Quá trình bong lông mày sau phun diễn ra như thế nào?

Trào lưu đi phun, xăm hay điêu khắc lông mày đang ngày một trở nên phổ biến. Vì ai cũng khao khát có được hàng lông mày đẹp chuẩn, không cần phải tốn thời gian tô vẽ mỗi ngày. Nhưng một số bạn sau khi vừa đi làm đẹp về thì chân mày to và không được như ý. Vậy liệu lông mày sau khi bong có nhỏ lại không? Đẳng Cấp Phái Đẹp sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này! 

lông mày sau khi bong có nhỏ lại không

Rất nhiều bạn sau khi đi phun xăm về thường thắc mắc không biết lông mày sau khi bong có nhỏ lại không?

1. Review xăm lông mày từ A-Z

1.1 Xăm lông mày là gì?

Với người phương Đông, đặc biệt là phụ nữ Việt thì một gương mặt đẹp nhất định sẽ có chân mày đẹp. Tuy nhiên, bẩm sinh không phải ai cũng có được đôi lông mày đẹp như ý. Và đó là lí do khiến các phương pháp làm đẹp cho lông mày ra đời.

Xăm lông mày là phương pháp sử dụng công nghệ phun thêu hiện đại. Công nghệ này dùng đầu kim siêu nhỏ đưa mực vào chân mày. Kết quả tạo hình đôi chân mày có màu sắc và dáng vẻ đẹp, hài hoà gương mặt. Và rất nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ đã lựa chọn giải pháp xăm lông mày này.

1.2 Xăm lông mày thế nào cho đẹp

Để có được kết quả xăm lông mày đẹp như ý thì bạn cần quan trọng 3 yếu tố:

  • Bác sĩ hay chuyên viên kỹ thuật thực hiện xăm lông mày cho bạn có phải người giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn. Việc tìm hiểu rõ, kỹ về người thực hiện phun xăm cho bạn rất quan trọng. Nếu phải người có tay nghề non kém thì chắc chắn bạn sẽ không có được kết quả như ý.
  • Phương pháp xăm lông mày có đảm bảo công nghệ an toàn, hiện đại và mực phun xăm có đảm bảo…? Đó là những yếu tố mà bạn cần tìm hiểu rõ vì có khá nhiều cơ sở thiếu uy tín, sử dụng nguyên liệu không rõ nguồn gốc xuất xứ. Và sau tất cả lại khiến lông mày phun xăm bị lỗi, viêm sưng…
  • Chế độ chăm sóc và kiêng khem sau xăm lông mày của bạn cũng cần được tuân thủ tuyệt đối theo lời dặn của bác sĩ. Có đảm bảo những chế độ kiêng khem thì kết quả sau xăm lông mày mới có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

1.3 Những ai nên xăm lông mày

  • Phù hợp cho cả nam và nữ giới;
  • Lông mày ngắn, thưa;
  • Lông mày không mọc đồng đều;
  • Bị mất chân lông mày;
  • Lông mày màu nhạt nhoà, không rõ;
  • Dáng lông mày thô;
  • Lông mày mọc quá rậm.

Một yếu tố quan trọng trong quá trình xăm lông mày cũng phụ thuộc vào loại da của mỗi người. Thông thường, những người có da dầu, da hỗn hợp thiên dầu thì xăm lông mày khá khó. Do lượng dầu tiết ra khá nhiều nên có thể khiến các nét vẽ, xăm bị hoà vào nhau, không “ăn mực”…

Thêm nữa, những người có cơ địa da dữ, da dễ để lại sẹo, sẹo lồi cũng khá băn khoăn không biết có nên xăm lông mày. Hiện nay, sẽ có những loại thuốc hoặc phương án dành cho trường hợp này, bạn nên nghe tư vấn trực tiếp từ chuyên viên hay bác sĩ thực hiện.

1.4 Ưu điểm và nhược điểm của xăm lông mày?

Những ưu điểm nổi bật của phương pháp xăm lông mày:

  • Mang đến cho bạn đôi lông mày đẹp sắc nét, tự nhiên và hài hoà với gương mặt. Giúp nhiều người tự tin hơn với vẻ bề ngoài của mình.
  • Khắc phục triệt để những nhược điểm như lông mày thưa, nhạt, kém duyên hay bị hỏng…
  • Tiết kiệm tối đa thời gian trang điểm, kẻ chân mày hàng ngày, đặc biệt với phái đẹp.
  • Sau xăm lông mày, thường có thể duy trì kết quả từ 1-3 năm tuỳ cơ địa từng người.

Nhược điểm của giải pháp xăm lông mày:

  • Thường sau khi xăm lông mày có thể khiến bạn bị đau nhức, sưng tấy nhẹ.
  • Trong trường hợp bạn phun xăm lông mày tại những cơ sở thiếu uy tín, dùng nguyên liệu kém chất lượng thì chắc chắn sẽ có hậu quả nặng nề. Đôi lông mày không những đẹp hơn mà còn có thể bị viêm nhiễm, hỏng, phải vào bệnh viện. Do đó, bạn cần tìm hiểu thật kỹ địa chỉ xăm lông mày uy tín, tránh phải hối hận.

1.5 Quy trình xăm lông mày

Thông thường, thời gian xăm lông mày trung bình khoảng 2-3 tiếng. Thời gian lâu nhất thường là lúc chọn hay vẽ dáng phù hợp với mong muốn, hiện trạng của khách hàng. Trung bình thời gian lựa dáng lông mày có thể tới 1 tiếng.

Tuỳ vào địa chỉ phun xăm lông mày mà sẽ có quy trình khác nhau. Tuy nhiên, dưới đây là quy trình thường thấy ở các spa, thẩm mỹ viện:

  • Bước 1: Bạn sẽ được tư vấn viên tư vấn nên lựa chọn màu mực nào phù hợp với chân mày. Đặc biệt, mọi người thường lựa chọn những màu mực gần với màu chân mày thật để mang lại vẻ tự nhiên nhất.
  • Bước 2: Chuyên viên vẽ tạo dáng khuôn mày phù hợp với hiện trạng, sở thích của bạn.
  • Bước 3: Gây tê sau 1-2 phút là bạn sẽ không còn cảm giác. Chuyên viên thường lựa chọn máy kim 1 để di khung từ đuôi mày, thân mày và đầu mày. Và trong quá trình này thì sẽ theo mức độ nhạt dần đều trong đó phần đuôi là đậm nhất, đầu là nhẹ nhất. Sau đó dùng tê kem ủ nilong 15-20 phút.
  • Bước 4: Tháo bỏ phần ni long và bắt đầu tiến hành xăm lông mày.
  • Bước 5: Kết thúc xăm lông mày và bác sĩ sẽ tiến hành dặn dò chế độ kiêng khem, chăm sóc. Thường sau 1 tháng thì bạn nên quay lại thăm khám.

Sau khoảng 1-2 tháng, bạn sẽ có được lông mày mềm mại, đẹp tự nhiên nhưng 2 bên khó để trông “như sinh đôi”. Do cấu tạo khác biệt về xương, về cấu trúc của mỗi người nên dẫn tới tình trạng trên.

1.6 Xăm lông mày có đau không

Như quy trình xăm lông mày đã chia sẻ ở trên, trước khi xăm bạn sẽ được gây tê. Do đó, sau khi 1-2 phút gây tê sẽ không có bất kỳ cảm giác nào nữa. Nếu bạn được một bác sĩ giàu kinh nghiệm thực hiện thì cũng rất nhẹ nhàng, không đau.

Chị Hải Đăng, 28 tuổi sau xăm lông mày có chia sẻ: “Lông mày của mình thưa quá, nhìn xấu lắm nên cuối cùng quyết định đi xăm luôn. Đến một địa chỉ do cô bạn thân giới thiệu thì ở đó bác sĩ làm khá ổn. Lúc tư vấn nhiệt tình, kỹ lưỡng lắm. Khi làm thì có lúc gây tê là thấy đau thôi. Vì mình vốn cũng nhát, con kiến đau còn kinh hãi mà. Nhưng quả thật là gây tê thì không đau như kiến đốt mà chưa đầy 1 phút là không còn cảm giác rồi. Làm xong thì cũng thấy nhẹ nhàng. Nhưng khi hết thuốc thì thấy đau rát, có bị sưng nhưng thôi chấp nhận vì mình muốn đẹp mà. Cơn đau thì cũng qua nhanh. Tóm lại là vẫn trong ngưỡng chịu được…”

2. Xăm lông mày bao nhiêu ngày thì bong và lên màu?

Các công nghệ tạo hình cho lông mày là kỹ thuật mà sẽ dùng một loại dao chuyên dụng; với phần lưỡi nhỏ sắc bén; nhằm đưa mực xăm lên da; tạo từng sợi lông mày có hình dáng và độ cong như lông mày thật. Cách làm này sẽ không gây ảnh hưởng gì tới cấu trúc bên trong nên cực kỳ an toàn. 

Sau khi phun xăm hoặc điêu khắc chân mày; màu sắc thông thường sẽ nhạt hơn so với tông màu dự tính làm ban đầu. Sau 4-5 ngày; khi lông mày bắt đầu bong; màu lông mày sẽ nhạt thêm khoảng 10 – 20% nữa. Nhưng bạn hãy yên tâm; tiếp tục 20 ngày sau đó; chân mày sẽ lên màu chuẩn hơn và dần dần hoàn thiện; để cho ra hàng lông mày đẹp hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, các địa chỉ làm chân mày thường vẫn sẽ có bảo hành dặm lại chân mày cho chị em muốn lên màu đậm hơn.

Tóm lại, sau làm chân mày từ 25- 30 ngày; lông mày bạn sẽ bong và lên màu hoàn chỉnh. 

Tuy vậy, màu sắc lông mày bạn còn phụ thuộc vào cơ địa; cũng như chất liệu mực và cách bạn chăm sóc nữa. 

2.1 Làm thế nào để bong mày sau phun nhanh chóng?

Trước khi tìm hiểu lông mày sau khi bong có nhỏ lại không thì chúng tôi sẽ gửi tới bạn một vài lưu ý để lông mày bong đúng quy trình: 

Sau phun xăm, 48 tiếng tiếp theo tuyệt đối không để chân mày tiếp xúc với nước. Khi rửa mặt bạn nên tránh phần nay ra, hoặc sử dụng bông tẩy trang thấm nước để lau mặt. Việc này nhằm mục đích không làm nhòe hoặc bay màu lông mày. Một số trường hợp, còn có thể bị viêm nếu bạn không kiêng nước.

  • Tính từ thời điểm phun xăm tới ngày thứ 3, bạn có thể dùng thuốc mỡ bôi lên vùng lông mày phun xăm mỗi ngày. Nó có công dụng dưỡng ẩm, làm dịu và hạn chế viêm nhiễm. 
  • Nếu 2 ngày sau khi xăm bạn cảm thấy phần phun xăm hay điêu khắc bị đau nhức thì hãy sử dụng thuốc kháng sinh, giảm đau để ngăn ngừa một số biến chứng như sưng viêm. 
  • Trong lúc lông mày chưa bong hoặc đang bong, bạn không được trang điểm đè lên vùng này. Vì khi bạn makeup sẽ phải dùng tới tẩy trang, dẫn tới làm màu lông màu bị phai. 

Hãy để lông mày bong tự nhiên, không cạo hay tự ý bóc lớp vảy sẽ khiến lông mày sau bong không được như ý muốn. 

lông mày sau khi bong có nhỏ lại không

Để lông mày bong và lên màu chuẩn đẹp, bạn cần phải lưu ý chăm sóc thật cẩn thận.

2.2 Hướng dẫn cách ăn uống để lông mày bong nhanh sau phun xăm

Chế độ ăn uống cũng quyết định rất nhiều đến màu sắc và độ sắc nét của hàng lông mày sau phun xăm. Dưới đây là cách ăn uống để lông mày bong nhanh sau phun xăm mà bạn hay ghi nhớ: 

  • Thịt gà và thịt bò: hai loại thịt này sẽ khiến quá trình phục hồi chân mày chậm đi. Do đó, hãy hạn chế là tốt nhất là kiêng ăn nếu không muốn chân mày bị sưng và tấy đỏ. 
  • Đồ nếp: tuyệt đối không ăn đồ nếp. Vì nếp sẽ làm phần chân mày phun xăm dễ bị viêm nhiễm, sưng đau nhức, thậm chí làm ông mày bị biến dạng.
  • Rau muống: ăn rau muống sẽ gây ra sẹo lồi cho vùng lông mày mới phun xăm, điêu khắc. Không ăn trứng để chân mày được bong tự nhiên và lên màu chuẩn chỉnh nhất. 

Bên cạnh đó, để chân mày lên màu đẹp, bạn hãy bổ sung thêm rau xanh, hoa quả có chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. 

3. Quá trình bong lông mày sau phun xăm lông mày

Thông thường, sau khi xăm lông mày thì màu lông mày rất đậm đen. Đó là biểu hiện bình thường và không có gì cần hoảng sợ, lo lắng. Điều bạn cần đó là kiên nhẫn chờ đợi và kiêng khem theo lời dặn của bác sĩ.

Trong khoảng 3 ngày đầu thì lông mày sẽ có màu đậm nhất. Đến ngày thứ 4,5 thì sẽ thấy tình trạng màu nhạt dần. Khi qua ngày thứ 7 – thứ 10, màu lông mày sẽ nhạt 50-75% so với ngày đầu xăm lông mày. Và để có kết quả đẹp nhất thì thường sau khoảng 1 tháng.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách tỉa lông mày nam đẹp tại nhà

4. Cách chăm sóc lông mày sau khi bong

4.1 Xăm lông mày kiêng nước bao lâu

Bản chất, xăm lông mày sẽ tác động tới phần thượng bì của da từ giúp mực xăm lưu lại. Nếu bị dính nước trong thời gian đầu sẽ khiến:

  • Mực xăm bị trôi;
  • Mặc xăm bị nhem nhuốc;
  • Thậm chí có nguy cơ bị nhiễm trùng.

Do đó, sau khi xăm lông mày nên kiêng nước khoảng 1 tuần. Hoặc tuỳ vào hiện trạng của bạn, chuyên viên tư vấn sẽ đưa ra chế độ kiêng và thời gian kiêng cụ thể.

4.2 Không trang điểm vùng chân mày

Không nên trang điểm sau khi xăm chân mày. Thông thương, sau khi trang điểm sẽ cần dùng nước tẩy trang. Những thành phần có trong nước tẩy trang sẽ làm bay màu xăm.
Để có được kết quả tốt nhất, đến ngày thứ 3 sau xăm thì nên thoa thuốc mỡ để dưỡng ẩm.

4.3 Ăn gì để lông mày lên màu đẹp

Bạn nên ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi và có chế độ ăn đa dạng. Chú ý nên uống đủ nước hàng ngày. Tuy nhiên, cần tránh một số thực phẩm như đồ nếp, rau muống, thịt bò, thịt gà, bia rượu, chất kích thích..

5. Lông mày sau khi bong có nhỏ lại không?

Có thể nói rằng, khi áp dụng kỹ thuật phun, xăm thẩm mỹ cho chân mày, kỹ thuật viên đã chọn khung vào tạo hình chuẩn, phù hợp nhất với khuôn mặt sao cho đều và đẹp. 

Vì vậy, nếu bạn thắc mắc không biết lông mày sau khi bong có nhỏ lại không; thì chúng tôi có thể khẳng định rằng; kiểu dáng, kích thước của lông mày vừa mới phun xăm xong và sau khi bong đều giống nhau. Sẽ không có chuyện bị thay đổi như nhỏ lại hay to ra. 

Nếu không may bạn rơi vào tình trạng này, có thể là do nơi bạn làm đẹp đã dùng loại mực không đạt chuẩn, do tay nghề hoặc do bạn chăm sóc sai cách khiến hình dáng chân mày bị sai lệch. 

lông mày sau khi bong có nhỏ lại không

Lông mày sau khi bong có nhỏ lại không? Câu trả lời là lông mày khi vừa làm xong và sau khi bong đều sẽ có hình dáng và kích thước giống nhau.

6. Cách xử lý lông mày sau khi bong ra vẫn bị to và thô

Sau khi bong và bạn cảm thấy hàng chân mày bị to, thô và không hài lòng thì bạn vẫn có thể tẩy và làm lại dáng mới. Tuy nhiên sẽ cần nhiều thời gian, và quan trọng là lúc làm lại thì lông mày của bạn cũng sẽ không được đẹp và tự nhiên như lần đầu. Thậm chí có thể còn để lại sẹo nếu bạn chọn nơi làm đẹp không uy tín. Do đó, hãy thật cân nhắc trước khi quyết định xóa xăm lông mày. 

Bên cạnh đó, để có hàng lông mày đẹp như mong muốn, tốt nhất bạn nên tìm hiểu thật kỹ, chọn cơ sở phun xăm uy tín, được đánh giá cao và nhận xét tốt từ khách hàng. Đây là cách tốt nhất để bạn có dáng mày chuẩn tự nhiên ngay từ ban đầu. 

lông mày sau khi bong có nhỏ lại không

Tốt nhất bạn nên tìm cơ sở làm đẹp uy tín để phun xăm lông mày giúp bạn có được dáng mày đẹp ngay lần đầu thực hiện.

Ngoài ra, chế độ chăm sóc, ăn uống cũng rất quan trọng. Nhiều bạn thường hỏi rằng nếu lông mày bị đau nhức kèm sưng, chảy dịch thì có nên dùng thuốc mỡ ngay lúc này không. Theo chuyên gia, bạn chỉ được bôi thuốc mỡ kháng sinh lên vùng phun xăm sau 6 – 8 tiếng tính từ thời điểm vừa mới phun xăm xong. Chỉ dùng 2 lần vào buổi sáng và tối. 

Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn biết được liệu lông mày sau khi bong có nhỏ lại không? Cũng như hướng dẫn bạn cách chăm sóc mày sau phun xăm đúng cách nhất.

6.1 Vì sao lông mày sau khi bong bị nhạt màu?

Sau xăm lông mày, có một số trường hợp thấy màu chân mày không được như ý muốn vì quá nhạt. Vậy nguyên nhân khiến lông mày sau khi bong bị nhạt màu là gì?

6.2 Trình độ kỹ thuật viên hay bác sĩ

Tay nghề hay trình độ kỹ thuật của chuyên viên thẩm mỹ là tác nhân lớn nhất với kết quả xăm lông mày. Trong quá trình thực hiện, vết cắt quá nông hay quá sâu, lượng mực đưa vào nhiều hay quá ít…Đều ảnh hưởng đến kết quả lông màu sau khi bong. Nếu lượn mực đưa vào da quá ít thì chắc chắn kết quả cuối cùng, lông màu không lên được như ý.

6.3 Chất liệu mực khi xăm lông mày

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại mực khác nhau với giá thành đa dạng. Mực càng rẻ càng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nên nếu sử dụng những loại mực mà kém chất lượng này sẽ gây hại và ảnh hưởng yếu tố thẩm mỹ. Một số kết quả sau khi xăm lông mày mà sử dụng loại mực rẻ tiền không rõ xuất xứ:

  • Lông mày sau khi bong bị nhạt màu;
  • Lông mày bị viêm nhiễm;
  • Bị dị ứng;
  • Sau xăm thì liên tục đau đớn, khó chịu không dứt;
  • Bị ngứa;
  • Có thể phải nhập viện điều trị.

Chính vì vậy, chất liệu mực xăm lông mày rất quan trọng. Kết quả cuối cùng sẽ chịu ảnh hưởng rất nhiều. Do đó, khi bạn thực hiện xăm thì nên chọn loại mực tốt nhất, đảm bảo an toàn sẽ mang lại dáng lông mày lên màu chuẩn, đẹp hơn. Bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ, spa uy tín để có được kết quả tốt và an toàn.

6.4 Do cơ địa từng người

Tuỳ thuộc vào cơ địa, hiện trạng từng người mà quá trình, thời gian bong lông mày và kết quả cuối cùng sẽ khác nhau.

Tuỳ vào làn da mỗi người mà mức độ thấm mực xăm sẽ khác nhau.

Những ai có làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, ra nhiều mồ hồi, hay phải hoạt động ngoài trời..khi xăm lông mày thì màu sẽ khó lên. Và khả năng bị nhạt màu sau khi bong sẽ rất là cao.

Trường hợp da có cơ địa sẹo, sẹo lồi thì cũng ảnh hưởng đến dáng vẻ lông màu sau xăm.

Thêm nữa. chế độ chăm sóc, kiêng khem của bạn sau khi xăm lông mày cũng tác động tới kết quả. Do đó, bạn nên tuân thủ tuyệt đối, không nên chủ quan để phải hối hận.

7. Xăm lông mày bao lâu thì dặm lại?

Xăm lông mày sẽ khác với xăm nghệ thuật. Do đó, kết quả thường không còn mãi với thời gian. Những loại mực xăm lông mày cũng dễ bị phân huỷ.

Thêm vào đó, hệ thống miễn dịch của con người sẽ có cơ chế đẩy mực và loại bỏ sắc tố theo từng ngày. Và kết quả, bạn sẽ thấy lông mày mờ dần theo thời gian. Tuỳ thuộc vào cơ địa, lối sống từng người mà xăm lông mày có thể kéo dài từ 1-3 năm.

Nhìn ở góc độ nào đó, thì những ai thích sự tươi mới, sáng tạo cũng có cơ hội thử những dáng hay màu lông mày mới. Bạn chỉ cần chú ý lựa chọn những địa chỉ xăm lông mày uy tín, chất lượng mực xăm ổn là tốt nhất.

>>> Tham khảo thêm: Tổng hợp các kiểu chân mày đẹp được hội chị em chuộng nhất

8. Image I Beauty Brow And Lash Enhancement Serum 4ml – Serum dưỡng dài lông mày và lông mi Thụy Sĩ

Với mong muốn mang đến một giải pháp ưu việt; giúp phái đẹp và cả nam giới dễ dàng sở hữu đôi hàng mi và chân mày dài, dày và khỏe đẹp tự nhiên. Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Image Skincare – Mỹ đã dày công nghiên cứu và cho ra mắt dòng Image I Beauty Brow And Lash Enhancement Serum.

Image I Beauty Brow And Lash Enhancement Serum 4ml – Serum dưỡng dài lông mày và lông mi Thụy Sĩ

Image I Beauty Brow And Lash Enhancement Serum 4ml – Serum dưỡng dài lông mày và lông mi Thụy Sĩ.

Có gì đặc biệt trong sản phẩm này? Serum dưỡng dài lông mày và lông mi Image Skincare I Beauty Brow And Lash Enhancement Serum ứng dụng công thức nâng cao mới, tăng cường peptide giúp tăng nang lông, nhờ đó giúp dưỡng dài mi và mày, trông chúng dày dặn và khỏe mạnh hơn chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Ngoài ra, dòng thuốc mọc dài mi và mày Image Skincare chứa thành phần thực vật; không chứa thành phần paraben và Prostaglandin nên không gây viêm da, gây kích ứng da trong quá trình sử dụng.

Bạn Thu Hương, 29 tuổi chia sẻ: ” Trước đây, mình khá tự ti vì đôi mắt cúa mình lúc nào cũng có cảm giác mỏi mệt. Do lông mi rất thưa và ít. Mình thử nhiều cách lắm rồi từ dùng dầu dừa, mật ong…để có được phần lông mi dày hơn nhưng mãi mà không ăn thua. Mình cũng kiên trì thực hiện đều đặn đến hơn 1 năm đấy. Cơ bản là mình thích những phương pháp làm đẹp tự nhiên. Cuối cùng thì thấy chẳng được như ý, mắt vẫn như vậy nên chán lắm. 

Sau đó, chị bạn mình có giới thiệu Image Skincare I Beauty Brow And Lash Enhancement Serum. Mình tra cứu kỹ về các thành phần, phân tích, review các kiểu nên thấy cũng an toàn, dùng thử xem sao. Quả thực, chưa đầy 1 tháng đã thấy lông mi dài bao nhiêu. Mà được cái là không còn bị rụng nữa. Đến giờ thì thích thực sự luôn…” 

Liên hệ:

Đẳng Cấp Phái Đẹp - Thiên Đường Làm Đẹp - Tinh Tế - Chuẩn Gu:

- Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận, TPHCM

- Phone: 0888845999

- Email: info@dangcapphaidep.vn

---------

Xem thêm các bài viết liên quan: 

Một số sản phẩm tham khảo

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 0888845999 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


08888 45 999

Giỏ hàng của bạn