Giải đáp thắc mắc: Ăn bim bim có béo không?

Bim bim là món ăn ưa thích của rất nhiều người. Thế nhưng nếu thường xuyên ăn loại thực phẩm này sẽ gây hại cho sức khỏe và cân nặng; nhất là những bạn đang trong thời kỳ giảm cân. Ở bài viết này, Đẳng cấp phái đẹp sẽ giải đáp một số thắc mắc liên quan đến bim bim như ăn bim bim có béo không, tác hại của bim bim...

Ăn bim bim có béo không?

Ăn bim bim có béo không?

1. Ăn vặt tốt hay xấu?

Trước khi tìm đáp án cho câu hỏi ăn bim bim có béo không. Hãy cùng tìm hiểu liệu ăn vặt tốt hay xấu cho sức khỏe và cân nặng đã nhé.

Ăn vặt là khi bạn tiêu thụ thức ăn hoặc đồ uống giữa các bữa ăn chính thông thường.

Nhiều người ăn vặt ít nhất một lần trong ngày. Có thể là vì dạ dày bắt đầu réo vài giờ sau bữa ăn chính cuối cùng. Hoặc đơn giản là vì muốn tìm gì đó nhấm nháp cho đỡ buồn miệng. 

Nghiên cứu thị trường ở Mỹ cho thấy những lựa chọn ăn vặt phổ biến nhất là trái cây, bánh quy, khoai tây chiên, kem, kẹo, bỏng ngô, nước ngọt, bánh quy giòn, bánh ngọt, sữa, các loại hạt, trà và sữa chua. 

Những loại thức ăn này có liên quan đến cả việc tăng cân và duy trì cân nặng. Điều khác biệt giữa hai trường hợp tăng hay giảm cân tùy thuộc vào hành vi ăn vặt của một người. Tức có nghĩa là, muốn biết ăn vặt tốt hay xấu thì phải xem bạn ăn gì, tại sao bạn ăn vặt, tần suất ăn vặt. Và loại thức ăn bạn chọn có phù hợp với kế hoạch ăn uống tổng thể của bạn hay không.

ăn bim bim có béo không

Ăn vặt tốt hay xấu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

2. Ưu và nhược điểm của các đồ ăn vặt

Những lợi ích

  • Cung cấp năng lượng tăng cường giữa các bữa ăn chính và mức đường huyết giảm.
  • Giúp hạn chế sự thèm ăn để ngăn chặn tình trạng ăn quá nhiều vào bữa ăn tiếp theo.
  • Cung cấp thêm chất dinh dưỡng khi chọn một số đồ ăn nhẹ như trái cây tươi hoặc các loại hạt.
  • Có thể giúp duy trì dinh dưỡng đầy đủ nếu một người chán ăn nhưng không thể ăn các bữa ăn đầy đủ, chẳng hạn như do bệnh tật.

>>> Dung dịch giảm nhờn mụn Obagi Clenziderm MD Pore Therapy chứa BHA 148ml

Nhược điểm

  • Tăng cân không mong muốn nếu khẩu phần hoặc tần suất ăn vặt quá nhiều, làm tăng thêm lượng calo dư thừa.
  • Ăn quá nhiều làm giảm cảm giác đói trong bữa ăn. Hoặc khiến người ta bỏ bữa hoàn toàn, làm tăng nguy cơ mất đi các chất dinh dưỡng quan trọng.
  • Thường xuyên ăn đồ ăn nhẹ qua chế biến dẫn đến thay đổi hành vi ăn uống và chất lượng chế độ ăn uống. (Ví dụ: ăn nhiều đồ ăn nhẹ có chất béo tốt hơn cùng với việc giảm lượng thức ăn có lợi cho sức khỏe).
  • Có thể khiến da mặt bị nổi mụn.

ăn bim bim có béo không

Ăn vặt thường xuyên có thể thay đổi hành vi, thói quen ăn uống.

3. Ăn bim bim có béo không?

Bim bim (hay còn gọi Snack) được làm từ những nguyên liệu là bột năng, các loại gia vị, phụ gia, dầu thực vật, hoặc các loại hạt; thêm chất tạo mùi vị như bò, tôm, cua… Tiếp tới chúng sẽ được sấy khô rồi chiên qua dầu ở nhiệt độ cao. Sau đó tiến hành đóng gói thành thành phẩm. Bim bim giòn, có vị ngon hấp dẫn nên đã trở thành món ăn quen thuộc không chỉ của trẻ em mà còn của cả người lớn. 

Tuy nhiên, theo một số kết quả phân tích, một gói snack nhỏ tầm 15 – 30 gram (tùy đóng gói) nhưng lại chứa một lượng calo cực khủng. Khi ăn vào cơ thể chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới cân nặng của bạn. 

Theo kết quả nghiên cứu của Viện dinh dưỡng Mỹ, 1 gói snack nhỏ sẽ có chứa tầm 228Kcal. Nghĩa là nếu bạn ăn 100g bim bim sẽ nạp hơn 1000 Kcal vào cơ thể. Do đó, nếu bạn vẫn đặt nghi vấn là ăn bim bim có béo không thì chúng tôi xin khẳng định là có. 

Tuy lượng calo của bim bim tương đồng với 1 bát cơm hoặc phở. Nhưng theo thành phần có trong bim bim thì nó không hề đem lại giá trị dinh dưỡng cho cơ thể. Chính vì vậy mà snack không được khuyên dùng. 

Bên cạnh đó, dựa vào kết quả phân tích dinh dưỡng thì bim bim chứa đến 2,5 thìa dầu. Trường hợp bạn thường xuyên ăn bim bim thì tính trong vòng một năm sẽ tích tụ đến 5 lít dầu trong cơ thể. Qua đó có thể thấy, bim bim có chứa lượng chất béo cực kỳ cao. Nên rất dễ khiến bạn rơi vào tình trạng tăng cân không kiểm soát được. 

Lý giải câu hỏi ăn bim bim có béo không?

Lý giải câu hỏi ăn bim bim có béo không?

4. Tác hại của việc ăn bim bim 

Sau khi giải đáp việc ăn bim bim có béo không, hãy cùng tìm hiểu xem những tác hại của việc ăn bim bim đối với sức khỏe nhé! 

Tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư

Để làm ra các miếng snack, thì chúng phải trải qua quá trình chiên trong dầu ở nhiệt độ cao tới 120 độ C. Ở mức nhiệt này sẽ sản sinh ra chất acrylamide.

Khi chất này đi vào cơ thể sẽ di chuyển khắp các bộ phận. Rồi bắt đầu chuyển hóa thành glycidamide. Làm đột biến gen, là nguyên nhân gây ra khối u. Chính vì vậy, ăn bim bim quá thường xuyên có thể sẽ làm tăng nguy cơ bị ung thư thận, ung thư gan, phổi.

>>> Dung dịch Swissline Purifying Toner ổn định dầu và tinh khiết da 160ml

Tăng khả năng mắc bệnh tim mạch

Như đã phân tích các thành phần có trong bim bim thì nó có chứa chất phụ gia, muối, đường, chất tạo mùi. Không chỉ gây tăng cân mà nó còn dẫn tới một số bệnh lý khác như cao huyết áp, nhồi máu cơ tim. Nhất là bạn nào đang trong độ tuổi dậy thì, ăn bim bim có thể làm thay đổi nội tiết tố.

Nguy cơ mắc tiểu đường tuýp 2

Ngoài có nhiều dầu ăn, thì hàm lượng đường và muối trong bim bim cũng ở con số đáng kinh ngạc. Nó được cho vào bim bim nhằm mục đích là tạo hương vị hấp dẫn. Vì thế, khi ăn bim bim mỗi ngày sẽ làm cho lượng đường trong máu tăng cao. Kết quả là gây nguy cơ mắc tiểu đường tuýp 2. 

Ăn bim bim có béo không?

Ăn bim bim có béo không? Bim bim có thể gây ra bệnh tiểu đường.

Mắc bệnh đường tiêu hóa

Hàm lượng chất béo và tinh bột cao trong snack khiến người ăn sẽ có cảm giác no, đầy bụng. Nên làm bạn cảm thấy không muốn ăn gì thêm sau khi ăn snack. Khiến cơ thể bị thiếu dinh dưỡng nghiêm trọng. Duy trì như vậy trong thời gian dài sẽ dễ bị rối loạn tiêu hóa, chậm phát triển do thiếu những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. 

Cơ thể mệt mỏi, kém tập trung

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, chất Acrylamide ngoài gây nguy cơ ung thư thì nó còn ảnh hưởng tới trí não. Làm bạn bị mất tập trung, khiến cơ thể cảm thấy mệt mỏi, đau nhức, tiểu tiện nhiều lần.

Bim bim cũng được khuyên là không nên dùng với phụ nữ đang mang thai. Vì chất acrylamide có thể gây hại tới thai nhi. Ngoài ra, những thành phần có trong bim bim còn có thể gây ra tiểu đường thai kỳ. 

5. Muốn giảm béo cần tránh những thực phẩm nào?

Bên cạnh bim bim thì dưới đây là một số loại thực phẩm bạn nên tránh nếu đang muốn giảm cân.

❖ Sữa nguyên chất 

Sữa nguyên chất được biết đến là có hàm lượng dinh dưỡng và calo cực kỳ cao. Do đó, nếu đang trong quá trình giảm cân thì tốt nhất bạn nên hạn chế uống sữa. 

Chỉ là hạn chế thôi nhé, vì trên thực tế; sữa có chứa những chất cần thiết và quan trọng đối với cơ thể. Đặc biệt là canxi, tốt cho xương.

Nếu bạn sợ bị tăng cân, thì hãy uống loại sữa không đường tách béo. Hoặc sữa hạt để thay thế cho sữa nguyên chất. 

Ăn bim bim có béo không?

Giảm cân nên tránh uống sữa nguyên chất có đường.

❖ Bánh gạo 

Bánh gạo cũng là món ăn được rất nhiều người ưa chuộng. Thế nhưng bánh gạo lại có nhiều tinh bột, chất béo, calo. Nhưng thiếu chất xơ và protein nên rất dễ làm tăng cân. Ngoài ra, để giúp bánh gạo thơm ngon hơn thì trong thành phần còn cho thêm đường, muối, bơ cũng là nguyên nhân làm tích mỡ. 

❖ Cà phê sữa

Không giống với cà phê đen có tác dụng giảm cân thì cà phê sữa vì được pha từ sữa đặc; có hàm lượng đường cao dễ tạo điều kiện cho mỡ thừa tích tụ. 

Để có ly cà phê sữa chuẩn vị thì cần phải pha với 2 thìa sữa đặc. Chứa chừng 240 kcal cùng một lượng chất béo không nhỏ. Điều này lí giải vì sao uống cà phê sữa sẽ gây tăng cân. 

Ăn bim bim có béo không?

Cà phê sữa cũng gây tăng cân.

❖ Thức ăn nhanh 

Những loại thức ăn nhanh quen thuộc như Khoai tây chiên; pizza, gà chiên,.. luôn là món ăn mà bạn nên loại khỏi thực đơn; 

Vì những thực phẩm ăn nhanh ngoài có lượng chất béo cực kỳ cao; thì nó còn được làm từ một số chất phụ gia gây hại cho cơ thể.

Trung bình một phần thức ăn nhanh sẽ nạp vào cơ thể là 700 – 1000 kcal; ( tương đương với 5 – 6 bát cơm nhiều thức ăn). Điều này sẽ khiến bạn dễ bị béo bụng. 

❖ Trái cây sấy khô 

Để làm ra trái cây sấy khô thì trước hết cần phải ép bỏ nước; rồi ướp thêm vào đó một vài gia vị như đường; muối, chất phụ gia; chất bảo quản. Từ đó khiến lượng calo có trong trái cây tăng lên rất nhiều lần. Điều này rất không tốt cho sức khỏe của bạn. 

Theo chuyên gia dinh dưỡng; trái cây sấy khô có hàm lượng calo cao gấp 4 – 6 lần so với trái cây tươi. Do đó nếu bạn ăn loại này thường xuyên cũng sẽ khiến cân nặng ngày một tăng và khó kiểm soát. 

Ăn bim bim có béo không?

Trái cây sấy khô cũng là món ăn bạn nên bỏ qua nếu đang bị béo phì.

❖ Mì ăn liền 

Mì ăn liền là món ăn quen thuộc và phổ biến với tất cả mọi người. Tuy nhiên, tương tự như bim bim, mì ăn liền chứa lượng lớn đường, chất béo, tinh bột gây tăng cân cho người sử dụng. 

Bên cạnh đó, trong mì ăn không có chất xơ, các loại vitamin, khoáng chất, chất đạm cần thiết nên nếu ăn mì để thay cho các bữa ăn trong ngày sẽ khiến cơ thể bị thiếu chất dinh dưỡng. 

>>> Nước Cân Bằng Swissline Water Shock Soothing Lotion cấp ẩm và là dịu da tức thì 160ml

❖ Kem

Vào mùa hè nóng nực làm một ly kem thì còn gì tuyệt vời bằng phải không nào. Thế nhưng trong kem lại có hàm lượng calo cực kỳ cao. Do kem bao gồm thành phần chính là sữa, đường, các loại siro.

Thay vào đó hay ăn trái cây hoặc nước ép trái cây tươi để bổ sung vitamin cho cơ thể. 

Tham khảo một số thương hiệu thực phẩm chức năng giảm cân uy tín:

6. Muốn ăn vặt không béo? Nhớ ngay bí kíp này!

Nếu chỉ ăn đúng 3 bữa 1 ngày và cắt hoàn toàn đồ ăn vặt thì còn gì gọi là “cuộc sống tươi đẹp” đúng không? Tuy nhiên, vì sức khỏe, vì cân nặng cũng không thể ăn vô tội vạ được. Do đó, để có thể vừa có vóc dáng chuẩn, vừa có thể ăn những thức ăn mình muốn, các bạn hãy tuân thủ những nguyên tắc sau:

  • Lượng ăn: Tốt nhất bạn nên ăn đồ ăn nhẹ cung cấp khoảng 200 calo và ít nhất 10 gam protein để giúp bạn no lâu cho đến bữa ăn tiếp theo.
  • Tần suất ăn: Số bữa ăn nhẹ của bạn thay đổi tùy theo mức độ hoạt động và khẩu phần bữa ăn của bạn. Nếu bạn rất năng động, bạn có thể ăn 2-3 bữa ăn nhẹ mỗi ngày. Còn nếu ít vận động thì tốt nhất chỉ nên ăn nhẹ 1 bữa hoặc không ăn vặt.
  • Tính di động: Mang theo đồ ăn nhẹ khi bạn ra ngoài làm việc vặt hoặc đi du lịch.
  • Đồ ăn nhẹ cần tránh: Đồ ăn nhẹ đã qua chế biến, nhiều đường như bim bim các thứ có thể cung cấp cho bạn một chút năng lượng ngắn ngủi. Nhưng có thể bạn sẽ cảm thấy đói hơn một hoặc hai giờ sau đó.

ăn bim bim có béo không

Thức ăn chế biến sẵn tuy có hương vị thơm ngon nhưng lại ít có lợi cho sức khỏe.

7. Những món ăn nhẹ lành mạnh có thể giúp bạn giảm cân

Hãy bỏ qua bim bim đi và rinh liền những thức ăn nhẹ dưới đây, chúng không chỉ thơm ngon mà còn sẽ giúp bạn giảm cân, duy trì vóc dáng cực kỳ hiệu quả nữa đấy.

Các loại hạt

Các loại hạt như hạnh nhân, hạt dẻ, óc chó một món ăn nhẹ tuyệt vời cho sức khỏe. Mặc dù chúng chứa nhiều chất béo nhưng bạn không cần phải tránh nếu đang cố gắng giảm cân. Bởi những loại hạt cung cấp sự cân bằng hoàn hảo của chất béo lành mạnh, protein và chất xơ. Không chỉ giúp ngăn chặn cơn đói, cải thiện sức khỏe tim mạch mà còn giúp bạn giảm mỡ bụng.

Sô cô la đen

Giảm cân không có nghĩa là từ bỏ những món ăn mà bạn yêu thích. Bạn có tin hay không, nhưng tự thưởng cho bản thân những món ăn vặt có thể là bí quyết để giảm mỡ hiệu quả.

Sôcôla đen chứa nhiều flavanol có thể làm giảm huyết áp và giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Cũng như làm giảm sự thèm ăn và giúp bạn giảm cân.

ăn bim bim có béo không

Sô cô la đen làm giảm sự thèm ăn và giúp bạn giảm cân.

Một miếng trái cây

Món ăn nhẹ lành mạnh không cần phải phức tạp. Chỉ một miếng trái cây thôi cũng có thể khiến bạn hài lòng vô cùng. Các loại trái cây dễ ăn gồm có chuối, táo, lê, nho, bưởi và cam.

Sữa chua

Sữa chua cung cấp canxi và chất xơ, cùng với protein và men vi sinh có lợi cho đường ruột. Hãy ưu tiên chọn sữa chua nguyên chất và thêm trái cây của riêng bạn để có vị ngọt tự nhiên và chất xơ. 

Nếu bạn đang tìm kiếm nhiều loại protein hơn nữa trong bữa ăn nhẹ sữa chua của mình, thì sữa chua Hy Lạp là 1 lựa chọn không tồi. Loại sữa chua này có lượng protein gần như gấp đôi so với sữa chua thông thường.

Cà chua bi với phô mai mozzarella

Cà chua và pho mát mozzarella là một hỗn hợp hương vị được tạo ra từ thiên đường và chúng cũng tốt cho sức khỏe.

Cà chua rất giàu vitamin C, kali và lycopene, một chất chống oxy hóa có thể làm giảm nguy cơ ung thư và bệnh tim. Trong khi đó, Mozzarella chứa nhiều protein, canxi và vitamin B12. Có tác dụng làm giảm nguy cơ bệnh tim bằng cách tăng mức cholesterol HDL (tốt).

Một cốc (149 gram) cà chua bi kết hợp với 60 gram phô mai mozzarella chỉ bao gồm chưa tới 200 calo.

>>> Nước cân bằng Soskin Gentle Purifying Lotion se khít lỗ chân lông 250ml

Trứng luộc

Trứng là một trong những thực phẩm tốt cho sức khỏe và giảm cân tốt nhất mà bạn có thể ăn. Chúng chứa nhiều protein, cũng như vitamin K2 và B12. Trứng cực kỳ no và có thể làm giảm lượng calo bạn ăn trong nhiều giờ.

ăn bim bim có béo không

Trứng cực kỳ no và có thể làm giảm lượng calo bạn ăn trong nhiều giờ.

Dừa khô không đường

Dừa khô rất ngon, đầy đặn và dễ cầm tay. Nó chứa nhiều chất béo, bao gồm chất béo chuỗi trung bình có thể làm tăng sự trao đổi chất, thúc đẩy giảm cân và cải thiện chức năng não ở những người bị suy giảm trí nhớ. 

Nhưng để thu nhận đầy đủ các tác dụng dừa khô mang lại hãy đảm bảo chọn loại không có đường nhé.

Những lát táo với bơ đậu phộng

Táo và bơ đậu phộng có vị tuyệt vời khi kết hợp với nhau. Táo có nhiều chất xơ và chất chống oxy hóa polyphenol giúp cải thiện sức khỏe đường ruột và giảm nguy cơ bệnh tim. Còn bơ đậu phộng đã được chứng minh là làm tăng cholesterol HDL (tốt) và giảm cholesterol LDL (xấu).

Cần tây que chấm kem phô mai

Cần tây que với pho mai kem là một món ăn nhẹ điển hình có hàm lượng carb thấp. Cần tây có chứa luteolin, một chất chống oxy hóa giúp giảm viêm và có thể giúp ngăn ngừa ung thư.

Bắp rang bơ

Bỏng ngô có nhiều chất xơ và thậm chí cung cấp một ít protein. Một khẩu phần bắp rang bơ thường có 4 gam chất xơ, gần 4 gam protein và có 110 calo. 

ăn bim bim có béo không

Bỏng ngô có nhiều chất xơ và thậm chí cung cấp một ít protein.

Thịt bò khô hoặc bò que tốt cho sức khỏe 

Thịt bò khô hoặc thịt bò que là món ăn nhẹ giàu protein. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải chọn đúng loại. Bởi một số đồ ăn vặt thường chứa nhiều đường và chất bảo quản. Và nhiều loại được làm từ thịt chất lượng thấp và chứa các thành phần không an toàn khác. 

Hãy tìm thịt bò khô và thịt bò que với càng ít nguyên liệu càng tốt. Và đảm bảo chúng có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng.

8. Lập kế hoạch ăn nhẹ – Tại sao không khi điều đó tốt cho sức khỏe và vóc dáng?

Hãy dành thời gian kết hợp việc lập kế hoạch ăn nhẹ. Để đảm bảo rằng đồ ăn nhẹ có lợi cho bạn chứ không phải chống lại bạn. Hãy làm theo các bước đơn giản sau và tự hỏi:

KHI NÀO?

Suy ngẫm về một ngày điển hình: những giờ nào trong ngày giữa các bữa ăn mà bạn có thể cảm thấy đói hoặc có xu hướng ăn thêm?

TẠI SAO?

Nếu tình trạng ăn vặt xảy ra thường xuyên, hãy xác định xem bạn đang thực sự đói hay đang ăn vì cảm xúc (buồn chán, căng thẳng, mệt mỏi, tức giận,…). Nếu bạn thấy đói, hãy chuyển sang bước tiếp theo. 

Nếu bạn nhận ra mình đang ăn theo cảm xúc, hãy cân nhắc sử dụng các chiến lược “chánh niệm” trước khi ăn vặt. Bạn hãy cân bằng cảm xúc bằng những việc khác như xem phim, nghe nhạc, đọc sách,…thay vì tìm đến đồ ăn.

ăn bim bim có béo không

Hãy xác định xem bạn đang thực sự đói hay đang ăn vì cảm xúc.

CÁI GÌ?

Quyết định lựa chọn đồ ăn nhẹ nào sẽ làm bạn hài lòng? Một bữa ăn nhẹ thỏa mãn sẽ làm dịu cơn đói, và giúp bạn quên đi thức ăn cho đến bữa ăn tiếp theo. Hãy nghĩ về bữa ăn nhẹ cuối cùng bạn đã ăn. Bạn có còn cảm thấy đói hay muốn tiếp tục ăn ngay sau khi ăn xong một phần của bữa ăn nhẹ không? 

Các nghiên cứu chỉ ra rằng ăn vặt bằng các loại thực phẩm có chứa protein, chất xơ và ngũ cốc nguyên hạt (ví dụ: các loại hạt, sữa chua, bỏng ngô) giúp tăng cường sự hài lòng. 

Nhưng điều quan trọng là bạn nên cân nhắc xem điều gì sẽ thực sự khiến bạn hài lòng. Nếu bạn chọn táo khi thực sự muốn bỏng ngô hoặc sữa chua kem, bạn có thể cảm thấy không hài lòng và muốn ăn thêm. 

Nếu bạn không có cảm giác thèm ăn cụ thể nhưng đang cố gắng làm dịu cơn đói. Hãy chọn một món ăn nhẹ có nhiều chất xơ và nước sẽ giúp bạn no bụng nhanh chóng.

>>> Sữa tắm Dr Spiller Rahima Shower Milk dành cho mọi loại da 200ml

BAO NHIÊU?

Một phần ăn nhẹ nên đủ để đáp ứng nhưng không quá nhiều để cản trở sự thèm ăn của bạn hoặc bổ sung quá nhiều calo. 

Một nguyên tắc chung là đặt mục tiêu khoảng 150-250 calo cho mỗi bữa ăn nhẹ. Điều này tương đương với một quả táo với một muỗng canh bơ đậu phộng. 

Nếu chọn một món ăn nhẹ đóng gói như khoai tây chiên, trái cây sấy khô hoặc các loại hạt. Hãy đọc bảng thông tin dinh dưỡng ở trên bao bì để tìm hiểu một phần ăn đó bao gồm những gì. Hãy nhớ rằng bạn có thể dễ dàng ăn hai hoặc ba phần của một số loại đồ ăn nhẹ. Do đó, việc đọc thông tin này sẽ giúp bạn “kiềm mình” tốt hơn.

ăn bim bim có béo không

Hãy kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Qua bài viết này, chúng tôi đã giúp bạn tìm ra câu trả lời cho vấn đề ăn bim bim có béo không. Cũng như gợi ý cho bạn một số món ăn cần tránh và nên ăn nếu muốn giảm cân. Chúc các bạn giảm cân thành công nhé! 

Xem thêm các bài viết liên quan:

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 0888845999 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


08888 45 999

Giỏ hàng của bạn