Viên uống chống nắng tốt bán ở đâu và giá bao nhiêu?

Viên uống chống nắng hiện là một trong những sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn và yêu thích. Thay vì chúng ta phải mất nhiều thời gian để thoa kem chống nắng, cũng như chờ đợi sản phẩm phát huy công dụng. Viên uống chống nắng sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Bên cạnh đó, trong thành phần của viên uống chống nắng còn chứa rất nhiều dưỡng chất. Giúp bạn có thể bổ sung và nuôi dưỡng cho làn da của mình từ sâu bên trong. Vậy chúng ta nên mua viên uống chống nắng bán ở đâu và giá cả bao nhiêu là hợp lý? Bài viết ngày hôm nay sẽ cùng các bạn tìm hiểu nhé!

1. Viên uống chống nắng là gì?

Ở nhiều nước phương Tây, viên uống chống nắng dường như đã không còn quá xa lạ. Thế nhưng, với các nước Châu Á, nhất là ở Việt Nam. Đây lại là một sản phẩm mới và chưa được nhiều người biết đến. Viên uống chống nắng thực chất là thực phẩm chức năng rất giàu chất chống oxy hóa. Có tác dụng trong việc giảm viêm và loại bỏ các tác hại của gốc tự do gây ra bởi tia UV. Đồng thời, hỗ trợ hệ miễn dịch, bảo vệ DNA khỏi hóa chất, khói bụi và tia cực tím. Từ đó sẽ làm giảm bỏng nắng, cháy nắng, lão hóa và ung thư da.

Viên uống chống nắng mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Viên uống chống nắng mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Không chỉ môi trường xung quanh có tác dụng không tốt. Ngay chính trong cơ thể của chúng ta đang không ngừng sản sinh ra các gốc tự do khi chúng ta tiếp xúc với các chất ô nhiễm. Đây có thể nói là nguyên nhân hàng đầu gây nên các về da. Khiến quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Và viên uống chống nắng ra đời chính là cứu tinh của phái đẹp để bảo vệ và duy trì thanh xuân được lâu dài.

Hầu hết trong thành phần của những viên uống chống nắng đều có chiết xuất từ cây họ dương xỉ. Hoặc một số chất chống ôxy hóa như lựu, trà xanh, hoa hướng dương, vitamin E… Các thành phần thực vật này có tác dụng tăng cường bảo vệ da tránh khỏi tác động của tia UV. Cũng như hạn chế sự thay đổi của quá trình ôxy hóa, giảm sự phân hủy Collagen và Elastin.

2. Có nên sử dụng viên uống chống nắng không?

Muốn duy trì làn da khỏe đẹp, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả bạn không thể không chống nắng cho da mỗi ngày.

Chống nắng vốn là một trong bước dưỡng da cơ bản hàng ngày nhưng cực kỳ quan trọng. Chống nắng không chỉ bảo vệ da khỏi tác động từ tia cực tím mà còn duy trì làn da sáng khỏe; đẩy lùi lão hóa và ngăn ngừa ung thư da.

Để chống nắng, sử dụng kem chống nắng là phương pháp chống nắng phổ biến từ trước đến nay được nhiều người tin dùng.  Nhưng ở thời điểm hiện tại, sử dụng viên uống chống nắng nội sinh là giải pháp được nhiều chuyên gia khuyên dùng vì tiện lợi và hữu ích hơn.

Chống nắng tối ưu, bảo vệ làn da khỏe mạnh từ bên trong nhờ viên uống chống nắng nội sinh.

Chống nắng tối ưu, bảo vệ làn da khỏe mạnh từ bên trong nhờ viên uống chống nắng nội sinh.

Viên uống chống nắng sẽ khắc phục tối ưu nhược điểm của kem chống nắng truyền thống; giúp bảo vệ da khỏi tia UV từ bên trong cơ thể và có khả năng chống nắng cho cả mặt, body.

Hơn nữa, dùng viên chống nắng từ bên trong sẽ đảm bảo an toàn hơn đối với mọi làn da kể cả làn da nhạy cảm bởi những thành phần của thuốc chống nắng được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên sẽ có những chức năng bảo vệ, chăm sóc làn da hiệu quả và không gây kích ứng.

Để chống nắng tối ưu cho làn da từ trong ra ngoài; duy trì làn da khỏe mạnh, tươi trẻ dài lâu bạn nên phối hợp song song 2 biện pháp chống nắng chính là: Bôi kem chống nắng từ bên ngoài và sử dụng viên uống chống nắng từ bên trong.

3. Review một số viên uống chống nắng tốt nhất hiện nay

Murad Pomphenol Sunguard Dietary

Murad từ lâu đã được rất nhiều chị em phụ nữ biết đến là một trong những thương hiệu rất tốt trong việc chăm sóc làn của phái đẹp. Murad Pomphenol Sunguard Dietary với chiết xuất 100% từ trái lựu, củ cải đỏ kết hợp những dưỡng chất khác có lợi cho da như Silicon Dioxide, Surcose Fatty Acid, Glycerin, Methylcellose… có tác dụng tích cực trong việc tạo nên một hàng rào mạnh mẽ để bảo vệ làn da khỏi các tác hại của tia cực tím và tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, những thành phần này còn có tác dụng mạnh mẽ trong việc chống oxy hóa, loại bỏ những tổn thương, giúp tái tạo da và làm mềm mịn da hiệu quả.

Liều lượng sử dụng: 1 viên 1 ngày

Giá thành: 1.170.000đ

Viên uống chống nắng Murad Pomphenol Sunguard Dietary 

Viên uống chống nắng Murad Pomphenol Sunguard Dietary 

Viên uống chống nắng Heliocare Oral

Được mệnh danh là sản phẩm số 1 trong các loại viên uống chống nắng, với thành phần Polypodium Leucotomos có công dụng tối trong việc chống lại các tác hại của tia UV và tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời. Rất nhiều người sử dụng sản phẩm đã không tiếc khi đánh giá 5* về công dụng của nó.

Liều lượng sử dụng: Mỗi ngày dùng 2 viên vào buổi sáng và giữa ngày. Nếu đi ra nắng lâu nhiều giờ liền thì gấp đôi liều lượng lên.

Giá thành: 1.030.000đ

Viên uống chống nắng Heliocare Oral

Viên uống chống nắng Heliocare Oral.

Viên uống chống nắng Fracora

Cũng giống như kem chống nắng dành cho các nàng có làn da nhạy cảm, viên uống chống nắng cũng vậy. Và Fracora chính là sản phẩm viên uống chống nắng dành riêng cho các chị em có làn da dầu, nhờn dễ nổi mụn và da nhạy cảm. Đặc biệt trong trường hợp da bạn vừa thực hiện các biện pháp thẩm mỹ như lăn kim, bắn lazer. Với công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất cùng thành phần là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo đem đến sức mạnh tổng hợp bảo vệ từ trong ra ngoài, làn da ngày càng tươi trẻ, căng mịn, săn chắc và khỏe mạnh.

Liều lượng sử dụng:

  • Uống 1-3 viên uống chống nắng Fracora vào buổi sáng.
  • Sử dụng 1 viên/ngày nếu bạn chỉ hoạt động văn phòng.
  • Sử dụng 2-3 viên/ngày nếu bạn hoạt động ngoài trời nhiều.

Giá thành: 520,000 đ/1 túi 30 viên

Viên uống chống nắng tối ưu Heliocare Oral Ultra

Được đánh giá là một trong những dòng viên uống chống nắng tốt, đáng mua nhất năm 2019, viên uống chống nắng tối ưu Heliocare Oral Ultra của thương hiệu Heliocare – Tây Ban Nha chính là giải pháp bảo vệ và chăm sóc làn da toàn diện trước tác động của tia cực tím.

Viên uống chống nắng tối ưu Heliocare Oral Ultra.

Viên uống chống nắng tối ưu Heliocare Oral Ultra.

Sản phẩm ứng dụng công nghệ chống nắng Fernblock® độc quyền; chiết xuất từ thực vật giàu dưỡng chất như lá cây dương xỉ, Vitamin C, Vitamin E, Lutein, Lycopene…đem lại những tính năng ưu việt:

  • Chống nắng toàn diện, bảo vệ làn da toàn thân trước tác động tia cực tím.
  • Chống oxy hóa mạnh mẽ, ức chế gốc tự do gây ra bởi tia UV lên đến 50%.
  • Giảm 55% sự thoái hóa collagen gây ra bởi tia UVA. Từ đó làm chậm quá trình lão hóa da, giúp trẻ hóa làn da từ sâu bên trong.
  • Cải thiện mức độ nám da đến 70%.
  • Tăng mô da 66%, làm mờ rãnh nhăn giúp làn da trở nên trẻ trung hơn.
  • Bảo vệ mắt, ngăn ngừa đỏ da, đặc tính kháng viêm mạnh mẽ.

Be Max The Sun – Viên uống chống nắng bán chạy số 1 tại Nhật Bản

Be Max The Sun là một trong những top viên uống chống nắng bán chạy hàng đầu tại Nhật Bản của hãng Be Max.

Be Max The Sun – Viên uống chống nắng bán chạy số 1 tại Nhật Bản.

Be Max The Sun – Viên uống chống nắng bán chạy số 1 tại Nhật Bản.

Với sự kết hợp từ các dưỡng chất thiên nhiên như lá Hương Thảo, quả Citrus…viên uống chống nắng Be Max The Sun giúp bảo vệ làn da toàn diện trước tác động của tia cực tím; giữ gìn làn da khỏe mạnh từ bên trong.

Không chỉ dừng lại ở đó, sản phẩm còn hỗ trợ ngăn chặn sự hình thành melanin từ sâu bên trong; từ đó giảm sạm nám, tàn nhang; giúp chống lại tình trạng viêm da, dị ứng, tổn thương do tác động từ tia UV; đồng thời phát huy tác dụng nuôi dưỡng làn da toàn thân trắng mịn và khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

4. Viên uống chống nắng bán ở đâu?

Khác với những sản phẩm chống nắng thông thường, viên uống chống nắng sẽ có giá thành cao hơn rất nhiều. Vậy nên, chúng ta cần phải hết sức lưu ý khi lựa chọn những nơi có uy tín để mua viên uống chống nắng. Nếu không cẩn thận có thể bạn sẽ mua nhầm hàng kém chất lượng rất nguy hại cho sức khỏe.

Vậy viên uống chống nắng bán ở đâu là tốt nhất? Lời khuyên dành cho các bạn đó chính là nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi quyết định mua. Vì bác sĩ sẽ xem qua tình trạng da hiện tại của bạn để có thể tư vấn cho bạn sản phẩm thật phù hợp. Đừng quá tin vào các quảng cáo trên Internet. Vì mỗi người sẽ có một cơ địa khác nhau. Hãy lắng nghe làn da của mình để có sự lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn nên mua viên uống chống nắng ở các nhà thuốc lớn và có uy tín. Vì nơi đây hàng sẽ được đảm bảo chất lượng cũng như có đội ngũ dược sĩ giúp bạn giải quyết bất cứ thắc mắc gì về viên uống chống nắng.

5. Mua viên uống chống nắng bán lẻ giá bao nhiêu?

Viên uống chống nắng bán lẻ giá bao nhiêu?

Viên uống chống nắng bao nhiêu tiền? Đây là những thắc mắc mà nhiều chị em đã gửi về hộp thư của Đẳng Cấp Phái Đẹp.

Tùy vào từng đại lý phân phối và khu vực bán sẽ có mức giá khác nhau cho viên uống chống nắng bán lẻ.

Hiện nay tại Đẳng Cấp Phái Đẹp (Đại lý cung cấp những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cao cấp) bán lẻ dòng viên uống chống nắng cao cấp. Một số sản phẩm viên uống chống nắng đã đề cập đến ở trên có giá như sau:

  • Bemax The Sun – viên uống chống nắng bán lẻ có giá: 1.300.000 vnđ.
  • Heliocare Oral Ultra – Viên uống chống nắng bán lẻ có giá: 1.190.000 vnđ.
  • Murad Pomphenol Sunguard Dietary Supplement – Viên uống chống nắng bán lẻ có giá: 1.198.000 vnđ.

Vì sao bạn nên lựa chọn mua viên uống chống nắng bán lẻ tại Đẳng Cấp Phái Đẹp?

Có rất nhiều khách hàng muốn mua viên uống chống nắng chính hãng, nhưng họ thật sự băn khoăn không biết nên mua ở đâu tại Việt Nam để đảm bảo sản phẩm tốt nhất.  Để có thể mua hàng đảm bảo chất lượng, chính hãng; bạn cần tham khảo bạn bè, tìm hiểu kĩ một số trang website hoặc showroom rồi quyết định.

Đẳng Cấp Phái Đẹp là địa chỉ cung cấp sản phẩm làm đẹp, thực phẩm chức nắng uy tín tại Việt Nam.

Đẳng Cấp Phái Đẹp là một trong những gợi ý tốt nhất dành cho khách hàng. Vì sao nên lựa chọn mua hàng tại Đẳng Cấp Phái Đẹp? Bởi vì:

  • Giá niêm yết: về giá thành, sản phẩm của Đẳng Cấp Phái Đẹp được bán với giá niêm yết. Nếu trên thị trường có chỗ bán rẻ hơn bạn có thể ghé mua; nhưng không đảm bảo đó là sản phẩm chính hãng 100%.
  • Đảm bảo bán hàng chính hãng với giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng từ các cơ quan chức năng kiểm duyệt.
  • Có tem chống hàng giả của Bộ Công An và mã số xác nhận hàng chính hãng thông qua tổng đài tin nhắn gửi tới Bộ Thông tin và Truyền thông.
  • Đội ngũ tư vấn là các chuyên gia hàng đầu về da liễu, sức khỏe với nhiều năm kinh nghiệm; nhiệt tình và chuyên môn cao.
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
  • Cam kết hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả hàng kém chất lượng khi mua tại đây.
  • Giao hàng miễn phí chỉ 30 phút trong nội thành và giao hàng nhanh miễn phí trên toàn quốc.

Trên đây là những thông tin cần thiết về viên uống chống nắng mà chị em nên biết Hy vọng bài viết sẽ mang lại những giá trị thiết thực trong quá trình chăm sóc da, làm đẹp của mình. Chúc các bạn có được làn da khoẻ mạnh và rạng ngời nhờ những sản phẩm chống nắng an toàn và hiệu quả.

Xem thêm các bài viết liên quan:

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn