Thành phần trắng da trong viên uống nào an toàn, hiệu quả hiện nay?

Nên chọn viên uống trắng da chứa thành phần nào? Làm trắng da là một nhu cầu làm đẹp chính đáng của phái đẹp, giúp họ trở tin tự tin, quyến rũ.  Thế nhưng điều băn khoăn chung của các chị em chính là phải lựa chọn những sản phẩm nào với các thành phần gì mới đảm bảo mang lại hiệu quả trắng da cao, lâu dài nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây ra bất kì tác dụng phụ hay kích ứng gì. Bài viết bên dưới đây Đẳng Cấp Phái Đẹp sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản về vài thành phần trắng da trong viên uống được xem là “bậc thầy” trong việc nuôi dưỡng, bảo vệ làn da ngày một trắng mịn khỏe mạnh.

Nên chọn viên uống trắng da chứa những thành phần chất nào mới thực sự đem lại an toàn và hiệu quả tối cao

Làn da toàn thân trắng mịn đến hoàn hảo, ai mà không mơ ước có được.

1. Tiêu chí lựa chọn viên uống trắng da tốt cho sức khỏe

Viên uống trắng da được xem là chất lượng tốt nhất phải đảm bảo sự an toàn đi kèm với hiệu quả trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm viên uống sau khi tung ra thị trường phải bảo đảm rằng đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, thử nghiệm lâm sàng an toàn với mọi loại da, không gây kích ứng hoặc tác dụng phụ sau đó.

“Trắng trong tích tắc” - viên uống trắng da trở thành xu hướng 2018 khiến các eva “phát sốt”

Tiêu chí lựa chọn viên uống trắng da tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn viên uống trắng da đạt tiêu chuẩn là biết được xuất xứ, nguồn gốc đến từ đâu, của thương hiệu nào, biết rõ thành phần dưỡng chất, công dụng của sản phẩm đạt hiệu quả ra sao và có được sản xuất theo dây chuyên công nghệ hiện đại hay không, đã được bộ y tế cục an toàn thực phẩm chứng nhận hay chưa?

Và viên uống trắng da cấp tốc sau 14 ngày Nutra Botanics Ovios White là dòng sản phẩm đang khiến phái đẹp “đứng ngồi không yên” khi đảm bảo đầy đủ những tiêu chí để khẳng định viên uống đạt chất lượng cao nên ưu tiên sử dụng.

2. Bật mí 6 thành phần trắng da an toàn trong viên uống dưỡng trắng 

Các nhà khoa học nghiên cứu và tìm ra nhiều nguyên liệu thiên nhiên mang đến hàng trăm công dụng tuyệt vời dành cho làn da phái đẹp, cung cấp lượng các các nhóm vitamin A, C, E, vitamin nhóm B, các khoáng chất…cần thiết cho làn da.

2.1 Mulberry extract

Dâu tằm là loại trái cây quả mong thuộc họ dâu, chiết xuất của chúng chứa lượng lớn chất chống oxi hóa, nguồn dưỡng chất làm trắng da vô cùng tuyệt vời nhưng an toàn tuyệt đối, không “kén” bất kì loại da nào, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

2.2 Chiết xuất cam thảo

Đối với bất kì người phụ nữ nào nâng niu yêu thương làn da mình bằng các dòng mỹ phẩm chất lượng, chắc chắn không lạ gì với chiết xuất cam thảo. Ngoài việc kích thích các sắc tố làm trắng phát triển, thành phần này còn có tính kháng viêm chống khuẩn, hình thành lớp màng bọc bên ngoài bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại bên trong lẫn bên ngoài cơ thể như: gốc tự do, hắc tố melanin, tia cực tím, bức xạ nhiệt, thậm chí là tia phóng xạ…

 

Nên chọn viên uống trắng da chứa những thành phần chất nào mới thực sự đem lại an toàn và hiệu quả tối cao

Cam thảo là thành phần giúp làm trắng da nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao.

2.3 Kojic acid

Được chiết xuất từ gạo, thường xuyên góp mặt trong hầu hết các dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng xuất xứ từ Nhật, được nghiên cứu và chứng nhận khả năng làm trắng da an toàn và hiệu quả.

2.4 Chiết xuất cây Uva Ursi

Chất Alpha Arbutin là hợp chất được chiết xuất từ cây Uva Ursi có công dụng làm trắng da nhanh chóng, loại cây này được trồng nhiều ở châu Âu.

2.5 L-Glutathione

Được các chuyên da nghiên cứu về da liễu tôn sùng là “bậc thầy” trong việc cải thiện sắc tố, giúp làn da trở nên trắng mịn, căng sáng và ngày một khỏe mạnh. Đây là chất dễ hấp thụ qua dạ dày, thành ruột nhất so với các hợp chất khác.

L-Glutathione còn là chất chống lão hóa mạnh mẽ, hỗ trợ thải độc cho gan; đồng thời dễ dàng liên kết với các chất khác để phát huy tối đa các công dụng cải thiện làn da một cách nhanh nhất có thể.

 

Bạn biết gì về thành phần chất L-Glutathione thường thấy trong mỹ phẩm

L-Glutathione dưới dạng sơ đồ hóa học.

2.6 Lycolic acid

Đây là chất được chiết xuất từ cây mía, có khả năng làm trắng vô cùng dịu nhẹ, không gây bất kì kích ứng hay phản ứng hóa học với các thành phần khác.

3. Nutra Botanics Ovios White – Viên uống trắng da chứa các thành phần dưỡng trắng đỉnh cao

 

“Trắng trong tích tắc” - viên uống trắng da trở thành xu hướng 2018 khiến các eva “phát sốt”

Nutra Botanics Ovios White – Viên uống trắng da duy nhất được cấp phép sử dụng dòng chữ visibly whiter skin in just 14 days.

Viên uống trắng da Nutra Botanics Ovios White của thương hiệu danh tiếng Nutra Botanics USA – Hoa Kỳ là dòng sản phẩm ra đời với sự kiểm tra nghiêm ngặt của phòng thí nghiệm tối tân nhất, được sản xuất theo quy trình công nghệ cao khép kín tại Mỹ, đảm bảo mọi tiêu chuẩn an toàn trong sản xuất, đã được Cục Thực Phẩm và Thuốc Hoa Kỳ (FDA); Cục quản lý Dược Phẩm và Sức Khỏe Singapore; BYT Việt Nam kiểm định và chứng nhận an toàn, được phép bán rộng rãi.

Đặc biệt, Nutra Botanics Ovios White là viên uống trắng da duy nhất trên thị trường được chứng nhận về hiệu quả và được cấp phép sử dụng dòng chữ visibly whiter skin in just 14 days – da trắng rõ rệt chỉ sau 14 ngày. Phái đẹp sẽ cảm nhận rõ rệt tông màu da, nhận thấy sự láng mịn, săn chắc và sáng khỏe chỉ sau 14 ngày dùng Nutra Botanics Ovios White.

“Trắng trong tích tắc” - viên uống trắng da trở thành xu hướng 2018 khiến các eva “phát sốt”

Sản phẩm có đầy đủ chứng nhận đảm bảo an toàn cho da.

Và một điều không thể không nói đến là viên uống trắng da Nutra Botanics Ovios White có thể dùng cho cả nam và nữ, thích hợp cả cho người ăn kiêng, ăn chay vì không chứa bất kì thành phần gây tác dụng phụ tăng cân cho người dùng.

Sản phẩm Nutra Botanics Ovios White gần như đã trở thành xu hướng làm trắng da cấp tốc của phái đẹp châu Á năm 2018 khi mọi người đều “đổ xô” tìm mua vì sản phẩm vừa tiện dụng với dạng viên dễ sử dụng vừa đạt hiệu quả làm trắng cấp kì chỉ trong 14 ngày và đã được kiểm chứng an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

“Trắng trong tích tắc” - viên uống trắng da trở thành xu hướng 2018 khiến các eva “phát sốt”

Trắng hồng rõ rệt sau 14 ngày với viên uống trắng da Nutra Botanics Ovios White.

3.1 Thành phần chính có trong viên uống trắng da Nutra Botanics Ovios White 

“Ông vua” của sản phẩm trắng da hiện tại là danh xưng mà các eva dành cho viên uống trắng da Nutra Botanics Ovios White. Yếu tố tạo dựng nên sự vượt trội, xứng đáng nhận ngôi vị “đế vương” trên thị trường chính từ thành phần dưỡng chất đặc biệt có trong Nutra Botanics Ovios White.

Có thể nói, các chuyên gia khoa học tại Nutra Botanics đã rất khôn khéo trong việc chọn lọc những thành phần “tinh túy nhất” để tạo ra viên uống trắng da khiến cả thế giới phải “ngả mũ”. Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp thực thụ, chắc hẳn sẽ tìm hiểu và biết đến những thành phần phục vụ cho việc chăm sóc và nuôi dưỡng làn da trắng mướt như tơ từ sâu bên trong là L-Glutathione, Collagen thủy phân, Vitamin C…

“Trắng trong tích tắc” - viên uống trắng da trở thành xu hướng 2018 khiến các eva “phát sốt”

Bổ sung L- glutathione làm trắng da là liệu pháp thông minh giúp da trắng sáng rạng rỡ cấp kì.

Và những tinh túy này đều có mặt trong viên uống trắng da Nutra Botanics Ovios White: 

  • L-Glutathione (là một tripeptide nội sinh) đảm nhận vai trò làm chậm dấu hiệu lão hóa da. Thành phần giúp loại bỏ cấp kì vết thâm nám, tàn nhang và cải thiện nếp nhăn. Ngoài ra, nó còn tăng độ ẩm, cho làn da trắng hồng rạng rỡ. 
  • Collagen thủy phân (có kích thước siêu nhỏ) được bào chế với công nghệ mới nhất hiện nay sẽ hấp thụ rất nhanh qua thành ruột, theo đường máu đến ngay những vùng đang thiếu hụt collagen. Từ đó,  tạo nên collagen mới giúp làn da nhanh chóng căng mịn, giảm nếp nhăn và hông hào rõ rệt chỉ sau vài ngày dùng viên uống.

“Trắng trong tích tắc” - viên uống trắng da trở thành xu hướng 2018 khiến các eva “phát sốt”

Thành phần bổ trợ làm trắng da cấp kì không thể không nói đến vitamin C.

Bên cạnh đó, một trong những thành phần bổ trợ làm trắng da cấp kì không thể không nói đến vitamin C. Vitamin C nắm giữ vai trò cực kì quan trọng trong việc chuyển hóa Glutathione, là một chất xúc tác giữ cho L-Glutathione có thể duy trì ở dạng dễ hấp thụ, đồng thời làm trôi đi các Glutathione bị oxy hóa mà không thể hòa tan trong quá trình hấp thụ.

Hơn hết, vitamin C giúp ngăn chặn lão hóa da sớm, làm mờ vết sạm nám trên da, đồng thời chữa lành sẹo lõm, tái sinh da sau quá trình bị mụn,  tạo độ đàn hồi cho da sắc chắc, ức chế tăng tiết bã nhờn, hỗ trợ se khít lỗ chân lông và đặc biệt là cải thiện làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời cực kì hiệu quả.

“Trắng trong tích tắc” - viên uống trắng da trở thành xu hướng 2018 khiến các eva “phát sốt”

Nutra Botanics Ovios White  trở thành “siêu phẩm” làm trắng da, giảm tàn nhang, tăng cường độ săn chắc cho da cấp tốc sau 14 ngày.

Với sự tương tác và hòa hợp những thành phần dưỡng chất “tinh túy” nhất đã giúp cho Nutra Botanics Ovios White  trở thành “siêu phẩm” làm trắng da cấp tốc sau 14 ngày.

Nếu bạn đang cần cải thiện cấp tốc làn da nhiều tàn nhang, đốm nâu, da xạm màu, nhiều nếp nhăn, da không đều màu từ nhỏ, xuất hiện lão hóa sớm, chảy xệ kém sắc và mong muốn tái sinh làn da trắng hồng tự nhiên thì đừng bỏ qua cơ hội sở hữu Nutra Botanics Ovios White vì sản phẩm đang là xu hướng làm trắng da cấp kì mà các eva thời hiện đại đang “phát cuồng” lựa chọn đấy.

3.2 Viên uống trắng da Nutra Botanics Ovios White dành cho ai

Nutra Botanics Ovios White là dòng viên uống trắng da cấp tốc được thiết kế dành cho:

  •  Cả nam và nữ có làn da ngâm đen, thiếu sức sống.
  •  Những đối tượng sở hữu làn da nhiều tàn nhang, đốm nâu, xạm màu, không mềm mượt, có nhiều nếp nhăn, chân chim, da thiếu tính đàn hồi và chảy xệ.

 

5 lầm tưởng không nên có khi dưỡng trắng da các nàng cần lưu ý

Da ngâm đen muốn dưỡng trắng cấp tốc thì ưu tiên dùng viên uống trắng da Nutra Botanics Ovios White nhé!

  • Làn da không đều màu từ nhỏ.
  • Những ai da đã trắng nhưng muốn trắng sáng rạng rỡ hơn, muốn sở hữu làn da mượt mà hoặc mong muốn bảo vệ làn da và ngăn ngừa hắc sắc tố Melanin hình thành.
  • Những ai làn da khó trắng, đã dùng nhiều biện pháp làm trắng da nhưng không thành công.
  • Thích hợp cho người ăn kiêng, ăn chay vì không chứa thành phần gây tác dụng phụ tăng cân lên người dùng.

3.3 Review của Eva về viên uống trắng da Nutra Botanics Ovios White USA  

Chị Nguyễn Thị Kim Thoa chia sẻ: Khi trên thị trường có hàng chục sản phẩm viên uống trắng da, sẽ làm bạn cảm thấy hoang mang tột độ vì không biết phải lựa chọn dòng viên uống nào phù hợp cho cơ thể mình, nhanh trắng mà vẫn đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Vì mình theo dõi rất nhiều diễn đàn, tìm hiểu thông tin từ người thân, bạn bè , ai ai cũng nhắc đến dòng viên uống trắng da Nutra Botanics Ovios White nên đã quyết định dùng thử sản phẩm này. Điều mình yên tâm nhất khi lựa chọn Nutra Botanics Ovios White là dòng viên uống đã được Cục Thực Phẩm và Thuốc Hoa Kỳ (FDA); Cục quản lý Dược Phẩm và Sức Khỏe Singapore; BYT Việt Nam kiểm định và chứng nhận an toàn khi sử dụng.

Tiếp đến, đây là dòng viên uống trắng da duy nhất trên thị trường được cấp phép sử dụng dòng chữ visibly whiter skin in just 14 days – da trắng rõ rệt chỉ sau 14 ngày. Chính vì những điều này, tôi đã rất tin tưởng để dùng.

1001 review của Eva khẳng định viên uống Nutra Botanics Ovios White USA là “ông vua” làm trắng da cấp kì

Nutra Botanics Ovios White viên uống trắng da duy nhất trên thị trường được cấp phép sử dụng dòng chữ visibly whiter skin in just 14 days.

Sau 14 ngày sử dụng viên uống trắng da Nutra Botanics Ovios White, thật sự kết quả khiến tôi bất ngờ, da đã trắng lên 1 – 3 tông màu, cảm nhận sự mướt mát, mịn màng và sáng khỏe rõ rệt.  Nhận thấy hiệu quả quá tốt, tôi tiếp tục sử dụng đến tháng thứ 3 thì ôi thôi, làn da mờ hẳn các vết nám, tàn nhang, da săn chắc hơn, những triệu chứng như viêm da, dị ứng trước đây giờ không còn xuất hiện.

Đặc biệt trong sản phẩm có bổ sung Vitamic C nên giúp tăng cường sức đề kháng cho da khi mệt mỏi nữa. Thật sự rất tuyệt vời, nếu bạn muốn tái sinh làn da tươi sáng rạng rỡ mà không dùng viên uống trắng da Nutra Botanics Ovios White thì quả là đáng tiếc lắm đấy.

Chị Đào Nguyệt Thu cho biết: “Khi lựa chọn viên uống trắng da, đều tôi quan tâm chính là thương hiệu, mình rất sợ hàng trôi nổi và xuất xứ không rõ ràng.

Thật may mắn khi mình đã lựa chọn đúng sản phẩm dưỡng trắng da tuyệt vời chính là viên uống trắng da cấp tốc chỉ sau 14 ngày Nutra Botanics Ovios White xuất xứ tại Mỹ đến từ thương hiệu danh tiếng Nutra Botanics. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm nghiêm ngặt và được cấp phép sử dụng rộng rãi nên rất yên tâm khi dùng.

Làn da  săn chắc, mềm dẻo, trắng sáng rõ rệt chỉ sau khoảng 14 ngày tôi sử dụng Nutra Botanics Ovios White mà không có ảnh hưởng dị ứng hay bất kì khó chịu nào. Thật ra, nếu bạn làm trắng da bên ngoài không thì chưa đủ, phải dưỡng trắng từ bên trong thì kết quả đạt được sẽ như mong đợi.

Sản phẩm này dùng được cho cả nam và nữ, cực kì thích hợp cho người ăn kiêng, ăn chay vì không chứa thành phần gây tác dụng phụ tăng cân lên người dùng. Tôi thật sự rất yêu thích sản phẩm này.”

1001 review của Eva khẳng định viên uống Nutra Botanics Ovios White USA là “ông vua” làm trắng da cấp kì

Làn da trắng hồng rạng rỡ không tỳ vết nhờ Nutra Botanics Ovios White.

Một em sinh viên năm 2 tên Minh Anh cũng chia sẻ trên blog làm đẹp: “Trước đây, bạn bè ai cũng chê cười em vì da đen như “chàm cháy” nhưng giờ ai cũng bất ngờ hỏi em bí quyết vì sau trắng sáng nhanh chóng chỉ sau vài tuần. Và  bí kíp của em chính là dùng viên uống trắng da Nutra Botanics Ovios White.

Chỉ sau khoảng 14 ngày, làn da em từ đen sạm đã bật sáng lên mấy tông luôn, da trở nên hồng hào hơn, những đốm nám trên da cũng cái thiện sau khoảng thời gian duy trì dùng.

Vì sản phẩm điều chế dạng viên nhỏ gọn tiện dụng, nên đi đâu em cũng đem theo để dùng hết.

Sản phẩm rất an toàn và đạt hiệu quả tốt lại không quá đắt tiền, nên bạn nào có làn da sạm đen muốn cải thiện cấp tốc thì có thể dành dụm tiền mua Nutra Botanics Ovios White để dùng nhé!”

Qua những chia sẻ trên đây đủ để chứng minh rằng, viên uống trắng da Nutra Botanics Ovios White chính xác là “ông vua” làm cho da trắng hồng mướt mát chỉ với thời gian sử dụng cực ngắn. Và sản phẩm cũng chính là “phép màu nhiệm” biến giấc mơ sở hữu làn da trắng mịn không tỳ vết của phái đẹp trở thành hiện thực.

Đã có hàng ngàn, hàng triệu phụ nữ trên thế giới có được làn da trắng hồng, mềm mượt như tơ nhờ viên uống trắng da cấp tốc Nutra Botanics Ovios White. Vậy tại sao bạn không phải là người tiếp theo chinh phục đỉnh cao nhan sắc để mọi người phải trầm trồ khen ngời nào! Liên hệ ngay với Đẳng Cấp Phái Đẹp để được tư vấn chi tiết nhất nhé! 

Liên hệ:

Đẳng Cấp Phái Đẹp - Thiên Đường Làm Đẹp - Tinh Tế - Chuẩn Gu:

- Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận, TPHCM

- Phone: 0888845999

- Email: info@dangcapphaidep.vn

-------------

Xem thêm các bài viết liên quan: 

Một số sản phẩm tham khảo

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 0888845999 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


08888 45 999

Giỏ hàng của bạn