TOP 11 kem chống nắng cho da nhờn mụn tuy RẺ mà XỊN

Chống nắng là bước chăm sóc da rất quan trọng; và tất nhiên kem chống nắng là “vật bất li thân” đối với chúng ta. Nhưng việc tìm được một sản phẩm dành cho làn da nhờn mụn thì không hề đơn giản. Hiểu được điều này; Đẳng Cấp Phái Đẹp đã tìm hiểu, tổng kết được top 9 kem chống nắng tốt cho loại da nhờn mụn. Cùng tìm hiểu để biết đó là những loại kem chống nắng tốt giá rẻ nào nhé.

top 7 kem chống nắng cho da mụn

Khám phá kem chống nắng dành cho da dầu mụn. 

1. Những lưu ý khi lựa chọn kem chống nắng cho da mụn

Chăm sóc da thường khó 1 nhưng với làn da dầu mụn thì khó đến 10. Làn da bị mụn đồng nghĩa với việc da đang trong tình trạng bị thương tổn; rất dễ viêm nhiễm, kích ứng. Vì thế, khi lựa chọn kem chống nắng cho da mụn cũng cần phải lưu ý nhiều hơn; đặc biệt trong thời điểm hè nắng nóng hiện nay.

Việc chọn và sử dụng kem chống nắng cho da dầu nhờn thật sự không dễ dàng bởi nếu chọn không đúng sẽ “đổ thêm dầu vào lửa”; khiến lỗ chân lông tắc nghẽn; tạo môi trường thuận lợi để vi khuẩn phát triển và sinh mụn.

Tiêu chí lựa chọn kem chống nắng cho da mụn

Tiêu chí lựa chọn kem chống nắng cho da mụn.

Đối với làn da dầu mụn, khi lựa chọn kem chống nắng bạn cần chú ý

  • Tránh xa các loại kem chống nắng có thành phần chiết xuất từ dầu thực vật, acid béo và hương liệu nhân tạo. Vì chúng khiến làn da bị kích ứng, dễ tổn thương và có thể khiến các nốt mụn trên da bị viêm nhiễm.
  • Đối với tình trạng da mụn nhạy cảm bạn nên ưu tiên chọn kem chống nắng vật lý cho da nhờn (chứa thành phần zinc oxide và titanium oxide) để chống nắng tốt, đảm bảo an toàn cho da và giúp điều trị mụn trứng cá trên da nhờn hiệu quả.
  • Không chọn chỉ số SPF quá cao cho làn da mụn bởi chỉ số quá cao sẽ khiến lỗ chân lông bị bức bít và làm da bạn đổ dầu, nổi nhiều mụn hơn. Kem chống nắng dành cho da mụn nên có chỉ số chống nắng SPF 30 và PA++ là đủ.
  • Tránh sử dụng sản phẩm chống nắng có mùi thơm, không chọn kem chống nắng hóa học chứa thành phần benzophenone, aminobenzoic, avobenzone…
  • Nên chọn kem chống nắng cho da dầu mụn có dạng gel hoặc dạng nước; không chứa dầu, không chất dẫn xuất, oxy benzen, cồn và PABA…
  • Ưu tiên những dòng kem chống nắng vật lý cho da mụn nhạy cảm có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu để giữ bề mặt da luôn khô thoáng và không làm bít tắc chân lông.
  • Tìm mua kem chống nắng có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng; tránh mua sản phẩm trôi nổi, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tốt nhất là nên đến các đại lý phân phối chính hãng để đảm bảo hàng chính hãng, giá tốt.

2. Những đặc điểm trong kem chống nắng cho da mụn 

Dù biết rất rõ công dụng của kem chống nắng; nhưng vì da mụn nên rất nhiều chị em e ngại thoa kem chống nắng. Dù đó có là kem chống nắng tốt nhất dành cho da thời lời quảng cáo. Các loại kem chống nắng trên thị trường có hàng trăm loại; và hàng trăm giá khác nhau. Và làm sao có thể chọn được kem chống nắng tốt nhất cho da mụn?

Với top 9 kem chống nắng cho da mụn, Đẳng Cấp Phái Đẹp đều nhận thấy chúng có các đặc điểm chung; và tất cả đều là kem chống nắng tốt cho da mặt rất đáng cho bạn tin tưởng sử dụng:

Không có chỉ số kem chống nắng quá cao 

Khác với suy nghĩ của nhiều người, chỉ số kem chống nắng càng cao thì chống nắng càng tốt; nhưng sự thật không phải thế. Dù chỉ số SPF có đến 100 thì thời gian chống nắng cũng chỉ kéo dài 2 – 4 tiếng đồng hồ; trong điều kiện không tiếp xúc với nước, ra nhiều mồ hôi. Mua kem chống nắng thì quan tâm đến chỉ số SPF là không sai; nhưng chọn cái nào có số càng cao thì chưa chắc là kem chống nắng tốt.

Với làn da mụn thì chỉ số SPF càng cao lại càng có nhiều khả năng kích ứng mạnh; đây tuyệt đối không phải là lựa chọn tốt nhất. Làn da sẽ đổ dầu nhờn gây tắc nghẽn lỗ chân lông, đồng thời nổi mụn nhiều hơn. Những loại kem chống nắng tốt dành cho da mụn có chỉ số SPF từ 30 – 50+.

top 5 kem chống nắng cho da mụn

Chỉ số kem chống nắng là một trong các tiêu chí lựa chọn sản phẩm của người tiêu dùng.

Sản phẩm không chứa dầu 

Làn da mụn thường đổ rất nhiều bã nhờn, dầu thừa trên bề mặt và lỗ chân lông. Và giống như một vòng tuần hoàn, làn da nhiều dầu sẽ gây nổi mụn ngày một nhiều hơn. Bạn suy nghĩ không biết kem chống nắng nào tốt cho da nhờn mụn? Vậy thì hãy ưu tiên các dòng sản phẩm có dòng chữ “oil free” hoặc “non-comedogenic”. Sản phẩm sẽ giúp điều chỉnh tuyến tiết dầu hoạt động ổn định hơn.

Và đa số kem chống nắng cho da dầu đều là kem chống nắng vật lý; đảm bảo an toàn cho làn da mụn nhạy cảm trong suốt quá trình sử dụng. Lựa chọn 1 sản phẩm trong top 5 kem chống nắng cho da mụn; chắc chắn bạn sẽ không bao giờ hối hận với quyết định của mình.

Làn da không những được chống nắng hiệu quả, mà hơn thế nữa còn giúp luôn thông thoáng, sạch sẽ tự nhiên.

Kem chống nắng cho da mụn đều có chất kem cực mềm, mỏng và thấm cực nhanh 

Đối với làn da bình thường, chất kem đặc có thể mang đến hiệu quả nhưng vẫn gây cảm giác khó chịu; với làn da mụn thì đây còn là “sự tra tấn”. Bởi lẽ chúng sẽ khiến tăng tiết chất nhờn, gây bí tắt lỗ chân lông, sinh ra nhiều mụn viêm hơn. Kem chống nắng dành cho da nhờn mụn thường có chất kem dạng gel, lotion hoặc ngũ tương.

top 5 kem chống nắng cho da mụn

Chất gel, sữa lỏng của kem chống nắng chính là những gì làn da mụn cần.

Chúng thấm cực nhanh vào da nhưng tuyệt đối không gây cảm giác bết nhờn; càng không gây khô ráp, nứt nẻ da. Hơn thế nữa, gel chống nắng hoặc hoặc lotion chống nắng sẽ cải thiện làn da bạn trở nên mềm hơn; dưỡng da chống nắng kết hợp với nhau một cách nhịp nhàng.

Kem chống nắng tốt cho da mụn không chứa cồn, hương liệu nhân tạo 

Giống như các dòng mỹ phẩm khác, kem chống nắng được thêm cồn để kéo dài thời hạn sử dụng; hương liệu để tạo cảm giác thích thú cho người dùng. Tuy nhiên làn da mụn, nhạy cảm nói chung “rất sợ” cồn và các hương liệu; nguy cơ kích ứng càng tăng cao hơn.

Da nhờn mụn nên dùng kem chống nắng loại nào? Đó là các loại không chứa cồn, hương liệu nhân tạo và hóa chất. Nên chọn 1 trong top 9 kem chống nắng cho da mụn bên dưới để làn da mụn được bảo vệ tốt nhất.

3. Top kem chống nắng tốt nhất dành cho da mụn

Kem chống nắng cho da dầu mụn Dermalogica Oil Free Matte SPF 30 

 

nhung-loai-kem-chong-nang-tot-gia-re-1

Kem chống nắng cho da dầu Dermalogica Oil Free Matte SPF 30 – Sản phẩm thuộc tập đoàn mỹ phẩm Dermalogica (Mỹ).

Đối với bất kì làn da nào thì việc chống nắng vẫn đóng vai trò rất quan trọng. Làn da dầu mụn “khó chiều chuộng” cũng thế. Hiểu được điều này các nhà khoa học Dermalogica đã nghiên cứu thành công công thức bào chế kem chống nắng cho da dầu Dermalogica Oil Free Matte SPF 30; đảm bảo phục vụ tốt nhất cho loại da này.

Với công thức không chứa dầu; Dermalogica Oil Free Matte SPF 30 không chỉ loại bỏ đến hơn 90% tia cực tím. Và cả bức xạ nhiệt gây hại da, cung cấp độ ẩm dưỡng chất giúp ngăn tình trạng viêm nhiễm. Làn da luôn được giữ sạch sẽ, ẩm mịn và tươi trẻ. Chính vì thế không có gì lạ khi sản phẩm này luôn nằm trong top kem chống nắng tốt nhất; dành cho da nhờn, dầu và mụn được khuyên dùng.

Kem chống nắng dưỡng da cao cấp Obagi Suzanobagimd Soothing Complex Broad Spectrum SPF 25

nhung-loai-kem-chong-nang-tot-gia-re-2

Kem chống nắng dưỡng da cao cấp Obagi Suzanobagimd Soothing Complex Broad Spectrum SPF 25 – Sản phẩm thuộc tập đoàn mỹ phẩm Obagi (Mỹ).

Obagi Suzanobagimd Soothing Complex Broad Spectrum SPF 25 là dòng kem chống nắng vật lý cao cấp; thuộc tập đoàn mỹ phẩm Obagi nổi tiếng tại Mỹ. Sản phẩm không chỉ chăm sóc tốt nhất cho da nhờn mụn; mà còn phục vụ cho tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm.

Sản phẩm chứa thành phần chiết xuất từ thiên nhiên dịu nhẹ lành tính. Có chất kem siêu mỏng nhẹ nên thẩm thấu cực nhanh; không gây cảm giác bết rít trong suốt quá trình sử dụng. Và để đạt hiệu quả cao nhất bạn cần lưu ý cách sử dụng kem chống nắng đúng, chăm sóc bảo vệ da tốt nhất.

Kem chống nắng cho da nhờn Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF32+ 91g 

image-skincare-prevention-32

Kem chống nắng da nhờn Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF32+ 91g – Sản phẩm thuộc tập đoàn mỹ phẩm Image Skincare (Mỹ).

Với khả năng chống nắng quang phổ rộng; kem chống nắng tốt Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF32+ giúp ngăn ngừa da hư tổn. Hơn thế nữa còn ngăn ngừa sạm nám, đốm nâu hiệu quả; giữ gìn làn da luôn căng sáng, khỏe khoắn.

Kem chống nắng dành cho da nhờn này còn cung cấp chất dinh dưỡng; làn da luôn mềm mịn, tươi tắn trắng khỏe hơn. Da nhờn nên dùng kem chống nắng loại nào? Tất nhiên là Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF32+. Chất kem siêu nhẹ, không gây bết rít da; đây là loại kem chống nắng hàng ngày đáng để bạn lựa chọn.

Kem chống nắng tốt cho da mặt nhờn mụn Dr.Spiller SUMMER GLOW Sun Sensitive Emulsion SPF 20  

nhung-loai-kem-chong-nang-tot-gia-re-4

Kem chống nắng tốt cho da nhờn mụn Dr.Spiller SUMMER GLOW Sun Sensitive Emulsion SPF 20 – Sản phẩm thuộc tập đoàn mỹ phẩm Dr.Spiller (Đức).

Kem chống nắng tốt cho da nhờn Dr.Spiller SUMMER GLOW Sun Sensitive Emulsion SPF 20 không chứa hương liệu; hay hóa chất có khả năng gây kích ứng. Sản phẩm an toàn tuyệt đối ngay cả với làn da nhạy cảm.

Dr.Spiller SUMMER GLOW Sun Sensitive Emulsion SPF 20 nổi bật trong top kem chống nắng chất lượng; với công thức bào chế vô cùng đặc biệt. Đó là 3 hợp chất: hợp chất chống tia cực tím, hợp chất chống ô nhiễm và hợp chất dầu bảo vệ. Bạn hãy yên tâm, thành phần hợp chất dầu này sẽ không gây bí tắt lỗ chân lông; cảm giác nhờn bết da nhưng vẫn đảm bảo khả năng giữ ẩm. Tạo môi trường tốt nhất cho tế bào mô da sinh trưởng và phát triển khỏe mạnh.

Kem chống nắng dành cho da mụn EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 – Untinted (bản không màu)  

nhung-loai-kem-chong-nang-tot-gia-re-5

Kem chống nắng dành cho da mụn EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 – Untinted (bản không màu) – Sản phẩm thuộc tập đoàn mỹ phẩm EltaMD (Mỹ).

Như hiểu được “tâm tính” của làn da mụn; EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 dễ dàng chăm sóc “từng chân tơ kẽ tóc”; mang đến cảm giác êm dịu nhất cho loại da này. Các yếu tố bên ngoài: Tia UVA, UVB, bức xạ nhiệt, khí thải, bụi bẩn… không thể gây hại da. Làn da luôn được bảo vệ toàn diện, ẩm mịn và khỏe mạnh.

Kem chống nắng bảo vệ da siêu mỏng nhẹ, không gây bóng nhờn Obagi Nu-Derm Healthy Skin Protection SPF 35

Obagi Nu-Derm Healthy Skin Protection SPF 35 là dòng kem chống nắng vật lý có xuất xứ tại Mỹ đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Obagi Medical. Sản phẩm có khả năng chống nắng phổ rộng với chỉ số SPF 35, giúp bảo vệ làn da khỏi 97% tác hại từ ánh nắng mặt trời, thiết kế phù hợp với các loại da khác nhau từ làn da nhạy cảm đến da nhờn mụn.

Review top 3 kem chống nắng tốt nhất dành cho da mụn năm 2018

Kem chống nắng bảo vệ da siêu mỏng nhẹ, không gây bóng nhờn Obagi Nu-Derm Healthy Skin Protection SPF 35.

Thành phần hoạt động:

Zinc oxide: thành phần chống nắng vật lý có quang phổ rộng, không gây kích ứng da, không gây mụn trứng cá hay làm lỗ chân lông to, có khả năng chống tia UVA, UVB hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  •  Kem chống nắng quang phổ rộng với chỉ số SPF 35 giúp chống tia UVA/UVB thâm nhập vào biểu bì, ngăn ngừa da lão hóa và ung thư hiệu quả.
  •  Với công thức siêu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, sâu không gây bóng nhờn, cảm giác bết dính khi thoa lên da.
  • Có thể dùng làm lớp kem lót trang điểm.
  • Hỗ trợ ức chế sản sinh hắc tố melanin và gốc tự do gây oxy hóa, cải thiện da trẻ hóa và trắng sáng từ bên trong.
  • Giúp giảm viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa những tổn thương và kích ứng cho da.
  • Chiết xuất với những thành phần vật lý an toàn, đã được kiểm tra da liễu không gây kích ứng da kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Khuyết điểm: Giá thành tương đối cao.

Nếu muốn dưỡng da chống nắng, tuyệt nhiên bạn không thể không mua kem chống nắng này. Sản phẩm chứa các thành phần như vitamin B3, acid hyaluronic, vitamin E… Giúp tăng cường sức đề kháng, khả năng tự vệ; nuôi dưỡng làn da ngày càng khỏe mạnh, căng tràn sinh lực.

Kem chống nắng dành cho da mụn mờ thâm EltaMD UV ClearBroad-Spectrum SPF 46 (Tined

Được tạp chí ELLE bình chọn là sản phẩm kem chống nắng tốt bán chạy nhất hiện nay và đã được các chuyên gia da liễu hàng đầu khuyên dùng đối với làn da nhờn, mụn, nhạy cảm, kem chống nắng dành cho da mụn mờ thâm EltaMD UV ClearBroad-Spectrum SPF 46 của tập đoàn EltaMD – Mỹ chính là “bí quyết” chống nắng tối ưu dành cho những nàng có làn da dầu mụn “khó chiều”.

Review top 3 kem chống nắng tốt nhất dành cho da mụn năm 2018

Kem chống nắng dành cho da mụn mờ thâm EltaMD UV ClearBroad-Spectrum SPF 46.

Thành phần hoạt động bao gồm:

  • Kẽm oxit: Là hợp chất khoáng tự nhiên, giúp chống lại các tia cực tím bằng cách phản xạ và phân tán chúng khỏi da, bảo vệ tế bào khỏe mạnh.
  • Niacinamide (vitamin B3): kháng viêm chống khuẩn, tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ kích ứng, mẩn đỏ, tiêu diệt các loại vi khuẩn gây mụn.
  • Sodium Hyaluronate (hyaluronic acid): Tăng cường cung cấp nước, giữ ẩm giúp làn da căng mướt, tươi trẻ.
  • Tocopheryl acetate (vitamin E): Chất chống oxi hóa mạnh giúp giảm thiểu các gốc tự do, xóa mờ thâm nám, vùng da không đều màu, giảm các dấu hiệu lão hóa.

Review top 3 kem chống nắng tốt nhất dành cho da mụn năm 2018

EltaMD UV ClearBroad-Spectrum SPF 46 có thể dùng như lớp kem lót siêu mịn trong các bước trang điểm.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có khả năng chống nắng phổ rộng, bảo vệ làn da khỏi tia UVA, UVB, nguồn sáng xanh thâm chí là tia phóng xạ.
  • Không chứa hóa chất, hương liệu nhân tạo, không gây kích ứng, ngứa ngáy, mẩn đỏ trên da.
  • Thiết kế dạng kem siêu mịn nhẹ, thẩm thấu cực nhanh, không gây bết rít, bí tắt lỗ chân lông.
  • Có thể dùng như lớp kem lót siêu mịn trong các bước trang điểm, giữ kem phấn trên da bền hơn, hạn chế khả năng rửa trôi do mồ hôi hoặc thời tiết.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị mụn, xóa mờ thâm nám, tàn nhang và các dấu hiệu lão hóa hiệu quả.

Nhược điểm: Giá thành tương đối cao.

Kem chống nắng dành cho da dầu Dermalogica Oil Free Matte SPF30 50ml – Mỹ

Kem chống nắng Dermalogica Oil Free Matte SPF30 của thương hiệu Dermalogica – Mỹ là dòng chống nắng số 1 dành cho da dầu mụn với công thức không chứa dầu, trọng lượng nhe, có khả năng bảo vệ làn da tối ưu trước tác động gây hại của tia cực tím.

Review top 3 kem chống nắng tốt nhất dành cho da mụn năm 2018

Kem chống nắng dành cho da dầu Dermalogica Oil Free Matte SPF30.

Thành phần hoạt động:

  • Hỗn hợp các chất Zinc Gluconate, Caffeine, Niacinamide, Biotin, Yeast và chiết xuất men nấm giúp giúp điều tiết dầu và làm dịu viêm sưng nhanh chóng.
  • Công nghệ microsponge có chức năng hấp thụ dầu dư thừa trên mặt hiệu quả.
  • Công nghệ chống tia UV thông minh của Dermalogica gồm có vitamin C và E có khả năng bảo vệ da gấp 3 lần, chống oxy hoá và lọc sạch gốc tự do hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật của kem chống nắng dành cho da dầu Dermalogica Oil Free Matte SPF30:

  • Ngăn ngừa lượng dầu thừa cấp tốc, cung cấp độ ẩm cả ngày cho làn da.
  • Chống nắng tối ưu, bảo vệ da chống lại thiệt hại do tia UV gây ra.
  • Diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá, đồng thời làm dịu các phản ứng viêm hiệu quả.
  • Công thức kem chống nắng không chứa dầu, dạng nhẹ nên lý tưởng cho da nhờn.
  • Sản phẩm không chứa màu và hương liệu nhân tạo đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da.

Review top 3 kem chống nắng tốt nhất dành cho da mụn năm 2018

Kem chống nắng dành cho da dầu Dermalogica Oil Free Matte SPF30 bảo vệ làn da an toàn trước tác động của tia cực tím.

Nhược điểm: Giá thành tương đối cao.

Gel chống nắng Heliocare Advanced Gel SPF 50 dành cho da nhờn mụn

Gel chống nắng Heliocare Advanced Gel SPF 50 – Tây Ban Nha được ví như “chiếc áo giáp sắt” bảo vệ làn da tối ưu trước tác động gây hại của tia cực tím.

Gel chống nắng Heliocare Advanced Gel SPF 50 ứng dụng công thức chống nắng Fernblock độc quyền; có khả năng phân giải tia UV, chất độc hại từ môi trường nhanh chóng. Nhờ đó mà sản phẩm có khả năng chống nắng toàn diện cho làn da.

Gel chống nắng Heliocare Advanced Gel SPF 50 dành cho da nhờn mụn

Gel chống nắng Heliocare Advanced Gel SPF 50 dành cho da nhờn mụn.

Sản phẩm được thiết kế với chất gel mịn nhẹ, không chứa dầu. Thấm hút cực nhanh khi thoa vào da, nhờ đó mà lỗ chân lông thông thoáng; không gây cảm giác khó chịu trong quá trình sử dụng.

Những công dụng nổi bật của sản phẩm có thể kể đến như:

  •  Chống lại các tia UVA, UVB, bức xạ nhiệt và các tia phóng xạ hiệu quả.
  • Tiêu diệt các gốc tự do, hắc tố melanin gây sạm nám da.
  •  Giúp xóa mờ nếp nhăn, vết chân chim trên da, ngăn ngừa lão hóa da sớm.
  •  Giảm các chứng kích ứng da, tăng cường giữ nước, cấp ẩm cho da.
  • Bổ sung các vitamin khoáng chất giúp thúc đẩy sản sinh tế bào mới, sản xuất nguồn collagen tự nhiên; giúp làn da căng khỏe, sáng mịn tươi mới.

Kem chống nắng không chứa dầu Murad Oil-Free Sunscreen Broad Spectrum SPF 30 PA+++

Với công thức không dầu; không gây nhờn rít trong quá trình sử dụng; Murad Oil-Free Sunscreen Broad Spectrum SPF 30 PA+++ của hãng Murad – Mỹ là một trong top 7 kem chống nắng dành cho da mụn bạn nên tham khảo lựa chọn.

Kem chống nắng không chứa dầu Murad Oil-Free Sunscreen Broad Spectrum SPF 30 PA+++

Kem chống nắng không chứa dầu Murad Oil-Free Sunscreen Broad Spectrum SPF 30 PA+++.

Nhờ chiết xuất từ hạt lựu đỏ, chất Murad Sol cùng các vitamin và khoáng chất; kem chống nắng Murad Oil-Free Sunscreen Broad Spectrum SPF 30 PA+++ không chỉ đem đến tác dụng chống tia cực tím cực tốt mà còn:

  • Ngăn ngừa và chống lại quá trình lão hóa; giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn, sạm nám, tàn nhang trên da.
  • Cấp nước, cân bằng lượng dầu, giúp làn da khô thoáng, mịn màng suốt cả ngày.
  • Chữa các chứng cháy nắng và làm dịu làn da ngay lập tức.

Kem chống nắng Heliocare 360 Gel Oil Free SPF 50 – Tây Ban Nha

Không chỉ chống nắng tốt cho làn da nhờn mụn, kem chống nắng Heliocare 360 Gel Oil Free SPF50 còn thích hợp cho làn da thường; da hỗn hợp và kể cả làn da nhạy cảm.

Kem chống nắng Heliocare 360 Gel Oil Free SPF 50

Kem chống nắng Heliocare 360 Gel Oil Free SPF 50.

Heliocare 360 Gel Oil Free SPF50 được điều chế dạng gel khô ráo; không để lại vết trắng bệt trên da; không chứa Paraben và alcohol có khả năng gây kích ứng;  bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng  nhé!

Kem chống nắng Heliocare 360 Gel Oil Free SPF50 còn bổ sung thêm thành phần kháng khuẩn gây mụn; ứng dụng công nghệ kiểm soát nhờn kháng khuẩn. Nhờ đó mà sản phẩm trở thành một trong những dòng kem chống nắng lý tưởng dành cho những ai sở hữu làn da dầu mụn.

Ngoài tác dụng chống nắng; ngừa tổn thương tế bào và sắc tố da; kem chống nắng Heliocare 360 Gel Oil Free SPF50 còn hỗ trợ kháng viêm; ngăn mụn hình thành; giúp bảo vệ làn da chống lại lão hóa sớm và thoái hóa collagen.

4. Một số lưu ý khi sử dụng những loại kem chống nắng tốt trên 

nhung-loai-kem-chong-nang-tot-gia-re-6

Bảo vệ da tốt nhất nhờ sử dụng kem chống nắng phù hợp; làn da tươi tắn, săn mịn tự nhiên.

  • Nên dùng kem chống nắng SPF bao nhiêu? Đối với làn da nhờn, bạn nên dùng loại có chỉ số SPF từ 20 – 50 là phù hợp.
  • Thoa sản phẩm sau mỗi 2 – 3 giờ để bảo vệ da liên tục.
  • Bạn có thể kết hợp sử dụng với thuốc chống nắng để tăng cường bảo vệ da; chăm sóc da tốt hơn.
  • Công dụng của kem chống nắng là chống tia cực tím. Thế nên bạn cần tăng cường dưỡng ẩm bằng kem dưỡng da, kem dưỡng ẩm.
  • Dùng kem chống nắng có cần tẩy trang không? Tất nhiên là có, dù bạn không trang điểm. Làn da sạch sẽ trước khi ngủ sẽ giúp da phục hồi; cải thiện sức khỏe tốt hơn.
  •  Chọn mua sản phẩm tại đại lý uy tín để đảm bảo chính hãng; an toàn và giá cả phải chăng.

Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn nhanh chóng tìm được loại kem chống nắng phù hợp. Làn da luôn trắng hồng tươi trẻ rạng rỡ hơn. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm các bài viết liên quan:

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 0888845999 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


08888 45 999

Giỏ hàng của bạn