Top 8 gel dưỡng ẩm cho da mặt vào mùa đông tốt nhất

Nếu bạn đã cảm thấy “ngột ngạt” với các loại kem đặc, nhờn dính trên da thì đã đến lúc thử nghiệm ngay “ngôi sao” gel dưỡng ẩm! Kết cấu siêu nhẹ, hấp thụ vào da ngay lập tức và ít có khả năng gây ra mụn,...là những nhận xét của các tín đồ làm đẹp lẫn chuyên gia khi nhắc đến sản phẩm này. Vậy thực tế gel dưỡng ẩm có tác dụng gì? Chúng có kém hiệu quả hơn so với các loại kem dưỡng ẩm khác không?

gel dưỡng ẩm

Gợi ý 8 loại gel dưỡng ẩm tốt giúp làn da  mềm mượt, căng đầy sức sống trong những ngày mùa đông.

1. Tìm hiểu về gel dưỡng ẩm

1.1 Gel dưỡng ẩm là gì?

Gel dưỡng ẩm là một loại nhũ tương, kết cấu dạng cồn hay dạng thạch trong suốt, có màu hoặc không màu và là loại dưỡng nhẹ nhất, dễ dàng hấp thụ vào da trong các loại kem dưỡng.

Thành phần chính của gel dưỡng ẩm thường gồm nước, rượu (alcohol), hoặc chất béo dạng lỏng. Trong đó, thành phần nước lại chiếm tỷ lệ cao và chứa rất ít dầu cũng như chất làm mềm so với các loại kem dưỡng ẩm dạng kem. 

Gel dưỡng ẩm có tốc độ bay hơi nhanh hơn so với dạng cream (kem) hay các dạng khác. Chính vì thế, gel dưỡng ẩm vô cùng nhẹ dịu, ít gây bết dính và cũng cung cấp độ ẩm vừa phải cho da.

Gel dưỡng ẩm tương thích với nhiều loại da nhưng thông thường, nhờ việc không chứa dầu nên chúng cực kỳ thích hợp với da dầu và da hỗn hợp. Điều này là do chúng không bổ sung thêm dầu cho da. 

Thay vào đó, chúng hydrat hóa và giữ ẩm cho da mà không để lại màng hoặc dư lượng trên da, điều đặc biệt quan trọng đối với các loại da dầu, dễ bóng nhờn.

1.2 Tác dụng của gel dưỡng ẩm với da mặt

Theo nghiên cứu, các loại kem dưỡng ẩm truyền thống hoạt động bằng cách tạo ra một rào cản trên bề mặt da để giữ ẩm. Gel dưỡng ẩm hiện nay cũng làm được điều đó, hầu hết sản phẩm được thiết kế để giải phóng các thành phần thu hút nước từ các lớp sâu hơn của da và mang nước đi lên bề mặt da.

Dưới đây là 6 lợi ích chính của gel dưỡng ẩm:

  • Dưỡng ẩm tốt: Da mất nước là da thiếu nước hơn là thiếu dầu và vì gel dưỡng ẩm có gốc nước nên chúng có thể cung cấp nước cho da. Trong một nghiên cứu Thẩm mỹ và Da liễu Điều tra (Clinical, Cosmetic and Investigational Dermatology), các nhà nghiên cứu đã áp dụng công thức gel cho một nhóm người tham gia có làn da khô, xỉn màu. Và sau 12 tuần, họ ghi nhận hàm lượng nước trên bề mặt da tăng lên cũng như làn da rạng rỡ hơn và kết cấu được cải thiện hơn.
  • Da căng mọng: Ngoài khả năng hydrat hóa, kem dưỡng ẩm dạng gel còn có thể làm căng mịn vẻ ngoài của da, làm cho làn da trông tràn đầy sức sống, trẻ trung hơn và có thể làm mờ nếp nhăn. Đặc biệt là các công thức có chứa hydra-glycerin, axit hyaluronic, Vitamin C và E.
  • Lớp trang điểm tiệp vào da hơn: Gel dưỡng dễ dàng hấp thụ và ít khi để lại màng hay cảm giác nhờn dính. Điều này có thể giúp tạo lớp nền hoàn hảo cho làn da nếu bạn muốn làn da của mình được ngậm nước trước khi trang điểm.
  • Khóa ẩm hiệu quả: Để tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm cho da, các sản phẩm gel dưỡng đã được bổ sung thêm chức năng hình thành nên một lớp màng bảo vệ trên da nhằm “khóa ẩm” và ngăn chặn sự mất nước cho làn da.
  • Thẩm thấu nhanh: Công thức gel dưỡng ẩm dịu nhẹ, ít bết dính và thẩm thấu rất nhanh vào sâu bên trong da mà không để lại cảm giác nhờn rít và bít tắc lỗ chân lông. Bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi cho đến khi da khô hoặc trở nên mịn lì.
  • Tươi mát, dễ chịu: Vì dưỡng ẩm dạng gel chủ yếu có gốc nước nên chúng có thể mang lại cảm giác tươi mát, mát lạnh cho khuôn mặt rất dễ chịu ngay khi thoa.

1.3 Sự khác nhau giữa kem dưỡng ẩm và gel dưỡng ẩm

Gel dưỡng ẩm: 

  • Kết cấu: Lỏng nhẹ, trong suốt không màu.
  • Độ thẩm thấu: Nhanh.
  • Cảm giác để lại trên da: Nhẹ dịu, tươi mát.
  • Khả năng cấp ẩm: Vừa phải, bay hơi nhanh và có thể cần thoa thường xuyên hơn.
  • Loại da phù hợp: Da khô đến rất khô, xỉn màu, thô ráp.

Kem dưỡng ẩm:

  • Kết cấu: Dày và nặng, tạo ra hàng rào bảo vệ lâu dài trên da.
  • Độ thẩm thấu: Vừa phải.
  • Cảm giác để lại trên da: Mềm mịn, cấp ẩm tức thì.
  • Khả năng cấp ẩm: Cung cấp độ ẩm tốt.
  • Loại da phù hợp: Da dầu, da mụn, da nhạy cảm.

2. Nguyên tắc khi lựa chọn gel dưỡng ẩm

Để có kết quả tốt nhất, bạn nên sử dụng gel dưỡng ẩm đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Có hàm lượng chất giữ ẩm cao: Gel chủ yếu nên chứa các thành phần thu hút và liên kết nước. Ví dụ bao gồm glycerin, lô hội, gluconolactone và axit hyaluronic.
  • Ít gây tắc nghẽn: Gel được cho là nhẹ và hấp thụ nhanh. Vì vậy, các thành phần nặng hơn có chức năng tạo thành rào cản trên da như dầu jojoba, dầu ô liu, lanolin và bơ hạt mỡ nên ở nồng độ thấp. 
  • Ít silicon: Thay vì giữ ẩm cho làn da, silicon tạo ra một lớp màng chống nước trên bề mặt. Điều này có thể “bẫy” các tạp chất làm tắc nghẽn lỗ chân lông và thậm chí có thể làm chậm quá trình tái tạo tế bào. Nên tìm kiếm loại gel không có silicon trong năm thành phần đầu tiên.
  • Ít PUFA: Dầu có nhiều axit béo không bão hòa đa (PUFA) dễ bị oxy hóa nhanh, có thể tạo ra các gốc tự do gây lão hóa và dẫn đến tổn thương tế bào. Nên bỏ qua bất kỳ sản phẩm nào có PUFA trong năm thành phần đầu tiên.
  • Ít hương liệu: Là thủ phạm phổ biến gây kích ứng da, nên hãy tránh công thức có  hương liệu. Nếu bạn không thể tránh được, hãy chọn công thức có hương liệu (fragrance) ở cuối danh sách thành phần.
  • Ít cồn: Không nên có cồn khô (chẳng hạn như cồn isopropyl) ở đầu danh sách thành phần vì chúng có thể lấy đi quá nhiều độ ẩm trên da.

3. TOP 8 gel dưỡng ẩm cho da mặt vào mùa đông

Gel dưỡng ẩm cho da mặt Dr Spiller Sanvita Gel

Gel dưỡng ẩm Dr Spiller Sanvita Gel được thiết kế chuyên biệt dành cho làn da khô, kích ứng, chiết xuất 100% từ nguồn dưỡng chất thiên nhiên quý giá đã được tinh lọc kỹ lưỡng như nhân sâm, cỏ long ba, quả lựu, trà xanh…sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm và bảo vệ da chuyên sâu, ngăn ngừa kích ứng hiệu quả. Đồng thời tái phục hồi cấu trúc cho da trở nên căng mịn, tươi trẻ rạng rỡ.

gel dưỡng ẩm

Gel dưỡng ẩm cho da khô, kích ứng Dr Spiller Sanvita Gel – Suối nguồn tưới mát làn da khô trở nên mềm mịn tự nhiên.

Xuất xứ: Dr Spiller - Đức.

Thành phần chính: nhân sâm, cỏ long ba, quả lựu, trà xanh.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Bao bì thiết kế dạng chai nhựa cứng cáp. Phần nắp vặn chắc chắn, đảm bảo phần kem bên trong được bảo vệ tốt.
  • Khả năng cấp ẩm lý tưởng, da ẩm mịn cả ngày và giúp lớp trang điểm tệp vào da.
  • Kem có khả năng giảm tình trạng mẩn đỏ, kích ứng nhanh chóng, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái khi dùng.
  • Bảng thành phần chiết xuất chủ yếu từ các loại thực vật tự nhiên nên dịu nhẹ cho da, không gây kích ứng dù làn da cực kỳ nhạy cảm.

Giá bán: 2.210.000đ/chai 50ml.

Gel dưỡng Germaine De Capuccini Plumping Moisturising Gel-Cream - Soft Sorbet

Gel dưỡng ẩm Germaine De Capuccini được bào chế với thành phần Axit Hyaluronic tinh khiết đa trọng lượng phân tử được bao quanh bởi màng bọc công nghệ độc quyền HLG Nanopolymer. Cho phép duy trì mức nước tối ưu lâu hơn và tăng cường dưỡng ẩm sâu, giảm thiểu nếp nhăn cùng các dấu hiệu lão hóa da. Đồng thời làm dịu da và tăng cường khả năng phục hồi. Giúp làn da trở nên săn chắc, căng mịn.

Gel dưỡng Germaine De Capuccini Plumping Moisturising Gel-Cream - Soft Sorbet

Gel dưỡng Germaine De Capuccini Plumping Moisturising Gel-Cream - Soft Sorbet

Xuất xứ: Germaine De Capuccini - Tây Ban Nha.

Thành phần chính: Axit Hyaluronic đa trọng lượng phân tử.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Thiết kế dạng hũ cứng cáp, cầm chắc tay, có nắp vặn chắc chắn, đảm bảo phần kem bên trong được bảo vệ tốt, không bị lem ra ngoài.
  • Chất gel không quá lỏng, không quá đặc và thấm khá nhanh, không gây nhờn rít.
  • Kem dưỡng ẩm gần như tức thì, giảm nhanh tình trạng ngứa rát, châm chích, mẩn đỏ trên da.
  • Cải thiện nhanh tình trạng tổn thương, đẩy mạnh tốc độ phục hồi.
  • Phù hợp cho mọi loại da, từ da thường đến da hỗn hợp cho làn da nhạy cảm.

Giá bán: 2.150.000đ/hũ 50ml.

Gel dưỡng ẩm Swissline Force Vitale Aqua Vitale Gel-Serum

Gel dưỡng ẩm Swissline Force Vitale Aqua Vitale Gel-Serum được điều chế với axit hyaluronic và một loạt các loại thực vật Thụy Sĩ giàu chất chống oxy hóa. Nhanh chóng phục hồi tình trạng da khô ráp, thiếu ẩm hay kích ứng vì mất nước. Đồng thời, tích cực thúc đẩy cơ chế bảo vệ tự nhiên và hỗ trợ chống lại tổn thương gốc tự do, tăng cường tái tạo làn da tươi mới. Nhờ đó làn da sẽ được nuôi dưỡng khỏe khoắn từ sâu bên trong.

Gel dưỡng ẩm Swissline Force Vitale Aqua Vitale Gel-Serum

Gel dưỡng ẩm Swissline Force Vitale Aqua Vitale Gel-Serum

Xuất xứ: Swissline - Thụy Sĩ.

Thành phần chính: Hyaluronic Acid, chiết xuất Tảo Đỏ, chiết xuất mô tế bào non của cây Dẻ Gai.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Gel lỏng nhẹ, thấm thấu cực nhanh vào da, không gây bí da, bết dính.
  • Thiết kế dạng chai sang trọng, có nắp chắc chắn. 
  • Khi thoa lên da rất mát, mịn như vừa được cấp ẩm tức thì.
  • Có khả năng làm dịu da, giảm ngứa rát, khó chịu ngay sau khi thoa lên da.
  • Cải thiện tình trạng da khô ráp, sần sùi, thiếu sức sống sau vài lần thoa. Da có độ căng bóng, săn chắc hơn.
  • An toàn khi dùng trên nền da nhạy cảm.

Giá bán: 4.730.000đ/chai 30ml.

Gel dưỡng ẩm Thalgo Hydrating Cooling Gel-Cream 

Gel dưỡng ẩm Thalgo Hydrating Cooling Gel-Cream chứa thành phần mangan biển có khả dụng sinh học cao có nguồn gốc từ Sève Bleue des Océans với phức hợp alginate dưỡng ẩm giải phóng chậm của Thalgo. Kết hợp công thức gel tươi mát tan chảy vào da cung cấp độ ẩm tức thì, tức tốc làm dịu da, giảm nhanh tình trạng da kích ứng, sưng tấy, đỏ ửng. Giúp làn da khô ráp trở nên mềm mại, căng bóng. Song song đó là khôi phục lớp màng giữ ẩm tự nhiên của da, bảo đảm da luôn có đủ độ ẩm và chống mất nước.

Gel dưỡng ẩm Thalgo Hydrating Cooling Gel-Cream 

Gel dưỡng ẩm Thalgo Hydrating Cooling Gel-Cream

Xuất xứ: Thalgo - Pháp.

Thành phần chính: Phức hợp Micronised Marine Algae, Sève Bleue des Océans - không cồn, Glycerin, bơ hạt mỡ.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Kem giảm kích ứng nhanh, khi thoa lên da có cảm giác dễ chịu, da được làm dịu, giảm nhanh các dấu hiệu kích ứng, mẩn đỏ, căng rát.
  • Khả năng giữ ẩm cực tốt, da mềm mịn chỉ sau lần đầu sử dụng.
  • Gel tệp vào da ngay sau khi thoa nên không gây bít tắc lỗ chân lông, không bóng nhờn.
  • Khả năng cấp ẩm tốt, tình trạng da khô tróc cải thiện rõ rệt.
  • Dùng được trên mọi loại da, bao gồm da nhạy cảm, da hư tổn do cháy nắng.

Giá bán: 1.400.000đ/hũ 50ml.

Gel dưỡng Dermalogica Biolumin-C Brightening Gel Moisturizer

Gel dưỡng ẩm Dermalogica Biolumin-C Brightening Gel Moisturizer chứa phức hợp Vitamin C siêu ổn định với công nghệ sinh học tái kích hoạt tiên tiến, giúp tối ưu hóa khả năng làm sáng và củng cố hàng rào da. Cùng với đó là chất chống oxy hóa với Squalane và 5 loại Hyaluronic Acid khác nhau, giúp dưỡng ẩm sâu, tái tạo năng lượng cho da tức thì, đẩy lùi tình trạng da sần sùi, khô ráp. Đồng thời, tạo lớp màng bảo vệ bên ngoài để chống lại tình trạng mất nước trên da và giảm thiểu sự xuất hiện của vết nhăn, vết chân chim.

Gel dưỡng Dermalogica Biolumin-C Brightening Gel Moisturizer

Gel dưỡng Dermalogica Biolumin-C Brightening Gel Moisturizer

Xuất xứ: Dermalogica - Mỹ.

Thành phần chính: Phức hợp vitamin C ổn định, công thức chống oxy hóa, Verbascum Thapsus Flower Extract, Phytic Acid và Enzyme từ bí đỏ.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Kết cấu dạng gel siêu mịn, độ thẩm thấu tốt, không gây rít da, bóng dầu sau khi thoa. 
  • Khi thoa gel có cảm giác tươi mát dễ chịu và da căng mọng tức thì.
  • Trong gel bổ sung nhiều hoạt chất dưỡng ẩm, phục hồi và chống lão hóa nên đa năng hơn nhiều sản phẩm dưỡng ẩm thông thường.
  • Da mịn màng và nâng tone sáng mịn, đều màu hơn chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.
  • Thành phần chứa hàm lượng vitamin C dồi dào nhưng không gây châm chích da.

Giá bán: 2.500.000đ/chai 50ml.

Gel dưỡng ẩm Paula's Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel

Gel dưỡng ẩm Paula's Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel phục hồi hiệu quả độ ẩm của da với quá trình hydrat hóa tự nhiên giúp làn da ẩm mịn tự nhiên. Đồng thời, cung cấp các hoạt chất chống oxy hóa, giúp ngăn tình trạng lão hóa sớm ở da, bảo vệ làn da khỏi những tác nhân ô nhiễm môi trường. Duy trì làn da rạng rỡ, ẩm mịn.

Gel dưỡng ẩm Paula's Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel

Gel dưỡng ẩm Paula's Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel

Xuất xứ: Paula's Choice - Mỹ. 

Thành phần chính: Chiết xuất hạt nho, Tetrahexyldecyl Ascorbate, Sodium Hyaluronate.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Khả năng cấp ẩm tốt, da mềm mịn ngay sau khi thoa và cải thiện nhanh tình trạng da khô, bong tróc sau vài lần sử dụng. 
  • Làn da mệt mỏi trở nên có sức sống hơn sau khi thức dậy.
  • Sản phẩm không chứa chất tạo mùi, tạo màu, an toàn khi sử dụng.
  • Kết cấu gel lỏng nhẹ, không gây nhờn dính sau khi thoa.
  • Thiết kế dạng tuýp đơn giản, có nắp bật chắc chắn, dễ sử dụng.

Giá bán: 850.000đ/tuýp 60ml.

Gel dưỡng ẩm Image VITAL C Hydrating Water Burst

Gel dưỡng ẩm Image VITAL C Hydrating Water Burst được điều chế với công nghệ dưỡng ẩm Water Burst kết hợp cùng các chất chống oxy hóa như vitamin C, vitamin E, peptide. Cung cấp sự tăng cường hydrat hóa sâu, khắc phục tình trạng da mất nước để giúp làn da ẩm mượt, tươi tắn và rạng rỡ hơn tức thì. Đặc biệt, nó còn giúp tăng cường độ đàn hồi, chống lão hóa và làm dịu tức thì vùng da bị kích ứng.

Gel dưỡng ẩm Image VITAL C Hydrating Water Burst

Gel dưỡng ẩm Image VITAL C Hydrating Water Burst

Xuất xứ: Image Skincare - Mỹ.

Thành phần chính: Tocopherol, Acetyl hexapeptide 8, Hyaluronic acid, Magnesium ascorbyl phosphate.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Cải thiện bề mặt da, bổ sung thêm độ ẩm cho làn da ẩm mượt suốt 24 giờ.
  • Hàm lượng vitamin C cao, giàu dưỡng chất giúp nâng tone và căng bóng da sau một thời gian sử dụng.
  • Phục hồi cực tốt, da trở nên sáng khỏe, căng mướt hơn trông thấy.
  • Tạo lớp nền ẩm mịn, giúp bạn có lớp nền trang điểm hoàn hảo hơn.
  • Dạng ống tuýp nhựa mềm dẻo PP nhỏ gọn, dể lấy, có nắp đậy an toàn.
  • Chất gel đậm đặc, không quá lỏng, thấm nhanh vào da, không nhờn rít. 
  • Bảng thành phần giàu chất dưỡng ẩm nhưng đặc biệt dịu nhẹ và lành tính.

Giá bán: 1.996.500đ/tuýp 59ml.

Gel dưỡng ẩm Murad Nutrient-Charged Water Gel

Gel dưỡng ẩm Murad Nutrient-Charged Water Gel chứa tới 5 loại vitamin, 5 loại khoáng chất và 5 loại peptide, kết hợp cùng công nghệ độc quyền Cumulative Hydration - Release Technology giúp giữ ẩm, khóa ẩm trên da lên đến 5 ngày. Và củng cố hàng rào bảo vệ của da để có làn da mịn màng, căng mọng. Chưa hết, sản phẩm còn làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường sự đàn hồi cho da.

Xuất xứ: Murad - Mỹ.

Thành phần chính: Vitamin E, B, Peptide và khoáng chất (Silicon, sắt, kẽm, đồng và Magie).

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Cấp ẩm, khóa ẩm siêu việt giúp da căng mịn suốt nhiều ngày liền.
  • Dưỡng ẩm và làm dịu tối ưu, cảm nhận được sự tươi mát dễ chịu ngay sau khi thoa kem.
  • Tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏi tia cực tím, khói bụi gây hại.
  • Không chứa các thành phần gây hại đến da như paraben, sulfate và Phthalates…
  • Chất gel lỏng mịn, dễ tán đều, thấm cực nhanh, không gây bóng nhờn.
  • Thiết kế dạng cầm chắc tay, dễ sử dụng.

Giá bán: 2.362.000đ/hũ 50ml.

4. Mua gel dưỡng ẩm ở đâu tốt và uy tín?

Với các tín đồ làm đẹp, việc tìm được cửa hàng mỹ phẩm uy tín, đảm bảo chất lượng cũng quan trọng như cách họ chăm sóc làn da vậy. Trước nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng hiện nay, rất nhiều hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường. Để tìm mua được sản phẩm gel dưỡng ẩm chính hãng, bạn có thể đến Đẳng Cấp Phái Đẹp - Địa chỉ cung cấp các sản phẩm làm đẹp chính hãng uy tín và được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao.

Với mục tiêu mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, Đẳng Cấp Phái Đẹp luôn chú trọng khâu lựa chọn sản phẩm và tư vấn cho mỗi khách hàng có nhu cầu kể cả khi bạn ghé mua trực tiếp hay tư vấn online.

Tất cả những sản phẩm đều được cam kết chính hãng 100% và đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới như Swissline, Skeyndor, Skincode, Obagi,...Nhờ vậy mà người tiêu dùng luôn đặt niềm tin tuyệt đối khi mua hàng.

Bạn có thể đặt hàng trực tiếp TẠI ĐÂY hoặc liên hệ hotline 08 888 45 999 để được giải đáp thông tin chi tiết nhất.

5. Lưu ý khi sử dụng gel dưỡng ẩm vào mùa đông

  • Chỉ thoa dưỡng ẩm khi đã rửa mặt và tay sạch sẽ.
  • Nên sử dụng gel dưỡng ẩm khi da còn ẩm vì đó là lúc da thẩm thấu sản phẩm tuyệt vời nhất.
  • Thoa gel dưỡng 2 lần/ngày vào mỗi sáng và tối. Nếu da vẫn khô và căng kích, có thể bổ sung thêm số lần thoa trong ngày để cải thiện độ ẩm cho da.
  • Nên thoa theo hướng từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên theo cách thật nhẹ nhàng để tránh tình trạng da bị chảy xệ.
  • Không lơ là chống nắng, luôn nhớ sử dụng kem chống nắng bảo vệ da.
  • Tẩy da chết 1 lần mỗi tuần đối với da khô, da nhạy cảm. Da thường và da dầu có thể tẩy da chết 2 lần trong tuần. Việc này giúp thúc đẩy quá trình tái tạo và tăng cường hiệu quả của gel dưỡng ẩm.
  • Uống đủ nước, ăn nhiều hoa quả, rau xanh và trái cây tươi để có được làn da đủ ẩm và căng tràn sức sống.

Hiệu quả của gel dưỡng ẩm thực sự không kém cạnh gì so với các sản phẩm kem dưỡng khác. Nếu yêu thích các công thức nhẹ, dễ hấp thu thì đây chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ chọn được cho mình một “trợ thủ đồng hành” thích hợp để luôn có vẻ mịn màng, ẩm mượt và tràn đầy sức sống.

 

Một số sản phẩm tham khảo

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 21D Đường số 8, Khu phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn