Thắc mắc: Mỹ phẩm Obagi của nước nào?

Chăm sóc làn da chuyên sâu, đẩy lùi tình trạng da lão hóa, loại sạch mụn, nám, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn, rạng rỡ theo năm tháng đã dễ dàng hơn rất nhiều từ khi có sự xuất hiện của thương hiệu dược mỹ phẩm Obagi Medical. Vậy mỹ phẩm obagi của nước nào? Thương hiệu có tốt không? Những sản phẩm nào nổi bật nhất? Câu trả lời sẽ được Đẳng Cấp Phái Đẹp tiết lộ ngay sau đây. 

1. Thương hiệu Obagi Medical – “Dũng sĩ” chăm sóc và nuôi dưỡng toàn vẹn mọi làn da đến từ Mỹ

Nhắc đến mỹ phẩm cao cấp tại Mỹ thì không thể không nhắc đến Obagi Medical – thương hiệu dược mỹ phẩm rất nổi tiếng trong việc hỗ trợ đều trị bệnh lý về da, được đánh giá rất cao trên thế giới.

Ra đời tại Mỹ vào năm 1988 (thành lập bởi các chuyên gia chăm sóc hàng đầu) các dòng sản phẩm của Obagi Medical được thiết kế để giảm thiểu lão hóa da sớm, tổn thương da, hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, giảm thâm nám, tàn nhang…mỗi sản phẩm đều qua quy trình sản xuất hiện đại, áp dụng công thức nghiên cứu tiên tiến, độc quyền từ các chuyên gia bác sĩ Obagi Medical và đã được chứng minh lâm sàng về tính hiệu quả, độ an toàn tuyệt đối cho da và sẽ chuyên điều trị về một vấn đề da khác nhau.

 

Thương hiệu dược mỹ phẩm toàn cầu Obagi Medical

Thương hiệu Obagi Medical – “Dũng sĩ” chăm sóc và nuôi dưỡng toàn vẹn mọi làn da.

Không chỉ vậy, hệ thống Obagi và các sản phẩm có chứa công thức theo toa và chỉ dẫn của các bác sĩ, chủ yếu là bác sĩ chuyên khoa da liễu, bác sĩ phẫu thuật, spa y tế…nên rất an toàn cho người dùng và đảm bảo phát huy tối đa tính năng chăm sóc từng thể trạng làn da. Đã có hơn hàng triệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng tính đến hiện nay và đã có hàng trăm ngàn phụ nữ hoàn toàn lột xác, lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ, thanh xuân rạng ngời.

Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, chất lượng và tính năng của Obagi không ngừng được cải tiến để phù hợp hơn với mọi loại da kể cả những làn da nhạy cảm khó tính nhất. Obagi Medical nhanh chóng lan rộng trên thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông và cũng đã tấn công mạnh mẽ vào thị trường Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Thương hiệu dược mỹ phẩm toàn cầu Obagi Medical

Đã có hàng trăm ngàn phụ nữ hoàn toàn lột xác, lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ, thanh xuân rạng ngời.

Giờ đây, phái đẹp hoàn toàn có thể giải tỏa được những áp lực về làn da kém đẹp của mình bởi Obagi Medical cam kết luôn là người bạn đồng hành, đảm nhận vai trò nuôi dưỡng, chăm sóc và bảo vệ làn da một cách trọn vẹn nhất, giúp mọi người giữ gìn làn da xinh đẹp vĩnh hằng theo năm tháng.

2. Thương hiệu Obagi Medical – Chìa khóa mở ra cánh cửa giải quyết mọi vấn đề trên da

Từ khi ra đời cho đến nay, những dòng sản phẩm của thương hiệu Obagi Medical chưa bao giờ khiến khách hàng phải than phiền hay cảm thấy không hài lòng bởi thực sự những gì Obagi Medical mang đến cho làn da họ thực sự vượt ngoài những gì mong đợi.

Obagi Medical tập trung vào giải quyết các vấn đề cụ thể trên da như nám, tàn nhang, chống lão hóa, thâm mụn, mụn trứng cá,…Thương hiệu Obagi Medical không suy nghĩ hướng đến việc dưỡng da đơn thuần, mà hướng đến việc tác động chuyên sâu vào các vấn đề trên da. Với những sản phẩm thông thường thì rất khó có thể giải quyết hoàn toàn những vấn đề này nhưng với Obagi Medical thì sẽ làm được và đây cũng chính là điểm mạnh của hãng.

 

Thương hiệu dược mỹ phẩm toàn cầu Obagi Medical

Các sản phẩm của Obagi Medical giải quyết mọi vấn đề trên làn da một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Cùng với một công thức, một thành phần dưỡng da, nhưng hiệu quả tác động trên da của các sản phẩm Obagi Medical đều mạnh và hiệu quả cao hơn so với những sản phẩm tương đương và đó chính là kết quả của việc dày công nghiên cứu, tìm tòi các dưỡng chất tự nhiên đặc biệt nhất của đội ngũ chuyên gia chăm sóc da hàng đầu để đưa những sản phẩm của họ đến gần hơn với phái đẹp, để mang đến một giải pháp nuôi dưỡng, bảo vệ da toàn diện nhất.

Hiện nay, các sản phẩm của Obagi Medical đều được các bác sĩ da liễu, bác sĩ phẫu thuật, spa y tế và các chuyên gia chăm sóc da trên thế giới rất tin dùng và giới thiệu rộng rãi cho bệnh nhân sử dụng.

3. Tại sao thương hiệu Obagi Medical là sựa lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho phái đẹp?

Nhắc đến Obagi Medical là nhắc đến thương hiệu dược mỹ phẩm đã nhận được sự tin tưởng của hàng trăm ngàn phụ nữ  và họ đã lột xác hoàn toàn, lấy lại vẻ đẹp thời vàng son như mong ước. Từ đâu mà thương hiệu Obagi Medical vẫn luôn phát triển mạnh mẽ, bền vững và nhận được sự yêu thích của khách hàng trên thế giới. Và đây chính là câu trả lời:

Thành phần tinh khiết, công thức độc quyền

Không chỉ đơn giản để tạo ra dòng sản phẩm tung ra thị trường, các chuyên gia hàng đầu tại Obagi Medical áp dụng công thức độc quyền, hiện đại nhất và tinh lọc kĩ càng các thành phần tự nhiên quý giá, lành tính nhất nhằm đảm bảo mang đến cho người dùng những giải pháp chăm sóc da hoàn hảo nhưng vẫn phải đảm bảo an toàn tuyệt đối khi dùng.

So sánh với một số sản phẩm tương đương trên thị trường, mức giá của Obagi Medical có phần cao hơn nhưng hiệu quả thì những sản phẩm kia không thể sánh được. Dù chúng ta có thể bỏ ra số tiền đắt một chút nhưng những điều nhận được vượt ngoài sự mong đợi thì cũng là hoàn toàn xứng đáng.

Lotion dưỡng da ban ngày Obagi-C Rx C-Exfoliating Day Lotion

Nhờ vào thành phần tinh khiết, thiết kế an toàn, dịu nhẹ, các dòng sản phẩm Obagi Medical phù hợp với mọi loại da, trả lại cho phái đẹp vẻ đẹp rạng ngời nhất.

An toàn, nhẹ dịu, phù hợp với mọi loại da

Ai cũng sẽ tìm được một sản phẩm phù hợp với làn da mình, phù hợp với vấn đề đang tồn tại trên da từ các dòng sản phẩm cao cấp của Obagi Medical. Có thể nói, Obagi Medical chính là chiếc chìa khóa vạn năng có thể giải quyết toàn vẹn tất cả vấn đề từ dễ đến khó khăn nhất để phái đẹp có thể tự tin, tỏa sáng ở mọi thời điểm và trong mọi hoàn cảnh.

4. Những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Obagi Medical

Obagi Medical được xem là bước ngoặt lớn trong ngành da liễu thẩm mỹ từ khi ra đời cho đến thời điểm hiện tại bởi đây là một trong những nhãn hàng đầu tiên kết hợp giữa mỹ phẩm chăm sóc da và các thành phần dược phẩm, mang đến sự khỏe mạnh, tươi trẻ cho làn da.

Trong hơn 30 năm hoạt động mạnh mẽ, thương hiệu đã cung ứng ra thị trường hàng trăm dòng sản phẩm và mỗi sản phẩm là một giải pháp ưu việt nhằm phục vụ từng nhu cầu nhỏ nhất trên làn da của phái đẹp.

Và một số dòng sản phẩm chủ lực nhận được sự yêu thích, tin tưởng tuyệt đối của hàng triệu khách hàng trên thế giới có thể kể đến như:

Hệ thống Obagi Nuderm chuyên hỗ trợ trị nám, tàn nhang

Bộ sản phẩm trị nám, tàn nhang Obagi Nuderm dành riêng cho da thường đến da dầu, phát huy tối đa tác dụng làm giảm đốm nâu, thâm đen làm màu sắc da không đầu (tàn nhang, sạm do ánh nắng…), giúp làn da ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trong tương lai và hơn hết là cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho quá trình chuyển hóa tạo cho phái đẹp một làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Thương hiệu dược mỹ phẩm toàn cầu Obagi Medical

Hệ thống Obagi Nuderm chuyên hỗ trợ trị nám, tàn nhang.

Hệ thống sản phẩm Obagi Nuderm bao gồm:

  • Foaming Gel sữa rửa mặt làm sạch da (cho da nhờn, thường).
  • Toner làm sạch lỗ chân lông và cân bằng độ PH.
  • Obagi Nuderm Clear – kem trị nám. tàn nhang, đồi mồi và màu sắc da không đồng đều.
  • Obagi Nuderm Exfoderm – kem làm bong tróc tế bào chết, giúp hoạt chất điều trị thẩm sâu hơn.
  • Obagi Nuderm Blender giúp làn da tươi sáng rạng rỡ.
  • Sun Shield Broad Spectrum Protection SPF 50 kem chống nắng kéo dài quá trình bảo vệ da khỏi ánh sáng.

Hệ thống sản phẩm SuzanobagiMD

SuzanobagiMD là hệ thống sản phẩm ứng dụng thành tựu khoa học độc đáo cung cấp năng lượng cho da, giúp trẻ hóa da và bảo vệ da dưới tác động của môi trường, tia UVA/UVB. Mỗi sản phẩm đã được kiểm tra da liễu, không gây dị ứng, không có paraben và nước hoa tổng hợp hay thuốc nhuộm.

Bất cứ ai cũng có thể sử dụng, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm hoặc những người thích lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, thích dưỡng da nhẹ nhàng và chống lão hóa hiệu quả.

 

Thương hiệu dược mỹ phẩm toàn cầu Obagi Medical

Hệ thống sản phẩm SuzanobagiMD được phát triển bởi bác sĩ da liễu Suzan Obagi nổi tiếng trên thế giới.

Các dòng sản phẩm bao gồm:

  • SuzanobagiMD Foaming Cleanser – sữa rửa mặt dùng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.
  • Balancing Toner – Cân bằng độ PH và kiểm soát dầu trên da.
  • Khăn giấy điều trị mụn Suzanobagimd Acne Cleansing Wipes.
  • Khăn làm sạch da Suzanobagimd Cleansing Wipe.
  • Kem dưỡng chống nắng Suzanobagimd Soothing Complex Broad Spectrum SPF 25.
  • Kem dưỡng ngày Suzanobagimd Intensive Daily Repair (IDR).
  • Kem dưỡng đêm Suzanobagimd Retivance® Skin Rejuvenating Complex.

Hệ thống Obagi-Crx hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa, dưỡng trắng da

Obagi-C Rx thúc đẩy trẻ hóa làn da từ bên trong ra bên ngoài bằng cách sử dụng hoạt chất chuyên khoa hydroquinone 4%, làm giảm sự xuất hiện của những đốm sắc tố và tuổi tác, kết hợp với axit L-ascorbic 10% (Vitamin C), các chất chống oxy hóa đã được chứng minh để kích thích tổng hợp collagen và bảo vệ làn da của bạn bằng cách giảm thiểu thiệt hại tế bào da trong tương lai.

 

Thương hiệu dược mỹ phẩm toàn cầu Obagi Medical

Hệ thống Obagi-Crx hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa, dưỡng trắng da.

 

Chi tiết sản phẩm có trong hệ thống:

  • Sữa rửa mặt Cleasing Gel.
  • Serum dưỡng sáng trị nám da Clarifying Serum.
  • Kem dưỡng ngày Exfoliating Day Lotion.
  • Kem dưỡng đêm Therapy Night Cream.
  • Kem chống nắng siêu mỏng Sungard SPF 50.

Hệ thống Obagi Clenziderm đặc trị mụn

Bộ sản phẩm Obagi Clenziderm hỗ trợ giảm lượng dầu thừa trên da, làm sạch sâu lỗ chân lông, ngăn ngừa hiện tượng khô da, điều trị mụn nhẹ đến trung bình một cách nhanh chóng, an toàn và không gây tác dụng phụ.

Thương hiệu dược mỹ phẩm toàn cầu Obagi Medical

Hệ thống Obagi Clenziderm đặc trị mụn.

Chi tiết các dòng sản phẩm:

Ngoài ra, thương hiệu Obagi Medical còn tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da nổi bật như Obagi ELASTIderm Eye –  hỗ trợ điều trị bọng, quầng thâm cũng như nhăn da vùng mắt; bộ chăm sóc da từ vitamin C tinh khiết có độ hấp thụ nhanh, không kích ứng; Obagi 360 – bộ dưỡng trẻ hóa da khô Obagi; hệ thống Blue Peel…

5. Mua các dòng sản phẩm của thương hiệu Obagi Medical ở đâu chính hãng, bán đúng giá?

Khi đến với thị trường Việt Nam, thương hiệu Obagi Medical đã tạo nên làn sóng mạnh mẽ bởi các dòng sản phẩm chăm sóc làn da đạt chất lượng bậc nhất và mang lại công năng vượt trội đáp ức mọi nhu cầu người sử dụng. Với bề dày 9 năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm chính hãng trên thế giới, Đẳng Cấp Phái Đẹp chính thức là đại lý phân phối chính hãng 100% của thương hiệu Obagi Medical nhằm giúp hàng triệu phụ nữ Việt biến giấc mơ có được sắc đẹp toàn mỹ nhờ các dòng sản phẩm của Obagi Medical.

viên uống dưỡng tóc Hair Volume

Mua các dòng sản phẩm của thương hiệu Obagi Medical chính hãng,  bán đúng giá tại ĐCPĐ.

Đến đây, bạn có thể tìm mua sản phẩm thương hiệu này với giá tốt nhất thị trường Việt hiện nay, mỗi sản phảm đều có đầy đủ tem chống hàng giả, giấy chứng nhận của Bộ Y Tế, các hóa đơn chứng từ cùng các giấy tờ kiểm định khác, cam kết chính hãng 100% và sẽ hoàn tiền 200% nếu phát hiện bất kì hàng giả, hàng kém chất lượng nào.

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, chăm sóc từ trước đến sau quá trình sử dụng, đảm bảo sản phẩm an toàn tuyệt đối, hiệu quả và sự hài lòng tối cao nơi người tiêu dùng. Quý khách hàng còn có cơ hội nhận các chương trình khuyến mãi với quà tặng hấp dẫn.

Mọi thắc mắc về sản phẩm, mức giá, tìm hiểu các chương trình khuyến mãi khách hàng liên hệ trực tiếp:

Đẳng Cấp Phái Đẹp - Thiên Đường Làm Đẹp - Tinh Tế - Chuẩn Gu:

  • Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận, TPHCM
  • Phone: 0888845999
  • Email: info@dangcapphaidep.vn

Xem thêm các bài viết liên quan:

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 21D Đường số 8, Khu phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn