Nguyên nhân nào khiến mọc mụn ở lông mày và cách xử lý

Mụn có thể xuất hiện ở khắp mọi nơi trên cơ thể. Nếu không có biện pháp điều trị phù hợp sẽ khiến làn da ngày càng tệ hơn. Mụn ở lông mày không phải là phổ biến. Tuy nhiên, đây là vị trí khó để điều trị mụn dứt điểm. Hãy cùng nhau tìm hiểu và khám phá bí quyết trị mụn ở lông mày hiệu quả ngay trong bài viết sau đây.

Trị mụn ở lông mày như thế nào?

Trị mụn ở lông mày như thế nào?

1. Mụn mọc ở chân mày và các vị trí khác trên khuôn mặt nói lên điều gì? 

Mụn xuất hiện trên mặt không chỉ gây mất thẩm mỹ mà đây còn là biểu hiện cảnh báo những căn bệnh nguy hiểm. Vị trí mọc mụn tại các vùng da trên mặt có thể cho chúng ta biết cơ thể đang gặp phải tình trạng sức khỏe như thế nào. Cụ thể:

1.1 Mụn ở giữa 2 lông mày

Mọc mụn ở lông mày là bệnh gì? Nếu mọc mụn ở lông mày có thể bạn đang gặp vấn đề về gan. Vì gan đóng vai trò quan trọng trong hệ tiêu hóa và chuyển hóa, nên tình trạng mụn mọc ở giữa lông mày cảnh báo về một chế độ ăn uống không lành mạnh. Bạn nên hạn chế thức ăn nhiều dầu mỡ, thực phẩm giàu chất béo…cần tăng cường chế độ ăn nhiều rau xanh, nước ép để gan phục hồi chức năng.

Bị mụn ở trán và lông mày có thể liên quan đến vấn đề về gan.

Bị mụn ở trán và lông mày có thể liên quan đến vấn đề về gan.

Các loại mụn ở chân mày hay gặp: 

  • Mụn nang: Mụn nang bao gồm các mụn bọc có mủ . Mặc dù hầu hết mụn trứng cá dạng nang nằm dưới da, bạn cũng có thể thấy những nốt mụn đỏ hoặc trắng trên da. Chúng thường gây đau đớn và thường khó khỏi.
  • Mụn mủ: Mụn mủ là những tổn thương dạng bọng nước, có mủ. Chúng thường có màu trắng hoặc vàng ở phần trên và màu đỏ ở phần gốc, và có thể gây đau. Khi nghĩ đến mụn bọc, có lẽ bạn đang nghĩ đến mụn mủ.
  • Mụn thịt: Mụn thịt là những nốt sần nhỏ, rắn, tròn trên da của bạn. Chúng thường dịu dàng. Sau một vài ngày, hầu hết các nốt sẩn sẽ bắt đầu chứa đầy mủ và trở thành mụn mủ.
  • Mụn đầu trắng: Mụn đầu trắng là những nốt mụn nhỏ màu trắng trên da của bạn. Chúng xảy ra khi một lỗ chân lông bị tắc đóng lại trên bề mặt. Một số mụn đầu trắng là phần ngọn của mụn bên dưới da của bạn.
  • Mụn đầu đen: Mụn đầu đen là tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn trở nên thông thoáng. Khi tiếp xúc với không khí, vi khuẩn và dầu trong lỗ chân lông chuyển sang màu nâu, bạn sẽ thấy trên da có một vết sưng nhỏ và sẫm màu.

1.2 Mụn mọc ở vùng má

Vùng má là khu vực được kết nối với phổi nên mụn trên má xuất hiện có thể là kết quả của một số vấn đề về hô hấp.

Ngoài ra, bị mụn ở má có thể là do sử dụng điện thoại. Vì màn hình điện thoại chứa nhiều vi khuẩn có khả năng lây sang khuôn mặt khi nói chuyện điện thoại. Vậy nên, đừng quên làm sạch màn hình thường xuyên.

Bên cạnh đó, nếu mụn thường xuyên xuất hiện ở vùng gò má trái có thể là triệu chứng túi mật bị nhiễm hoặc mật kết sỏi.

Vùng má xuất hiện mụn có thể liên quan đến vấn đề về hô hấp

Vùng má xuất hiện mụn có thể liên quan đến vấn đề về hô hấp.

1.3 Mụn mọc ở trán

Bạn đang gặp phải căng thẳng hay giấc ngủ bị rối loạn có thể là những nguyên nhân gây nổi mụn ở trán. Ngoài ra, mụn mọc ở trán còn biểu hiện của vấn đề tiêu hóa và gan.

1.4 Mụn mọc ở các cạnh của khuôn mặt bạn

Một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng mụn ở đường chân tóc hay gần tay là vấn đề về nội tiết tố. Nguyên nhân có thể là bị kích thích do mỹ phẩm hoặc lỗ chân lông bít tắc.

Để hạn chế tình trạng mụn ở vị trí này, bạn cần kiểm tra mỹ phẩm đang dùng, mỹ phẩm chăm sóc da hoặc dầu gội đầu.

Nếu thấy các cạnh khuôn mặt có mụn, có thể bạn đang gặp vấn đề nội tiết tố

Nếu thấy các cạnh khuôn mặt có mụn, có thể bạn đang gặp vấn đề nội tiết tố.

1.5 Hai bên của mũi và môi trên

Ăn nhiều thức ăn cay nóng, mặn hoặc nhiều dầu có thể gây ra tình trạng mụn trứng cá ở mũi. Cần chú ý đến việc ăn uống, đặc biệt là giảm số lượng các loại thực phẩm này.

Ngoài ra, bị mụn trứng cá ở môi trên hay đầu mũi là kết quả của vấn đề tim, phổi hoặc lá lách. Vì thế mà mọi người cần chú ý đến sức khỏe về tim mạch…

2. Nguyên nhân nào gây mụn mọc ở lông mày?

Không chỉ liên quan đến rối loạn gan do thói quen ăn uống kém, căng thẳng cảm xúc kéo dài khiến mụn mọc ở giữa 2 lông mày mà còn rất nhiều nguyên nhân khác khiến mụn ở lông mày.

2.1 Tuyến bã nhờn hoạt động mạnh

Tuyến bã nhờn sản xuất dầu hoạt động hiệu quả trong việc đẩy các tế bào chết và chất thải ra khỏi lỗ chân lông. Đồng thời bảo vệ da, bảo vệ các nang lông khỏi mất nước cũng như hỗ trợ điều trị các phản ứng miễn dịch, chống vi khuẩn gây hại.

Tuy vậy, ở một số bộ phận trên cơ thể như trán, mũi, cằm lại có xu hướng sản xuất quá nhiều dầu nhờn. Điều này dẫn đến tình trạng tắc nghẽn tế bào chết, bụi bẩn bên trong lỗ chân lông. Khiến chân lông tắc nghẽn, kích thích vi khuẩn P.acne dẫn đến mụn ở lông mày.

Tuyến bã nhờn hoạt động mạnh làm tắc nghẽn lỗ chân lông sinh mụn ở lông mày

Tuyến bã nhờn hoạt động mạnh làm tắc nghẽn lỗ chân lông sinh mụn ở lông mày.

2.2 Mụn ở lông mày do mỹ phẩm

Mỹ phẩm dưỡng da hay một số sản phẩm tạo mẫu tóc có thể chứa các thành phần gây kích ứng hoặc làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Điều này gây ảnh hưởng đến các nang lông ở chân mày khi tóc chạm chân mày có thể gây mụn mọc ở lông mày.

Song song đó, những người thường xuyên dùng cọ trang điểm có nguy cơ nổi mụn cao hơn những người khác vì vi khuẩn hoặc những mảnh vụn tích tụ trên cọ trang điểm.

Do đó, bạn nên thường xuyên vệ sinh các dụng cụ trang điểm, đặc biệt là các sản phẩm sử dụng trực tiếp lên da, mắt hoặc lông mày.

2.3 Mụn ở lông mày do lông mọc ngược

Những người thường xuyên cạo, nhổ hoặc wax lông hay xỏ khuyên ở chân mày có thể có lông mày mọc ngược. Việc lông mọc ngược có thể dẫn tới viêm lỗ chân lông và gây mụn mọc ở lông mày.

Ngoài ra, lông mày mọc ngược còn có thể gây ra tình trạng tắc nghẽn tế bào chết, bụi bẩn hoặc vi khuẩn trong nang lông. Điều đó dễ gây kích ứng da, hoặc nhiễm trùng dẫn đến mụn trứng các hoặc u nang.

Thường xuyên nhổ, cạo lông mày khiến lông mày mọc ngược dễ dẫn đến tình trạng mọc mụn lông mày

Thường xuyên nhổ, cạo lông mày khiến lông mày mọc ngược dễ dẫn đến tình trạng mọc mụn lông mày.

2.4 Mụn ở lông mày do chế độ ăn

Có một số bằng chứng cho thấy một số loại thực phẩm có thể dẫn đến mụn trứng cá, nhưng nghiên cứu vẫn chưa rõ ràng. Mặc dù không có đủ bằng chứng để khuyến nghị thay đổi chế độ ăn uống cụ thể, nhưng có một số bằng chứng cho thấy thực phẩm giàu carbohydrate và sữa có thể khiến tình trạng mụn trở nên tồi tệ hơn.

Không có bằng chứng cho thấy sô cô la hoặc thực phẩm nhiều dầu mỡ có thể gây ra mụn trứng cá.

2.5 Mụn ở lông mày do wax lông mày

Cũng giống như các hình thức tẩy lông khác, wax lông mày có thể khiến lông mày mọc ngược, dẫn đến nổi mụn. Ngoài ra, nhổ lông bằng cách tẩy lông có thể để lại lỗ hổng trong nang lông mà vi khuẩn có thể xâm nhập vào.

2.6 Mụn ở lông mày do hay chạm tay vào mặt

Khi bạn chạm vào mặt, dầu tự nhiên trên tay sẽ truyền lên mặt. Điều này có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Ngoài ra, tay của bạn cũng có vi khuẩn, cho dù bạn có rửa chúng thường xuyên đi chăng nữa. Chạm tay lên mặt có thể mang vi khuẩn này đến lỗ chân lông bị tắc và gây nổi mụn.

2.7 Mụn ở lông mày do nội tiết tố

Thay đổi nội tiết tố có thể dẫn đến mụn trứng cá, đặc biệt là ở phụ nữ. Mụn trứng cá do nội tiết tố phổ biến nhất:

  • chế độ sinh hoạt
  • trong thời kỳ mãn kinh
  • khi mang thai
  • ngay sau khi bạn thực hiện các thay đổi đối với biện pháp kiểm soát sinh sản của mình.

3.Tại sao mụn mọc ở lông mày thường đau nhức dữ dội?

Khi một vị trí trên da bị nổi mụn tức là nó đang cố gắng thải những thứ không sạch sẽ ra ngoài. Các vết đỏ, sưng và viêm gây ra cơn đau. Cơ thể biết rằng da chết, dầu và vi khuẩn được cho là nằm trong nang lông (nằm ngoài da). Vì vậy, khi cơ thể cố gắng đẩy nó ra ngoài, bạn sẽ bị nhạy cảm, bị sưng tẩy và đau đớn hơn ở khu vực này.

Bạn đã bao giờ có một chiếc mụn không lộ đầu xấu xí nhưng bạn có thể sờ thấy bên dưới da? Đối với phụ nữ, những điều này thường xảy ra ngay trước thời điểm đó của tháng. Ngay trước khi bạn bắt đầu có kinh, lượng hormone nữ của bạn giảm xuống, trong khi mức testosterone của bạn vẫn giữ nguyên. Do đó, bạn sẽ tiết ra nhiều dầu hơn có thể bị mắc kẹt dưới da. Hơn nữa, không giống như vùng da khác trên mặt, khu vực lông mày còn có sự phát triển nang lông rậm rạp; nếu nó bị tắc nghẽn, nó có thể dẫn đến một u nang sâu và đau đớn. 

Những u nang này khiến mọi người phải tìm kiếm bất kỳ biện pháp khắc phục nào nghe có vẻ như nó có thể hiệu quả. Các bài báo phổ biến khuyên bạn nên thoa tinh dầu tràm trà, lô hội, táo và mật ong, sữa và nước chanh, giấm táo, cồn tẩy rửa hoặc thậm chí là kem đánh răng. Và bạn thì đang rất khó chịu nên chắc chắn sẽ làm theo, thậm chí còn muốn bóp, nặn nó nữa. Thực sự trong những thứ kể trên không cái nào công dụng cả.Thậm chi, bạn sẽ gặp nhiều khó chịu hơn và làn da nhớp nháp.

Tại sao? Những phương pháp đó không chữa được gốc rễ của vấn đề. Trên thực tế, chúng thường gây kích ứng da trong quá trình này và thậm chí làm cho tình trạng mụn trở nên tồi tệ hơn.

Nếu bạn đang phải đối mặt với một nốt mụn sưng tấy, biện pháp nhanh nhất là bạn có thể dùng viên đá bọc vào khăn sạch và chườm để làm dịu cơn đau. Nếu tình trạng nốt mụn của bạn không thuyên giảm bạn tốt nhất nên gặp bác sĩ da liễu. Họ có thể sử dụng steroid để giảm viêm nếu cần thiết. Nếu không, hãy kiên nhẫn. Cơ thể đang làm việc để đào thải chất cặn bã đó ra khỏi da của bạn. Hãy để nó làm công việc của nó.

4. Mụn mọc ở lông mày có nặn được không?

Sẽ có nhiều loại mụn khác nhau có thể mọc ở lông mày như mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn mủ, mụn bọc…Tất cả các loại mụn mọc ở lông mày đều có thể điều trị bằng nhiều phương pháp trị mụn tại nhà hoặc nhờ đến những sản phẩm trị mụn chuyên biệt hoặc nhờ đến sự tư vấn từ bác sĩ da liễu.

Và dù loại mụn nào đi chăng nữa thì theo nguyên tắc bạn không nên cố gắng nặn mụn ở bất cứ ví trị nào trên cơ thể. Vì điều này có thể làm phá vỡ hàng rào bảo vệ da; khiến da dễ bị tổn thương, dẫn đến tình trạng sẹo mụn mất thẩm mỹ.

Hơn thế nữa, khi mụn chứa mủ bị nhiễm trùng, việc nặng mụn sẽ dẫn đến tình trạng vi khuẩn lây lan vào các nang lông lân cận, dẫn đến mụn phát triển trên cả vùng da lớn rất khó trị.

Dù mụn mọc ở lông mày hay bất cứ đâu cũng không nên nặn vì có thể gây tổn thương da

Dù mụn mọc ở lông mày hay bất cứ đâu cũng không nên nặn vì có thể gây tổn thương da.

 

5. Cách xử lý triệt để mụn mọc ở lông mày

5.1 Thoa trà xanh lên lông mày trị mụn

Vì trà xanh giàu chất chống oxy hóa, flavonoid và tannin có thể kháng viêm, chống vi khuẩn. Từ đó sẽ hỗ trợ điều trị mụn mọc ở lông mày hiệu quả.

Để cải thiện mụn nổi ở lông mày, bạn có thể đun sôi trà xanh 3 – 4 phút, sau đó thoa trực tiếp lên lông mày, để khô tự nhiên. Sử dụng thường xuyên để cải thiện nhanh chóng tình trạng này.

Trà xanh giúp hỗ trợ trị mụn ở lông mày hiệu quả

Trà xanh giúp hỗ trợ trị mụn ở lông mày hiệu quả.

5.2 Sử dụng tinh dầu tràm trà

Tinh dầu tràm trà có tác dụng chống lại vi khuẩn gây mụn, hỗ trợ giảm viêm da nên có khả năng cải thiện mụn đáng kể. Để trị mụn mọc nhiều ở lông mày, bạn có thể trộn 1 phần tinh dầu tràm trà với 9 phần nước và thoa trực tiếp lên lông mày.

Thực hiện từ 1 – 2 lần/ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tinh dầu tràm trà giúp giảm viêm, cải thiện mụn rất đáng kể

Tinh dầu tràm trà giúp giảm viêm, cải thiện mụn rất đáng kể.

5.3 Sử dụng giấm táo trị mụn mọc ở chân mày

Trong thành phần giấm táo có chứa 1 số axit hữu cơ được chứng minh có thể tiêu diệt được vi khuẩn P. acnes. Thêm vào đó, axit succinic trong giấm táo còn giúp ngừa hình thành sẹo mụn, hỗ trợ làm lành da nhanh.

Bạn có thể áp dụng công thức 1 phần giấm táo với 3 phần nước; sau đó thoa trực tiếp lên lông mày, để yên trong 5 – 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Giấm táo giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, ngừa sẹo mụn...

Giấm táo giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, ngừa sẹo mụn…

5.4 Sử dụng sản phẩm trị mụn chứa Axit Salicylic

Đối với mụn mọc ở lông mày, axit salicylic có khả năng làm thông thoáng các lỗ chân lông; giúp hạn chế sản xuất bã nhờn, tiêu diệt vi khuẩn và ngăn ngừa hình thành sẹo mụn hiệu quả.

Salicylic acid có sẵn trong nhiều sản phẩm trị mụn hiệu quả như: tinh chất đặc trị mụn kiềm dầu Skicode Essentials S.O.S Oil Control Balancing Serum; lotion trị mụn giảm viêm Image Clear Cell Medicated Acne Lotion.

Sản phẩm trị mụn chứa axit salicylic giúp hạn chế bã nhờn, tiêu diệt vi khuẩn ngừa mụn hiệu quả

Sản phẩm trị mụn chứa axit salicylic giúp hạn chế bã nhờn, tiêu diệt vi khuẩn ngừa mụn hiệu quả.

5.5 Dùng sản phẩm trị mụn chứa Tretinoin

Тrеtinoin là thành phần “đa năng” giúp cải thiện nhiều vấn đề trên làn da cùng một lúc như điều trị mụn hiệu quả, lấp đầy các nếp nhăn, thâm mụn, nám da nhanh chóng.

Một số sản phẩm trị mụn tốt nhất của nhà Obagi Medical – Mỹ bạn có thể tham khảo như: Obagi Tretinoin 0.025%; Kem trị mụn, chống lão hóa da Obagi Tretinoin Cream 0.05%; kem trị mụn phục  hồi da Obagi Tretinoin Cream 0,1%…

Hỗ trợ trị mụn ở lông mày hiệu quả với các dòng Obagi Tretinoin

Hỗ trợ trị mụn ở lông mày hiệu quả với các dòng Obagi Tretinoin.

 

5.6 Điều trị y tế

  • Kháng sinh để loại bỏ bất kỳ vi khuẩn gây mụn trứng cá nào (thường chỉ dành cho mụn trứng cá nặng)
  • Retinoids theo toa, có thể được dùng bằng đường uống hoặc tại chỗ
  • Corticosteroid để giúp giảm viêm
  • Thuốc tránh thai, nếu mụn trứng cá của bạn là do nội tiết tố
  • Liệu pháp ánh sáng, laser,…đang là một trong những biện pháp trị mụn rất được ưa chuộng.

6.  Một số biện pháp khác hỗ trợ trị mụn ở lông mày hiệu quả

6.1 Rửa mặt bằng nước ấm và sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da mụn

Việc làm sạch da đóng vai trò khá quan trọng trong việc cải thiện tình trạng mụn ở lông mày.

Hãy làm sạch da nhẹ nhàng với sữa rửa mặt dành cho da mụn mỗi ngày (không quá 2 lần/ngày) để hỗ trợ cải thiện mụn trứng cá.

Lưu ý, không nên chà xát mạnh hoặc gây tổn thương ở vùng da bị mụn; vì điều này có thể khiến mụn trở nên nghiêm trọng và tăng nguy cơ gây ra một số vấn đề khác trên da.

Rửa mặt bằng nước ấm và sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da mụn

Rửa mặt bằng nước ấm và sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da mụn.

6.2 Thay đổi chế độ ăn uống

Việc trị mụn lông mày cần chú trọng từ bên trong cơ thể. Cần có chế độ ăn uống lành mạnh. Cắt giảm chất béo và thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ. Tăng cường ăn nhiều rau xanh và uống nước để thanh lọc cơ thể. Giúp gan giải độc hiệu quả. Làn da sạch mụn hơn.

6.3 Thay đổi lối sống tích cực

Hãy đảm bảo duy trì một lối sống tích cực. Tránh vận động quá sức. Đảm bảo một giấc ngủ đủ 7 tiếng mỗi ngày. Giữ tinh thần sảng khoái trong một cơ thể khỏe mạnh. Dành thời gian thư giãn, nghỉ ngơi với những hoạt động giải trí lành mạnh. Giúp giảm stress một cách tối đa. Chỉ tinh thần thoải mái thì làn da mới có thể tươi tắn được.

6.4 Chăm sóc da vùng lông mày khoa học

Không nên quên tẩy da chết cho vùng lông mày để tránh bụi bẩn tích tụ. Nhiều chị em phụ nữ vẫn thường hay bỏ quên vùng da ở lông mày. Đây cũng là vùng da rất dễ nhạy cảm, hay bị nổi mụn và cần được chăm sóc cẩn thận. Sau khi trang điểm nên tẩy trang thật cẩn thận, nhất là vùng da quanh lông mày.

Đắp mặt nạ và chăm sóc cho lông mày tương tự như những vùng da khác. Ngăn ngừa tình trạng mụn có thể tái phát. Trong quá trình tỉa lông mày, bạn cũng nên đảm bảo vệ sinh để tránh gây nhiễm trùng dẫn đến xuất hiện mụn trên vùng da này. Nếu có sử dụng kính mát hay kính cận thì cũng nên lưu ý vệ sinh chúng thật sạch sẽ. Vi khuẩn tích tụ ở cặp kính mà bạn sử dụng hàng ngày có thể chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng mụn ở lông mày. Gọng kính cũng là vật dụng có cơ hội tiếp xúc và chà sát mạnh lên vùng lông mày. Khiến vùng da này tiết nhiều dầu và bã nhờn, là điều kiện hình thành mụn.

7. Gợi ý một số biện pháp phòng ngừa mụn mọc ở lông mày

Bất cứ ai cũng có thể gặp phải tình trạng mọc mụn lông mày. Để tình trạng không quá nghiêm trọng và có thể ngăn ngừa mụn mọc ở 2 lông mày, mọi người cần lưu ý một số cách phòng ngừa như sau:

  • Rửa mặt làm sạch 2 lần/ngày để giảm dầu, loại bỏ tế bào chết giúp thông thoáng chân lông ngừa mụn.
  • Thường xuyên gội đầu và giữ tóc tránh khỏi lông mày cũng như khuôn mặt.
  • Hạn chế đeo băng đô ở trán.
  • Hạn chế căng thẳng, ngủ đủ giấc và tập luyện thể dục thể thao.
  • Sử dụng kem chống nắng không chứa dầu và hạn chế dùng sản phẩm có thể gây tắc nghẽn chân lông.
  • Để ngăn ngừa lông mày mọc ngược dễ sinh mụn bạn cần tránh cạo, nhổ lông mày.
  • ránh chạm vào mặt
  • Rửa mặt sạch bằng nước ấm trước khi nhổ lông mày hoặc tẩy lông mày. Điều này sẽ giúp ngăn ngừa lông mọc ngược.
  • Nếu bạn đeo bất cứ thứ gì gần đường chân mày, chẳng hạn như mũ, băng đô hoặc dụng cụ thể thao, hãy giữ chúng sạch sẽ để không truyền vi khuẩn lên mặt.
  • Nếu bạn trang điểm, kể cả gel bôi chân mày, hãy tẩy trang thật kỹ vào cuối ngày

Quá trình làm đẹp luôn đòi hỏi sự kiên trì và thời gian. Vì vậy, đừng nôn nóng và vội nản lòng mà hãy hiểu chính làn da của bản thân. Để có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Phòng bệnh thì vẫn hơn trị bệnh. Đừng đợi đến khi những nốt mụn đáng ghét xuất hiện trên lông mày thì mới điên đầu tìm cách điều trị. Hãy ngăn ngừa chúng hàng ngày bằng việc chăm sóc làn da và bản thân thật tốt. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc, liên hệ ngay với Đẳng Cấp Phái Đẹp để được tư vấn nhanh nhất bạn nhé!

Liên hệ:

Đẳng Cấp Phái Đẹp - Thiên Đường Làm Đẹp - Tinh Tế - Chuẩn Gu:

- Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận, TPHCM

- Phone: 0888845999

- Email: info@dangcapphaidep.vn

-------------

Xem thêm các bài viết liên quan: 

Một số sản phẩm tham khảo

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 0888845999 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


08888 45 999

Giỏ hàng của bạn