TOP 7 viên uống chống nắng tốt nhất, bạn đã có 1 trong số đó

Viên uống chống nắng hiện không còn quá xa lạ với người chị em phụ nữ. Trên thị trường có rất nhiều loại viên uống chống nắng khác nhau. Và trong bài viết ngày hôm nay, Đẳng Cấp Phái Đẹp xin giới thiệu đến các bạn top 6 sản phẩm viên uống chống nắng tốt nhất hiện nay.

1. Viên uống chống nắng là gì?

Ở nhiều nước phương Tây, viên uống chống nắng dường như đã không còn quá xa lạ. Thế nhưng, với các nước Châu Á, nhất là ở Việt Nam. Đây lại là một sản phẩm mới và chưa được nhiều người biết đến. Viên uống chống nắng thực chất là thực phẩm chức năng rất giàu chất chống oxy hóa. Có tác dụng trong việc giảm viêm. Loại bỏ các tác hại của gốc tự do gây ra bởi tia UV. Đồng thời, hỗ trợ hệ miễn dịch, bảo vệ DNA khỏi hóa chất, khói bụi và tia cực tím. Từ đó, sẽ làm giảm bỏng nắng, cháy nắng, lão hóa và ung thư da.

Không chỉ môi trường xung quanh có tác động không tốt. Mà ngay chính trong cơ thể của chúng ta cũng không ngừng sản sinh ra các gốc tự do khi tiếp xúc với các chất ô nhiễm. Đây có thể nói là nguyên nhân hàng đầu gây nên các về da. Khiến quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Và viên uống chống nắng ra đời chính là cứu tinh của phái đẹp để bảo vệ và duy trì thanh xuân được lâu dài.

Hầu hết trong thành phần của những viên uống chống nắng đều có chiết xuất từ cây họ dương xỉ. Hoặc một số chất chống ôxy hóa như lựu, trà xanh, hoa hướng dương, vitamin E… Các thành phần thực vật này có tác dụng tăng cường bảo vệ da tránh khỏi tác động của tia UV. Cũng như hạn chế sự thay đổi của quá trình ôxy hóa, giảm sự phân hủy Collagen và Elastin.

2. Những công dụng của viên uống chống nắng

Có một điều mà chúng tôi muốn chia sẻ là cho dù bạn có thoa kem chống nắng kĩ đến đâu thì các tia UV trong ánh nắng mặt trời cũng có thể xuyên qua làn da của bạn. Mỗi khi lớp kem chống nắng ấy vô tình không còn khi bạn vô tình tiếp xúc với nước hay ra mồ hôi. Thế nhưng, với viên uống chống nắng thì không. Viên uống sẽ có công dụng thẩm thấu sâu. Chủ động làm nên một hàng rào bảo vệ thật vững chắc cho làn da của bạn. Hiệu quả mà viên uống mang lại sẽ lâu dài hơn, không bị ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài.

Có hai công dụng nổi bật nhất mà viên uống chống nắng mang lại đó chính là:

  • Viên uống chống nắng có tác dụng làm đẹp: Bên cạnh chống nắng tốt, viên uống chống nắng còn có khả năng làm đẹp. Vì các dưỡng chất có trong viên uống hầu như đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, rất tốt cho làn da. Các thành phần có trong viên uống chống nắng giúp da trẻ đẹp và căng mịn, vừa nuôi dưỡng và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại. Viên uống chống nắng sẽ giống như một chiếc ô bảo vệ bạn khỏi những tác hại từ yếu tố bên ngoài. Đồng thời, tăng cường cung cấp các vitamin, khoáng chất giúp da khỏe mạnh, trắng sáng, làm mờ sạm, nám và nếp nhăn từ bên trong.
  • Viên uống chống nắng tốt cho sức khỏe: Với các công dụng như kháng viêm, ngăn chặn quá trình oxy hóa. Nhờ các thành phần đặc biệt như chiết xuất từ cây dương xỉ, trà xanh, hạt nho…, viên uống chống nắng sẽ có công dụng điều trị bệnh vảy nến, lang ben, đau lưng, mỏi gối, tiểu són… Hoạt chất Silymarin có trong cây kế sữa có hiệu quả rất tốt trong việc ngăn ngừa các bệnh có liên quan đến gan.

danh-gia-vien-uong-chong-nang-tot-cho-suc-khoe-nhat-2

Viên uống chống nắng mang lại làn da rạng ngời, sáng khỏe 

3. So sánh kem chống nắng và viên uống chống nắng

Kem chống nắng

  • Ưu điểm: Tiện lợi có thể mang theo bên mình. Có rất nhiều sản phẩm để bạn có thể lựa chọn sao cho thật phù hợp với làn da của mình.
  • Nhược điểm: Nhanh trôi khi tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi khi chúng ta hoạt động ngoài trời. Mất khá nhiều thời gian khi tiến hành thoa kem. Chờ đợi sản phẩm phát huy công dụng. Một số thành phần trong kem chống nắng dễ gây kích ứng với những bạn có da nhạy cảm.

top-4-san-pham-vien-uong-chong-nang-tot-nhat-hien-nay-1 (1)

Kem chống nắng giúp bảo vệ làn da dưới tác động của ánh nắng mặt trời

Viên uống chống nắng

  • Ưu điểm: giải quyết hết tất cả các vấn đề của kem chống nắng. Tiết kiệm thời gian sử dụng, chống từ bên trong, giúp làm đẹp da đến tiện ích mà nó mang lại.
  • Nhược điểm: giá thành cao, dễ mua nhầm hàng nhái, hàng giả gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

4. Top 7 viên uống chống nắng tốt nhất hiện nay

Murad Pomphenol Sunguard Dietary

murad-pomphenol-sunguard-dietary-supplement (1)

Viên uống chống nắng Murad nổi tiếng được nhiều chị em yêu thích. 

Murad từ lâu đã được rất nhiều chị em phụ nữ biết đến là một trong những thương hiệu rất tốt trong việc chăm sóc làn của phái đẹp. Murad Pomphenol Sunguard Dietary với chiết xuất 100% từ trái lựu, củ cải đỏ kết hợp những dưỡng chất khác có lợi cho da. Như Silicon Dioxide, Surcose Fatty Acid, Glycerin, Methylcellose… có tác dụng tích cực trong việc tạo nên một hàng rào mạnh mẽ, bảo vệ làn da khỏi các tác hại của tia cực tím và tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, những thành phần này còn có tác dụng mạnh mẽ trong việc chống oxy hóa, loại bỏ những tổn thương, giúp tái tạo da và làm mềm mịn da hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Viên uống chống nắng được chiết xuất 100% từ hạt lựu, mang quyền năng bảo vệ toàn diện cho làn da dưới ánh nắng mặt trời
  • Sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng là đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người sử dụng.
  • Các chuyên gia hàng đầu đã chứng minh sản phẩm có khả năng ngăn ngừa lão hóa sớm, ngăn chặn các gốc tự do. Đặc biệt là các tia UV có hại cho da cực kì hiệu quả và nhanh chóng.
  • Sản phẩm áp dụng công nghệ chống nắng độc quyền MuraSoll của bác sĩ Murad

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Giá thành: khoảng 1.250 – 2.200k
  • Quy cách: 60 viên/ hộp

Viên uống chống nắng Fine

Sản phẩm viên chống nắng đến từ Nhật Bản Fine có thể được xem là “khắc tinh” chống lại quá trình oxy hóa của các tế bào trong cơ thể. Đồng thời bảo vệ da, ngăn chặn sự phát triển của các gốc tự do. Viên uống chống nắng Fine với thành phần chính là chiết xuất dứa chứa nguồn vitamin C thuần khiết cực lớn. Đảm bảo đủ sức chống lại quá trình lão hóa do tác động của các tia cực tím và yếu tố gây hại từ môi trường bên ngoài.

Viên uống chống nắng Heliocare Oral

vien-uong-chong-nang-Heliocare-Oral-3-e1552532362541

Viên uống chống nắng Heliocare Oral bảo vệ da khoẻ mạnh. 

Đây được mệnh danh là sản phẩm số 1 trong các loại viên uống chống nắng. Với thành phần Polypodium Leucotomos có công dụng tối trong việc chống lại các tác hại của tia UV và tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời. Rất nhiều người sử dụng sản phẩm đã không tiếc khi đánh giá 5* về công dụng của nó.

Sau 12 năm nghiên cứu của các nhà khoa học nổi tiếng tại trường  Đại học Y Harvard, viên uống chống nắng Heliocare Oral Ultra đã ra đời. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ chống nắng Fernblock® – PLE 480mg, chiết xuất từ thực vật giàu dưỡng chất như lá cây dương xỉ, Vitamin C, Vitamin E, Lutein, Lycopene…đem lại những công năng vượt trội như:

  • Chống nắng toàn diện, bảo vệ làn da toàn thân trước tác động tia cực tím.
  • Chống oxi hóa mạnh mẽ, ức chế gốc tự do gây ra bởi tia UV lên đến 50%.
  • Giảm 55% sự thoái hóa collagen gây ra bởi tia UVA. Từ đó làm chậm quá trình lão hóa da, giúp trẻ hóa làn da từ sâu bên trong.
  • Cải thiện mức độ nám da đến 70%.
  • Tăng mô da 66%, làm mờ rãnh nhăn giúp làn da trở nên trẻ trung hơn.
  • Bảo vệ toàn bộ cơ thể dưới tác hại của tia UV.
  • Bảo vệ mắt, ngăn ngừa đỏ da, đặc tính kháng viêm mạnh mẽ.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Tây Ban Nha
  • Giá thành: khoảng 1.050 – 1.200k
  • Quy cách: 60 viên/ hộp

Viên uống chống nắng Fracora

Cũng giống như kem chống nắng dành cho các nàng có làn da nhạy cảm. Viên uống chống nắng cũng vậy. Và Fracora chính là sản phẩm viên uống chống nắng dành riêng cho các chị em có làn da dầu, nhờn dễ nổi mụn và da nhạy cảm. Đặc biệt, trong trường hợp, da bạn vừa thực hiện các biện pháp thẩm mỹ như lăn kim, bắn lazer. Với công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất. Cùng thành phần là sự kết hợp hoàn hảo của các chiết xuất từ thiên nhiên. Đảm bảo đem đến sức mạnh tổng hợp bảo vệ từ trong ra ngoài. Làn da ngày càng tươi trẻ, căng mịn, săn chắc và khỏe mạnh.

Viên uống chống nắng Botanical White

Viên uống chống nắng Botanical White còn chứa thành phần Lycopene giúp điều trị tổn thương da do sự oxi hóa, chất Lutein bảo vệ mắt khỏi tia cực tím, Vitamin C, B2 và D rất tốt trong việc dưỡng da và làm trắng da hoàn hảo.

Ngoài khả năng chống nắng thần kì viên uống Botanical White còn có công năng làm trắng da vượt trội nhờ những chứa những thành phần dưỡng chất Vitamin C, B2 và D rất tốt trong việc dưỡng da và làm trắng da hoàn hảo.

Chỉ cần 1 – 2 viên là đủ cho một ngày rồi nhé. Nếu bạn phải ở ngoài trời lâu hơn 4 tiếng, hãy dùng thêm viên uống Botanical White, nhưng đừng quá 2 viên/ngày đấy.

Ưu điểm:

  • Là dòng sản phẩm chống nắng phù hợp mà còn có khả năng làm trắng da vượt trội.
  • Viên uốniàu vitamin C, các anti-oxidant có trong cam giúp bảo vệ làn da tránh khỏi sự hư hại từ các gốc tự do để hạn chế và ngăn chặn quá trình lão hóa.
  • Tăng sức đề kháng cho da luôn sáng khỏe tự nhiên, khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Giá thành: khoảng 490- 520K
  • Quy cách: 30 viên/ gói.

Viên uống chống nắng Botanical White - 30 viên của Nhật Bản

Viên uống chống nắng Botanical White – 30 viên của Nhật Bản. 

Viên uống chống nắng Be-Max The Sun

Đến từ thương hiệu Be-Max danh tiếng, viên uống chống nắng Be-Max The Sun mang đến một giải pháp chống nắng hoàn hảo với sự kết hợp của các dưỡng chất từ thiên nhiên, giúp bảo vệ làn da một cách toàn diện trước ánh nắng mặt trời, đồng thời, cung cấp thành phần làm đẹp giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, rạng ngời từ trong ra ngoài.

Thông in sản phẩm:

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Giá thành: khoảng 1.100 – 1.550k
  • Quy cách: 30 viên/ hộp.

Ưu điểm:

  • Ngăn chặn sự hình thành melanin từ sâu bên trong, từ đó ngăn ngừa mụn, nám, đốm nâu, tàn nhang…
  • Nam và nữ, đặc biệt da nhạy cảm, da dị ứng với kem chống nắng có thể sử dụng
  • Phù hợp với người thường xuyên ở ngoài nắng nhiều giờ
  • Những người muốn cải thiện làn da do tàn nhang, vết thâm mụn, nếp nhăn và vết nám.
  • Người có nhu cầu trắng da, không muốn làn da sạm đen, dễ bị hút nắng.
  • Người đang chăm sóc da thẩm mỹ: điều trị laser, cà sẹo, tẩy và lột tế bào da,…

Viên uống chống nắng Be Max The Sun nổi tiếng của Nhật Bản. 

Viên uống chống nắng Heliocare Sunsafe 60 viên

Cũng là một trong những dòng viên uống chống nắng bán chạy số 1 của thương hiệu Heliocare – Tây Ban Nha  và được yêu thích ở nhiều nước trên thế giới, viên uống chống nắng Heliocare Sunsafe thuyết phục tín đồ làm đẹp tin tưởng sử dụng bởi sản phẩm được bào chế từ nguồn dưỡng chất thiên nhiên thuần khiết như lá dương xỉ, tảo biện, các nhóm vitamin và khoáng chất…được ứng dụng công nghệ chống nắng Fernblock® PLE độc quyền mang đến 1 giải pháp chống nắng tối ưu và bảo vệ làn da toàn diện.

Tham khảo top 5 viên uống chống nắng tốt, được yêu thích nhất 2018

Viên uống chống nắng Heliocare Sunsafe 60 viên.

Tác dụng chính của viên uống chống nắng Heliocare Sunsafe không chỉ giúp ngăn chặn sự tấn công của các tia cực tím, bức xạ nhiệt, tia phóng xạ, các tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài đến da mà còn hỗ trợ chống lại quá trình lão hóa da, giúp tiêu diệt gốc tự do gây sạm nám da, dưỡng da đều màu, căng sáng hơn và hỗ trợ giữ ẩm, bảo vệ làn da ẩm mịn, căng khỏe mỗi ngày.

5. Lưu ý khi lựa chọn và dùng viên uống chống nắng

Nhờ những ưu điểm vượt trội mà các loại kem bôi hay xịt chống nắng truyền thống không có, viên uống chống nắng xuất hiện đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các phái đẹp. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại viên uống chống nắng, thế nhưng làm sao để lựa chọn sản phẩm an toàn và hiệu quả nhất thì không phải chị em nào cũng nắm rõ.

Nên chọn viên uống chống nắng có thành phần dưỡng da

Lựa chọn viên uống chống nắng hiệu quả và an toàn hay không phụ thuộc rất nhiều vào thành phần của sản phẩm. Tất nhiên rằng tác dụng chính của các viên uống chống nắng chính là chống nắng, bảo vệ làn da toàn thân trước sự gây hại của tia cực tím UVA và UVB. So với các sản phẩm truyền thống dạng kem bôi hoặc chai xịt thì viên uống chống nắng có tác dụng vượt trội hơn hẳn cùng với rất nhiều ưu điểm.

viên uống chống nắng Be-Max

Thành phần chủ yếu của viên uống chống nắng là các chất chống oxy hóa tự nhiên

Các nghiên cứu đã chỉ ra, làn da của người châu Á có nhiều hắc sắc tố melanin hơn người châu Âu, chính vì vậy nước da của chúng ta thường có màu sậm vàng, tóc có màu đen óng ả tự nhiên. Muốn có làn da mịn màng, trắng đều và không bắt nắng, các chị em cần lựa chọn các loại viên uống chống nắng có thành phần là các chất dưỡng da, đặc biệt là những chiết xuất thiên nhiên có trong các loại trái cây, rau củ như trái lựu đỏ, cây hương thảo, dầu ô liu, cây dương xỉ, cam, quýt,….

Các “sinh tố” giúp da mịn màng và sáng đẹp không thể thiếu là vitamin A, B3, C, E. Trong khi đó, các khoáng chất giúp da khỏe mạnh và săn chắc lại chính là selenium, canxi và kẽm. Đây đều là các dưỡng chất cần thiết cho làn da mà chị em khó có thể bổ sung đầy đủ bằng thực phẩm trong các bữa ăn hàng ngày.

Khi tích hợp thêm các thành phần dưỡng da như vậy, cùng với các vitamin và khoáng chất dồi dào, viên uống chống nắng sẽ không chỉ giúp bảo vệ làn da một cách toàn diện mà còn cung cấp các chất giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, săn chắc, chống lại quá trình lão hóa tự nhiên.

Lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cơ sở phân phối chính hãng, uy tín

Hiện nay, các sản phẩm viên uống chống nắng được ưa chuộng nhất là các dòng đến từ Mỹ và Nhật Bản. Trong đó, Nhật Bản với công nghệ tiên tiến, đột phá đã cho ra đời nhiều dòng viên uống chống nắng có hiệu quả vượt trội và sự an toàn cao. Các chị em nên lựa chọn những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, uy tín, chẳng hạn như dòng viên chống nắng Be – Max The Sun rất được ưa chuộng hiện nay.

viên uống chống nắng Be-Max

Đẳng cấp phái đẹp là cơ sở phân phối chính hãng, uy tín và độc quyền dòng viên uống chống nắng Be – Max Nhật Bản tại Việt Nam.

Do nhu cầu của thị trường cao, các loại viên uống chống nắng rất dễ được làm giả với mức giá thấp hơn hàng chính hãng. Nếu không mua tại các cơ sở phân phối uy tín, chính hãng và độc quyền, chị em dễ mua phải hàng giả, hàng nhái hay kém chất lượng, dẫn đến những hậu quả khó lường khi sử dụng.

Sử dụng viên uống chống nắng theo đúng chỉ định, không lạm dụng

Tuy viên uống chống nắng có hiệu quả rất cao nhưng việc lạm dụng uống quá liều lượng có thể gây ra những tác hại không mong muốn. Đó là bởi theo một số nghiên cứu, khi sử dụng các chất chống oxy hóa liều cao sẽ khiến phái nữ dễ mắc một số bệnh ung thư hơn. Bên cạnh đó, sử dụng quá nhiều chất chống oxy hóa có thể khiến cơ thể giảm khả năng tự đào thải các tế bào có hại gây phản tác dụng so với mong muốn bảo vệ da và cơ thể ban đầu. Chúng ta vẫn biết thứ gì sử dụng quá nhiều cũng không tốt, vì vậy để an toàn và hiệu quả nhất, các bạn chỉ nên sử dụng viên uống chống nắng theo đúng chỉ định, tránh lạm dụng.

Bên cạnh việc sử dụng các viên uống chống nắng, bạn cũng nên thoa kem chống nắng để có thể bảo vệ cho làn da của mình một cách tối ưu bạn nhé!

Trên đây là top 6 viên uống chống nắng tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Nhân đây, chúng tôi cũng xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm viên uống chống nắng đến từ Nhật Bản được xem là bí kíp giữ gìn làn da ngọc ngà tránh khỏi những tác động xấu của ánh nắng mặt trời của hơn hàng triệu phụ nữ Nhật đang trở thành công thức chống nắng được chị em “săn lùng” nhiều nhất hiện nay. 

Xem thêm các bài viết liên quan:

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn