Top 13 sữa rửa mặt tốt nhất cho từng loại da

Trong những năm gần đây, phụ nữ Việt Nam đã quan tâm nhiều hơn đến việc lựa chọn sữa rửa mặt cho mình. Nhu cầu về chất lượng sữa rửa mặt cũng ngày càng cao hơn, sản phẩm phải có công dụng làm sạch da hiệu quả đồng thời không gây khô da. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại sữa rửa mặt không đạt chất lượng tốt, nhiều khi còn làm tổn thương đến da mặt. Với kinh nghiệm chăm sóc và tư vấn làm đẹp cho khách hàng nhiều năm. Hôm nay Đẳng Cấp Phái Đẹp xin tư vấn cho các bạn top 13 các loại sữa rửa mặt chất lượng nhất và được nhiều phụ nữ trên thế giới tin dùng.

Babor Gentle Cleansing Milk

Top 13 các loại sữa rửa mặt chất lượng hiệu quả không nên bỏ qua.

1. Tiêu chí lựa chọn sữa rửa mặt cho từng loại da

Làm sạch da luôn là nguyên tắc chăm sóc da cơ bản nhất. Tạo tiền đề cho các bước skincare về sau có hiệu quả hay không. Bạn cần biết tính chất làn da của mình để lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp nhất.

Da dầu

Da dầu là loại da có tuyến bã nhờn phát triển mạnh. Khiến lỗ chân lông nở to và rất dễ bị bít tắc do tích tụ dầu thừa và bã nhờn, sản sinh ra mụn. Vì vậy, những cô nàng da dầu nên ưu tiên lựa chọn loại sữa rửa mặt không chứa dầu (oil-free). Giúp kiểm soát lượng dầu trên da. Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm sữa rửa mặt có chứa AHA/BHA, Hyaluronic, Glycerin…Sẽ rất thích hợp với da dầu, nhằm nuôi dưỡng và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Da khô

Da khô là loại da thiếu ẩm, bề mặt da khô ráp, bong tróc và thường nhanh lão hóa, xuất hiện nhiều nếp nhăn. Vì vậy, cần ưu tiên lựa chọn loại sữa rửa mặt có thành phần dưỡng ẩm cao. Như Hyaluronic Acid, nha đam, vitamin A, E, C,..có độ pH từ 4.0 – 6.0 để đảm bảo chăm sóc da khô hoàn hảo nhất. Ưu tiên lựa chọn sữa rửa mặt có dạng gel, kem hoặc sữa là phù hợp nhất với làn da khô thiếu ẩm.

Da thường

Da thường là loại da khá khỏe mạnh, không quá khô căng hay bóng dầu. Cân bằng được độ ẩm và rất dễ trong việc chăm sóc da. Có rất nhiều sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với loại da này. Lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn sữa rửa mặt có chứa thành phần thiên nhiên để đảm bảo an toàn, lành tính và hiệu quả chăm sóc da cao.

bi-quyet-chon-sua-rua-mat-2

Da thường có thể lựa chọn sữa rửa mặt đa dạng hơn

Da nhạy cảm

Làn da nhạy cảm là loại da khá khó chăm sóc. Bởi thường mỏng yếu và rất dễ bị kích ứng do thời tiết, thói quen sinh hoạt hay mỹ phẩm sử dụng không hợp lý. Da rất dễ nổi mẩn ngứa, ửng đỏ hay sưng tấy nếu chăm sóc không cẩn thận. Đối với làn da nhạy cảm, tuyệt đối không nên chọn loại sữa rửa mặt đó có chứa BHA, có hạt scrub hoặc tạo bọt nhiều. Bởi có thể gây tổn thương da, phá hủy lớp màng bảo vệ tự nhiên. Khiến da mất nước và dễ bị nổi mụn, da kích ứng.

Da hỗn hợp

Da hỗn hợp bao gồm hỗn hợp thiên dầu và hỗn hợp thiên khô. Vùng chữ T như trán, mũi, cằm thường xuất hiện dầu, vùng chữ U thì lại khô. Bao nhiêu đây thôi cũng thấy sự phức tạp khi chăm sóc cho làn da này. Ưu tiên lựa chọn loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, chứa dầu khoáng để nuôi dưỡng làn da hỗn hợp tối ưu. Sữa rửa mặt không chứa chất hóa học gây hại cũng là điều cần lưu ý tiếp theo.

2. TOP 13 sữa rửa mặt tốt nhất cho từng loại da

Sữa rửa mặt Babor Gentle Cleansing Milk

Sữa rửa mặt Babor Gentle Cleansing Milk trong thành phần có chứa hàm lượng lớn chiết xuất từ cây chùm ngây châu Phi kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại của thương hiệu Babor - Đức. Điều này làm cho sản phẩm có khả năng loại bỏ những bụi bẩn, độc tố, làm sạch sâu làn da của bạn.

Chất chùm ngây trong sản phẩm chứa những hợp chất Phenol, Ancaloit giúp làm tiêu viêm, điều trị bệnh viêm nhiễm…rất tốt nếu làn da của bạn có nhiều mụn.

Sản phẩm sữa rửa mặt này còn có công dụng nổi bật khác đó là chống lão hóa da. Sữa rửa mặt Babor Gentle Cleansing Milk vượt lên cả khả năng làm sạch thông thường. Sản phẩm có khả năng mang đến sự tươi trẻ, mịn màng cho làn da của bạn.

Chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng sữa rửa mặt Babor, đã có rất nhiều phản hồi từ khách hàng cho biết, họ đã nhận thấy sự khác biệt tích cực từ làn da của mình.

Sữa rửa mặt Babor Gentle Cleansing Milk giúp làm sạch da một cách an toàn.

Sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Cleanser

Sữa rửa mặt Facial Treatment Cleanser thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu SK-II nổi tiếng tới từ Nhật Bản. Sản phẩm đã đảm nhận rất tốt nhiệm vụ làm sạch và đào thải độc tố. SK-II Facial Treatment Cleanser còn cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng, giữ ẩm và bảo vệ làn da trước các tác nhân gây hại từ môi trường.

Điều làm nên nét nổi trội và độc đáo của sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Cleanser đó chính là tinh chất Pitera độc quyền, cùng chiết xuất từ cây liễu trắng có tác dụng làm sạch sâu bụi bẩn ở sâu trong lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cho làn da căng mịn, tươi sáng. Ngoài ra, sản phẩm còn có các loại vitamin, axit amin, khoáng chất và acid hữu cơ…giúp tại tạo lớp da bên ngoài, cho làn da trở nên trẻ trung và khỏe mạnh.

Sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Cleanser có tác dụng làm sạch da từ sâu bên trong.

Sữa rửa mặt trắng da Swissline Cell Shock White Oxygen Cleanser & Mask

Công dụng vượt trội của sản phẩm nằm ở công nghệ Cellactell II White. Công nghệ tiên tiến này có khả năng phóng thích các phân tử Oxy vào sâu trong tế bào da để giải phóng độc tố, cung cấp năng lượng và loại trừ hoàn toàn sự ô nhiễm, các thành phần độc hại do tác động của môi trường xung quanh, các chất độc hại trong mỹ phẩm mà bạn sử dụng hàng ngày. Giúp cho làn da của bạn trở nên tươi sáng, rạng rỡ trong thời gian ngắn.

Với sự kết hợp hoàn hảo của 2 thành phần là tinh chất Epiobium và tinh dầu Olive, Swissline Cell Shock White Oxygen Cleanser & Mask xứng đáng là một sản phẩm làm sạch và làm trắng da hoàn hảo.

Swissline Cell Shock White Oxygen Cleanser & Mask giúp da sạch hơn, trắng mịn hơn.

Sữa rửa mặt Murad Soothing Gel Cleanser

Được bào chế theo công thức đặc biệt, sữa rửa mặt Murad Soothing Gel Cleanser có khả năng làm dịu mọi loại da mặt. Thành phần sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên với các dưỡng chất dạng phân tử cực nhỏ, giúp thấm sâu vào da, loại bỏ các bụi bẩn, tế bào chết sâu trong lỗ chân lông. Đặc biệt trong thành phần có chiết xuất từ quả kỳ tử, có khả năng chống lại quá trình lão hóa, nuôi dưỡng các tế bào, duy trì độ ẩm cho da làm cho làn da trở nên mềm mại hơn.

Chỉ ngay sau khi lần đầu tiên sử dụng sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt. Làn da trở nên tươi mới, láng mịn, căng khỏe tự nhiên.

Sản phẩm sữa rửa mặt Murad Soothing Gel Cleanser đã trải qua rất nhiều cuộc kiểm nghiệm lâm sàng chứng nhận độ an toàn tuyệt đối, được hàng triệu phụ nữ trên thế giới yêu thích sử dụng

Murad Soothing Gel Cleanser có khả năng làm dịu mọi loại da mặt.

Sữa rửa mặt Dr Spiller CBC Gentle Selective Cleanser

So với các loại sữa rửa mặt khác thì Dr Spiller CBC Gentle Selective Cleanser có công dụng vượt trội hơn hẳn. Các thành phần trong sản phẩm đều được chiết xuất từ các tinh chất quý hiếm như:

Trứng cá tầm: có rất nhiều khoáng chất và vitamin, có khả năng tái tạo da, giảm nếp nhăn hiệu quả. Tinh chất trứng cá tầm giúp duy trì độ ẩm cho da và chống oxy hóa cực kỳ mạnh mẽ.

Tinh chất kim cương: có chức năng tăng cường vi tuần hoàn khiến cho làn da trắng sáng mịn màng.

Sữa rửa mặt Dr Spiller CBC Gentle Selective Cleanser rất thích hợp cho những người đang gặp tình trạng lão hóa da, da khô nám. Sản phẩm giúp làm sạch da hoàn hảo nhưng không hề gây cảm giác khô căng và mang lại làn da trẻ trung, tươi sáng vượt bậc.

Dr Spiller CBC Gentle Selective Cleanser giúp sạch da nhưng không làm da khô.

Sữa rửa mặt cho da khô Obagi Nu-Derm Gentle Cleanser 200ml

Top 5 kem chống nắng tốt nhất hiện nay mà bạn cần biết

Sữa rửa mặt cho da khô Obagi Nu-Derm Gentle Cleanser 200ml – Sản phẩm thuộc tập đoàn Obagi (Mỹ).

Làn da ngày càng khô ráp bong tróc, xỉn màu hơn đó có thể là do bạn đã chọn sai sữa rửa mặt hoặc nhầm sản phẩm kém chất lượng. Nhưng bạn đừng lo lắng nữa vì những tình trạng trên sẽ không còn kể từ khi đồng hành cùng sữa rửa mặt cho da khô Obagi Nu-Derm Gentle Cleanser.

Sản phẩm chứa các hoạt chất cực mạnh có khả năng thấm nhanh và làm bong tróc các lớp tế bào chết trong từng lỗ chân lông, đồng thời cung cấp độ ẩm chuyên sâu giúp làn da luôn mềm mượt, mịn màng tươi mới.

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Maria Galland Mile Cleansing Milk 1050 200ml

Top 5 kem chống nắng tốt nhất hiện nay mà bạn cần biết

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Maria Galland Mile Cleansing Milk 1050 200ml – Sản phẩm thuộc tập đoàn Maria Galland (Pháp).

Chứa 100% thành phần đó các các chiết xuất thiên nhiên vô cùng dịu nhẹ và lành tính, các hoạt chất bên trong nhanh chóng len lỏi làm mềm và bong tách các lớp da chết, bụi bẩn, chất bã nhờn và tạp chất trong từng lỗ chân lông và trên bề mặt.

Chỉ trong tích tắc làn da trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu nhờ được xoa dịu các cơn kích ứng, mẩn ngứa; đồng thời được dưỡng ẩm toàn diện. Ngoài ra, làn da còn trở nên trắng hồng, săn mịn đàn hồi hơn nhờ được cung cấp dưỡng chất thiết yếu trong suốt quá trình sử dụng.

Sữa rửa mặt cho da dầu Dr.Spiller Aloe Sensitive Cleansing Gel 200ml

Top 5 kem chống nắng tốt nhất hiện nay mà bạn cần biết

Sữa rửa mặt cho da dầu Dr.Spiller Aloe Sensitive Cleansing Gel 200ml – Sản phẩm thuộc tập đoàn Dr.Spiller (Đức).

Sữa rửa mặt cho da dầu Dr.Spiller Aloe Sensitive Cleansing Gel chính là sựa lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong việc làm sạch làn da dầu, thoát khỏi các cảm giác bóng nhờn, bết rít trông khá nhếch nhác. Làn da trở nên thông thoáng nhẹ nhàng đến từng lỗ chân lông, tươi khỏe hơn nhờ được bảo vệ khỏi các yếu tố gây hại bởi vi khuẩn, các yếu tố từ môi trường xung quanh.

Các thành phần chính bên trong sản phẩm phải kể đến:

  • Chiết xuất lô hội: Làm dịu các kích ứng, viêm sưng, phục hồi thương tổn; tăng cường dưỡng ẩm giúp làn da nhẹ nhàng, ẩm mướt tự nhiên.
  • Tensides: Loại bỏ các lớp tế bào chết, lượng dầu thừa, bụi bẩn tạp chất “cứng đầu”, điều chỉnh tuyến tiết dầu ổn định hơn.

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp Dermalogica Special Cleansing Gel 500ml

Top 5 kem chống nắng tốt nhất hiện nay mà bạn cần biết

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp Dermalogica Special Cleansing Gel 500ml – Sản phẩm thuộc tập đoàn Dermalogica (Mỹ).

Sữa rửa mặt Dermalogica Special Cleansing Gel được giới chuyên gia đánh giá rất cao bởi có khả năng phục vụ cho nhiều loại da, đặc biệt là làn da hỗn hợp. “Cam tâm tình nguyện” giúp bạn có được làn da thật hoàn hảo, Dermalogica Special Cleansing Gel nhanh chóng loại bỏ mọi căng thẳng mệt mỏi của từng tế bào mô da, làm sạch các lớp tế bào chết, bụi bẩn và dầu thừa chi trong “1 nốt nhạc”. Làn da sau mọi tác động trở nên tươi trẻ nhẹ nhàng và tràn đầy sức sống.

Sữa rửa mặt cho da nhờn, mụn Obagi Nu-Derm Foaming Gel 200ml

Top 5 kem chống nắng tốt nhất hiện nay mà bạn cần biết

Sữa rửa mặt cho da nhờn, mụn Obagi Nu-Derm Foaming Gel – Sản phẩm thuộc tập đoàn Obagi (Mỹ).

Sữa rửa mặt cho da nhờn, mụn Obagi Nu-Derm Foaming Gel thực hiện cùng một lúc nhiều nhiệm vụ: Vừa làm sạch các lớp da chết, bụi bẩn, chất bã nhờn vừa kháng viêm chống khuẩn, làm dịu các kích ứng trên da ngay lập tức.

Các nguy cơ viêm nhiễm, nổi mụn do vi khuẩn bị đẩy lùi, làn da trở nên ẩm mượt, săn mịn và tươi mới mỗi ngày.

Dermalogica Ultracalming Cleanser – Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm

Top sữa rửa mặt chất lượng

Sữa rửa mặt Dermalogica Ultracalming Cleanser là sản phẩm thuộc tập đoàn Dermalogica của Mỹ.

Dermalogica Ultracalming Cleanser được các chuyên gia đánh giá là “cực phẩm” sinh ra là dành riêng cho làn da nhạy cảm, giúp làm sạch sâu từng lỗ chân lông, ngăn chặn triệt để tình trạng kích ứng, viêm nhiễm, cung cấp độ ẩm giữ làn da luôn căng mướt, mịn màng tự nhiên.

Ngoài ra sản phẩm này còn là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn tẩy trang cho toàn khuôn mặt kể cả mắt và môi, giảm nguy cơ kích ứng, tăng cường sức đề kháng, tế bào mô da khỏe mạnh và sẵn sàng hấp thu dưỡng chất ở các bước chăm sóc da tiếp theo.

Image Clear Cell Medicated Acne Scrub – Sữa rửa mặt cho da mụn

Top sữa rửa mặt chất lượng

Sữa rửa mặt Image Clear Cell Medicated Acne Scrub là sản phẩm thuộc tập đoàn Image Skincare – Mỹ.

Sữa rửa mặt nào tốt cho da mụn? Câu trả lời phù hợp dành cho bạn chính là Image Clear Cell Medicated Acne Scrub. Chứa 100% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, với các hoạt chất có khả năng kháng viêm chống khuẩn mạnh, tiêu diệt các loại vi khuẩn gây viêm, mụn, làm sạch tế bào chết bã nhờn, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất; nhờ đó làn da không những sạch sẽ thông thoáng, mà ngày càng căng trắng sáng, đàn hồi khỏe mạnh hơn.

Đến với sữa rửa mặt Image Clear Cell Medicated Acne Scrub, hơn 96% khách hàng tỏ ra vô cùng hài lòng với hiệu quả mà sản phẩm mang lại, hầu hết trong số đó vẫn tiếp tục sử dụng để chăm sóc làn da khỏe đẹp hơn mỗi ngày.

Obagi Nuderm Gentle Cleanser – Sữa rửa mặt cho da khô

Top sữa rửa mặt chất lượng

Sữa rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser là sản phẩm thuộc tập đoàn Obagi – Mỹ.

“Lột bỏ” lớp ngoài làn da khô sạm, bong tróc xỉn màu chỉ trong vòng 1 nốt nhạc, Obagi Nuderm Gentle Cleanser mang trả lại bạn làn da trắng mịn, căng mướt và tràn đầy sức sống. Không chỉ giúp làm sạch sâu trong từng lỗ chân lông và trên bề mặt, sản phẩm này còn cung cấp dưỡng chất, độ ẩm cao đảm bảo làn da luôn mềm mịn tươi mới, bất chấp điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Hầu hết các thành phần bên trong sữa rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser đều được các chuyên gia đánh giá rất cao về khả năng chăm sóc, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh: tinh dầu quả mơ, chiết xuất lô hội, chiết xuất cây xô thơm, chiết xuất cây vòi voi…Chỉ sau thời gian ngắn sử dụng, làn da xấu xí ngày nào “biến mất” hoàn toàn, thay vào đó là làn da trắng mịn, ẩm mướt rạng rỡ, căng tràn nhựa sống.

3. Những lưu ý khi lựa chọn sữa rửa mặt

Nguyên tắc đầu tiên cũng là quan trọng nhất khi lựa chọn sữa rửa mặt là lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Nghiên cứu và tìm hiểu thành phần cũng như công dụng của sữa rửa mặt để đảm bảo có phù hợp với làn da của bản thân hay không. Ưu tiên loại sữa rửa mặt ít chất tẩy rửa, chứa chiết xuất thiên nhiên dịu nhẹ, an toàn với mọi loại da. Rửa mặt với sữa rửa mặt với tần suất 2 lần/ngày. Tránh lạm dụng khiến da bị khô ráp, mất đi độ ẩm tự nhiên.

bi-quyet-chon-sua-rua-mat-3

Trên đây là những chia sẻ về 13 sữa rửa mặt tốt nhất cho từng loại da, được bào chế từ các thành phần thiên nhiên quý giá. Mong rằng sau khi đọc bài viết này, các chị em sẽ có cái nhìn tổng thể hơn về các loại sữa rửa mặt và có lựa chọn chính xác cho mình. Lưu ý nên lựa chọn những cửa hàng uy tín và chất lượng, nhất là khi mua những sản phẩm chăm sóc da mặt.

Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với làn da mình; nhanh chóng chinh phục được đỉnh cao của vẻ đẹp hoàn mỹ.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm các bài viết liên quan:

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 0888845999 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


08888 45 999

Giỏ hàng của bạn