TOP CÁC MỸ PHẨM KIEHL'S TRỊ MỤN TỐT NHẤT HIỆN NAY

Mụn luôn là mối lo lắng, quan tâm của phụ nữ. Rất khó để tìm thấy kem trị mụn vừa an toàn vừa hiệu quả. Hiểu được điều đó, kiehl’s mang đến cho khách hàng những sản phẩm trị mụn, chăm sóc làn da tốt nhất hiện nay. Hãy tham khảo những mỹ phẩm kiehl’s trị mụn tốt và an toàn qua bài viết dưới đây.

top-cac-pham-kiehls-tri-mun-tot-nhat-hien-nay

Mỹ phẩm kiehl’s trị mụn tốt nhất hiện nay

Mụn nỗi ám ảnh dai dẳng

Mụn xuất hiện do nang lông – tuyến bã nhờn hoạt động quá mức dẫn đến tiết nhiều bã nhờn, ứ đọng lại ở lỗ chân lông tạo thành nhân mụn (comedone). Khi nhân mụn đã hình thành, vi khuẩn P. acnes có sẵn ở lỗ chân lông sẽ phát triển, tăng sinh gây tình trạng viêm đỏ, mưng mủ, nặng hơn sẽ là nhiễm trùng.

Nguyên nhân gây mụn

Mụn có thể bùng phát ở bất kì giai đoạn độ tuổi nào. Nhưng thường sẽ xuất hiện nhiều nhất ở giai đoạn dậy thì. Hoormon thay đổi trong giai đoạn dậy thì hoặc đến kỳ kinh nguyệt sẽ khiến tuyến nhờn trên da phát triển mạnh, bề mặt da trở nên nhờn dẫn đến bít tắc lỗ chân lông và hình thành mụn sinh lý.

Ngoài ra, Môi trường ô nhiễm cũng là nguyên nhân khiến mụn “ghé thăm”. Khói và bụi bẩn kết hợp với tính chất khí hậu nóng ẩm đặc trưng của Việt Nam khiến bề mặt da trở nên nhạy cảm, dễ hình thành mụn dị ứng.

Chế độ sinh hoạt không đều đặn, stress, thức khuya, dị ứng mỹ phẩm,…cũng là nguyên nhân gây ra mụn.

Mụn nếu không chữa trị kịp thời có thể sẽ kéo dài dai dẳng qua độ tuổi trưởng thành. Mụn không ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng gây mất thấm mỹ trầm trọng cho gương mặt.

Mụn là nỗi ám ảnh dai dẳng của bất kì ai.

Mụn là nỗi ám ảnh dai dẳng của bất kì ai.

Các biện pháp điều trị mụn

Làm sạch đúng cách

Làn da sạch là điểm mấu chốt giúp hạn chế tình trạng mụn nghiêm trọng hơn. Một làn da sạch sẽ là một làn da khoẻ. Vì khi bụi bẩn, bã nhờn được làm sạch lỗ chân lông được thông thoáng thì các dưỡng chất từ kem dưỡng, kem đặc trị mới phát huy tác dụng rõ rệt.

Vì vậy đều đặn mỗi ngày chúng ta đừng quên tẩy trang mỗi tối dù không trang điểm; và làm sạch bằng sữa rửa mặt 2 lần/ ngày.

Hạn chế trang điểm

Khi bị mụn tức là làn da đang bị tổn thương, việc trang điểm mỗi ngày có thể che đi được những khuyết điẻm trên gương mặt bạn; nhưng lại làm cho tình trạng trở nên trầm trọng hơn. Trong các sản phẩm trang điểm chứa nhiều loại chất hóa học có khả năng gây tổn thương da; đặc biệt là da đang yếu và nhạy cảm do mụn. Lớp trang điểm sẽ khiến lỗ chân lông không được sạch, thoáng tạo điều kiện cho mụn nặng hơn.

Đắp mặt nạ đất sét

Thông thường da mụn thường tiết rất nhiều dầu, và đó cũng chính là nguyên nhân khiến mụn dai dẳng mãi. Mỗi tuần da mụn nên đắp mặt nạ đất sét từ 1-2 lần/tuần. Mặt nạ đất sét hút dầu, điều tiết bã nhờn; làm sạch sâu lỗ chân lông nên sẽ giúp cải thiện tình trạng mụn nhanh chóng. Nhưng hãy nhớ không nên để mặt quá đất sét quá khô khi sử dụng; vì có thể khiến da căng rát khó chịu, làm các tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn; dẫn đến hình thành mụn.

Sử dụng kem trị mụn

Đây chắc chắn là vật bất ly thân với những làn da mụn. Mụn có hết được hay không là do sản phẩm đặc trị mụn mà bạn dùng. Tuy theo nhu cầu bạn có thể lựa chọn mỹ phẩm có thành phần thiên nhiên để trị mụn như tràm trà; hoặc các hoạt chất hoá học như benzoyl peroxide để trị mụn. Bạn có thể tham khảo bộ trị mụn của mỹ phẩm kiehl’s rất an toàn và hiẹu quả.

Kem trị mụn là vật "bất ly thân" của những ngừoi bị mụn.

Kem trị mụn là vật “bất ly thân” của những ngừoi bị mụn.

Tẩy tế bào chết

Lớp da chết sẽ cản trở da hấp thụ dưỡng chất và khiến lỗ chân lông bị bít tắc sinh mụn. Loại bỏ lớp da chết này sẽ  hạn chế nguyên nhân gây mụn, đem lại bề mặt da thoáng sạch, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất hoặc sản phẩm điều trị.

Chế độ sinh hoạt

Nếu đã quyết tâm trị mụn hãy thay đổi ngay chế độ sinh hoạt và ăn uống của bạn. Ngủ trước 11g và ngủ đủ 8 tiếng/ ngày bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của làn da. Hạn chế ăn đồ cay nóng và tăng cường rau xanh củ quả; uống nhiều nước để làm mát cơ thể từ bên trong.

>>> Tham khảo thêm: SỬ DỤNG NHŨ TƯƠNG TRỊ MỤN HIỆU QUẢ

Các thành phần trị mụn hiệu quả

Benzoyl Peroxide

Benzoyl Peroxide (BP) được sử dụng trong rất nhiều sản phẩm trị mụn. Nó hoạt động bằng cách phá vỡ thành acid benzoic và oxy khi chạm vào da. Oxy giúp tiêu diệt vi khuẩn P.acnes, và acid benzoic đóng vai trò như một chất tẩy tế bào chết sâu, loạt bỏ da chết và bã nhờn bên trong lỗ chân lông.

Nồng độ benzoyl peroxide trong từng công thức là khác nhau, vì thế sẽ tốt hơn nếu bạn bắt đầu với những sản phẩm có nồng độ thấp thấp và từ từ tăng dần lên nếu tình trạng của bạn không khá hơn. Chúng có tác dụng khá mạnh nên bạn cần lưu ý đến nồng độ và cách sử dụng vì nếu lạm dụng, chúng có thể khiến da bạn hơi khó chịu và bị khô.

Benzoyl peroxide thành phần "thần thánh" giúp điều trị mụn hiệu quả.

Benzoyl peroxide thành phần “thần thánh” giúp điều trị mụn hiệu quả.

Salicylic acid

Một trong những thành phần phổ biến nhất trong các sản phẩm trị mụn là Salicylic acid. Đây là hoạt chất thuộc nhóm BHA – có khả năng tan trong dầu nên có thể xuyên qua lỗ chân lông đang bít tắc và làm tiêu nhân mụn. Bác sĩ Howard Murad có nói: “Salicylic acid sẽ ức chế mụn từ bên trong lỗ chân lông, đồng thời bình thường hóa quá trình sản xuất tế bào và ổn định lượng dầu tiết ra. Đồng thời, Salicylic acid còn được biết là chất tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giảm thiểu tình trạng sưng viêm của mụn”.  Bổ sung thêm về lợi ích của Salicylic acid, bác sĩ da liễu Ashish Bhatia tại Học viện Da liễu (The Dermatology Institute) cho biết: “Salicylic acid phù hợp với những mụn sưng viêm, hoặc mụn đầu đen và mụn đầu trắng”.

Glycolic acid

Glycolic Acid có nguồn gốc từ mía đường, được coi là 1 thành phần trị mụn tự nhiên dùng để tẩy da chết và giảm nhờn cho da; thường được dùng trong lột da mặt hóa học chuyên nghiệp.

AHA hoạt động bằng cách phá hủy mối liên kết giữa các tế bào; giúp da loại bỏ tế bào chết và để lộ các tế bào mới tươi sáng bên dưới. AHA tẩy da chết vừa phải và rất ổn định; lại còn dịu nhẹ hơn nhiều những hoạt chất khác; nó còn giúp điều trị mụn trứng cá, nếp nhăn và làm đều sắc tố da.

Lưu huỳnh

Mặt nạ, kem trị mụn cũng như nước rửa mặt làm từ lưu huỳnh nếu được sử dụng đúng cách có thể loại bỏ bã nhờn trên da mặt; và làm thông thoáng những lỗ chân lông đang bị bịt kín.

Việc tuân theo hướng dẫn sử dụng trên các sản phẩm trị mụn từ lưu huỳnh là rất quan trọng, nếu sử dụng quá nhiều nguyên liệu này lên làn da, bạn có thể sẽ hủy hoại các tế bào da thay vì bổ sung dưỡng chất cho chúng.

Tràm trà (tea tree oil)

hiết xuất từ cây tràm trà có khả năng kháng khuẩn và kháng viêm hiệu quả, đồng thời giúp loại bỏ tạp chất tồn đọng trong lỗ chân lông. Chuyên gia Rachel Winard chia sẻ: “Trong một số trường hợp, tinh dầu tràm trà có dược tính tương đương như Benzoyl peroxide”. Tuy nhiên, khi dùng tinh dầu tràm trà bạn nên kết hợp thêm các thành phần có khả năng chống nắng để bảo vệ da tốt hơn trước những kích ứng.  Mỹ phẩm kiehl’s rất ưu tiên sử dụng tràm trà để trị mụn.

Tinh dầu tràm trà rất được ưa chuộng trong các mỹ phẩm thiên nhiên điều trị mụn.

Tinh dầu tràm trà rất được ưa chuộng trong các mỹ phẩm thiên nhiên điều trị mụn.

Retinoid

Retinoid hay Retinol đều thuộc nhóm vitamin A và được xem là “thần dược” cho làn da mụn và lão hóa. Chúng hoạt động bằng cách tác động đến các tế bào; giúp tế bào hoạt động mạnh hơn và quá trình đào thải – thay mới diễn ra nhanh hơn. Retinol cũng có tác dụng giảm sưng tấy, kháng khuẩn nên rất công hiệu trong việc trị mụn, ngăn ngừa sẹo để lại do mụn sưng, giảm dầu và thu nhỏ lỗ chân lông.

Đất sét

Không quá chuyên về đặc trị mụn, nhưng đất sét lại là “trợ thủ” đắc lực của làn da mụn. Các loại đất sét hoạt động như nam châm, hút mọi bụi bẩn, dầu thừa từ sâu lỗ chân lông, từ đó, giúp lỗ chân lông được khô thoáng, không tích tụ bụi bẩn… do đó, mụn đầu đen cũng được giảm theo thời gian.

Mỹ phẫm Kiehl’s

Là một thương hiệu mỹ phẩm Hoa Kỳ chuyên kinh doanh sản phẩm dưỡng da, tóc và dưỡng thể cao cấp. Không phải đơn giản mà thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s lại có thể tồn tại một khoảng thời gian dài như thế. Điều này chỉ có thể giải thích bằng một lý do đó là chất lượng và độ an toàn đến từ sản phẩm.

Không phải được làm từ các hợp chất hóa học hay dưỡng chất nào mà thay vào đó, hầu hết các sản phẩm của Kiehl’s đều bắt nguồn từ những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như tinh dầu oải hương, squalane, hoa cúc, Café, đất sét trắng, cây dẻ gai, nghệ… Cùng với đó là quy trình sản xuất hiện đại, nghiệm ngặt, được giám sát bởi những chuyên gia dược liệu, mỹ phẩm nhiều kinh nghiệm.

top-cac-pham-kiehls-tri-mun-tot-nhat-hien-nay 1

Những mỹ phẩm kiehl’s trị mụn tốt nhất hiện nay

Thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s trị mụn là dòng sản phẩm được các chị em sử dụng phổ biến nhất với nhiều sản phẩm khác nhau trên thị trường hiện nay.

Dưới đây là một số loại sản phẩm trị mụn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua khi gặp vấn đề về mụn. Bởi các mỹ phẩm Kiehl’s sẽ là phương pháp trị mụn hiệu quả. Điều này, sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin và có được làn da trẻ trung, mịn màng hơn trước. Đây là bộ sản phẩm trị mụn của Kiehl’s , được người tiêu dùng đánh giá và nhận xét rất tích cực về chất lượng sản phẩm.

>>> Xem thêm: CÁCH LÀM SERUM TRỊ MỤN ĐƠN GIẢN NGAY TẠI NHÀ

Sữa Rửa Mặt Dạng Gel Blue Herbal Blemish Cleanser Treatment

Sữa rửa mặt Kiehl’s Blue Herbal Gel Cleanser với thành phần Salicylic Acid kết hợp với tinh dầu vỏ quế và tinh dầu gừng mang đến tính năng sát trùng diệt khuẩn kháng viêm vô cùng tốt, góp phần loại bỏ sạch sẽ bụi bẩn, vi khuẩn, bã nhờn và lớp tế bào chết nằm lâu ngày trên da một cách hiệu quả mà lại không gây khô da. Việc loại bỏ sạch sẽ bụi bẩn, vi khuẩn và bã nhờn nằm sâu trong các lỗ chân lông góp phần hạn chế tình trạng mụn mọc khắp mặt do sự kết hợp giữa bụi bẩn và bã nhờn trên da. Nhờ đó, làn da bạn sẽ ngày càng căng mịn và hồng hào hơn.

Khả năng sát trùng và kháng viêm của tinh dầu gừng còn giúp da làm giảm tình trạng sưng tấy của các vết mụn, đẩy nhanh quá trình già đi của các nhân mụn và mau chóng đưa mụn ra khỏi da một cách hiệu quả.

Sữa Rửa Mặt Dạng Gel Blue Herbal Blemish Cleanser Treatment.

Sữa Rửa Mặt Dạng Gel Blue Herbal Blemish Cleanser Treatment.

Cách dùng

Sử dụng 2 lần/ngày. Làm ướt mặt, lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ tạo bọt và nhẹ nhàng massage trong 30-45 giây; tránh vùng mắt & rửa lại bằng nước ấm. Tùy tình hình da, nếu cảm thấy khô căng thì 1 lần/ngày.

Kem trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Moisturizer

Đây là một trong các sản phẩm trị mụn được khách hàng yêu thích và ưa chuộng của mỹ phẩm Kiehl’s trị mụn. Kem trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Moisturizer là loại kem trị mụn được xây dựng với các thành phần để ngăn ngừa và cải thiện mụn nhờ các thành phần hoàn toàn tự nhiên. Với chiết xuất vỏ quế có chất kháng khuẩn và natri PCA giúp da giữ ẩm và điều trị mụn hiệu quả.

top-cac-pham-kiehls-tri-mun-tot-nhat-hien-nay 2

Kem trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Moisturizer

Công dụng của Kiehl’s Blue Herbal Moisturizer:

Điều trị mụn tốt: với thành phần chứa Axit salicylic giúp chăm sóc da và có đặc tính kháng khuẩn để loại bỏ vi khuẩn gây mụn. Đây là một thành phần rất có lợi cho da mụn.

Giảm sự tái phát của mụn trứng cá, ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Tinh chất quế: giúp giảm sản xuất bã nhờn gây ra mụn trứng cá, giúp chống viêm, kháng khuẩn cho da.

Giúp làm dịu da, hấp thụ bã nhờn trên da giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn.

Kem trị mụn Kiehl’s Breakout Control Targeted Blemish Spot Treatment

Đây là sản phẩm điều trị chuyên sâu làm giảm thiệt hại bên ngoài do mụn. Mỹ phẩm Kiehl’s trị mụn Breakout được nghiên cứu, cấp bằng sáng chế và thử nghiệm bởi các bác sĩ da liễu. Để đảm bảo hiệu quả và an toàn cao nhất cho khách hàng.

Với thành phần lưu huỳnh giúp loại bỏ mụn trứng cá. Vitamin B3 giúp sản phẩm thấm đều vào da và giảm tổn thương cho da.

top-cac-pham-kiehls-tri-mun-tot-nhat-hien-nay 3

Kem trị mụn Kiehl’s Breakout Control Targeted Blemish Spot Treatment

Cách thực hiện:

Bạn tiến hành thoa kem lên mụn 2-3 lần / ngày với những đốm mụn bị viêm thậm chí không rát hoặc châm chích.

Đối với những đốm mụn trứng cá mới, khoảng 2-3 ngày, mụn ít sưng, phẳng, đầu mụn khô tự rơi. Có thể rơi vào lúc tẩy trang, rửa mặt, trang điểm hoặc bạn cũng có thể dễ dàng lấy nhân mụn bằng tăm bông.

Sử dụng mỹ phẩm của Kiehl’s để điều trị mụn trứng cá. Bạn sẽ hầu như không bao giờ thấy vết thâm. Miễn là bạn có đủ kem dưỡng ẩm và sử dụng kem chống nắng thường xuyên.

Lưu ý:

  • Bạn không nên thoa đều khắp mặt mà nên chỉ chấm vào những đốm mụn.
  • Không áp dụng hơn 3 lần một ngày.
  • Không áp dụng cho da bẩn, chỉ làm cho mụn trứng cá tồi tệ hơn.

Blue Astringent Herbal Lotion

Kem dưỡng da trị mụn Blue Astringent Herbal Lotion của Kiehl’s có tác dụng làm sạch da. Và cân bằng các dưỡng chất cần thiết cho da hiệu quả hơn. Từ đó, kiểm soát lượng dầu trên da giúp da trở nên mềm mại hơn. Hơn nữa còn hạn chế và ngăn chặn sự xuất hiện của mụn.

mỹ phẩm kiehl's

Blue Astringent Herbal Lotion

Với thành phần chính là các chất được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên. Do đó, chị em không cần lo vấn đề không an toàn hay lo kích ứng da.

Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque là một trong những sản phẩm hot nhất của mỹ phẩm kiehl’s. Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque chứa các thành phần chính là đất sét Betonite, đất sét trắng từ vùng Amazon Glycerin, lô hội, vitamin E, Salicylic Acid có tính thấm hút tự nhiên. Đặc biệt, mặt nạ đất sét Kiehls rất tốt cho làn da dầu và nhiều mụn trứng cá, giúp chữa lành vết viêm, hút và đảo thải chất bẩn từ sâu trong từng tế bào. Hơn thế nữa, nó còn giúp tẩy tế bào chết, tái tạo làn da mới sáng mịn hơn.

Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Cách sử dụng:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt với bước tẩy trang và sữa rửa mặt. Sau đó bạn rửa qua một lần nữa bằng nước để da mặt đủ ẩm. Vì mặt nạ Kiehl’s đất sét sẽ thấm nhanh hơn nếu da có độ ẩm vừa phải.
  • Bước 2: Thoa lượng vừa đủ mặt nạ Rare Earth Deep Pore Cleasing Masque lên mặt sao cho đều trên da mặt,
  • Bước 3: Thư giãn trong khoảng 10 -15 phút để mặt nạ khô lại. Bạn sẽ cảm thấy da mặt căng và lớp đất sét khô lại là được
  • Bước 4: Rửa mặt thật sạch với nước ấm. Lưu ý không nên để đất sét trên mặt quá lâu, tối đa chỉ nên đắp 20 phút.

Da dầu mụn có thể sử dụng từ 2-3 lần/ tuần. Các loại da khác sử dụng 1 lần/tuần. Sử dụng kiên trì từ 4-6 tuần sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt nhất.

Mỹ phẩm kiehl’s cho da dầu mụn có tốt không ?

Mỹ phẩm kiehl’s trị mụn cho da dầu được sinh ra từ thương hiệu thuốc nhỏ khu East Village thành phố New York. Qua hơn 160 năm, giờ đây Kiehl’s đã trở thành một thương hiệu độc đáo. Chuyên về các sản phẩm chăm sóc da, tóc và cơ thể cao cấp trên toàn thế giới.

mỹ phẩm kiehl's

Điều trị mụn với sản phẩm Kiehl’s 

Kiehl’s chính là minh chứng cho những sản phẩm chất lượng cao. Có độ an toàn đối với người sử dụng. Hơn nữa, mỹ phẩm Kiehl’s , luôn được làm từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên. Không sử dụng bất kỳ các hợp chất hóa học hoặc dưỡng chất nào cả.

Ví dụ về các thành phần tự nhiên như tinh dầu oải hương, squalane, hoa cúc, cà phê, đất sét trắng, ramie, nghệ,… Hơn nữa, mỹ phẩm kiehl’s còn được sản xuất với quy trình hiện đại và nghiêm ngặt. Được giám sát bởi các chuyên gia dược phẩm và mỹ phẩm giàu kinh nghiệm.

Từ những nguyên liệu thiên nhiên, chất lượng cao nên hiện nay Kiehl’s nhận được sự ưa chuộng, ủng hộ của đông đảo chị em phụ nữ ở nhiều nước trên thế giới. Do đó, nếu bạn có dự định sử dụng mỹ phẩm của Kiehl’s hay đang sử dụng thì có thể hoàn toàn an tâm với chất lượng của chúng. Bạn sẽ nhận thấy những hiệu quả vô cùng tuyệt vời chăm sóc làn da hiệu quả.

Với những loại mỹ phẩm kiehl’s trị mụn tốt nhất hiện nay. Mà chúng tôi vừa giới thiệu ở trên. Có thể nói Kiehl’s chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho chị em phụ nữ. Nếu bạn đang gặp vấn đề về mụn, hãy thử ngày dòng sản phẩm này! Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy hài lòng và cảm thấy tự tin hơn. Khi ra ngoài với khuôn mặt trắng sáng, làn da sạch sẽ và mịn màng.

 

Một số sản phẩm tham khảo

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn