Top 5 sữa dưỡng thể tốt nhất cho da vào mùa đông

Mùa đông đến mang theo không khí lạnh và khô, việc chăm sóc làn da body trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Trong bài viết này, Đẳng Cấp Phái Đẹp sẽ bật mí cho bạn top 5 sữa dưỡng thể cho mùa đông tốt nhất để giữ cho làn da của bạn luôn mềm mại, mịn màng. Cùng tìm hiểu nhé!

Sữa dưỡng thể cho mùa đông

Bật mí sữa dưỡng thể cho mùa đông tốt nhất hiện nay 

1. Hiểu về da bạn vào mùa đông

Khi nhiệt độ giảm và độ ẩm trong không khí suy giảm, da bắt đầu mất đi lớp dầu tự nhiên. Khi lớp dầu này bị suy yếu, da không còn khả năng giữ ẩm như trước. Hệ quả là da trở nên khô ráp, bề mặt da có thể xuất hiện tình trạng bong tróc, thô ráp và mất đi sự mềm mại tự nhiên. Nghiêm trọng hơn, trong một số trường hợp, da còn có thể nứt nẻ, gây đau rát và tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, dẫn đến các vấn đề về da như viêm nhiễm.

Hiểu về làn da bạn vào mùa đông

Vào mùa đông da dễ rơi vào tình trạng khô, nứt nẻ

Để đối phó với tình trạng này, lựa chọn kem dưỡng ẩm body cho da khô mùa đông là điều cần thiết. Sữa dưỡng thể cho mùa đông cần phải có khả năng cung cấp độ ẩm sâu và lâu dài cho da, đồng thời giúp phục hồi lớp hàng rào bảo vệ da. 

Ngoài ra, việc chọn sản phẩm phù hợp với từng loại da cũng vô cùng quan trọng, vì mỗi loại da sẽ có những nhu cầu và đặc điểm riêng biệt. Chẳng hạn, da khô cần sản phẩm cung cấp độ ẩm cao, trong khi da nhạy cảm cần các sản phẩm nhẹ nhàng, không gây kích ứng.

2. Lưu ý khi chọn sữa dưỡng thể cho mùa đông

Khi tiết trời chuyển sang lạnh và khô trong mùa đông, việc chọn lựa sữa dưỡng thể phù hợp trở nên cực kỳ quan trọng để bảo vệ và nuôi dưỡng làn da. Dưới đây là một số lưu ý chi tiết và toàn diện để bạn có thể chọn được sản phẩm tối ưu nhất:

Lưu ý khi chọn sữa dưỡng thể cho mùa đông

Lưu ý khi chọn sữa dưỡng thể cho mùa đông

  • Chọn sản phẩm chứa thành phần dưỡng ẩm mạnh: Hãy chọn sữa dưỡng thể chứa Hyaluronic Acid, Glycerin, và Dầu Jojoba để đảm bảo độ ẩm cao cho da, giúp da mềm mại và mịn màng trong mùa đông.
  • Tránh chất làm khô da: Tránh sử dụng các sản phẩm có chứa cồn và hương liệu mạnh, nhất là với da nhạy cảm. Đọc kỹ nhãn thành phần để tránh các chất có thể làm khô da như Sulfate và các loại cồn khô.
  • Lựa chọn kết cấu sản phẩm thích hợp: Ưu tiên sữa dưỡng thể có kết cấu dày, đặc nhưng dễ thoa và thấm nhanh vào da, không gây nhờn rít. Chọn sản phẩm chứa bơ hạt mỡ, dầu hạt argan, hoặc sáp ong để bổ sung độ ẩm cho da hiệu quả nhất. 

3. Top 5 sữa dưỡng thể tốt nhất cho da vào mùa đông

Dưới đây là top 5 sữa dưỡng thể tốt nhất cho da vào mùa đông đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay mà bạn không thể bỏ qua. 

3.1 Sữa dưỡng ẩm toàn thân Thalgo 24H Hydrating Body Milk 

Là một trong những dòng sữa dưỡng thể được yêu thích nhất của thương hiệu dược mỹ phẩm Thalgo – Pháp, Thalgo 24H Hydrating Body Milk chính là “giải pháp” dưỡng sáng và cấp ẩm sâu cho làn da suốt 24h.

Thalgo 24H Hydrating Body Milk  - Kem dưỡng ẩm body cho da khô mùa đông

Sữa dưỡng ẩm toàn thân Thalgo 24H Hydrating Body Milk

Sữa dưỡng ẩm toàn thân Thalgo 24H Hydrating Body Milk được bào chế từ những thành phần tự nhiên đã được tinh lọc kĩ lưỡng không lẫn tạp chất như dầu mè (cải thiện da khô nứt nẻ, sần sùi nhanh chóng), hạnh nhân ngọt (dưỡng da sáng mịn và mềm mượt dài lâu), tinh dầu mầm lúa mì (bộ sung dưỡng chất giúp da tươi trẻ, căng mịn tự nhiên), dầu hướng dương (tăng cường dưỡng ẩm. chống da mất nước), nước biển mùa xuân Sève Bleue…vừa đảm bảo độ an toàn cao nhất cho da khi sử dụng vừa hỗ trợ làm dịu mát da tức thì, giúp duy trì làn da căng mượt, tươi tắn, bảo vệ da khỏe mạnh trước tác động gây hại từ môi trường bên ngoài, đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa da mất nước và dưỡng ẩm sâu cho làn da suốt 24h.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Kem dưỡng ẩm body cho da khô mùa đông Thalgo 24H Hydrating Body Milk 200ml được bào chế từ những thành phần tự nhiên đã tinh lọc kĩ lượng, đảm bảo an toàn dành cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. 
  • Sản phẩm đã được BYT Pháp kiểm nghiệm và chứng nhận lâm sàng, chống các kích ứng da xảy ra, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này lâu dài để duy trì nhan sắc tươi đẹp theo thời gian.
  • Có khả năng hỗ trợ dưỡng ẩm, cấp nước 24 giờ cho làn da, đồng cải thiện tình trạng da thô sần, bong tróc, dưỡng da mịn mượt tự nhiên bằng việc ngăn ngừa mất nước, dưỡng ẩm sâu suốt 24 giờ.

Loại da sử dụng: Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, an toàn cho cả làn da nhạy cảm nhất. 

Cách sử dụng: Sử dụng sữa dưỡng ẩm toàn thân Thalgo 24H Hydrating Body Milk sau khi tắm và lau khô da. 

Giá bán tham khảo: 990.000 ₫

3.2 Sữa dưỡng thể EltaMD Lotion – “Tuyệt chiêu” sở hữu làn da mềm mịn, tươi trẻ không tì vết

Sữa dưỡng thể EltaMD Lotion của thương hiệu mỹ phẩm EltaMD - Mỹ chính là lựa chọn sáng suốt dành cho những ai sở hữu làn da khô mong muốn phục hồi vẻ mượt mà, mềm mịn cho làn da dài lâu và đây cũng chính là dòng sữa dưỡng thể tốt nhất cho da vào mùa đông bạn nên ưu tiên lựa chọn.

EltaMD Lotion - Kem dưỡng ẩm body cho da khô mùa đông

Sữa dưỡng thể mềm da EltaMD Lotion

Kem dưỡng ẩm body cho da khô mùa đông EltaMD Lotion chứa thành phần dưỡng chất tự nhiên lành tính, được thiết kế với kết cấu kem mỏng nhẹ nhanh chóng thấm sâu vào bên trong tế bào da, giúp phát huy tối đa khả bổ sung độ ẩm cần thiết giúp da ẩm mượt, mịn màng dài lâu, liên tục bổ sung nước, vitamin cùng các khoáng chất nhanh chóng phục hồi vùng da thương tổn, giúp làm dịu da kích ứng, mẩn ngứa đồng thời thúc đẩy các quá trình trao đổi chất, tăng cường sản xuất collagen và elastin giúp làn da tươi trẻ, săn chắc và đàn hồi tự nhiên.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm nhiều lần chứng nhận an toàn trước khi cung ứng cho thị trường. Nằm trong top 10 kem dưỡng thể tốt nhất được các chuyên gia da liễu tại Mỹ khuyên dùng.
  • Chứa thành phần đó là các dưỡng chất thiên nhiên lành tính, chất kem mỏng nhẹ nhanh chóng thấm sâu vào bên trong nuôi dưỡng phục hồi vẻ đẹp làn da. 
  • Liên tục bổ sung nước, vitamin cùng các khoáng chất nhanh chóng phục hồi vùng thương tổn, nuôi dưỡng tế bào tái sinh và khỏe mạnh hơn.
  • Thúc đẩy các quá trình trao đổi chất, tuần hoàn máu nhanh hơn, tăng cường sản xuất collagen và elastin giúp làn da tươi trẻ, săn chắc, đàn hồi tự nhiên.

Loại da sử dụng: Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. 

Cách sử dụng: Thoa sữa dưỡng thể săn da và chống lão hóa Babor Firming Body Lotion 2 lần/ngày trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy.

Giá bán tham khảo: 1.400.000 ₫

3.3 Sữa dưỡng thể săn da và chống lão hóa Babor Firming Body Lotion

Điều tạo nên sự khác biệt của sữa dưỡng thể cho mùa đông Firming Body Lotion (là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Babor – Đức) so với các sản phẩm dưỡng ẩm khác trên thị trường hiện nay chỉ là ngoài khả năng cân bằng độ ẩm kịp thời giúp da căng mịn, mượt mà, Firming Body Lotion còn phát huy tác dụng bảo vệ làn da trước những tác động gây hại từ môi trường bên ngoài, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa da, giúp làm mờ sạm nám và dần tái tạo làn da tươi mới sáng hơn, mềm mại hơn, đồng thời tăng cường độ đàn hồi, săn chắc tự nhiên cho da, giúp duy trì làn da khỏe mạnh, mềm mượt, trắng sáng và tràn đầy sức sống.

Babor Firming Body Lotion - Sữa dưỡng thể cho mùa đông

Sữa dưỡng thể săn da và chống lão hóa Babor Firming Body Lotion

Thành phần dưỡng chất bên trong kem dưỡng ẩm body cho da khô mùa đông Babor Firming Body Lotion được bào chế từ nguồn dưỡng chất thiên nhiên quý giá như: dầu jojoba (tăng cường khả năng dưỡng ẩm sâu cho da), dầu mầm gạo (dưỡng trắng da, tái tạo và làm giảm nếp nhăn, da khô ráp), quả thanh lương trà (chống nếp nhăn hiệu quả), cây xô thơm, tảo xanh, nguồn suối khoáng nóng…tất cả đều là thành phần tự nhiên an toàn, lành tính cho làn da vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng sản phẩm lâu dài trong những tháng cuối năm để giữ gìn và bảo vệ làn da body luôn mịn mượt và rạng rỡ nhất nhé.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Sữa dưỡng thể cho mùa đông Babor Firming Body Lotion không chỉ cấp ẩm kịp thời cho da mà còn bảo vệ da trước các tác hại từ môi trường. 
  • Tích cực làm mềm những vùng da khô cứng, sần sùi. 
  • Sản phẩm chứa các thành phần có tác dụng loại bỏ những tế bào chết hiệu quả nên làn da phái đẹp sẽ trở nên trắng sáng, rạng rỡ hơn.

Loại da sử dụng: Sản phẩm thích hợp với làn da phụ nữ trên 18 tuổi. 

Cách sử dụng: Thoa sữa dưỡng thể toàn thân Firming Body Lotion 2 lần/ngày, trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy.

Giá bán tham khảo: 1.400.000 ₫

3.4 Sữa dưỡng thể sáng mịn da iS Clinical Body Complex

Sữa dưỡng thể sáng mịn da iS Clinical Body Complex có nguồn gốc từ Mỹ. iS Clinical Body Complex chứa các thành phần tinh túy nhất cho da bao gồm Retinol kết hợp với vitamin B5; xâm nhập vào tận sâu các lớp da chuyên sửa chữa, tái tạo những hư tổn của da; Hyaluronic acid siêu dưỡng ẩm cho da căng mịn hơn mỗi ngày; vỏ cây liễu trắng (gốc acid salicylic) làm sạch chân lông hỗ trợ điều trị viêm da, viêm nang lông,…

 iS Clinical Body Complex - Sữa dưỡng thể cho mùa đông

Sữa dưỡng thể sáng mịn da iS Clinical Body Complex

Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dưỡng ẩm, làm sáng; sữa dưỡng thể cho mùa đông iS Clinical body Complex còn giúp điều trị các vấn đề hư tổn của da cơ thể. Đảm bảo cho bạn một làn da body săn chắc, trắng mịn màng chỉ với một bước dưỡng duy nhất. 

Ưu điểm nổi bật: 

  • iS Clinical Body Complex tích hợp nhiều công dụng trong cùng 1 sản phẩm: dưỡng ẩm, dưỡng sáng và cải thiện các vấn đề da như viêm da, viêm nang lông… 
  • Bảng thành phần đẹp, chứa các siêu dưỡng chất giúp chăm sóc da cơ thể luôn trẻ trung, mịn màng… 
  • Kết cấu kem mỏng mịn, thẩm thấu nhanh mà không gây bết rít da. 

Loại da sử dụng: Sản phẩm thích hợp với mọi loại da. 

Cách sử dụng: Sử dụng 1-2 lần/ngày sau khi tắm;  thoa đều sữa dưỡng thể sáng mịn da iS Clinical Body Complex lên toàn thân; và massage nhẹ nhàng để dưỡng chất hấp thụ vào sâu trong da. 

Giá bán tham khảo: 2.500.000 ₫

3.5 Sữa dưỡng thể sáng da The Perfect Body Lotion

Sữa dưỡng ẩm body cho da khô mùa đông The Perfect Body Lotion thuộc thương hiệu mỹ phẩm The Perfect Derma Peel của Mỹ. Đây là loại sữa dưỡng thể cho mùa đông vừa có công dụng dưỡng da vừa giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng. Kết hợp cùng các thành phần chống lão hóa mang lại lại khả năng dưỡng da trắng sáng. 

The Perfect Body Lotion - Sữa dưỡng thể cho mùa đông

Sữa dưỡng thể sáng da The Perfect Body Lotion

Sản phẩm chứa 15% Glycolic Acid, Glutathione và retinol có khả năng lấy đi tế bào già cỗi, chống oxy hóa mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo bổ sung độ ẩm cần thiết cho làn da vào mùa đông. Đồng thời kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới, dưỡng da cơ thể săn chắc và căng mịn hơn.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Sản phẩm được sản xuất với công nghệ độc quyền tại Mỹ nên đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • The Perfect Body Lotion tích hợp công dụng 2 in 1 vừa có khả năng dưỡng trắng vừa giúp tẩy tế bào chết cho da vào mùa đông.
  • Chứa các thành phần dưỡng sáng, cấp ẩm lành tính cho da như Glycolic Acid (15%), Glutathione, Retinol…

Loại da sử dụng: Sản phẩm thích hợp với làn da cơ thể khô, sần sùi. Da sạm xỉn màu và không đều màu. Da đang gặp tình trạng viêm lỗ chân lông/dày sừng nang lông.

Cách sử dụng: Nên sử dụng sản phẩm vào buổi tối. Sau khi tắm, làm sạch da, bạn lau khô người rồi thoa đều lotion lên toàn bộ cơ thể.

Giá bán tham khảo: 1.440.000 ₫

4. Mua sữa dưỡng thể cho mùa đông ở đâu?

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, Đẳng Cấp Phái Đẹp là nhà phân phối chính thức các dòng sản phẩm sữa dưỡng thể cho mùa đông. Mỗi sản phẩm khi Đẳng Cấp Phái Đẹp xuất bán đều có đầy đủ hóa đơn, các chứng từ liên quan, tem chống hàng giả…đảm bảo an toàn tuyệt đối và hiệu quả cao khi sử dụng. Đặc biệt, Đẳng Cấp Phái Đẹp cam kết hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả hàng kém chất lượng.

Địa chỉ mua sữa dưỡng thể cho mùa đông

Đẳng Cấp Phái Đẹp - Địa chỉ mua sữa dưỡng thể cho mùa đông uy tín

Quý khách hàng sẽ được tư vấn và chăm sóc từ trước đến sau quá trình sử dụng sản phẩm, mang đến chất lượng sức khỏe và vẻ đẹp làn da ở mức cao nhất. Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm tại đây khách hàng sẽ được giao hàng miễn phí chỉ 30 phút trong nội thành và giao hàng nhanh miễn phí trên toàn quốc cũng như nhận được rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Nếu bạn muốn giữ gìn làn da body mềm mượt, căng mịn tự nhiên và tránh khỏi tình trạng bong tróc, khô sần, thô ráp trong mùa đông này thì nhất định đừng bỏ qua top 5 dòng sữa dưỡng thể cao cấp đến từ những thương hiệu danh tiếng trên thế giới vừa được liệt kê ở trên nhé! Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc, liên hệ ngay với Đẳng Cấp Phái Đẹp để được tư vấn tận tình nhất. 

------------

Đẳng Cấp Phái Đẹp - Thiên Đường Làm Đẹp - Tinh Tế - Chuẩn Gu:

- Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận, TPHCM

- Phone: 0888845999

- Email: info@dangcapphaidep.vn

 

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn