẹo mụn thích lắm. Sau vô tình có lần bị muỗi đốt thì bôi thử thấy dịu hẳn, không ngứa nữa. Thế là từ đấy nhà mình ai bị dị ứng, nấu nướng bị bỏng dầu mỡ, côn trùng cắn…là thoa yoosun. Nói chung là kem rau má trị mụn mà đa công dụng.”

>>> Tham khảo thêm: BẬT MÍ CÁCH DÙNG LÁ KHẾ CHUA TRỊ MỤN HIỆU QUẢ

5. Cách sử dụng Yoosun rau má trị mụn để đạt hiệu quả tối đa

Khi đã biết được Yoosun rau má trị mụn có tốt không thì bạn cũng phải biết cách sử dụng sản phẩm sao cho đúng để phát huy được hiệu quả tốt nhất: 

  • Luôn sử dụng Yoosun rau má trị mụn sau khi da đã được làm sạch: Luôn rửa mặt kỹ càng, massage đều trên các vùng, sau khi rửa lau lại bằng lotion/toner, nhằm loại bỏ tối đa vi khuẩn (có thể xuất hiện ở nước dùng để rửa mặt ). Sau đó chấm một lượng kem vừa đủ thoa lên vùng da bị mụn. Kem chỉ tối ưu được khi da đã sạch hoàn toàn.
  • Sử dụng 2 lần mỗi ngày: Sáng, tối: đây là 2 thời điểm dễ hấp thụ nhất. Không nên vì nóng lòng mà sử dụng quá nhiều khiến làn da bị quá tải.
  • Che chắn da cẩn thận, tránh sự tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời. Mọi bước dưỡng da, dù kỹ đến đâu, sản phẩm có thần thánh đến đâu, cũng vô nghĩa nếu chúng ta không chống nắng. Sức tàn phá của tia UVA,UVB là điều mà ai cũng hiểu rõ. Vậy nên, các nàng hãy luôn đeo khẩu trang, sử dụng kem chống nắng sau khi bôi Yoosun rau má trị mụn nhé.

Việc lựa chọn kem chống nắng cần được cân nhắc kỹ, bạn nên chọn các loại dạng dễ thấm, thoáng, để tránh việc tắc lỗ chân lông. Các loại kem kết cấu đặc sẽ chỉ khiến tình trạng mụn trở nên nặng hơn.

6. Yoosun rau má trị mụn có tốt không?

Kem trị mụn Yoosun rau má có tốt không? Kem Yoosun rau má là sản phẩm trị mụn, ngừa sẹo, mờ thâm với thành phần chính là rau má và các tinh chất thiên nhiên, không chứa các hóa chất độc hại cho da. Giúp bạn giải quyết các vấn đề về mụn, sẹo và thâm trên da nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một mỹ phẩm ngừa mụn, ngừa sẹo tự nhiên và an toàn, đây chắc chắn là một lựa chọn tốt.

Không chỉ giúp điều trị mụn hiệu quả, sản phẩm còn chống lại các dấu hiệu lão hóa trên da, giúp da luôn săn chắc và tươi trẻ. Chất kem thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết dính hay nhờn rít. 

7. Giải đáp những câu hỏi thường gặp về rau má Yoosun

Yoosun rau má có chứa corticoid không?

Yoosun rau má không chứa Corticoid để đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng, đặc biệt là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Yoosun rau má trị mụn có tốt không

Yoosun rau má được chiết xuất từ rau má.

Kem Yoosun rau má có phải là thuốc không?

Yoosun rau má KHÔNG PHẢI là thuốc. Sản phẩm được Sở y tế Hà Nội cấp phép lưu hành với chức năng của một sản phẩm dược mỹ phẩm. Vì thế, người dùng hoàn toàn có thể tự ra hiệu thuốc mua để dùng khi gặp các vấn đề về da như mụn, thâm mụn, mẩn ngứa, rôm sảy, hăm da, côn trùng cắn…

Yoosun rau má có trị mụn an toàn không?

Trong Yoosun rau má có chứa những nguồn dưỡng chất vitamin E, C, A; hoạt chất D-Penthenol, Chlorhexidine, Asiaticoisd…Tất cả những thành phần trong kem trị mụn rau má đều đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da.
Sau khi điều trị mụn, Yoosun rau má còn giúp làm lành nhanh sẹo, không để lại vết thâm. Đặc biệt, người dùng không bị phụ thuộc vào sản phẩm này. Làn da sau khi dùng kem trị mụn rau má này không bị kích ứng, bào mòn hay bị yếu đi.

Yoosun rau má có trị mụn đầu đen không? 

Yoosun rau má không có tác dụng trị mụn đầu đen, nhưng có thể ngăn ngừa vết thâm sau khi nặn mụn.

Yoosun rau má có trị bỏng không?

Kem bôi da Yoosun rau má có khả năng hỗ trợ làm mát dịu cho da bị bỏng nhẹ, giảm ngứa rát, kích thích lên da non làm nhanh liền các vết thương, tránh thâm, ngừa sẹo hiệu quả.

Yoosun rau má trị mụn có tốt không

Kem bôi da Yoosun rau má hỗ trợ làm mát dịu cho da bị bỏng nhẹ.

Yoosun rau má có trị mụn ẩn không?

Yoosun rau má có thể sử dụng để trị mụn ẩn. Tuy nhiên, hiệu quả sẽ không được nhanh và sâu.

Để giảm mụn ẩn, bạn thực hiện như sau: Xông hơi da hoặc tẩy da chết mặt để đẩy nhân mụn lên. Nặn mụn bằng phương pháp khoa học, an toàn. Sau đó, chấm Yoosun rau má lên vết mụn từ 2-3 lần mỗi ngày để ngừa thâm sẹo.

Yoosun rau má có trị thâm không?

Dịch chiết rau má chứa các thành phần Asiaticosid, Madecassic Acid, Asiatic Acid có tác dụng kích thích tái tạo tế bào da, làm mờ thâm sẹo. Bên cạnh đó, vitamin E trong Yoosun rau má cũng có thể làm mờ vết thâm, giúp bạn có làn da sáng mịn hơn. Tuy nhiên, hiệu quả giảm thâm sẽ rất lâu. Nghiên cứu thực tế cho thấy, người dùng phải mất từ 3 tháng trở lên mới thấy vết thâm mờ dần. Bạn nên kết hợp với các sản phẩm đặc trị thâm nám, dưỡng da trắng hồng mới để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Yoosun rau má có trị sẹo không?

Sẹo trên da thì phần lớn là do mụn gây ra. Yoosun rau má là kem trị mụn hiệu quả nhưng trị sẹo lại khá khó khăn. Thực sự để xoá bỏ hoàn toàn sẹo trên da đòi hỏi những phương pháp can thiệp với thiết bị hiện đại. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp hay sản phẩm đặc trị cho vấn đề này.

Yoosun rau má có bắt nắng không?

Yoosun rau má không gây bắt nắng. Khi bị cháy nắng, bạn có thể thoa Yoosun rau má lên để làm dịu da, chiết xuất rau má cùng vitamin E có tác dụng hồi phục da khá cao.

Yoosun rau má trị mụn có tốt không

Yoosun rau má có hỗ trợ trị thâm mụn.

Kem trị mụn Yoosun rau má còn có tác dụng nào khác không?

  • Yoosun rau má trị mụn còn có thể làm sáng da: Thông thường khi hết mụn, chị em chúng mình vẫn phải đau đầu vì những hậu quả do mụn để lại. Vitamin C được coi là thành phần chủ chốt trong các mỹ phẩm làm trắng, và cũng là chất được ưu tiên hàng đầu trong trị thâm do mụn. Những vết thâm khi có sự tác động của vitamin C sẽ mờ dần đi, làn da cũng vì thế mà sáng, tươi tắn, khỏe khoắn hơn.
  • Dưỡng da, nâng cao sức đề kháng cho da: Vitamin E sẽ tạo lớp màng bảo vệ cho da dưới các tác nhân ánh nắng, bụi bẩn. Ngoài ra, loại vitamin này còn dưỡng da, giữ độ ẩm, giúp da mịn màng, tươi trẻ.
  • Làm mát da, giải độc cho da: Yoosun rau má trị mụn còn hỗ trợ da thải các chất độc tích tụ, làm mát, ngăn ngừa sự tấn công của mụn.
  • Yoosun rau má ngăn ngừa sự quay lại của những đốm mụn đáng ghét. Bằng cách tạo cho làn da độ khỏe khoắn, kháng khuẩn. Yoosun sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc phòng mụn trứng cá tấn công.

Như vậy, bằng những phân tích trên, chắc hẳn các nàng đã có câu trả lời cho câu hỏi: Yoosun rau má có trị mụn không? Thực sự loại kem này có tác dụng rất tốt.

Yoosun rau má bôi vết thương hở được không?

Không nên bôi kem Yoosun rau má lên các vết thương hở, chỉ nên dùng sau khi vết thương đã se lại. Với vùng da cần tác động, bạn nên vệ sinh bằng nước sạch, lau khô, rồi thoa một lượng kem vừa đủ lên. Để nguyên trên da không cần rửa lại với nước. Mỗi ngày nên thoa kem bôi da Yoosun rau má từ 2-3 lần để đạt hiệu quả như mong muốn.

Kem Yoosun rau má bà bầu dùng được không?

Yoosun rau má an toàn, lành tính, không chứa chất gây hại cho da nên các mẹ bầu hoàn toàn dùng được nhé.

Những ai nên dùng Yoosun rau má trị mụn?

Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên lành tính; nên nó có thể sử dụng cho mọi loại da. Đặc biệt là các bạn đang gặp những vấn đề về da như mẩn ngứa, rôm sảy, mụn trứng cá nhẹ, sẹo thâm. Ngoài ra, Yoosun rau má còn có thể làm dịu các vết côn trùng cắn… 

Yoosun rau má giá bao nhiêu?

Tuỳ vào địa chỉ bạn mua mà sản phẩm sẽ có giá khác nhau. Hiện nay, giá Yoosun rau má trị mụn dao động từ 20.000 VNĐ – 25.000 VNĐ.

Yoosun rau má trị mụn rất tốt.

Yoosun rau má trị mụn lành tính, thích hợp mọi đối tượng.

>>> Xem thêm: BÔI VITAMIN E CÓ TRỊ MỤN ĐƯỢC KHÔNG?

8. Chú ý và thận trọng khi sử dụng Yoosun rau má trị mụn 

  • Chỉ nên bôi kem lên khu vực cần điều trị; không bôi ra toàn mặt; để hạn chế vi khuẩn lây lan sang vùng khác. 
  • Nên dùng tăm bông để bôi kem lên chỗ mụn, tránh dùng tay không vì có thể khiến khu vực da đó bị nhiễm khuẩn. 
  • Thời gian bôi kem thích hợp nhất là vào buổi tối trước khi đi ngủ; thì sẽ có thời gian để thuốc phát huy tác dụng tốt nhất trên da. 
  • Khi điều trị mụn thì không nên nặn mụn nếu không có kinh nghiệm mà hãy để nốt mụn tự rụng. 
  • Sau khi đã sử dụng kem thì hạn chế để da tiếp xúc với khói bụi. 
  • Chỉ bôi một lớp mỏng lên vùng mụn; không bôi quá dày vì có thể gây bít tắc lỗ chân lông; khiến tình trạng mụn nặng thêm. 
  • Bạn có thể test ở những vùng da như cổ tay trước nếu bạn thuộc người có da nhạy cảm.
  • Kem này thấm khá chậm nên sau khi thoa lên da sẽ có một lớp màng trắng trên da. Bạn nên thoa nhẹ nhàng thêm để kem nhanh thấm vào da hơn. Sau hơn 1’ thì sẽ mất hiện tượng này. 
  • Ngoài sử dụng sản phẩm trị mụn từ bên ngoài; bạn cần phải điều trị từ bên trong bằng cách xây dựng chế độ ăn phù hợp; không ăn đồ cay nóng; dầu mỡ, nước ngọt, bia rượu…  Kết hợp với lối sống lành mạnh; đảm bảo chất lượng giấc ngủ. Ngủ đúng và đủ giấc. 

Trên đây là những thông tin liên quan về sản phẩm Yoosun rau má để giúp bạn trả lời được cho câu hỏi Yoosun rau má trị mụn có tốt không? Hy vọng sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng mụn, nhanh chóng lấy lại làn da như ý muốn. 

Liên hệ:

Đẳng Cấp Phái Đẹp - Thiên Đường Làm Đẹp - Tinh Tế - Chuẩn Gu:

- Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận, TPHCM

- Phone: 0888845999

- Email: info@dangcapphaidep.vn

-------------

Xem thêm các bài viết liên quan: 

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 21D Đường số 8, Khu phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn