Top 5 serum dưỡng da căng bóng mịn màng chuẩn Hàn Quốc

Dù tiết trời mùa đông hanh khô nhưng da vẫn căng bóng mịn màng chuẩn Hàn khi bạn dưỡng da mỗi ngày với 1 trong top 5 loại serum dưỡng da được chuyên gia khuyên dùng và đánh giá tốt nhất hiện nay được Đẳng Cấp Phái Đẹp liệt kê ngay sau đây.

serum căng bóng da

Vì sao nên sử dụng serum dưỡng da?

1. Hiểu về serum dưỡng da để chọn đúng

Serum dưỡng da (huyết thanh dưỡng da) là sản phẩm dưỡng được thiết kế dạng lỏng, chứa nhiều vitamin ở dạng phân tử siêu nhỏ. Nhờ đó mà có khả năng thẩm thấu sâu vào da, nuôi dưỡng làn da từ tầng sâu bên trong. 

Serum dưỡng chứa nhiều dưỡng chất và mang lại hiệu quả dưỡng da cao gấp 10 lần so với các loại kem dưỡng thông thường. Lựa chọn sử dụng serum dưỡng mục đích để bổ sung các dinh dưỡng thiếu hụt cho da, sửa chữa và phục hồi chuyên sâu các vấn đề da đang gặp phải, ngăn ngừa nếp nhăn, làm mờ các vết thâm nám và dưỡng da trắng sáng rạng rỡ hơn…

Sẽ tùy thuộc vào mỗi dòng serum dưỡng da với thành phần, công dụng khác nhau từ đó mang lại hiệu quả chăm sóc cho từng vấn đề da khác nhau. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại serum dưỡng như serum cấp ẩm, serum trị mụn, serum chống lão hóa, se khít lỗ chân lông…tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại phù hợp nhất cho làn da của mình. 

serum căng bóng da

Serum giúp dưỡng da căng bóng mịn màng.

2. Nguyên tắc chọn serum dưỡng da căng bóng

Sau khi đã hiểu về serum dưỡng da là gì thì bạn cần hiểu làn da mình cần gì, đang gặp các vấn đề gì để lựa chọn loại serum chăm sóc da phù hợp.

Dưới đây là những nguyên tắc chọn serum dưỡng da căng bóng mà bạn cần nắm rõ.

2.1. Phù hợp với từng loại da

Đa số các dòng serum dưỡng da đều được chỉ định rõ ràng là thích hợp với loại da nào. 

Với da khô nên chọn serum dưỡng da có chứa Acid Hyaluronic, Acid Glycolic…để dưỡng ẩm, giảm da khô căng nhanh chóng…Nên tránh các loại serum chứa cồn, hương liệu…

Với da nhạy cảm nên tránh các dòng serum chứa parabens, retinol, dầu khoáng, cồn… để tránh tối đa tình trạng kích ứng. Ưu tiên sử dụng serum dưỡng có nồng độ thấp, dịu nhẹ.

Nếu sở hữu làn da dầu thì ưu tiên chọn loại serum dưỡng chứa retinol, vitamin C, glycolic Acid…để tái tạo cấu trúc bên trong, ngăn ngừa tình trạng lỗ chân lông bít tắc và kháng viêm.

Nếu da bạn thuộc loại da hỗn hợp thì ưu tiên serum dưỡng có thêm thành phần dưỡng ẩm như Vitamin E, Axit Hyaluronic, Ceramide…đối với da hỗn hợp thiên khô còn da hỗn hợp thiên dầu sẽ ưu tiên serum có kết cấu mỏng nhẹ, không dầu, thành phần có khả năng kiểm soát dầu thừa, ngừa mụn, chống viêm..

2.2. Nguồn gốc thương hiệu uy tín, rõ ràng

Chọn những sản phẩm serum dưỡng từ những thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu và thử nghiệm lâm sàng trong thời gian dài và được kiểm định nghiêm ngặt mọi khâu trước khi đến tay người dùng. Điều này giúp ngăn ngừa tối đa các vấn đề phát sinh trong và sau khi sử dụng. 

2.3. Mua sản phẩm chính hãng

Để tránh lãng phí tiền bạc và đảm bảo an toàn cho làn da, bạn cần tìm hiểu kỹ các sản phẩm để phân biệt rõ hàng chính hãng và hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Đồng thời tìm đúng địa chỉ mua hàng chất lượng, uy tín để an tâm hơn trong quá trình lựa chọn và sử dụng nhé. 

3. Top 5 serum dưỡng da căng bóng mịn màng

3.1Serum dưỡng ẩm chuyên sâu cho da Babor Moisture Serum

Làn da khô sạm, sần sùi, thiếu sức sống sẽ biến mất hoàn toàn khi thoa serum dưỡng ẩm chuyên sâu cho da Babor Moisture Serum mỗi ngày.

Là dòng serum giúp da căng bóng mịn màng được yêu thích hàng đầu của thương hiệu mỹ phẩm Babor – Đức, Babor Moisture Serum hỗ trợ cấp ẩm tức thì cho da, giúp làm dịu mát, thư giãn cho tình trạng da dị ứng, mẩn đỏ, đồng thời loại bỏ nhanh chóng làn da khô ráp, sần sùi, bong tróc để nhường chỗ cho làn da tươi mới, mịn màng và mềm mượt tự nhiên.

Sản phẩm được bào chế từ nguồn dưỡng chất thiên nhiên lành tính, đảm bảo an toàn như: chiết xuất lô hội, yến mạch đen, Axit hyaluronic, glycerin…

Dành cho loại da

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá bán

  • Mọi loại da.
  • Da khô, mất nước.
  • Da thiếu ẩm bong tróc.
  • Muốn dưỡng da ẩm mịn căng bóng mỗi ngày.
  • Làm dịu mát mẩn đỏ trên da tức thì.
  • Da tăng độ ẩm mịn, căng bóng cho da.
  • Serum có khả năng thẩm thấu sâu không để lại cảm giác bết dính khi dùng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện mang theo khi đi du lịch, công tác…
Giá thành cao

1.200.000 vnđ.

Babor Moisture Serum.

3.2. Tinh chất dưỡng ẩm da cao cấp Maria Galland Luxury Hydrating Serum 1012 – “Cứu tinh” cho làn da khô ráp

Tinh chất dưỡng ẩm cao cấp Maria Galland Luxury Hydrating Serum của thương hiệu Maria Galland – Pháp chính là gợi ý tuyệt vời dành cho phái đẹp trong mùa đông năm nay. 

Maria Galland Luxury Hydrating Serum chứa phức hợp CP-DNA hydro complex (khoáng chất từ ngọc trai nguyên thủy, chiết xuất vi tảo biển, squalane từ cây olive, bơ đậu mỡ, sodium DNA), chiết xuất cây bạch quả ginkgo, mướp hương, bơ hạt mỡ, protein đậu nành…sẽ phát huy tối đa khả năng dưỡng ẩm để hồi sinh làn da khô ráp, nhăn nheo, chảy xệ, giúp tăng cường độ đàn hồi tự nhiên cho da, hỗ trợ làm mờ nếp nhăn, duy trì làn da mịn mượt, căng khỏe và tươi trẻ dài lâu.

Dành cho loại da

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá bán

  • Da thiếu ẩm, mất nước.
  • Da khô sần, bong tróc.
  • Da khô sạm, chảy xệ kém sắc.
  • Da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa…
  • Serum có khả năng thẩm thấu sâu vào tế bào da gấp 2 - 3 lần so với sản phẩm thông thường.
  • Làn da mướt mịn, mềm mại sau lần đầu tiên sử dụng.
  • Chiết xuất thành phần tự nhiên an toàn cho da.

Giá thành cao

8.500.000 vnđ.

serum căng bóng da

Maria Galland Luxury Hydrating Serum.

3.3. Tinh chất tăng cường dưỡng ẩm da Image Vital C Hydrating Intense Moisturizer

Sau khi nghiên cứu và biết rằng L-ascorbic acid (nữ hoàng trong các loại vitamin C) là dưỡng chất mạnh nhất, có khả năng tác động sâu tới lớp trung bì của da nên các nhà khoa học tại Image Skincare – Mỹ đã ứng dụng L-ascorbic acid kết hợp cùng vitamin E & A để tạo nên dòng sản phẩm dưỡng ẩm cao cấp mang tên tinh chất tăng cường dưỡng ẩm da Image Vital C Hydrating Intense Moisturizer.

Image Vital C Hydrating Intense Moisturizer phục hồi nhanh tình trạng da khô ráp, bong tróc. Tăng cường dưỡng ẩm sâu giúp da trở nên mềm mịn, mượt mà hơn. Đồng thời kích thích sản sinh collagen giúp xóa mờ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa da sớm. Serum dưỡng ẩm Image Vital C Hydrating Intense Moisturizer được ví như “vị cứu tinh” chăm sóc làn da khô vào mùa đông năm nay đấy.

Dành cho loại da

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá bán

  • Da khô.
  • Da nhạy cảm, sưng đỏ.
  • Bị kích ứng, hư tổn sau các liệu trình laser, peel, lăn kim...
  • Da có dấu hiệu lão hóa, xuất hiện nếp nhăn, giảm độ đàn hồi do thiếu nước.
  • Tăng cường dưỡng ẩm nồng độ cao, hạn chế tối đa tình trạng da bị mất nước.
  • Làm dịu da nhạy cảm, tổn thương nhanh.
  • Thành phần dưỡng da tự nhiên không gây kích ứng trên da. Phù hợp với làn da nhạy cảm, và phụ nữ mang thai.
  • Mùi thơm nhẹ dễ chịu tạo cảm giác thư giãn.

Giá thành cao.

2.123.000 vnđ

 

serum căng bóng da

Image Vital C Hydrating Intense Moisturizer.

3.4. Serum dưỡng phục hồi sức sống da Maria Galland Precious Serum 129 

Với kết cấu dạng serum lỏng nhẹ, thẩm thấu cực nhanh và sâu vào da, được bào chế từ nguồn dưỡng chất thiên nhiên lành tính, serum dưỡng phục hồi sức sống da Maria Galland Precious Serum 129 chính là “giải pháp” hồi sinh làn da cấp tốc phù hợp dành cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Những ai đang gặp phải tình trạng da stress, mệt mỏi, da xuất hiện dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn, thâm nám, tàn nhang..da bị mất nước, thiếu ẩm khô ráp…sau khi sử dụng Maria Galland Precious Serum 129 sẽ tức tốc tái sinh làn da tươi mới, giúp xóa mờ các nếp nhăn, thâm sạm, làm mềm dịu da nhanh chóng, cải thiện tình trạng kích ứng da, đồng thời kích thích sản sinh collagen để duy trì làn da căng trẻ tự nhiên.

Dành cho loại da

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá bán

  • Phù hợp mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.
  • Dành cho những làn da mỏng yếu, dễ kích ứng.
  • Da có dấu hiệu lão hóa sớm do tác động từ môi trường bên ngoài.
  • Kết cấu serum lỏng, thẩm thấu rất nhanh và sâu vào da.
  • Thành phần thiên nhiên an toàn cho mọi loại da.
  • Làm dịu tức thì cơn mệt mỏi, stress cho da.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng.
  • Mùi hương dịu nhẹ, rất dễ chịu.

Giá thành cao.

2.900.000 vnđ.

serum căng bóng da

Maria Galland Precious Serum 129.

 

4.5. Serum dưỡng ẩm chống lão hóa làm sáng da Dr Spiller Oxygen Vital Complex

Serum dưỡng ẩm chống lão hóa làm sáng da Dr Spiller Oxygen Vital Complex được sản xuất với công thức độc đáo của Dr Spiller – Đức, kết hợp cùng nguồn dưỡng chất thiên nhiên quý giá như lô hội, vitamin E, oxygen…. Có khả năng tăng cường lượng oxy để cung cấp cho da, phục hồi độ ẩm cần thiết để cải thiện làn da mềm mượt tự nhiên. Đồng thời kháng viêm, chống khuẩn, làm dịu mát làn da tổn thương, giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa lão hóa da và tái sinh làn da tươi mới, săn chắc, mềm mịn và tràn đầy sức sống.

Đặc biệt, serum dưỡng da chống lão hóa Dr Spiller Oxygen Vital Complex được điều chế dưới dạng serum nên có khả năng thẩm thấu sâu vào tế bào da và cung cấp các thành phần dinh dưỡng với nồng độ cao hơn so với sản phẩm thông thường.

Dành cho loại da

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá bán

  • Da dầu bị mụn; da tắc nghẽn hoặc làn da mẫn cảm.
  • Da thiếu ẩm mất nước.
  • Muốn ngăn ngừa lão hóa da
  • Kết cấu dạng serum cô đặc thẩm thấu tốt và nhanh, không gây bết dính da.
  • Làm dịu nhanh da căng thẳng quá mức.
  • Chiết xuất hoàn toàn tự nhiên an toàn, lành tính cho da.

Giá thành cao.

2.900.000 vnđ.

serum căng bóng da

Dr Spiller Oxygen Vital Complex.

4. Mua serum dưỡng da căng bóng mịn màng ở đâu?

Với hơn 9 năm hoạt động và phát triển mạnh mẽ, Đẳng Cấp Phái Đẹp (ĐCPĐ) từ rất lâu đã trở thành địa điểm cung cấp mỹ phẩm chính hãng đáng tin cậy của phái đẹp Việt và bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn ĐCPĐ để mua các sản phẩm serum dưỡng da căng bóng.

Mỗi sản phẩm đều có đầy đủ hóa đơn chứng từ, giấy chứng nhận của BYT; cam kết

hoàn 200% hóa đơn nếu phát hiện hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Quý khách hàng luôn có nhiều cơ hội được nhận các chương trình khuyến mãi với quà tặng hấp dẫn; các chương trình tri ân đối với khách hàng lâu năm; mua trọn bộ sản phẩm với giá gốc.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm, chăm sóc từ trước đến sau quá trình sử dụng sản phẩm; đảm bảo mang đến sự an toàn, hiệu quả và sự hài lòng tối cao nơi người tiêu dùng. Giao hàng miễn phí trên toàn quốc: Nội thành TPHCM, Hà Nội trong 30 phút; các tỉnh thành trong 2 – 3 ngày

Thông tin liên hệ:

Đẳng Cấp Phái Đẹp - Thiên Đường Làm Đẹp - Tinh Tế - Chuẩn Gu:

- Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận, TPHCM

- Phone: 0888845999

- Email: info@dangcapphaidep.vn

5. Một số mẹo giúp tăng hiệu quả dưỡng da căng bóng

5.1. Sử dụng serum khi da còn ẩm

Nền da ẩm sau khi rửa mặt làm sạch là điều kiện lý tưởng nhất bôi thoa serum. Lúc này, lượng serum bôi trên da sẽ có khả năng thẩm thấu nhanh và sâu hơn, nhờ đó mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt hơn.

5.2. Chú ý đến liều lượng serum

Sử dụng quá nhiều có thể khiến da bít tắc hoặc bết dính khó chịu nhưng dùng quá ít sẽ không đủ phát huy tác dụng chăm sóc da. Vì thế, bạn nên sử dụng 1 lượng vừa đủ theo quy định của từng sản phẩm. Thường serum dạng nhỏ giọt thì dùng khoảng 3 – 4 giọt để đảm bảo lượng serum vừa đủ cho khuôn mặt.

5.3. Sử dụng serum cho cả ngày lẫn đêm

Nên sử dụng serum dưỡng da cả ngày lẫn đêm để tối ưu hiệu quả chăm sóc da. Serum ban ngày thường ít cô đặc hơn đêm nên chỉ cần bôi kem chống nắng là không lo tiếp xúc ánh nắng ảnh hưởng làn da nhé.

5.4. Bôi kem chống nắng và tránh tiếp xúc ánh nắng trực tiếp

Khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng sẽ làm giảm đi tác dụng của serum dưỡng da. Vì thế mà bạn luôn nhớ bôi kem chống nắng cho da và che chắn thật kĩ khi sử dụng serum nhé.

5.5. Đắp mặt nạ thiên nhiên

Kết hợp đắp mặt nạ thiên nhiên định kỳ từ 1 – 2 lần/tuần là cách để tăng hiệu quả dưỡng da căng bóng, mịn màng tự nhiên.

Một số loại mặt nạ tự nhiên bạn có thể áp dụng tại nhà như mặt nạ bơ, mặt nạ đu đủ, mặt nạ dưa leo…

5.6. Duy trì chế độ ăn uống khoa học và ngủ nghỉ hợp lí

Để tăng hiệu quả dưỡng da căng bóng tự nhiên bạn nên bổ sung vào chế độ dinh dưỡng của mình bằng các thực phẩm có lợi cho da như việt quất, kiwi…(nhiều vitamin C), các chất béo lành mạnh như bơ, các loại đậu hạt hay các thực phẩm cung cấp selen (chất chống oxy hóa) như trứng, nấm, cua…

Ngoài ra, cần tránh thức khuya, tránh uống rượu bia, các chất kích thích gây hại cho cơ thể và làn da. 

Top 5 dòng serum dưỡng da căng bóng được review trên đây sẽ là giải pháp lý tưởng để chăm sóc làn da vào mùa đông với công năng chính là cấp ẩm chuyên sâu cho da, giúp giữ nước, hỗ trợ xóa mờ nếp nhăn, thâm sạm, tàn nhang và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm kiến thức để chọn được cho mình dòng serum chăm sóc da phù hợp nhất. Từ đó bảo vệ làn da an toàn và hiệu quả trong mùa đông tới nhé.

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn