TOP 3 kem chống nắng của Heliocare được ưa chuộng nhất 2024

Khi trời râm mát hay chỉ khi ở trong nhà thì tia cực tím vẫn có thể gây hại đến làn da của bạn. Đó cũng là lý do vì sao, lựa chọn kem chống nắng vẫn luôn là đề tài “nóng hổi” dù thời tiết nắng nóng hay âm u. Vậy dòng kem chống nắng nào tốt được ưa chuộng hiện nay? Các loại kem chống nắng của Heliocare với chất lượng vượt trội đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của tín đồ làm đẹp trong thời gian gần đây. Cùng Đẳng Cấp Phái Đẹp đi sâu vào tìm hiểu kem chống nắng Heliocare trong bài viết sau.

Kem chống nắng Heliocare chính là bí quyết bảo vệ làn da tối ưu trước tia cực tím.

Kem chống nắng Heliocare chính là bí quyết bảo vệ làn da tối ưu trước tia cực tím.

1. Hiểm họa từ ánh nắng mặt trời

Chúng ta vẫn có thói quen tiếp xúc rất ‘hồn nhiên” với ánh nắng. Không có một phương án bảo vệ làn da trước những tác hại vô cùng nguy hiểm từ yếu tố này. Mặc dù tắm nắng là một hoạt động có ích cho sức khoẻ. Tuy nhiên, nó vẫn bị giới hạn bởi thời gian, cường độ ánh sáng. Điều này lí giải vì sao các chuyên gia khuyến khích mọi người chỉ tắm nắng:

  • Trong khoảng 15, 20 phút;
  • Không tắm nắng sau 7h30 sáng.

Đã có rất nhiều công trình nghiên cứu khoa học chứng minh tác hại của ánh nắng. Chính xác hơn đó là tia cực tím trong ánh nắng gây ảnh hưởng đến sức khoẻ loài người. Thậm chí vào mùa đông, khi mắt thường của ta không thấy ánh nắng thì tia cực tím vẫn tác động đến làn da. Phương Tây họ ý thức rất rõ vấn đề này. Và đó là 1 trong những nguyên nhân vì sao kem chống nắng được ra đời tại đó.

Những tác hại của tia cực tím trong ánh nắng có thể kể tới:

  • Làm khô da, đen sạm;
  • Khiến da nhanh lão hoá;
  • Phá huỷ hàng rào tự nhiên khiến làn da nhanh suy yếu, trở nên nhạy cảm;
  • Da bị cháy nắng, giãn mao mạch;
  • Ung thư da…

kem chống nắng Heliocare

Tia cực tím trong ánh nắng có thể làm cháy da, ung thư da…

Những phương pháp chống nắng thông thường không thể ngăn ngừa khả năng xuyên thấu của tia cực tím. Do đó, bạn nên sử dụng kem chống nắng để có thể bảo vệ toàn diện cho làn da của mình. Và đây cũng chính là điều kiện cần thiết nếu bạn muốn có được vẻ bề ngoài tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

2. Lợi ích của kem chống nắng

Kem chống nắng vẫn được coi là “chìa khoá” của thân xuân. Sử dụng kem chống nắng giúp làn da khoẻ mạnh, mịn màng và mềm mại hơn. Không chỉ bảo vệ da khỏi tia UV, kem chống nắng còn mang đến nhiều lợi ích sâu sắc hơn thế. Hãy cùng điểm qua một số tác dụng nổi bật của kem chống nắng.

Ngăn ngừa ung thư da

Theo Tổ chức y tế thế giới, kem chống nắng có thể coi là giải pháp hàng đầu giảm nguy cơ ung thư da. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và nhận thấy những người dùng kem chống nắng có chỉ số SPF 15 trở lên giảm 40% tỷ lệ mắc ung thư da.

Trong đó, SPF là viết tắt của Sun Protection Factor. Nó đo lường khả năng chống tia UV trong kem chống nắng. Hiện nay, chỉ số SPF của kem chống nắng thấp nhất là 15 và cao nhất là 100.

Vi dụ kem chống nắng có chỉ số SPF là 15, sản phẩm này có thể bảo vệ da trong 150 phút.
Kem có chỉ số SPF là 30, thời gian bảo vệ da là 300 phút. Tương tự như vậy kem chống nắng SPF 50 có nghĩa thời lượng bảo vệ da lên tới 500 phút.

Các chuyên gia cũng khuyến cáo mọi người nên thoa lại kem chống náng sau 2 giớ/ngày. Như vậy, sẽ giúp kem hấp thụ vào da và bảo vệ cho da an toàn nhất. Tuy nhiên, đó là con số lý tưởng để tham khảo. Bạn vẫn cần dựa trên loại da của mình, thời gian hoạt động ngoài trời, tính chất hoạt động… Nếu bạn có làn da hay tiết nhiều dầu, ra nhiều mồ hôi, tham gia bơi lội thì thời gian thoa lại kem có thể sớm hơn.

Ngăn ngừa lão hoá sớm

Hiện nay, tỷ lệ người bị lão hoá sớm càng ngày càng nhiều. Đặc biệt đối với phụ nữ. Trước đây, sau độ tuổi 30 mới có thể coi là bước vào giai đoạn lão hoá. Tuy nhiên, rất nhiều chị em trong cuộc sống hiện đại đã phải đối mặt với vấn đề này khi ỏ độ tuổi đôi mươi. Và một trong những nguyên nhân hàng đầu chính là do ánh nắng.

Việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày giúp ngăn ngừa lão hoá sớm vô cùng hiệu quả. Tổ chức Ung thu da đã thống kê và nhận thấy: Những người dùng kem chống nắng SPF 15 trở lên ít bị lão hoá sớm so với người không dùng kem là 25%.

Khi làn da tiếp xúc với ánh nắng quá lâu và không được bảo vệ, nó sẽ khô. Một làn da thiếu nước chắc chắn sẽ gặp nhiều vấn đề. Một trong số đó là nẻ da, thô ráp, sần sùi và dần lão hoá. Thêm nữa hàng rào bảo vệ tự nhiên bị phá vỡ. Điều này khiến cấu trúc da bị ảnh hưởng. Kết quả, làn da trở nên chảy sệ, chùng nhão. Da sẽ không còn giữ được độ đàn hồi và săn chắc. Những nếp nhăn, rãnh sâu, thâm nám, đồi mồi…sẽ từ từ xuất hiện.

Kem chống nắng giúp bảo vệ làn da không bị ánh nắng xâm hại. Thêm nữa, nó còn chứa các thành phần dưỡng ẩm, cung cấp các chất dinh dưỡng khác chăm sóc làn da. Nhờ vậy, da sẽ được duy trì sự trẻ trung, khoẻ mạnh.

Dưỡng da mịn màng

Nếu bạn đã từng tiếp xúc lâu với ánh nắng sẽ thấy làn da thô ráp, khô và rất khó chịu. Khi sử dụng kem chống nắng, một lớp màng bảo vệ vững chắc được dựng lên. Nhờ đó, bạn có thể thoả thích hoạt động ngoài trời mà không cần lo lắng quá nhiều.

Hiện nay có nhiều loại kem chống nắng khác nhau. Với dòng kem chống nắng Heliocare cũng bao gồm: kem chống nắng vật lý, hoá học, sinh học…Mỗi loại có một đặc điểm riêng. Ví dụ, kem chống nắng vật lý sẽ ngăn ngừa tia UV xâm nhập da. Kem chống nắng hoá học lại tạo lóp màng phản xạ tia UV. Cuối cùng, tia UV đều không có cơ hội chạm đến làn da của bạn.

Hiện nay, đa phần ngoài khả năng chống nắng vượt trội đều có thêm tác dụng dưỡng da khác. Khi đó, kem chống nắng sẽ có thêm các chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên. Kết quả giúp làn da khoẻ mạnh và mịn màng hơn.

Nhiều bạn lo lắng sử dụng kem có thể khiến lỗ chân lông to, nổi mụn. Thực tế, sẽ có loại kem chống nắng thích hợp cho da dầu, da mụn…Khi sử dụng loại này thì bạn không còn lo lỗ chân lông bị bít tắc, lượng dầu hay bã nhờn tiết quá nhiều. Thậm chí, nhiều kem chống nắng còn tích hợp khả năng trị mụn.

Dưỡng da trắng hồng đều màu

Một trong những tác hại của tia cực tím là khiến làn da đen sạm, tăng sắc tố. Một số vùng da còn có thể bị đỏ, dễ kích ứng hay giãn mao mạch.

Việc sử dụng kem chống nắng mỗi ngày sẽ giúp khắc phục các vấn đề trên. Khi làn da được bảo vệ, cấp ẩm thì chắc chắn sẽ khoẻ và có vẻ ngoài tươi tắn. Nếu muốn dưỡng da trắng hồng, bạn có thể chọn loại kem chống nắng chứa các thành phần phù hợp. Một số cái tên có thể kể tới như:

  • Vitamin C;
  • Vitamin E;
  • Chiết xuất cây dương xỉ;
  • Chiết xuất dầu tầm xuân;
  • Chiết xuất dầu Jojoba

Ngoài ra, nên chọn những loại kem có khả năng thải độc, ngăn ngừa ô nhiễm từ môi trường bên ngoài…Một tin vui cho bạn là kem chống nắng Heliocare đều đáp ứng hết các yêu cầu trên. Bạn chỉ cần tìm sản phẩm trong các dòng kem chống nắng của Heliocare là được.

kem chống nắng Heliocare

Kem chống nắng giúp da đều màu, trắng hồng. 

3. Dùng kem chống nắng thường xuyên có hại không?

Trong thực tế, chưa có minh chứng nào cho thấy sử dụng kem chống nắng có hại cho sức khoẻ. Một số giả thuyết đặt ra về các thành phần trong kem chống nắng có ảnh hưởng xấu nếu con người dùng lâu hay không. Nhưng theo các nghiên cứu của các nhà khoa học, những chất được xuất hiện trong kem chống nắng không gây ra các vấn đề như:

  • Mất cân bằng nội tiết tố;
  • Suy giảm chức nắng miễn dịch…

Tuy nhiên, bạn cũng không nên chủ quan vi có thể kem chống nắng vẫn gây ra ảnh hưởng xấu. Đó là trong trường hợp bạn dùng phải sản phẩm là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng…Thêm nữa, có nhiều loại kem chống nắng chứa quá nhiều thành phần hoá học mạnh có thể gây kích ứng, dị ứng da..

Và đó là lí do vì sao Đẳng Cấp Phái Đẹp khuyên bạn nên tìm hiểu và trải nghiệm dòng sản phẩm kem chống nắng Heliocare.

4. Kem chống nắng Heliocare của nước nào?

Kem chống nắng Heliocare là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng toàn cầu của thương hiệu này. Heliocare là nhãn hàng của Tây Ban Nha, được Tập đoàn IFC thành lập năm 2001. Trải qua một thời gian hình thành phát triển, hãng đã cho ra mắt nhiều sản phẩm tạo dựng được uy tín, thương hiệu của riêng mình. Và nổi bật trong số đó là các loại kem chống nắng Heliocare.

Công thức chung của hãng đó chính là hướng đến các thành phần đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Kết hợp với đó là công nghệ hiện đại bậc nhất giúp tăng cường hiệu quả chống nắng vượt trội. Có thể kể tới những cái tên như:

  • Công nghệ Fernblock Polypodium Leucotomos độc quyền. Công nghệ này giúp kem chống nắng của hãng có thể bảo vệ da chống lại 4 bức xạ trong ánh nắng: UVA, UVB, VL, IR. Đây đều là những tác nhân huỷ hoại làn da nghiêm trọng.
  • Thêm nữa, công nghệ này còn giúp trung hoá các gốc tự do, ngăn ngừa lão hoá sớm. Nó giúp phục hồi các hư tổn do ánh nắng gây ra…
  • Chiết xuất dương xỉ tự nhiên giúp dưỡng ẩm cho da căng mướt. Thêm nữa, các dưỡng chất trong loài cây này có khả năng làm đều màu, dưỡng trắng da. Các nếp nhăn, tình trạng sạm màu, thâm nám…cũng được cải thiện rõ rệt.

5. Kem chống nắng Heliocare là vật lý hay hoá học?

Kem chống nắng Heliocare gồm rất nhiều loại khác nhau. Do đó, dòng kem này bao gồm kem chống nắng vật lý và hoá học.

Điểm chung của hai loại sản phẩm này đều đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Phương thức chống nắng tuy khác nhau nhưng vẫn bảo vệ làn da an toàn trước tia cực tím.

Những sản phẩm kem chống nắng Heiocare vật lý, hoá học nổi bật sẽ được Đẳng Cấp Phái Đẹp giới thiệu chi tiết trong phần sau.

6. Review top 3 kem chống nắng Heliocare hot nhất hiện nay 

Hầu hết các dòng kem chống nắng của thương hiệu dược mỹ phẩm Heliocare – Tây Ban Nha đều được nghiên cứu tại trường Đại học Y Khoa Harvard của Mỹ. Được ứng dụng công nghệ sản xuất cấp tiến và được cấp bằng sáng chế danh giá tại Mỹ.

Các sản phẩm kem chống nắng của Heliocare rất đa dạng. Bao gồm kem chống nắng dạng bôi, kem chống nắng dạng xịt, chống nắng dạng viên uống.

Dù kem chống nắng loại nào thì hầu hết đều được chiết xuất từ thiên nhiên như: trà xanh, vitamin E, Titanium Dioxide, Polydium Leucotomos, Zinc Oxide…Chính nguồn thành phần lành tính mà kem chống nắng Heliocare không chỉ tạo nên “hàng rào vững chắc” chống tia cực tím, giảm thiểu tác hại lên da mà các hoạt chất này còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da.

Kem chống nắng của Heliocare hầu hết được chiết xuất từ nguồn thiên nhiên lành tính.

Kem chống nắng của Heliocare hầu hết được chiết xuất từ nguồn thiên nhiên lành tính.

Hầu hết các loại kem chống nắng Heliocare là sự kết hợp giữa 3 công nghệ: Vật lý, hóa học và sinh học vô cùng độc đáo. Nhờ đó, kem chống nắng Heliocare tạo nên những màng chắn bảo vệ da với độ bao phủ tốt nhất, ngăn chặn tia cực tím gây hại đến làn da.

Không chỉ có tác dụng chống nắng, các dòng kem chống nắng Heliocare còn chăm sóc làn da tươi trẻ, khỏe mạnh tự nhiên.

Đó cũng là lý do vì sao kem chống nắng của Heliocare không chỉ được người tiêu dùng yêu thích mà cả các bác sĩ da liễu trên thế giới cũng tin tưởng lựa chọn.

Hãng Heliocare đã cho ra đời nhiều dòng kem chống nắng khác nhau. Và mỗi sản phẩm sẽ có những đặc tính riêng biệt để phù hợp với từng tính chất, tình trạng làn da cùng mục đích sử dụng của mọi người.

Chính vì vậy, kem chống nắng Heliocare được lòng tín đồ làm đẹp vì họ sẽ dễ dàng chọn được cho mình dòng kem chống nắng phù hợp nhất với làn da để sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất.

Dưới đây là top 3 kem chống nắng Heliocare bán chạy nhất của hãng, bạn có thể tham khảo lựa chọn nhé!

#1 – Kem chống nắng Heliocare Cream SPF 50

Dù bạn sở hữu làn da nào và kể cả làn da nhạy cảm thì kem chống nắng Heliocare Cream SPF 50 vẫn là “trợ thủ đắc lực” để bảo vệ da an toàn trước tác động của tia cực tím đấy.

kem chống nắng Heliocare Cream SPF 50

Kem chống nắng Heliocare Cream SPF 50.

Ưu điểm nổi bật của kem chống nắng Heliocare Cream SPF 50

  • Ứng dụng công nghệ chống nắng độc quyền Fernblock chiết xuất từ dương xỉ; giúp chống nắng và tăng cường sức đề kháng tế bào một cách mạnh mẽ nhất từ trong ra ngoài.
  • Bảo vệ làn da tránh khỏi các tia UVA, UVB, bức xạ nhiệt, tia phóng xạ và các yếu tố môi trường gây hại khác.
  • Chất kem mềm nhẹ nhanh chóng thấm sâu vào da; không gây hiện tượng bết, nhờn rít khó chịu.
  • Kem chống nắng Heliocare Cream SPF 50 có khả năng chịu nước và mô hôi cực cao; giúp bạn tự tin hoạt động liên tục ngoài trời hoặc dưới nước.
  • Loại bỏ tình trạng kích ứng, nóng rát do bị cháy nắng; tăng sức đề kháng cho làn da khỏe mạnh.
  • Sản phẩm đặc biệt còn thích hợp với làn da dầu, mụn và lỗ chân lông to.
  • Ngăn chặn sự hình thành hắc tố melanin gây nám, tàn nhang, đồi mồi; góp phần làm mờ nếp nhăn, vết chân chim.

Thông tin sản phẩm

  • Quy cách đóng gói:  Tuýp 50ml.
  • Thương hiệu: Heliocare.
  • Xuất xứ: Tây Ban Nha.
  • Giá bán: 1.020.000 vnđ

#2 – Kem chống nắng dạng xịt Heliocare Spray SPF 50

Vừa tiện lợi vừa dễ sử dụng mà đem lại hiệu quả chống nắng cao, kem chống nắng dạng xịt Heliocare Spray SPF 50 cực kỳ lý tưởng dành cho những ai đang có dự định du lịch biển hoặc người thường xuyên hoạt động ngoài trời…

Kem chống nắng dạng xịt Heliocare Spray SPF 50

Kem chống nắng dạng xịt Heliocare Spray SPF 50.

Ưu điểm của sản phẩm

  • Chỉ cần xịt một lớp mỏng lên da, dùng tay tán nhẹ lớp kem đều trên da. Vậy là bạn đã có ngay giải pháp chống nắng tối ưu cho làn da. Không gây bết dính, không vón cục gây khó chịu trên da.
  • Không gây bết dính, không vón cục gây khó chịu trên da.
  • Ứng dụng công nghệ chống nắng độc quyền Fernblock chiết xuất từ dương xỉ sẽ tạo lớp màng bảo vệ làn da tối ưu từ bên ngoài.
  • Ngăn chặn hiện tượng da đen sạm, tàn nhang, xỉn màu…
  • Chỉ số chống nắng SPF 50 sẽ bảo vệ làn da trước các tác động của tia UV trong vòng 500 phút mỗi ngày. Đồng thời, lọc đến 97% tia UV để ngăn không cho chúng xâm nhập vào da.
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Tái cấu trúc da mới, thúc đẩy sản sinh tế bào mới. Giúp làn da luôn tươi trẻ và săn chắc tự nhiên.

Thông tin sản phẩm

  • Quy cách đóng gói: chai 125ml.
  • Thương hiệu: Heliocare.
  • Xuất xứ: Tây Ban Nha.
  • Giá bán: 1.097.000 vnđ.

#3 – Kem chống nắng Heliocare 360 Gel Oil Free SPF50

Heliocare 360 Gel Oil Free SPF50 có thể xem như cuộc cách mạng trong công nghệ kem chống nắng chống lại tia UVA, UVB, ánh sáng nhìn thấy (HEVis) và tia hồng ngoại A (IR-A).

Kem chống nắng Heliocare 360 Gel Oil Free SPF50

Kem chống nắng Heliocare 360 Gel Oil Free SPF50.

Ưu điểm nổi bật

  • Nhờ thành phần Fernblock FC có khả năng chống oxy hóa mạnh hơn Fernblock gấp 4 lần; hoạt chất chống lại superoxide thông qua cơ chế SOD lên tới 55%, oxyzen đơn 10%, ức chế quá trình khử lipid tới 50%.
  • Hỗ trợ ngăn chặn gốc tự do, phòng ngừa tổn thương tế bào và tăng sắc tố da.
  • Tạo thành hàng rào bảo vệ chống lại stress, oxy hóa gây ra bởi UV, ngăn ngừa tổn thương DNA.
  • Ngăn ngừa sự thoái hóa elastin, giúp da săn chắc và căng mịn tự nhiên.
  • Bảo vệ da chống lại lão hóa sớm, thoái hóa collagen…
  • Chống vi khuẩn gây hại cho da, ngăn chặn hình thành mụn.
  • Sản phẩm thích hợp cho làn da mụn, da nhạy cảm…
  • Kết cấu dạng gel, dễ tán đều, không để lại vệt trắng trên da; nhanh thẩm thấu sâu vào làn da.

Thông tin sản phẩm

  • Nhà sản xuất: Heliocare.
  • Xuất xứ: Tây Ban Nha.
  • Quy cách đóng gói: 50ml.
  • Giá bán: 1.200.000vnđ.

7. Cách sử dụng kem chống nắng Heliocare hiệu quả

Tuỳ vào mỗi loại kem chống nắng của bạn mà có cách sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, vẫn có những quy tắc chung mà bạn cần nhớ.

Đầu tiên, bạn vẫn phải chú ý là lựa chọn kem chống nắng phù hợp với loại da của mình. Trường hợp da quá nhờn, nhiều dầu thì bạn không thể dùng kem dành cho da khô được. Hay da mụn thì bạn cũng nên chọn loại kem chống nắng có khả năng chống viêm.

Với thời tiết của Việt Nam, bạn nên chọn loại kem chống nắng có chỉ số SPF tối thiểu là 30. Như vậy, làn da mới có thể được an toàn thực sự. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo báo cáo của Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ sau đây:

  • Kem chống nắng SPF 30  hiệu quả chống nắng là 97%;
  • Kem chống nắng SPF 50 chống nắng hiệu quả khoảng 98%;
  • Kem chống nắng SPF 100 chống nắng hiệu quả 99%;

Khi ra ngoài, bạn cần chú ý bôi lại kem chống nắng sau khoảng 2 tiếng. Da đổ mồ hôi, ảnh hưởng của các hoạt động bên ngoài…nên lớp kem thoa trước đó sẽ giảm hiệu quả. Do đó, bạn nên mang kem chống nắng bên mình.

Bạn vẫn nên dùng kem chống nắng dù đã trang điểm. Nhiều người cho rằng đã dùng lớp phần dày như vậy thì da sẽ an toàn. Tuy nhiên, quan điểm này là sai lầm hoàn toàn. Các lóp phấn dù có tích hợp khả năng chống nắng cũng không đảm bảo. Nên nhớ, kem chống nắng luôn có hiệu quả gấp nhiều lần so với các sản phẩm tích hợp thêm tính nắng này.

Trên đây là những thông tin chi tiết về kem chống nắng Heliocare được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng rằng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình dòng sản phẩm chống nắng tốt, giúp bảo vệ làn da toàn diện trong những ngày hè nắng nóng nhé.

Xem thêm các bài viết liên quan:

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 21D Đường số 8, Khu phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn