Kem dưỡng da ngày và đêm loại nào tốt? Nên dùng loại nào?

Hiện nay, đại đa số chị em hay băn khoăn không biết nên sử dụng kem dưỡng da ban ngày hay kem dưỡng da ban đêm sẽ tốt hơn. Nếu bạn cũng đang thắc mắc khi lựa chọn kem dưỡng da mặt thì có thể tham khảo chi tiết trong bài viết ngày sau đây.

1. Tầm quan trọng của dưỡng da 

Hàng ngày, làn da chúng ta phải tiếp xúc nhiều với khói bụi, không khí ô nhiễm, tia cực tím công với các loại mỹ phẩm trang điểm. Về lâu dài, nếu không có phương pháp chăm sóc da tốt nhất, làn da sẽ sớm xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Để hiện thực hóa giấc mơ sở hữu làn da khỏe đẹp, trẻ mãi không già thì bạn nhất định cần có sự hỗ trợ của kem dưỡng da.

Trước những tác động xấu từ môi trường ô nhiễm bên ngoài, bụi bẩn, tia tử ngoại ảnh hưởng trực tiếp đến làn da, cộng với các dòng mỹ phẩm trang điểm sử dụng hàng ngày, về lâu dài khiến cho làn da tổn thương, mất dần khả năng đề kháng, da trở nên kém đàn hồi, đen sạm, lão hóa sớm…

Nên sử dụng kem dưỡng da mặt ban ngày hay ban đêm để "lột xác" làn da hoàn hảo?

Môi trường làm việc tiếp xúc thường xuyên với máy lạnh, không có ánh nắng mặt trời là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn sinh sôi khiến làn da dễ bị mất nước, khô ráp bong tróc, dẫn đến tình trạng lão hóa nhanh chóng.

Và để chăm sóc làn da toàn diện, duy trì nhan sắc trẻ trung dài lâu, bạn cần đảm bảo đầy đủ các bước chăm sóc da cơ bản như làm sạch sâu da với sữa rửa mặt, nước tẩy trang, nước hoa hồng, tẩy tế bào chết cho da mặt từ 1 – 2 lần/tuần, đắp mặt nạ dưỡng da, chăm sóc da chuyên sâu với serum/tinh chất dưỡng da chống lão hóa, đặc biệt là sử dụng kem dưỡng da ban ngày và kem dưỡng da ban đêm.

2. Nên dưỡng da ban ngày hay ban đêm?

Gần đây, Đẳng Cấp Phái Đẹp đã mở Topic thảo luận: kem dưỡng ẩm nên dùng ban ngày hay ban đêm? Ngay sau đó, rất nhiều chị em đã chia sẻ ý kiến của mình. Sau đây là một số quan điểm của các chị em vê vấn đề này.

Bạn có nick Mai Phương: “Mình thường dùng kem dưỡng ẩm không phân biệt ngày hay đêm. Nói chung là dùng cho cả ngày. Sau đó, mình sẽ dùng thêm các loại kem dưỡng da khác phù hợp với nhu cầu của mình. Tất nhiên là vẫn dùng cả kem chống nắng nữa. Như vậy mình thấy tiết kiệm hơn mà vẫn đảm bảo da được chăm sóc toàn diện.

Tuy nhiên mình nghĩ cũng tuỳ thuộc vào làn da và thói quen chăm sóc của mỗi người. Ví dụ ai mà có da khô thì nên dùng cả kem dưỡng ban ngày, ban đêm. Có như vậy thì sáng hôm sau da mới không bị xỉn và khô.

Những người có da dầu, hay sống ở nơi ẩm ươt thì nên dùng loại kem dưỡng nhẹ nhàng ban ngày cho đêm luôn. Cá nhân minh thì là da hỗn hợp. Do đó, mình dùng kem chống nắng có thành phần dưỡng ẩm vào ban ngày. Vào mùa đông thì có dùng thêm kem dưỡng. Khi đó thì sẽ thoa kem dưỡng rồi mới dùng kem chống nắng.”

Chị Thái Hà chia sẻ: “Tôi  dùng cả hai. Kem dưỡng ẩm ban ngày thì nhẹ nhàng hơn vì dùng kèm với kem chống nắng rồi. Buổi tối dùng kem ban đêm  có chứa nhiều dưỡng chất hơn. Ban đêm tôi ưu tiên dưỡng và hồi phục da. Ban ngày thì chú trọng nhiều đến việc dùng kem chống nắng hơn.

>>> Kem dưỡng đêm Dr Spiller Vitamin C Plus Night Cream làm trắng da chống lão hóa 50ml

Chuyên gia giải đáp nên dùng kem dưỡng ẩm ban ngày hay ban đêm

Bản chất của các loại kem dưỡng

Theo các chuyên gia da liễu, trước tiên mọi người cần hiểu rõ hơn về kem dưỡng ban ngày, ban đêm. Trong phần sau của bài viết, Đẳng Cấp Phái Đẹp sẽ chia sẻ kỹ hơn về vấn đề này. Còn trước tiên, với những bạn mới bắt đầu quan tâm tới chăm sóc da thì nên biết làn da của mình thuộc loại gì. Sau đó, bạn sẽ biết lựa chọn kem dưỡng phù hợp.

Ban ngày, làn da khá “năng động”. Nó phải tiếp xúc với rất nhiều tác nhân bên ngoài nhu ánh nắng, khói bụi…Do đó, kem dưỡng da ban ngày thường được sản xuất với các thành phần chăm sóc đa dạng. Nhiệm vụ của nó không chỉ dưỡng mà còn bảo vệ da. Đặc biệt đó là tác hại của tia cục tím trong ánh nắng mặt trời. Chính vì vậy kem dưỡng ban ngày hay có thành phần kem chống nắng. Do nhu cầu của nhiều chị em, hiện nay kem dưỡng loại này có thể thay thế phấn phủ như kem BB, CC… Có vẻ kem dưỡng ban ngày khá đa năng:

  • Dưỡng da;
  • Chống nắng;
  • Thay lớp phần nền trang điểm

Về ban đêm, làn da thường có xu hướng phục hồi sau một ngày “bận rộn”. Khi đó, làn da có nhu cầu hấp thu dinh dưỡng nhiều hơn. Thời điểm này cũng thuận lợi để làn da tiếp nhận các dưỡng chất một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Và điều này tạo lên sự khác biệt lớn của kem dưỡng ban ngày. Đó chính là kem dưỡng ban đêm chứa các thành phần dưỡng chất cao hơn. Nó không có chất chống nắng, hoặc rất ít so với kem ban ngày.

Kem dưỡng da ban ngày và ban đêm thì loại nào tốt?

Nếu bạn đã hiểu bản chất của kem dưỡng da thì câu hỏi trên đã có đáp án. Thật ra, kem dưỡng da ban ngày và ban đêm đều tốt. Câu hỏi loại nào tốt hơn như thể hỏi một đứa trẻ là bố hay mẹ yêu con nhiều hơn vậy!

Như đã chia sẻ, kem dưỡng da ban ngày chú trọng về việc bảo vệ da. Kem dưỡng ban đêm tập trung vào dưỡng và phục hồi da. Hai loại kem này sẽ bổ sung và giúp làn da có được chế độ chăm sóc toàn diện. Bạn nên sử dụng kem dưỡng ban ngày và đêm. Nhờ vậy, da vừa khoẻ mạnh lại vừa trẻ đẹp.

Một lưu ý khác trong quá trình sử dụng từng loại kem dưỡng chính là kết cấu kem. Thông thường, kem dưỡng ban ngày thường dùng kết hợp khi chị em trang điểm. Ban đêm, làn da không cần mang trên mình quá nhiều lớp. Do đó, kết cấu kem dưỡng ban ngày thường mỏng, nhẹ. Thời gian hấp thu kem cũng nhanh. Trong khi kem ban đêm khá dày và đặc. Bạn nên thoa kem trước khi đi ngủ và không cần rửa lại sẽ giúp làn da hấp thu tốt hơn.

Kem dưỡng da ban ngày và ban đêm thì loại nào quan trọng hơn?

Nếu điều kiện kinh tế không cho phép, bạn chỉ được dùng một loại kem thì làm sao? Lời khuyên của các chuyên gia đó là ưu tiên kem dưỡng da ban ngày. Bạn nên chọn loại đa năng. Có như vậy làn da vẫn được cung cấp dưỡng chất cần thiết.

Kết luận như vậy không có nghĩa các chuyên gia không đề cao kem dưỡng ban đêm. Thực chất, loại kem này có vai trò rất quan trọng với da. Nếu bạn muốn duy trì sự trẻ trung và căng mịn lâu dài, chắc chắn không thể bỏ qua kem dưỡng da ban đêm.

Vấn đề ở đây đó là tuỳ thuộc vào độ tuổi, loại da và nhu cầu của từng người. Trong độ tuổi lão hoá, việc dưỡng da vô cùng quan trọng. Hay trường hợp da bị tổn thương, quá trình phục hồi cũng cần được ưu tiên. Trong các phần sau, bạn sẽ hiểu rõ hơn về điều này.

>>> Kem trắng da giảm nám Maria Galland D720 Anti Pigmentation Brightening Cream 50ml

3. Tác dụng của kem dưỡng da ban ngày và kem dưỡng da ban đêm 

Kem dưỡng da ban ngày

Với đặc tính sử dụng cho ban ngày nên kem dưỡng da mặt ban ngày thường chứa các thành phần chống nắng để bảo vệ làn da an toàn tránh khỏi tác động gây hại từ tia cực tím.

Bên cạnh đó, kem dưỡng da ban ngày còn chứa thành phần dưỡng ẩm, giúp làn da chống nắng nước, khô da, dưỡng da mềm mịn suốt cả ngày dài. Thông thường, kem dưỡng ngày còn được kết hợp với kem chống nắng, kem nền trang điểm…và tuỳ thuộc vào từng loại da cũng như nhu cầu sử dụng bạn lựa chọn dòng kem dưỡng da mặt phù hợp.

Nên dùng kem dưỡng da mặt ban ngày hay ban đêm để "lột xác" làn da hoàn hảo?

Kem dưỡng da ban ngày vừa hỗ trợ kiềm dầu, dưỡng ẩm da vừa chống nắng cho da mặt hiệu quả.

Và khi sử dụng kem dưỡng da ban ngày thường xuyên, sản phẩm mang đến tác dụng:

  • Kiểm soát lượng dầu nhờn, hạn chế tình trạng bóng dầu cho da mặt.
  • Dưỡng ẩm da mặt, giúp làn da mềm mịn, căng khỏe suốt cả ngày dài.
  • Tránh mất nước gây khô da
  • Chống nắng hiệu quả trước tác động của tia cực tím
  • Ức chế melanin, ngăn ngừa sạm da và ngăn ngừa lão hóa da sớm.
  • Bổ sung các chất dưỡng ẩm để giảm mất nước ở lớp biểu bì.
  • Bảo vệ làn da tránh khỏi những tác động của các tác nhân từ môi trường như tia UV, bụi bẩn, ánh nắng mặt trời…

Công dụng của kem dưỡng da mặt ban đêm

Sử dụng kem dưỡng da mặt ban ngày thôi chưa đủ, kem dưỡng da ban đêm chính là bí quyết giúp bạn tái tạo, hồi phục làn da khỏe mạnh, tươi tắn hơn. Ban đêm là lúc làn da được nghỉ ngơi, và cũng là thời thời gian thích hợp để tái tạo và bảo vệ da, vì thế sử dụng kem dưỡng da ban đêm quan trọng là vậy.

Vào ban đêm, tỷ lệ tái tạo da trở nên mạnh mẽ, tế bào da làm công việc sửa chữa một cách hiệu quả nhất, đồng thời sản sinh collagen, tiêu diệt các gốc tế bào có hại cho da. Chính vì vậy, bổ sung kem dưỡng da ban đêm để giúp da nhanh chóng hấp thụ dưỡng chất, phát huy tối đa công việc của mình.

Nên dùng kem dưỡng da mặt ban ngày hay ban đêm để "lột xác" làn da hoàn hảo?

Kem dưỡng đêm giúp giảm thâm nám, ngăn ngừa da lão hóa sớm, trẻ hóa da và dưỡng trắng da hiệu quả…

Đa phần các dòng kem dưỡng đêm được bào chế từ những thành phần như retinol, acid glycolic, acid salicylic…mang đến công dụng nổi bật như:

  • Chống lại các dấu hiệu lão hoá, ngăn ngừa da đen sạm, thâm nám…
  • Kích thích tái tạo và phục hồi tế bào cho làn da tươi trẻ
  • Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.
  • Hỗ trợ loại bỏ chất độc trên da.
  • Dưỡng da trắng sáng, giảm thâm nám hiệu quả.
  • Tăng cường độ đàn hồi tự nhiên cho làn da.
  • Trẻ hóa da, duy trì làn da căng mịn, tươi trẻ dài lâu.

>>> Kem dưỡng sáng da Maria Galland 360 Lumin’Éclat Silky Cream ngừa lão hóa 50ml

4. So sánh kem dưỡng da ban ngày và kem dưỡng da ban đêm

Các chuyên gia da liễu vẫn luôn khuyến cáo phái đẹp nên sử dụng cùng lúc 2 loại kem dưỡng da mặt ban đêm và ban ngày. Tuy gọi chung là kem dưỡng da mặt nhưng thực tế kem dưỡng đêm và dưỡng ngày có sự khác nhau nhất định. 5 điểm khác biệt giữa kem dưỡng da ban ngày và kem dưỡng ban đêm chính là:

#1 – Chỉ số chống nắng

Ban ngày, làn da phải chống lại sự tấn công của tia UV nên các nhà sản xuất tích hợp thêm chỉ số chống nắng SPF từ 15 – 30 vào kem dưỡng da mặt ban ngày.

Nên dùng kem dưỡng da mặt ban ngày hay ban đêm để "lột xác" làn da hoàn hảo?

Kem dưỡng da ban ngày có tích hợp thêm tác dụng chống nắng với chỉ số chống nắng SPF từ 15 – 30.

Tuy nhiên kem dưỡng ngày này không thể thay thế hoàn toàn kem chống nắng khi bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu. Vì vậy bạn nên sử dụng kem hợp thêm kem chống nắng da mặt hoặc bổ sung viên uống chống nắng nội sinh để bảo vệ làn da một cách tối ưu nhất.

Còn với kem dưỡng da mặt ban đêm chắc chắn không có chỉ số chống nắng.

#2 – Tính năng chống lão hóa

Ban đêm là khung thời điểm lý tưởng để làn da phục hồi tổn thương do tác động từ môi trường bên ngoài gây ra vào ban ngày. Ngoài ra, ban đêm là thời gian lý tưởng để bổ sung dưỡng chất, thúc đẩy tái tạo tế bào làn da tươi mới, trẻ trung hơn mỗi ngày.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi kem dưỡng đêm có tính năng chống lão hóa mạnh hơn so với kem dưỡng da mặt ban ngày.

#3 – Nồng độ đậm đặc của kem

Kem dưỡng ban đêm thường thiết kế dưới dạng kem đặc vì ban đêm làn da có thời gian để kem thẩm thấu hoàn toàn vào da.

Nên dùng kem dưỡng da mặt ban ngày hay ban đêm để "lột xác" làn da hoàn hảo?

Nồng độ đậm đặc của kem là một trong những điểm khác nhau giữa các loại kem dưỡng.

Ngược lại với ban ngày, thoa kem dưỡng ngay sau đó phủ lên là lớp trang điểm và da không có thời gian hấp thu, vì thế kem dưỡng da mặt vào ban ngày thường ở dạng lỏng hoặc lotion để chúng có thể thẩm thấu nhanh chóng vào da, không gây hiện tượng bết rít, bóng nhờn da mặt.

#4 – Độ kiềm dầu

Ban ngày, làn da rất dễ bị đỏ dầu, thời điểm gần trưa lớp trang điểm thường nhòe vì dầu tiết ra nhiều, nhất là vùng chữ T.

Hiểu được điều đó, các nhà sản xuất đã cho thêm tính năng kiềm dầu vào kem dưỡng da mặt ban ngày để hạn chế tiết dầu nhiều, giúp duy trì làn da thông thoáng, căng mịn suốt cả ngày dài.

#5 – Khả năng làm đều màu da

Trước đây, để làm đều màu da, bạn thường phải thực hiện nhiều bước như:

  • Dùng kem nền,
  • Kem che khuyết điểm, phấn phủ…

Nhưng với công nghệ tiên tiến, hiện đại như hiện này, các nhà sản xuất đã kết hợp tính năng làm đều màu da cho kem dưỡng da ban ngày. Với sự kết hợp này sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu:

  • Làn da trắng mịn, mềm mại
  • Da đẹp tự nhiên, căng mướt chỉ cần 1 bước thoa kem dưỡng da ban ngày.

>>> Serum làm trắng Soskin Intense Clarifying Serum cho da không đều màu 30ml

Cách lựa chọn và sử dụng kem dưỡng da mặt phù hợp

Rõ ràng giữa kem dưỡng da ban ngày và kem dưỡng ban đêm có sự khác biệt. Mỗi loại kem dưỡng sẽ có những công dụng, đặc điểm khác nhau.

Và tùy vào mục đích dưỡng da, nhu cầu, bạn có thể chọn 1 trong 2 dòng kem dưỡng da mặt để chăm sóc làn da của mình. Song, việc sử dụng kết hợp cả kem dưỡng da ngày và đêm vẫn là lựa chọn hoàn hảo nhất. Đó là cách  giúp làn bạn được nuôi dưỡng toàn diện. Làn da sẽ được bảo vệ, chăm sóc và phục hồi liên tục suốt cả ngày dài. Kết quả, bạn có được làn da  tươi trẻ, rạng rỡ xinh đẹp dài lâu.

5. Top kem dưỡng da ban ngày và kem dưỡng da ban đêm tốt nhất hiện nay

Kem dưỡng chống lão hóa da ban ngày Mesoestetic Radiance DNA Intensive Cream – “Khắc tinh” của lão hóa

Nằm trong top kem chống lão hóa tốt nhất hiện nay, Mesoestetic Radiance DNA Intensive Cream của thương hiệu Mesoestetic – Tây Ban Nha phát huy tối đa hiệu quả chăm sóc da từ sâu bên trong.
Kem dưỡng da này có tác dụng:

  • Tái tạo cấu trúc da,
  • Cải thiện bề mặt da đàn hồi, sắc chắc hơn,
  • Ngăn ngừa da mất nước, tăng cường dưỡng ẩm da mặt,
  • Duy trì làn da mềm mại tự nhiên suốt cả ngày,
  • Đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da,
  • Hỗ trợ xóa mờ các nếp nhăn nông sâu,
  • Duy trì vẻ đẹp tươi trẻ rạng rỡ cho làn da dài lâu.

Nên dùng kem dưỡng da mặt ban ngày hay ban đêm để "lột xác" làn da hoàn hảo?

Kem dưỡng chống lão hóa da ban ngày Mesoestetic Radiance DNA Intensive Cream.

Đặc biệt với chỉ số chống nắng SPF 15, sản phẩm sẽ bảo vệ làn da tránh khỏi tác hại từ tia cực tím và các tác động từ môi trường bên ngoài.

Kem dưỡng đêm Obagi Gentle Rejuvenation Advanced Night Repair  – Trẻ hóa làn da mịn màng, trắng sáng ngay cả trong giấc ngủ

Kem dưỡng đêm trẻ hóa da Obagi Gentle Rejuvenation Advanced Night Repair là một trong những dòng kem dưỡng da ban đêm tốt nhất. Sản phẩm này được yêu thích số 1 tại Mỹ của thương hiệu Obagi Medical.

Nên dùng kem dưỡng da mặt ban ngày hay ban đêm để "lột xác" làn da hoàn hảo?

Kem dưỡng đêm Obagi Gentle Rejuvenation Advanced Night Repair.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, bào chế với chất kem lỏng có khả năng thẩm thấu sâu vào da. Kem dưỡng có khả năng hoạt động hiệu quả trên mọi loại da. Đặc biệt, sản phẩm an toàn với  làn da nhạy cảm nhất. Những tác dụng nổi bật của Obagi Gentle Rejuvenation Advanced Night Repair.

  • Phát huy tối đa tác dụng chống lão hóa da,
  • Ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn, đốm đen…
  • Giúp làm dịu nhanh chóng. Đặc biệt các vùng da bị kích ứng, mẩn đỏ,
  • Đồng thời hỗ trợ dưỡng ẩm da;
  • Cân bằng da,
  • Giúp làn da mềm mịn, khỏe mạnh,
  • Dưỡng da trắng mịn rạng rỡ.

Kem dưỡng đêm trẻ hóa da Obagi Gentle Rejuvenation Advanced Night Repair đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Bởi lẽ, sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ nguồn dưỡng chất tự nhiên. Một số thành phần có thể kể tới như: tinh dầu hạnh nhân, Peptide…

>>> Tham Khảo Thêm: Kem dưỡng trắng Soskin Clarifying Cream cho da không đều màu 50ml

6. Một số câu hỏi liên quan đến sử dụng kem dưỡng da ngày và đêm

Có nên sử dụng cùng một loại kem dưỡng da cho cả ban ngày và ban đêm?

Câu trả lời là KHÔNG. Vì da có các nhu cầu khác nhau vào ban ngày và ban đêm. Kem dưỡng da ban ngày sẽ có chức năng chống nắng và bảo vệ da khỏi tác động môi trường gây hại từ bên ngoài. Trong khi kem dưỡng da ban đêm tập trung vào tái tạo và sửa chữa những thương tổn trên da.

Vì sao cần sử dụng kem chống nắng cùng với kem dưỡng da ban ngày?

Tia UV từ ánh nắng mặt trời gây hại cho da, gây lão hóa sớm và tăng nguy cơ mắc các vấn đề về da nghiêm trọng như sạm nám, lão hóa sớm...Nếu kem chống nắng đóng vai trò là bảo vệ da chống lại tác hại tia cực tím thì kem dưỡng ngày sẽ như 1 màn khóa để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa tình trạng da cháy nắng, xỉn màu, lão hóa sớm...Hiện nay cũng có 1 số sản phẩm kết hợp chống nắng cùng dưỡng da ban ngày bạn hoàn toàn có thể tham khảo để lựa chọn. 

Kem dưỡng da ban ngày cần có thành phần khác biệt so với kem dưỡng da ban đêm không?

Có, kem dưỡng da ban ngày thường có thêm các thành phần chống nắng như SPF, chất chống oxy hóa để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và môi trường ô nhiễm...

Còn kem dưỡng da ban đêm thường sẽ bổ sung các thành phần như retinol, peptit, và các dưỡng chất giúp tái tạo da, sửa chữa và phục hồi làn da.

Có nên thực hiện các bước chăm sóc da cụ thể trước khi áp dụng kem dưỡng da?

Có, trước khi sử dụng kem dưỡng da, hãy đảm bảo làn da đã được làm sạch với sữa rửa mặt, nước hoa hồng và được dưỡng ẩm. Rửa mặt, sử dụng toner và serum trước khi sử dụng kem dưỡng da sẽ giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn vào da.

Qua những thông tin vừa chia sẻ, mong rằng  bạn đã nhận thấy rõ sự quan trọng của  kem dưỡng da ban ngày và kem dưỡng da ban đêm. Vấn đề còn lại, bạn cần  kiểm tra xem làn da mình cần gì, phù hợp với loại dưỡng chất nào..Từ đó, bạn có thể chọn được sản phẩm  phù hợp. Hãy kiên trì áp dụng vào các bước chăm sóc da hàng ngày. Chắc chắn với chế độ chăm sóc và nuôi dưỡng toàn diện, bạn sẽ có được làn da đẹp như ý.

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 21D Đường số 8, Khu phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn