Hé lộ 5 sự thật về viên uống chống nắng, bạn đã biết chưa?

Trong thời gian  gần đây, nổi lên hiện tượng sử dụng viên uống chống nắng để thay thế cho kem chống nắng truyền thống. Vậy những viên uống chống nắng có thật sự hiệu quả như lời đồn hay không? Viên uống chống nắng có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không? Cùng tìm hiểu sự thật trong bài viết sau đây.

Sự thật về viên uống chống nắng giúp bảo vệ da suốt 24h

Sự thật về viên uống chống nắng giúp bảo vệ da suốt nhiều giờ.

1. Sự thật về viên uống chống nắng có tốt không?

Viên uống chống nắng là sản phẩm có chứa các thành phần chiết xuất từ Polypodium leucotomos (họ dương xỉ) hoặc là từ một số chất chống oxy hóa mạnh ví dụ như hạt lựu…Các loại thực vật này giúp giàu các chất chống oxy hóa, chống viêm, làm giảm tổn thương da gây ra bởi tia UV.

Bác sĩ Salvador Gonzalez ở Bệnh viện Tổng hợp Massachusetts, Boston, Mỹ đã thực hiện một cuộc nghiên cứu. Đây là nghiên cứu về khả năng chống oxy hóa và chống tia UVA từ chiết xuất Polypodium leucotomos (dương xỉ) – thành phần có trong hầu hết các sản phẩm viên uống chống nắng. Kết quả cho thấy; chiết xuất từ dương xỉ được uống vào có thể thì có ít tế bào da bị cháy nắng hơn.

Sau nhiều năm nghiên cứu thì bác sĩ Salvador Gonzalez đã đưa ra kết luận; viên uống chống nắng có thành phần Polypodium leucotomos sẽ giúp làn da giảm bị cháy nắng do tiếp xúc với tia UV, giảm nguy cơ rối loạn sắc tố da, sạm da, nám da. Khi uống vào thì viên uống chống nắng sẽ có tác dụng chống nắng cho toàn thân. Trong khi bôi kem chống nắng thì đôi khi không thể bôi toàn thân được. Đó là chưa kể đến việc bôi kem chống nắng tốn nhiều thời gian hơn so với uống viên uống chống nắng.

Sự thật về viên uống chống nắng giúp bảo vệ da suốt 24h

Viên uống chống nắng giúp làn da giảm bị cháy nắng do tiếp xúc với tia UV hiệu quả.

2. Có nên dùng viên uống chống nắng thay thế kem chống nắng không?

Thành phần Polypodium leucotomos tuy rất tốt nhưng chỉ có tác dụng hỗ trợ thêm cho các biện pháp chống nắng khác. Bạn không thể chỉ sử dụng mỗi viên uống chống nắng mà không bôi thêm kem chống nắng. Bởi theo tính toán của các nhà khoa học thì Polypodium leucotomos có SPF chỉ ở khoảng 30; tương đương với việc chống nắng trong khoảng 300 phút. Polypodium leucotomos cũng có công dụng chống tia UVA ở mức độ vừa.

Sự thật về viên uống chống nắng giúp bảo vệ da suốt 24h

Viên uống chống nắng và kem chống nắng nên kết hợp sử dụng với nhau.

3. Dùng viên uống chống nắng có thể khắc phục nhược điểm của kem chống nắng

Khi bạn phải làm việc ngoài trời nắng nhiều giờ, tắm biển thì việc dùng kem chống nắng không thể bảo vệ da 100% dưới ánh nắng mặt trời. Bạn nên uống viên uống chống nắng đẻ bảo vệ da phòng khi kem chống nắng bị mất tác dụng hay bị mồ hôi, nước rửa trôi.

Đối với những người bị dị ứng kem chống nắng thì nên viên uống chống nắng. Viên uống chống  nắng không làm dị ứng da và không gây tác dụng phụ cho da. Những phân tích  chi tiết sau đây về những ưu điểm của viên uống chống nắng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về điều này. 

Sự thật về viên uống chống nắng giúp bảo vệ da suốt 24h

Nên kết hợp các biện pháp chống nắng lại với nhau để đạt hiệu quả chống nắng tốt nhất.

Viên uống chống nắng giúp chống nắng và bảo vệ da toàn diện

Vốn dĩ kem chống nắng không thể bảo vệ da toàn diện trước tia UV và dùng một lớp kem chống nắng khá dày trên da sẽ dễ khiến da bị bóng nhờn, vệt trắng…mất thẩm mỹ. Nhưng khi sử dụng viên uống chống nắng bạn hoàn toàn có thể giải quyết những vấn đề bất tiện này.

Viên uống chống nắng Botanical White

Viên uống chống nắng giúp chống nắng toàn diện, bảo vệ làn da toàn cơ thể khỏi tia cực tím.

Bạn sẽ không cần mất thời gian để lựa chọn kem chống cho da mặt, body tác biệt mà chỉ cần dùng viên uống chống nắng thì toàn bộ da trên cớ thể sẽ được bao phủ một lớp màng chống nắng vững chắc, an toàn (chống nắng cho cả những chỗ khó bôi kem chống nắng như môi, khóe mắt, sau lưng…).

Viên uống chống nắng là lựa chọn tuyệt vời khi đi bơi, tắm biển hoặc mùa mưa

Kem chống nắng có nhược điểm là dễ bị trôi khi ra mồ hôi, hoặc tiếp xúc với nước vì thế việc lựa chọn viên uống chống nắng mỗi khi đi bơi hay tắm biển là tuyệt vời. Bạn không cần phải lo lắng nước sẽ làm trôi sạch lớp bảo vệ da hay làm giảm đi hiệu quả chống nắng cho làn da.

Viên uống chống nắng Botanical White

Viên uống chống nắng là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn đi bơi, tắm biển.

Viên uống chống nắng ít có tác dụng phụ

Khoảng hơn 20% trong số người hay thoa kem chống nắng gặp phải một số trường hợp không mong muốn như ngứa rát làn da ở vùng mặt, cổ hoặc cảm thấy cay ở mắt và nặng hơn là có thể làm phát sinh mụn trứng cá.

Nhưng với viên uống chống nắng, khi bạn sử dụng sẽ ít gặp các phản ứng phụ giống như kem chống nắng thông thường.

Hiệu quả chống nắng của viên uống chống nắng kéo dài suốt cả ngày

Sử dụng kem chống nắng bạn phải thoa đi thoa lại nhiều lần (cách 2 tiếng thoa một lần) sau khi hết thời gian chống nắng theo chỉ số SPF. Còn với viên uống chống nắng, bạn chỉ cần uống 1 – 2 viên/ngày là có thể bảo vệ an toàn làn da trước tia cực tím suốt cả ngày dài.

Viên uống chống nắng Botanical White

Hiệu quả chống nắng của viên uống chống nắng kéo dài suốt cả ngày.

Không cần tẩy trang như kem chống nắng khi dùng viên uống chống nắng

Khi dùng kem chống nắng, vào mỗi cuối ngày bạn bắt buộc phải tẩy trang thật sạch bằng nước tẩy trang chuyên dụng chứ không chỉ đơn thuần là sữa rửa mặt. Nếu không tẩy trang, lớp kem chống nắng này là một trong những nguyên nhân khiến da dễ bị bứt bí, nổi mụn và đặc biệt là da sẽ khó thẩm thấu các dưỡng chất ở những bước chăm sóc da tiếp theo. Bởi thế, viên uống chống nắng là lựa chọn tối ưu nhất vì bạn chẳng cần phải tẩy trang cực nhọc mà còn có thể hạn chế được tình trạng mụn xuất hiện trên da.

Vừa chống nắng song song với dưỡng da

Các viên chống nắng hiện nay thường tích hợp thêm tác dụng dưỡng da trắng sáng nhờ vào thành phần chiết xuất từ thiên nhiên hay các chất chống oxy hóa vượt trội bên trong. Do đó, sử dụng viên uống chống nắng thường đi đôi với dưỡng ẩm, chống lão hóa và dưỡng trắng da.

Viên uống chống nắng Botanical White

Viên uống chống nắng vừa có khả năng chống nắng vừa dưỡng da trắng sáng, mịn màng.

Khi bạn sử dụng viên uống chống nắng lâu dài sẽ nhận thấy rõ được sự cải thiện trên làn da, ngoài việc chống nắng tối ưu, hạn chế hiện tượng viêm da, dị ứng bởi tác hại tia UV, làn da còn được nuôi dưỡng trắng sáng hơn, tươi tắn, mềm mịn và khỏe mạnh mỗi ngày.

Viên uống chống nắng hỗ trợ điều trị các vấn đề về da

Nguồn vitamin, khoáng chất bên trong viên uống đóng vai trò quan trọng nuôi dưỡng, phục hồi tế bào ngày càng khỏe mạnh, đẩy lùi các gốc tự do, hắc tố gây sạm nám, tàn nhang, cải thiện sắc tố. Sau cùng, làn da ngày càng trắng sáng, tươi trẻ, đàn hồi, săn chắc và căng tràn sức sống; bạn tự tin vui đùa dưới biển hay đi dạo bãi cát mà không lo da chịu bất kì tổn thương nào.

Viên uống chống nắng: Dành cho mọi đối tượng, loại da

Dù là da thường, da dầu nhờn, mụn hay làn da nhạy cảm…viên uống chống nắng đều có thể “phục vụ tận tình” bảo vệ da toàn vẹn nhất, nam hay nữ thì đều có thể sử dụng.

4. Viên uống chống nắng nào tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay?

Viên uống chống nắng Botanical White

Trong tất cả các hãng sản xuất, viên uống chống nắng của Nhật Botanical White được đánh giá là hiệu quả, an toàn nhất đối với làn da châu Á và đây là dòng viên uống được ưa chuộng nhất hiện nay.

Viên uống chống nắng Botanical White

Botanical White của Nhật là dòng viên uống chống nắng được ưa  chuộng nhất hiện nay.

Với thành phần chiết xuất tư thiên nhiên quý giá như cam đỏ, dương xỉ…viên uống chống nắng Botanical White phát huy tối đa khả năng chống nắng từ sâu bên trong cho cả mặt và body, đồng thời sản phẩm có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp làn da đẩy lùi lão hóa hiệu quả, dưỡng da trắng sáng tự nhiên, ngăn ngừa tình trạng viêm da, dị ứng, nổi mẩn đỏ do tác động trực tiếp của tia cực tím, giúp duy trì làn da khỏe mạnh, trắng sáng và tươi tắn mỗi ngày.

Viên uống chống nắng Be – Max The Sun

Dựa theo kết quả khảo sát từ diễn đàn Webtretho, viên uống chống nắng của Nhật Be – Max The Sun đứng đầu top 5 sản phẩm chống nắng tốt nhất hiện nay, 90% khách hàng tái sử dụng sau liệu trình đầu tiên bởi an toàn tuyệt đối, hiệu quả chống nắng bảo vệ da vượt trội hơn cả mong đợi.

Chống nắng từ bên trong

Viên uống chống nắng Be – Max The Sun, sản phẩm thương hiệu Be – Max – Nhật Bản.

Sản phẩm được chiết xuất 100% thành phần thiên nhiên như hỗn hợp lá hương thảo và quả Citrus giúp chống oxi hóa, ngăn chặn sự phát triển của các gốc tự do, sự tấn công của các tia cực tím lên bề mặt da. Nguồn các loại vitamin, khoáng chất tăng khả năng kháng viêm chống khuẩn, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm kích ứng gây mụn sưng, tấy đỏ trên da; chống lại quá trình lão hóa, giữ da luôn tươi trẻ, căng mịn và khỏe mạnh.

5. Mua viên uống chống nắng đẹp da ở đâu đảm bảo chính hãng?

Đẳng Cấp Phái Đẹp chính là đại lý chính thức của thương hiệu Be – Max tại thị trường Việt Nam. Đến đây, bạn có thể mua sản phẩm Be – Max The Sun chính hãng với giá tốt nhất đồng thời có nhiều cơ hội nhận chương trình khuyến mãi với quà tặng hấp dẫn.

Quý khách hàng được chăm sóc từ trước đến sau quá trình sử dụng, đảm bảo sản phẩm đem lại hiệu quả cao nhất. Hotline 0888.845.999 – 0933.888.001 luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc, giúp bạn có được làn da và sức khỏe thật hoàn hảo.

Sau những thông tin vừa chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đã hiểu vì sao nên sử dụng viên uống chống nắng. Không có cách nào chống nắng 100% hiệu quả mà bạn phải kết hợp các biện pháp chống nắng lại với nhau. Viên uống chống nắng, kem chống nắng hay các biện pháp như đội nón mũ, áo chống nắng...chính là giải pháp bảo vệ làn da hoàn hảo. Chúc bạn sẽ có được làn da khoẻ mạnh, trắng hồng và rạng ngời sức sống.

Xem thêm các bài viết liên quan:

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn