Kem chống nắng vật lý Bioderma: Có thực sự tốt như lời đồn?

Kem chống nắng chắc chắn là một trong những vật dụng không thể thiếu trong ngày hè oi bức. Tùy thuộc vào tình trạng và loại da mà chúng ta lựa chọn các loại kem chống nắng phù hợp. Bên cạnh các thương hiệu lớn trên thị trường thì kem chống nắng vật lý Bioderma cũng được các chị em ưa chuộng. Bạn đang muốn biết thêm thông tin về thương hiệu kem chống nắng này? Vậy thì hãy tìm hiểu review kem chống nắng vật lý Bioderma bên dưới đây nhé.

review kem chống nắng vật lý Bioderma

Tìm hiểu về review kem chống nắng vật lý Bioderma; bạn sẽ hiểu hơn về các kem chống nắng này.

1. Trước khi tìm hiểu review kem chống nắng vật lý Bioderma; bạn biết gì về thương hiệu này? 

Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp chính hiệu thì ắt hẳn sẽ biết đến thương hiệu Bioderma; đặc biệt là các dòng kem chống nắng vật lý. Với lượng khách hàng đã qua sử dụng thì họ để lại review kem chống nắng rất tích cực; điều này làm cho nhiều chị em khác thêm phấn khích và muốn sử dụng.

Bioderma đến từ nước nào? 

Bioderma là thương hiệu kem chống nắng Pháp, không chỉ nổi tiếng tại đây mà còn nhiều nước châu Âu khác. Nói đến thương hiệu Bioderma, nhiều phái đẹp còn nói đến rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da; mỹ phẩm chất lượng cao khác. Hầu hết các sản phẩm đều được sản xuất từ các chiết xuất thiên nhiên; vô cùng lành tính và dễ sử dụng.

Tại thị trường châu Á thì kem chống nắng, nước tẩy trang Bioderma được ưa chuộng hơn cả. Nói nhiều hơn về kem chống nắng; thương hiệu này những kem chống nắng vật lý ứng với từng tình trạng và loại da. Bạn dễ dàng tìm được sản phẩm chống nắng hiệu quả phù hợp với da mình.

Bioderma luôn hoạt động với tôn chỉ: Tôn trọng lớp màng sinh học của da; đẩy mạnh phục hồi sự cân bằng tự nhiên giúp làn da tươi, khỏe và đẹp hơn. Theo thống kê mới nhất, hiện nay sản phẩm của Bioderma đã có mặt tại hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới; trong đó có cả Việt Nam.

review kem chống nắng vật lý Bioderma

Kem chống nắng Bioderma nổi tiếng trong nhiều năm liền tại các châu lục.

Đi sâu review kem chống nắng vật lý Bioderma: Các sản phẩm thường có dạng gì? 

Giống như những loại kem chống nắng tốt thuộc các thương hiệu khác, Bioderma sản xuất nhiều dòng kem chống nắng với chất kem khác nhau. Bioderma có chống nắng dạng kem, kem chống nắng dạng lotion, hoặc dạng sữa…

  • Sản phẩm dạng kem: Chất kem không quá đặc sệt; người dùng dễ dàng tán đều trên bề mặt da. Tuy dạng kem nhưng sản phẩm khá giống dạng lotion; thấm cực nhanh vào da nhưng không gây bết, bí lỗ chân lông.
  • Sản phẩm dạng lỏng: có thể kể đến là chất kem như sữa lỏng. So với dạng kem thì dạng này thấm nhanh hơn; mang lại cảm giác ẩm mát dễ chịu ngay lập tức. Bề mặt da thông thoáng nhẹ nhàng và hơn hết công dụng của kem chống nắng luôn được đảm bảo.

Dạng kem sữa là một trong những dòng kem chống nắng tốt cho da mặt được sử dụng nhiều nhất. Đây cũng là một trong những lý do khiến Bioderma là câu trả lời cho câu hỏi “kem chống nắng vật lý của hãng nào tốt?”.

Sản phẩm có để lại vệt trắng trên da không? Xem tiếp review kem chống nắng vật lý Bioderma sẽ rõ 

Kem chống nắng tốt là sản phẩm không chỉ chống nắng tốt; mà còn đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ. Chắc chắn ai trong chúng ta cũng e ngại mua kem chống nắng tốt; nhưng khi dùng thì để lại các vệt trắng trên da, chúng dính sang cả quần áo. Dùng kem chống nắng hàng ngày, cũng đồng nghĩa với việc “chịu đựng” vẻ xấu xí đó mỗi ngày; điều này thật không dễ chịu chút nào.

review kem chống nắng vật lý Bioderma

Để lại các vệt trắng trên da là điều không chị em nào muốn khi bôi kem chống nắng.

Các chuyên gia thường khuyên rằng nên dùng kem chống nắng vật lý thay cho kem chống nắng hóa học. Tuy nhiên, kem chống nắng vật lý lại có đặc điểm riêng biệt chính là để lại các vệt trắng trên da; trông vô cùng nhếch nhác. Cũng chính vì điều này, nhiều chị em cân nhắc có nên dùng kem chống nắng vật lý không.

Tuy nhiên với những cải tiến về công nghệ sản xuất, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì:

  • Dạng kem: Chỉ tạo hiệu ứng cho da sáng hơn 1 chút. Tuyệt đối chỉ làm sáng da, dưỡng da chống nắng giúp làn da trông tươi tắn, căng khỏe hơn. Chất kem thấm nhanh khiến bạn cảm thấy rất dễ chịu.
  • Dạng lỏng: Hầu như không để lại vệt trắng trên bề mặt. Chất kem lỏng thẩm thấu cực nhanh vào da; trước và sau khi thoa thì da bạn gần như không có gì khác biệt.

Review thiết kế bao bì sản phẩm chống nắng của Bioderma

Hầu hết các dòng kem chống nắng Bioderma đều được thiết kế không quá cầu kỳ, theo dạng tuýp nhỏ.

Màu sắc chủ đạo là vàng và trắng. Trên nền bao bì được in đầy đủ các thông tin như tên thương hiệu, tên sản phẩm, dung tích, thành phần chính…

Kem chống nắng Bioderma có tốt không?

Bioderma là thương hiệu khá quen thuộc trên thị trường. Do vậy mà không ít các thắc mắc xoay quanh thương hiệu này, đặc biệt là câu hỏi kem chống nắng Bioderma có tốt không?

Theo đánh giá từ các tín đồ làm đẹp đã sử dụng, kem chống nắng Bioderma tốt và bạn có thể tìm hiểu sử dụng. Bioderma là một thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời tại Pháp, nên uy tín và chất lượng thì khỏi bàn cãi.

Các sản phẩm kem chống nắng Bioderma được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất với các thành phần chiết xuất đảm bảo dạng tinh khiết và lành tính nhất. Mặt khác, các dòng sản phẩm của hãng đều tập trung vào yếu tố bảo vệ và dưỡng da từ sâu bên trong. Vì thế, kem chống nắng của Bioderma không chỉ giúp bảo vệ da trước tác động gây hại của tia cực tím mà còn có thể hỗ trợ nuôi dưỡng, phục hồi và cải thiện da khỏe mạnh tươi tắn.

Ngoài ra, thương hiệu Bioderma cho ra mắt nhiều dòng kem chống nắng khác nhau để đảm bảo phù hợp với từng loại da khác nhau.

Mặt khác, kết cấu kem của kem chống nắng Bioderma rất dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh và không gây kích ứng.

Vì vậy người dùng có thể yên tâm khi sử dụng, kể cả những ai sở hữu làn da nhạy cảm.

2. Top sản phẩm chất lượng nhất trong review kem chống nắng vật lý Bioderma là gì? 

Luôn xuất hiện trong top review kem chống nắng vật lý Bioderma trong nhiều năm liền; những sản phẩm dưới này sẽ không khiến bạn thất vọng.

Kem chống nắng cho da dầu Bioderma AKN Mat SPF 30 

review kem chống nắng vật lý Bioderma

Kem chống nắng Bioderma AKN Mat SPF 30; sản phẩm thuộc tập đoàn Bioderma (Pháp).

Bioderma AKN Mat SPF 30 vốn được biết đến là kem chống nắng dành cho da dầu; những loại da “khó khăn” trong quá trình chăm sóc, lựa chọn mỹ phẩm. Sản phẩm đặc biệt có chất kem lỏng nên thấm cực nhanh; hỗ trợ nâng tone da một cách tự nhiên. Làn da bạn trong căng sáng, tươi khỏe và tràn đầy năng lượng.

Bioderma AKN Mat SPF 30 còn giúp điều chỉnh tuyến dầu nhờn; nhờ đó làn da thông thoáng dễ chịu hơn. Nhiều khách hàng còn xem đây là kem chống nắng tốt cho da nhờn; hoặc kem chống nắng cho da nhờn mụn.

Tuy nhiên cũng vì thấm quá nhanh nhưng bạn không thực hiện các động tác vỗ kết hợp nên kem sẽ để lại các vết loang lổ trên da.

Kem chống nắng Bioderma Photoderm Max Crème SPF 50+ 

Bạn loay hoay không biết da khô dùng kem chống nắng nào tốt? Nên dùng kem chống nắng dạng kem hay kem chống nắng dạng xịt? Bioderma Photoderm Max Crème SPF 50+ chính là dòng kem chống nắng dành cho da khô đáng để bạn tìm hiểu.

review kem chống nắng vật lý Bioderma

Kem chống nắng Bioderma Photoderm Max Crème SPF 50+; sản phẩm thuộc tập đoàn Bioderma (Pháp).

Tuy có chất kem hơi đặc nhưng “khá may mắn” sản phẩm thấm cực nhanh vào da; không để lại các vệt trắng trên bề mặt. sản phẩm phù hợp với da thường, da khô và cả làn da không quá nhạy cảm. Bioderma Photoderm Max Crème SPF 50+ không chứa hương liệu nhân tạo; nguy cơ gây kích ứng da là rất thấp.

Nếu bạn cần tìm một sản phẩm kem chống nắng không thấm nước; thì đây cũng chính là lựa chọn khá lý tưởng. So với một số dòng kem chống nắng Hàn Quốc; Bioderma Photoderm Max Crème SPF 50+ được ưu tiên lựa chọn nhiều hơn.

Khi hỏi “kem chống nắng nào tốt?”, bạn có thể trả lời sản phẩm này; tuy nhiên đây vẫn không là kem chống nắng tốt nhất, vì mắc phải một số khuyết điểm. Chẳng hạn như:

  • Sau khoảng thời gian thoa lên bề mặt, làn da hơi bết nhờn, bóng mặt.
  • Khi hoạt động ngoài trời hoặc đổ mồ hôi nhiều, xuất hiện tình trạng loang lổ trên mặt.

Kem chống nắng Bioderma Photoderm Laser SPF 50+

Bioderma Photoderm Laser SPF 50+ thiết kế phù hợp cho da tổn thương, da nhạy cảm và da đang trong quá trình dùng các biện pháp xâm lấn như lăn kim, phi kim, nặn mụn.

Sản phẩm với chỉ số chống nắng SPF 50 nên có khả năng bảo vệ da tối ưu trước tác động của tia UVA/UVB.

Bioderma Photoderm Laser SPF 50+ thiết kế dạng lotion lỏng. Có màu trắng. Vì thế khi bôi lên da tan và thẩm thấu nhanh, không để lại vết trắng khó chịu.

Đặc biệt nổi bật của sản phẩm:

  • Sử dụng công nghệ Cellular Bioprotection độc quyền từ Bioderma –>  bảo vệ các tế bào da khỏi các gốc tự do, kích thích khả năng phòng vệ của da.
  • Sản phẩm có khả năng chống nắng caoSPF 50+, PPD 38. Song song đó là tác dụng chống nước và bền vững lâu dài dưới nắng.
  • Glabridin chiết xuất từ cây Licorice hỗ trợ ngăn chặn tế bào hắc sắc tố Melanin sản sinh. Từ đó ngăn ngừa thâm mụn, tàn nhang, sạm nám trên da.
  • Kem chống nắng không chứa hương liệu, chất bảo quản để phù hợp hợp với làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn.

Kem chống nắng Bioderma Photoderm MAX Aquafluide SPF 50+

Kem chống nắng Bioderma Photoderm MAX Aquafluide SPF 50+

Kem chống nắng Bioderma Photoderm MAX Aquafluide SPF 50+.

Bioderma Photoderm MAX Aquafluide SPF 50+ được ứng dụng công nghệ Cellular Bioprotection™ độc quyền kết hợp kết cấu dạng dịch lỏng mang lại cảm giác khô thoáng cực dễ chịu và khả năng bảo vệ da cực kì cao.

Cellular Bioprotection™ là công nghệ có khả năng kích hoạt chức năng phòng thủ tự nhiên của da, bảo vệ tế bào và ngăn ngừa da lão hóa sơm trước tác động của tia cực tím.

Sản phẩm thiết kế lý tưởng với mọi loại da. Kể cả da dầu đến da hỗn hợp, da nhạy cảm, dễ kích ứng với ánh nắng mặt trời; da trắng có tàn nhang, da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Nhờ công thức không chứa dầu, không nhờn dính, có khả năng dung nạp tốt…nên khi sử dụng làn da cực kì dễ chịu, khô thoáng và hạn chế tình trạng mụn hoành hành.

Kem chống nắng cho da dầu Bioderma Photoderm Nude Touch SPF 50

Bioderma Photoderm Nude Touch SPF 50 là dòng kem chống nắng vật lý quang phổ rộng, thiết kế lý tưởng dành cho da dầu nhờn, hỗn hợp thiên dầu. 

Nhờ ứng dụng công nghệ kiềm dầu độc quyền Fluidactiv nên sản phẩm đảm bảo hỗ trợ điều tiết dầu thừa hiệu quả. Ngoài ra, với kết cấu lỏng, mịn nên kem chống nắng Bioderma Photoderm Nude Touch SPF 50 rất dễ tán, không để lại vết trắng, nên làn da sau khi sử dụng rất khô thoáng và dễ chịu. 

Sản phẩm chứa Zinc Oxide và Titanium Dioxide dạng nano nên tối ưu hiệu quả chống nắng, bảo vệ da trước tác hại của cả tia UVA/UVB.

Chưa dừng lại ở đó, Bioderma Photoderm Nude Touch SPF 50 còn chứa chiết xuất bơ hạt mỡ có tác dụng giữ ẩm, làm mềm da. Ứng dụng công nghệ Bioprotection Celullaire giúp tái tạo, phục hồi và bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường bên ngoài, giúp chống lão hóa da hiệu quả. Ngoài ra, với công nghệ Liquid-to-Powder có trong sản phẩm giúp nâng tone nhẹ nhàng, làm mờ thâm.

Hy vọng với những chia sẻ review kem chống nắng vật lý Bioderma; bạn đã hiểu hơn về dòng kem chống nắng thuộc thương hiệu này. Bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp để chăm sóc bảo vệ da tốt nhất. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm các bài viết liên quan:

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 0888845999 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


08888 45 999

Giỏ hàng của bạn