Giải đáp: Cho con bú uống vitamin E được không?

Vitamin E được biết đến đến là một loại thực phẩm chức năng chứa rất nhiều công dụng hữu hiệu đặc biệt là đối với phái đẹp; là chất chống oxy hóa; cải thiện nếp nhăn; cấp ẩm cho da căng mịn,…nhưng với cơ thể nhạy cảm của phụ nữ sau sinh liệu đang cho con bú uống vitamin E được không? Cùng Đẳng Cấp Phái Đẹp giải đáp thắc mắc này cho các mẹ bỉm sữa nhé.

Cho con bú uống vitamin E được không?

Cho con bú uống vitamin E được không?

1. Những vần đề về da thường gặp sau khi sinh

Mang thai và sinh con là một quá trình vất vả nhưng cực kì hạnh phúc của những người mẹ. Tuy nhiên việc mang thai sanh nở sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và làn da của phụ nữ. Do nội tiết tố thay đổi liên tục từ khi mang thai đến lúc sinh đẻ và cho con bú nên làn da của mẹ bỉm sữa thường không còn giữ được nét rạng rỡ như thời con gái.

Việc tìm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng để hỗ trợ làm đẹp cho mẹ cũng là điều khó khăn vì sẽ ảnh hưởng đến con. Thường dễ nhất là sử dụng các vitamin để hỗ trợ. Trong đó vitamin E được mệnh danh là “vitamin thần dược” của da; nhưng liệu đang cho con bú có uống vitamin E được không thì cần phải xem xét. Và làn da mẹ sau sinh thương bị những vấn đề gì mà cần phải điều trị?

>>> Kem dưỡng Zo Skin Health Retinol Skin Brightener 0.25% dưỡng trắng, mờ nám 50ml

Mụn

Sau sinh là chuỗi ngày các mẹ bị rối loạn sinh hoạt, thức khuya dậy sớm vì con nên thường bị căng thẳng, mệt mỏi kéo dài. Cộng với sự tăng vọt của progesterone và estrogen khiến tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ làm lỗ chân lông của các mẹ bị ứ tắc dẫn đến mụn hình thành ồ ạt. Thêm một phần là các mẹ không có thời gian để chăm sóc và làm sạch da nên tình trạng mụn càng diễn biến nặng hơn.

Thay đổi nội tiết tố khiến mẹ sau sinh rất dễ bị mụn.

Thay đổi nội tiết tố khiến mẹ sau sinh rất dễ bị mụn.

Nám, sạm da

Nám da, sạm da là một tình trạng về da nữa buộc mẹ phải dưỡng da sau sinh một cách nghiêm túc. Nguyên nhân là do sự thay đổi hormone khiến cho da mẹ dễ bị tổn thương hơn gấp nhiều lần so với bình thường, gây ra tình trạng nám sạm da với các sắc tố sậm màu, đặc biệt tại các vùng da tiếp xúc với nắng nhiều. Nám da một khi đã mắc phải sẽ rất khó điều trị; nếu không giữ kỹ da, không tránh nắng; tránh các ánh sáng trực tiếp lên da sẽ khiến tình trạng nám nặng hơn. Và nám cũng chính là “thủ phạm” làm chị em lao đao nhất.

Nám da cũng là nỗi ám ảnh của mẹ sau sinh.

Da khô thô ráp

Sau sinh, lượng hormone trong cơ thể biến động rất nhiều. Và chắc chắn điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da. Ngoài tình trạng mụn, da có các đốm nâu thì phổ biến nhất là da bị khô, thô ráp. Làn da không còn được mềm mại, mịn màng như xưa.

Trong thời gian này, cơ thể rất dễ mất nước do đó nó phải dùng đến nguồn nước dự trữ. Kết quả, nếu không được bổ sung nước kịp thời thì làn da sẽ bị khô. Thậm chí, da còn bị bong tróc. Nhiều chị em còn thấy các mảng tế bào chết ở trên quần áo. Một mẹo nhỏ là chị em nên hạn chế mặc áo ngực, nit bụng. Việc bó sát cơ thể không tốt chút nào, đặc biệt làm ảnh hưởng đến quá trình tuần hoàn máu.

Những chị em sinh con bằng mùa đông thì khi vệ sinh hay sử dụng nước nóng. Điều này cũng gây ra tình trạng khô da, da dễ bị kích ứng. Những trẻ thường xuyên bú bình thì mẹ lại phải vệ sinh tiệt trùng bình sữa. Việc này cũng khiến da tay có thể phải chạm vào nước ấm nóng. Và lại khiến da bị khô.

Về bản chất, sự thay đổi này là tạm thời và có thể lấy lại vẻ đẹp như xưa. Tuy nhiên, nếu không có chế độ chăm sóc hợp lý thì điều trên cũng bất khả thi. Nhiều người quyết định sử dụng các loại thuốc để hỗ trợ và cải thiện tình trạng trên. Nhưng các chị em cần nhớ phụ nữ sau sinh rất nhạy cảm. Cần phải nắm rõ cái gì cơ thể được sử dụng, cái gì không.

>>> Kem dưỡng Zo Skin Health Retinol Skin Brightener 0.5% trắng da, mờ nám 50ml

Rạn da

Hơn 80% phụ nữ mang thai đều bị rạn da. Do sự giãn nở đột ngột của các mô da. Rạn da thường xuất hiện nhiều ở bị trí như ngực, bụng, đùi…Ban đầu vết rạn có màu hồng, nâu đỏ hoặc tím sau đó nó sẽ nhạt màu dần thành nâu nhạt hoặc trắng. Rạn da cũng rất khó điều trị. Để ngăn chặn hoặc giảm bớt rạn da các mẹ bầu nên sử dụng kem chống rạn, bổ sung nhiều thực phẩm rau củ, trái cây, hạt giàu vitamin và khoáng chất. Nếu bị rạn thì vitamin E với công dụng là chống oxy hóa và làm lành tổn thương da nhanh chóng chính là phương pháp tuyệt vời nhất. Nhưng liệu mẹ đang cho con bú uống vitamin E được không? Chúng ta sẽ giải đáp ở phần sau.

Sự tăng giảm đột ngột khi mang thai và sau sinh khiến mẹ bầu dễ bị rạn da.

Sự tăng giảm đột ngột khi mang thai và sau sinh khiến mẹ bầu dễ bị rạn da.

2. Vitamin E là gì?

Vitamin E có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên, để thực sự hiểu về bản chất của loại vitamin này thì không phải ai cũng biết.

Vitamin E mà con người có thể sử dụng có tên gọi là Alpha tocypherol. Chất này có thể sản xuất tổng hợp hoặc tìm thấy trong tự nhiên.

Một số thực phẩm như dầu bơ, bí ngô, mầm lúa mì đều chứa hàm lượng lớn vitamin E tự nhiên. Loại vitamin tự nhiên thì có công hiệu gấp đôi vitamin tổng hợp. Vitamin E dạng tổng hợp lại có 8 dạng khác nhau. Trong đó, chỉ có một dạng là giống với vitamin E tự nhiên.

Trong lĩnh vực chăm sóc da thì vitamin E được sản xuất dưới dạng kem hoặc dầu. Công dụng chủ yếu là dưỡng ẩm và chống oxy hoá.

3. Cho con bú uống vitamin E được không?

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé. Tất cả những gì mẹ ăn uống, sử dụng hàng ngày đều ảnh hưởng đến chất lượng nguồn sữa nên phải hết sức cẩn trọng khi bổ sung bất kì thuốc hay vitamin gì. Vậy với tình trạng da mà các mẹ gặp phải như rạn, mụn, thâm, nám,…chỉ có thể bổ sung vitamin E. Bởi vitamin E được biết đến như chất chống oxy hóa; chất làm phục hồi da; làm lành các vết tổn thương da; cấp ẩm cho da và ngăn ngừa lão hóa da cho mẹ bỉm. Nhưng cho con bú uống vitamin E được không? Hay có cách nào bổ sung vitamin E cho mẹ bỉm an toàn không vẫn cần cân nhắc.

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho con nên mẹ cần lưu ý nếu muốn uống bổ sung viên vitamin E.

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho con nên mẹ cần lưu ý nếu muốn uống bổ sung viên vitamin E.

Liều dùng vitamin E dành cho mẹ đang cho con bú

Theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị với vitamin E (tính tổng với cả hai con đường: hấp thu từ thức ăn và hấp thu từ viên bổ sung) như sau:

  • Từ 0 đến 6 tháng tuổi: 4mg/ngày
  • Từ 7-12 tháng tuổi: 5mg/ngày
  • Từ 1 tới 3 tuổi: 6 mg/ngày
  • Từ 4 tới 8 tuổi: 7 mg/ngày
  • Từ 9 tới 13 tuổi: 11 mg/ngày
  • Từ 14 tuổi trở lên: 15 mg/ngày
  • Phụ nữ có thai: 15 mg/ngày
  • Phụ nữ đang cho con bú: 19 mg/ngày

Giới hạn an toàn đối với lượng vitamin E bổ sung lớn nhất có thể sử dụng thay đổi theo độ tuổi như sau:

  • Từ 1 tới 3 tuổi: không quá 200 mg/ngày
  • Từ 4 tới 8 tuổi: không quá 300 mg/ngày
  • Từ 9 tới 13 tuổi: không quá 600 mg/ngày
  • Từ 14 tới 18 tuổi: không quá 800 mg/ngày
  • Từ 19 tuổi trở lên: không quá 1000 mg/ngày

Cho con bú uống vitamin E được không? Thì theo khuyến nghị các mẹ cho con bú chỉ cần nạp 19mg/ngày như vậy việc uống viên vitamin E bổ sung là không cần thiết. Với nhu cầu 19mg mỗi ngày chúng ta có thể dễ dạng nạp qua đường ăn uống bằng cách bổ sung nhiều rau xanh, trái cây nhiều vitamin E như bơ, chuối; đậu phộng; hạt vừng; thịt cá thì đã đủ lượng vitamin E cho cơ thể.

4. Mẹ bỉm sữa có vấn đề về da thì có thể bổ sung nhiều hơn?

Tuy nhiên với những mẹ đang gặp vấn đề về da sau sinh nở như khô, chảy xệ, sạm nám mà đang cho con bú uống vitamin E được không? Thì câu trả lời là CÓ. Giới hạn vitamin E cho người trên 19 tuổi là không quá 1000mg/ngày. Nên với liệu lượng 19mg/ ngày là có thể ít cho các mẹ bỉm sữa. Vì vậy các mẹ có thể bổ sung viên uống với 100-200mg/ ngày và uống trong 1-2 tháng thì ngưng.

Dẫu vậy, khi đang cho con bú việc các mẹ bổ sung vitamin E qua đường ăn uống bằng trái cây, rau xanh, ngũ cốc sẽ tốt hơn rất nhiều cho mẹ và bé. Việc bổ sung từ 100-200mg/ ngày qua viên uống vẫn nên có sự tham vấn từ bác sĩ để xem liệu mẹ có cần thiết nạp không? Có phù hợp cơ địa mẹ và bé không.

Mẹ bỉm sữa tốt nhất vẫn nên bổ sung vitamin E bằng thực phẩm tự nhiên sẽ an toàn cho mẹ và bé hơn.

Mẹ bỉm sữa tốt nhất vẫn nên bổ sung vitamin E bằng thực phẩm tự nhiên sẽ an toàn cho mẹ và bé hơn.

5. Công dụng của vitamin E với phụ nữ sau sinh

Duy trì chức năng sinh dục

Vitamin E sau sinh giúp duy trì cơ quan sinh dục của người phụ nữ bằng việc tăng trọng lượng buồng trứng; ức chế quá trình oxy hóa progesterone, giúp nang noãn đẩy nhanh quá trình phát triển.

Tăng cường sức đề kháng cho da

Các chuyên gia da liễu đã nghiên cứu và nhận thấy vitamin E giúp bảo vệ hàng rào lipid của da. Nhờ hàng rào này mà làn da giữ được độ ẩm, không bị khô da. Các vết thương tổn trên da cũng được phục hồi một cách nhanh chóng. Vitamin E giúp phục hồi các vết thương nhanh gấp 2 lần so với quá trình lành da thông thường.

Một trong những nguyên nhân khiến da khô và căng thô chính là do hàng rào bị nứt. Các vết thương tổn đã tạo ra tình trạng này. Do đó, khi nó được “vá” lại thì chắc chắn làn da sẽ không còn bị bong tróc, khô.

Khi hàng rào bảo vệ da khôi phục thì da không còn bị nhạy cảm. Các tác nhân gây hại cho da bên ngoài không còn dễ dàng xâm nhập. Như vậy, làn da trở nên khoẻ mạnh hơn. Vấn đề là thời gian sẽ giúp làn da của bạn hồi phục và đẹp hơn sau sinh.

Dưỡng ẩm sâu cho da

Theo các nhà khoa học, Vitamin E giúp duy trì độ ẩm cho tế bào da lâu hơn so các sản phẩm thông thường. Một thí nghiệm khoa học nổi tiếng cho thấy Vitamin E có thể ngậm nước lên tới 16 giờ. Nhờ vậy, làn da của bạn sau sinh không còn lo thô ráp, mất nước và nhăn nheo.

Với phụ nữ sau sinh, bạn có thể bổ sung vitamin E tự nhiên qua thực phẩm. Những nguồn có viamin E tự nhiên dồi dào gồm có:

  • Các loại hạt như hạt hạnh nhân, hạt thông, hạt hướng dương; hạt dẻ cười hay quả óc chó, bồ đào…
  • Trái cây như quả bơ, mơ khô, kiwi, đu đủ, xoài, ớt chuông…
  • Ngũ cốc;
  • Rau xanh lá như các loại cải, súp lơ, rau bina….
  • Hạt mầm, mầm lúa mì;
  • Hải sản như bào ngư, cá hồi,
  • Thảo mộc khô;
  • Ô liu;
  • Khoai lang;

Bạn có thể lựa chọn vitamin E dạng tổng hợp nhu D-Alpha-tocopherol. Tuy nhiên, vitamin E trong tự nhiên như đã chia sẻ sẽ hiệu quả hơn. Theo Viện Y tế Quốc gia, phụ nữ sau sinh cần khoảng 15 – 20 mg/ngày. Với phụ nữ sau sinh, cần kiêng khem nhiều thứ. Do đó, để đảm bảo an toàn, bạn nên tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ. Một thông tin cũng khá hữu ích đó là cơ thể hấp thu vitamin E tốt hơn khi kết hợp cùng vitamin C.

Trị sẹo mụn

Nhiều người khẳng định vitamin E có khả năng điều trị sẹo mụn rất hiệu quả.

Bạn có thể thoa trực tiếp dầu vitamin E lên vùng bị sẹo mụn, vết thâm. Ngoài ra, có thể dùng kem dưỡng có thành phần là vitamin E. Hoặc các sản phẩm có nồng độ Alpha – Tocopherol cao cũng phù hợp.

Một lưu ý với làn da dễ bị mụn, nhất là phụ nữ sau sinh đó là không để vitamin E trên da qua đêm. Thông thường, kết cấu của loại vitamin này khá đặc. Nếu bạn có thoa thêm serum nữa có thể làm bí da. Như vậy, càng khiến lỗ chân lông to hay mụn lây lan.

Còn ban ngày, khi đã chấm vitamin e nên vùng da có sẹo mụn thì cũng cần lựa chọn thật kỹ các sản phẩm chăm sóc da sau đó. Mặc dù phụ nữ sau sinh không mấy khi dùng đồ trang điểm nhưng chị em cũng cần lưu ý.

Hiện nay, có rất nhiều loại mặt nạ Vitamin E sẽ giúp ích cho làn da của bạn. Các loại mặt nạ này thường kết hợp cùng vitamin C hay dưỡng chất khác. Như vậy, bạn sẽ có được nguồn dưỡng chất dồi dào. Chị em không cần tốn thêm thời gian cho các công đoạn chăm sóc da khác nữa.

Nếu có người đã trông em bé, bạn có thể đắp mặt nạ và thư giãn trong khoảng 15-20p. Tuỳ từng loại mặt nạ mà có thể giữ nguyên hoặc phải rửa lại. Bạn nên xem hướng dẫn sử dụng ở bao bì để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

>>> Kem dưỡng Zo Skin Health Retinol Skin Brightener 1% trắng da mờ nám 50ml

Chống oxy hoá

Vitamin E có khả năng trung hoà các gốc tự do gây hại. Như vậy, nó giúp chống quá trình lão hoá da. Phụ nữ sau sinh phải đối mặt với rất nhiều vấn đề nên vitamin E đã đỡ được một nỗi sợ hãi lớn của chị em: già!

Ngoài ra, vitamin E còn giúp ngăn ngừa hình thành mụn đầu đen, quá trình tiết dầu hay bã nhờn quá nhiều. Với làn da mụn thì không nên thoa vitamin e để qua đêm. Tuy nhiên, bạn có làn da thường thì có thể áp dụng cách này. Như vậy, da sẽ hấp thu được lượng dưỡng chất rất lớn.

Lưu ý, đã thoa vitamin E thì không cần thoa thêm bất kỳ sản phẩm dưỡng da ban đêm khác.

Phụ nữ sau sinh thường ít khi ra ngoài tiếp xúc với ánh nắng. Nhưng vitamin E cũng có công dung bảo vệ da trước sự xâm hại của tia UV. Do đó, nếu chị em bắt buộc phải ra ngoài thì cũng không cần quá lo vì đã có vitamin E. Khi kết hợp với vitamin C thì khả năng chống nắng của vitamin E gấp 4 lần so với kem chống nắng thông thường.

Làm dịu da

Khi bạn cảm thấy da bị ngứa, mẩn đỏ, kích ứng…có thể thoa vitamin E. Các nghiên cứu cho thấy vitamin E giúp làm dịu da. Thêm nữa, nó còn giúp thư giãn sâu cho làn da thoải mái, không còn căng thẳng. Nhờ vậy, quá trình tuần hoàn máu cũng diễn ra thuận lợi thông suốt hơn. Làn da sẽ trở nên khoẻ mạnh, hồng hào.

Dưỡng trắng da

Sau khi sinh, nội tiết tố thay đổi. Đa phần các chị em sẽ bị sạm đen da, da không đều màu. Có thể dẫn đến nám da, tàn nhang. Phương pháp an toàn để giải quyết vấn đề này là thoa vitamin E kết hợp cùng vitamin C.

Có rất nhiều công trình nghiên cứu chứng minh khả năng dưỡng trắng của vitamin E. Thay vì uống, bạn có thể thoa vitamin E lên da. Tuy nhiên, cần chú ý liều lượng và phải xem da bạn là loại gì? Da khô, da thường, da dầu, da hỗn hợp, da mụn… Tất cả đều ảnh hưởng đến làn da. Những làn da dầu hay da hỗn hợp, da mụn vẫn dùng được vitamin E.

Vitamin E hòa tan trong chất béo nên nó có thể tích tụ trong các lớp da. Để tránh tắc nghẽn làm to lỗ chân lông, mất cân bằng lượng dầu tự nhiên của da thì:

  • Không thoa trực tiếp và để vitamin E qua đêm nếu không hiểu rõ về làn da của mình;
  • Chỉ nên sử dụng từ 2-3 lần/tuần thay vì thoa mỗi ngày như nhiều người khuyên. Phụ nữ sau sinh dù sao cũng sẽ nhạy cảm hơn thông thường.

Cho đôi môi mịn màng

Sau sinh, môi rất dễ bị nứt nẻ và thô khô môi. Do đó, bạn có thể dùng vitamin E đã ngăn chặn tình trạng này. Vitamin E có khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo và hình thành tế bào mới. Những tế bào già cỗi, khô chết sẽ được đẩy lên bề mặt nhanh và loại bỏ. Cuối cùng, đôi môi trở nên mềm mại, mìn màng và hồng hào.

Giữ mái tóc chắc khoẻ và bóng mượt

Phụ nữ sau sinh thường phải đối mắt với tình trạng tóc gãy rụng, chẻ ngọn…Không còn giữ được mái tóc như thời xuân thì. Nếu bạn đã sinh chắc hẳn đã biết “tục lệ” kiêng gội đầu một thời gian khá dài.Phụ nữ sau sinh như “lột xác”. Do đó, mọi thứ đều cần phải kiêng khem cẩn thận.

Nếu bạn muốn nhanh chóng phục hồi mái tóc thì vitamin E là gợi ý dành cho bạn. Thực tế cho thấy vitamin E có khả năng giúp chân tóc khoẻ mạnh hơn. Khi mái tóc được cung cấp đủ dưỡng chất thì nó sẽ nhanh chóng khoẻ mạnh. Đặc biệt loại vitamin này còn giúp tóc trở nên bóng mượt hơn.

Điều hòa chu kỳ kinh nguyệt

 Vitamin E giúp điều hòa chu kỳ kinh nguyệt; hỗ trợ điều trị những bệnh liên quan tới sinh dục, giúp các mẹ tránh tình trạng máu chảy nhiều trong chu kỳ đầu tiên sau sinh.

Tăng tiết sữa và phục hồi sức khỏe cho mẹ sau sinh

Phụ nữ nuôi con bằng sữa mẹ rất tốt cho con và tốt cho mẹ. Nên những mẹ bỉm sữa muốn làm đẹp da bằng cách bổ sung vitamin E tốt nhất hãy ăn thật nhiều ngũ cốc, quả bơ, cái hồi, cá trích, thịt bò, rau xanh đậm màu,…để vừa đẹp da từ bên trong; lại tốt cho nguồn sữa mẹ. Muốn dưỡng da từ bên ngoài các mẹ có thể tìm hiểu các kem dưỡng da chứa vitamin E và thành phần từ thiên nhiên để sử dụng bôi ngoài tác động trực tiếp trên da sẽ tốt hơn. Và nếu có ý định bổ sung viên uống vitamin E với liều lượng cao hơn các mẹ nên tham khảo qua ý kiến bác sĩ.

Bổ sung rau củ, trái cây từ bên trong và sử dụng kem dưỡng da từ vitamin E để làm đẹp da từ bên ngoài.

Bổ sung rau củ, trái cây từ bên trong và sử dụng kem dưỡng da từ vitamin E để làm đẹp da từ bên ngoài.

6. Tác dụng phụ của vitamin E

Nếu bạn sử dụng vitamin e dạng tự nhiên từ thực phẩm thì không có vấn đề. Tuy nhiên, với vitamin E tổng hợp thì cần chú ý.

Có nhiều người dùng vitamin E thấy tình trạng lỗ chân lông to, nổi mụn… Có thể là do cách sử dụng của bạn không phù hợp với làn da. Như đã chia sẻ, da mụn hay da dầu thì không nên thoa vitamin E cả đêm. Khả năng dưỡng ẩm của loại vitamin này cực tốt. Nên khi da bị “bội thực” thì chắc chắn sẽ có phản ứng. Bạn có thể thử pha loãng và sử dụng vitamin với tần suất vừa phải trong tuần.

Ngoài ra, cần nhớ Vitamin E không phải là một loại thuốc cho tất cả. Những người khác dùng có tác dụng không có nghĩa với cơ địa của bạn cũng vậy. Nếu bạn thường xuyên bị nổi mụn, lỗ chân lông dễ bị tắc nghẽn thì nên dừng dùng vitamin E.

>>> Tinh Chất Làm Trắng Sáng Và Cung Cấp Năng Lượng Cho Da Swissline Cell Shock Radiance Booster Vitamin C 10%

Uống bổ sung vitamin E trong một thời gian ngắn là an toàn, tốt cho sức khoẻ. Nhưng nghiên cứu cho uống loại vitamin này hơn một năm có thể khiến chúng tích tụ bên trong cơ thể. Kết quả, giảm số lượng tiểu cầu và làm loãng máu. Lời khuyên là nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Như vậy là Đẳng Cấp Phái Đẹp đã giải đáp thắc mắc cho con bú uống vitamin E được không? Các mẹ nên tìm hiểu kỹ để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của con khi con bú trực tiếp  từ mình nhé.

Đẳng Cấp Phái Đẹp là cửa hàng chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng từ các thương hiệu nổi tiếng và cao cấp như: Be-Max Nhật BảnGolden HealthThalgoMaria Galland,... Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu hoặc mua mỹ phẩm, hãy liên hệ ngay với Đẳng Cấp Phái Đẹp nhé.

Xem thêm các bài viết liên quan:

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn